Thứ Tư, 18 tháng 3, 2015

THÀNH ỦY HÀ NỘI DÙNG CỜ BÚA LIỀM ĐỂ PHÁ LỄ TƯỞNG NIỆM LIỆT SĨ


Tễu: Bây giờ mới biết một điều rằng: Tuyên giáo Hà Nội thuộc thành ủy sẵn sàng dùng lá cờ búa liềm là là cờ riêng của đảng CSVN vào cả những việc làm đáng kinh tởm, đáng sỉ nhục như thế này! Bọn họ dùng lá cờ như một đạo cụ, một cái giẻ lau trong tay những đứa trẻ chưa trưởng thành và không được dạy dỗ tử tế.

Hóa ra, bọn Tuyên giáo của Thành ủy Hà Nội nó chẳng coi cái cờ búa liềm ra gì từ lâu rồi. Một đảng, một thành ủy có những con người sẵn sàng chà đạp và coi rẻ lá cờ của tổ chức mình đến như thế, thì cái đảng ấy, cái tổ chức thành ủy ấy có đáng được tôn trọng nữa không?

Ông Phạm Quang Nghị, Bí thư thành ủy nghĩ gì về điều này?!

Lời: JB Nguyễn Hữu Vinh
Ảnh: JB Hữu Vinh và các FB khác

Sáng thứ 7, ngày 14/3/2015 tại bờ hồ Hoàn Kiếm, TP Hà Nội, không chỉ một số người dân Hà Nội, những người dân quan tâm đến biến cố Đảo Gạc Ma trên quần đảo Hoàng Sa của Việt Nam rơi vào tay giặc, mà cả nhiều người từ các tỉnh khác và kiều bào từ ngoài nước đã tập trung khá đông để tưởng niệm ngày mà 64 chiến sĩ đã buộc phải làm bia cho giặc trên hòn đảo này của Tổ Quốc.

Một đám áo đỏ với cờ búa liềm và mang các cháu măng non chiếm lĩnh trận địa từ sớm trước tượng đài Vua Lý để nhảy nhót và loa gào rống những bài hát ngô nghê, vô nghĩa trong không khí trang nghiêm, kỵ giỗ như hôm nay. Chiếc loa hết lần này đến lần khác hò hét điệu nhảy "Một đàn, một đàn con xít... Anh nhớ thương em...".

Xót xa, đứng từ xa, tôi nhìn đám màu đỏ đang nhung nhúc nhảy nhót trong ngày kỵ giỗ hôm nay, tôi chợt liên tưởng đến đám pêđê nhảy múa sexy trong một đám tang nào đó mà tôi đã xem qua.

Những người đến tưởng niệm, khách qua đường cũng như người nước ngoài đi qua khu vực này nhìn đám người đỏ lòm trước mặt vua Lý với ánh mắt ái ngại và thương hại. Họ đang hành động như vô thức trước nỗi đau, sự mất mát không có gì có thể bù đắp của dân tộc bởi tội ác bọn xâm lăng. Họ đang thể hiện thay cái đảng đang xúi họ làm những việc phản nghịch này trước anh linh các liệt sĩ đã ngã xuống cái thái độ vong ân, bội nghĩa và phản trắc của mình.

.













.

51 nhận xét :

  1. Toàn một lũ ĐỎ mắc bệnh DOWN! Chúng chường những khuôn mặt không thể NGU ĐẦN hơn để kiếm ăn và tiến thân chất chấp đạo đức, lẽ phải thật nhục nhã!
    Chúng là CHÓ chứ không phải NGƯỜI!

    Trả lờiXóa
  2. Khốn nạn và hèn hạ quá.

    Trả lờiXóa
  3. Thằng trưởng côn an phường Tràng tiền mặc áo khoác tay đang bấm điện thoại đó.

    Trả lờiXóa
  4. Chinh quyen Ha Noi la tay sai cho giac Tau !

    Trả lờiXóa
  5. Đảng CS thật tuyệt vời
    Đào tạo ra lũ dở hơi điên cuồng
    Cầm cờ đảng gây nhiễu nhương
    Hát mừng Trung quốc chiếm Trường - Hoàng Sa
    Giết gọn chiến sĩ của ta
    Trong 28 phút cứ là ngon hơ
    64 quân đỏ ngu ngơ
    Nghe theo lệnh đảng, đứng chờ pháo lia
    Đúng ngày giỗ chẳng được về
    Vì một lũ lợn đang phê mùi Tầu
    Quốc nhục lưu mãi ngàn sau.

    Trả lờiXóa
  6. Cái thằng mặc áo đỏ cầm cờ búa liềm ở bức hình thứ 6 và thứ 9 trông giống con lợn trong lễ hội chém lợn nhưng giá trị thì kém hơn rất nhiều

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mặc dù đang đau buồn và căm phẫn, nhưng đọc cái còm này, tôi cũng phải bật cười, bạn này có khả năng liên tưởng và rất hài hước!

      Xóa
  7. Ngu nữa là tổ chức hát hò trong ngày đau thương này, thậm chí là còn hát bài "Như có Bác Hồ trong ngày vui đại thắng". Không biết Bác ở trong Lăng nghĩ gì.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. "Bác nằm trong lăng... Giấc ngủ bình yên..."

      Xóa
    2. Thì Trung cộng thắng ta mà lị!

      Xóa
    3. Nhận xét này hay và thâm thúy!

      Xóa

    4. Thì rõ ràng là Đảng đang thành công, đang đại thắng chứ còn gì nữa. Đảng vui, Đảng ca bài ca đại thắng là phải.

      Xóa
  8. Khổ thân các cháu thanh niên mang cờ búa liềm nhảy múa, ca hát, phá thối trong buổi lễ người dân yêu nước tưởng niệm các liệt sỹ hy sinh vì Tổ quốc. Chúng y như bọn hồng vệ binh làm theo lệnh đảng CS một cách mù quáng, máy móc, ngu muội, điên rồ! Rồi chúng xem lại những bức hình này, nghe những lời bình luận, sẽ biết sống sao đây? Sao các cháu ngu lâu, mê muội vậy để người ta sai khiến như những con khỉ làm xiếc! Còn bọn lãnh đạo HN cho giương cờ búa liềm để nói với Trung cộng rằng: chúng em cùng ý thức hệ với đại ca, không bao giờ phản bội ạ! Có 1 bộ phận nó chống đại ca vì "chủ nghĩa dân tộc hẹp hòi", chứ chúng em với đại ca là 1.(!) Thủ đô là trái tim của nước! Khốn nạn. Đớn hèn! Nhục nhã!...

    Trả lờiXóa
  9. Lấy búa liềm ra quậy phá nhân dân VN?

    Trả lờiXóa
  10. Thật tội nghiệp cho các bạn trẻ đoàn thanh niên, họ bị buộc vào mũi cái dây và lôi đi như những còn bò. Hy vọng đây là thiểu số, nếu không đất nước sẽ đi về đâu?

    Trả lờiXóa
  11. Chưa nhìn thấy lối thoátlúc 07:54 15 tháng 3, 2015

    Trông những gương mặt ngô ngô nghê nghê một cách tàn nhẫn, thương lắm thay !

    Trả lờiXóa
  12. Viet ision hay là Việt idiot ? Chữ Viet Vision chỉ nên để gọi một tiệm "kính thuốc" mà thôi lũ bò "dốt hay khoe" ngu ngốc ạ
    Học thói "dợt le" ở đâu mà đem ba chữ tiếng Anh về "trộ" những người Việt chân lấm tay bùn ? Coi chừng "gậy ông đập lưng ông" có ngày đấy nhé. Thuật chơi chữ tiếng nước ngoài nó cũng có hai mặt cả đấy, chớ có ti toe kẻo bị hố nặng có ngày

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chữ Viet Vision với chữ V quá nhạt. Mới nhìn thoáng qua rất đễ nhầm với một chữ "Jettision" viết xuống dòng. Hiểu nghĩa là: Vứt mẹ nó đi! Hay là bạn trẻ nói về cái búa liềm?

      Xóa
    2. Chúng nó bày đặt tiếng Anh cơ đấy?
      Sao không viết tiếng Tàu Khựa để "thỏa lòng ước mơ" cho rồi!

      Xóa
  13. Đảng cs vn ăn mừng trên thân xác và hương hồn các chiến sĩ đã hy sinh tại Gạc Ma. Tởm!!!

    Trả lờiXóa
  14. Thật ngu xuẩn. Thật vô đạo. Phải chăng những thanh niên này được trả nhiều tiền để đi làm những việc làm ô danh cả dân tộc

    Trả lờiXóa
  15. Lôgo của DLV có 3 ngôi sao đỏ của bát lộ quân nên nó chống ta là đúng.Các bạn xem có đúng không

    Trả lờiXóa
  16. .
    Toàn bọn nhố nhăng ngu lâu nghe theo bọn thành ủy Hà Nội..phá rối ngày tưởng niệm

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng là gậy ông lại đập lưng ông rùi ...Hê Hê.

      Xóa
  17. Mình đã hiểu vì sao Thành ủy HN chỉ đạo những tha nh niên công an giả dân thường hát bài "Như có bác Hồ trong ngày vui đại thắng" trong buổi tưởng niệm 64 chiến sĩ Gạc Ma bị Trung Quốc sát hại, đã hiểu vì sao ngày 14 - 3 này lại là "ngày vui đại thắng của bác Hồ", của đảng cộng sản VN.

    Trả lờiXóa
  18. đảng bạo lực mà, bùa với liềm không à.

    Trả lờiXóa
  19. Chứng kiến buổi lễ mà tôi cảm thấy không hiểu tại sao họ lại làm như thế được.Ừ thì có cho là bọn tuyên giáo điên nặng đi. Mà mấy cháu thanh niên không biết có được gia đình dạy dỗ gì không nữa mà lại thản nhiên tiếp tay cho bọn họ làm những việc như vậy. Lạ quá. Đến hôm nay nghĩ mãi cũng không hiểu mấy cháu thanh niên đó là cái giống gì nữa.

    Trả lờiXóa
  20. Thật nhục cho đảng khi chỉ đạo đám cô hồn vô học mang cờ của tổ chức mình ra làm trò cười cho thiên hạ. So sánh đám cô hồn này với những em bé mang biểu ngữ tưởng niệm các chiến sĩ Trường Sa thì thấy bọn này ít học hơn các bé. DLV của đảng là vậy sao? Hèn chi mà đất nước cứ mãi tụt hâu.
    Cũng thật nhục cho đảng, khi lẽ ra ngày 14.3 hàng năm là ngày quốc tang tưởng niệm các chiến sĩ đã hy sinh vì bọn giặc Tầu ở Gạc Ma, thì đảng lại trao cờ của mình cho bọn vô học ra múa hát ăn mừng dưới tượng đài vua Lý.
    Giả sử nếu rồi đây có thân nhân nào của đám tuyên giáo HN và của bọn cô hồn kia mất, thì trong lễ tang, chúng cũng lại nhảy múa như thế sao?

    Trả lờiXóa
  21. Tốt đấy chứ? Đây là dịp để nhà cầm quyền thể hiện bộ mặt thật!

    Trả lờiXóa
  22. Thaỏ nào bí thư Nghị nằm ở cuối bảng lấy phiếu tín nhiệm.Quá ngu dốt,cho về xứ Thanh mà đi đánh dậm cho rồi

    Trả lờiXóa
  23. Bọn nhãi ranh này được bọn Tập trả bao nhiêu tiền đấy nhỉ!

    Trả lờiXóa
  24. Chà đạp lên linh hồn chiến sỹ hy sinh giữ nước là tiếp tay cho kẻ thù cướp nước .Sự thực rành rành như thế này không thể chối cãi. Người ta đưa lính làm bia rồi lại đưa sinh viên nhảy lên linh hồn cuả họ.Nhục đã đành .Nhưng nhục mất nước khó mà tránh khỏi với những màn dùng tuổi trẻ phản bội sự hy sinh cuả những anh hùng bảo vệ đất nước như thế này.

    Trả lờiXóa
  25. Vô học! Là tôi nói về kẻ đứng đầu bày trò. Còn bọn ngợm này thì chỉ là loại làm theo lệnh chủ thôi! Mà sao quân sư của Đảng cứ nghĩ ra những chiêu trò ném bùn vào bộ mặt của Đảng thế nhỉ. Đảng không tìm được người nào "xử lí sự cố" đáng đồng tiền mình bỏ ra hay sao?

    Trả lờiXóa
  26. Một lũ ngợm có hình người , trông vô hồn ,vô trí.đây chính là đội cận vệ của đảng cộng sản VN !

    Trả lờiXóa
  27. Ông Nghị chỉ đạo làm việc này thật là ngu. Sao mà đần độn thế

    Trả lờiXóa
  28. Bọn này không có cái đầu,nếu có đầu thì cũng không có não,nếu có não thì cũng không biết suy nghĩ.

    Trả lờiXóa
  29. Mẹ VN rất đau lòng khi trót sinh ra nhửng đứa con như thế nầy.

    Trả lờiXóa
  30. Chẳng lẽ cứ sống mãi trong nỗi nhục như thế này mãi sao ? Cái ác phải bị loại bỏ ? Cái thiện, cái đạo đức, thượng tôn pháp luật phải lên ngôi, đất nước mới có cơ phát triển, bớt nhục ???

    Trả lờiXóa
  31. Tôi buồn.
    Nhưng,
    Tôi không buồn cho Thành ủy và UBND thành phố Hà Nội,
    họ đã làm theo cách của họ.
    Và rồi họ còn làm như vậy
    chắc cũng được vài năm nữa.
    Tôi không buồn cho những thiếu niên thiếu nữ rồ dại trong màn bi kịch nhố nhăng này
    vì họ bị dối lừa và sai khiến
    nhưng họ vẫn còn thời gian để ngộ giác và sám hối.
    Cũng có thể họ đã ân hận khi xem lại những hình ảnh này
    nếu như vậy thì còn may cho họ.
    Tôi chỉ buồn cho các bậc sinh thành cho những người trẻ tuổi đó.
    Nhìn thấy hình ảnh con mình làm điều dại dột và thất đức
    lòng họ đau đớn đến thế nào.
    Họ đã dạy dỗ con mình để chúng trở thành thế này ư,
    hay chúng bị lôi kéo dụ dỗ làm điều nghiệt ác ngu dại.
    Nếu họ muốn vậy
    thì bạn bè và hàng xóm của họ sẽ thương hại và cầu nguyện cho họ.
    Nếu họ giận dữ thì họ sẽ kéo đứa con khờ khạo kia về dậy dỗ cho biết thế nào là đạo lý.
    Thế nào là đạo lý ư
    ở đây là
    không được cản trở người đang thực hành tín ngưỡng
    không được đàn áp người đang ẩn náu trong thánh đường
    không được nhảy múa ca hát trước bàn thờ gia tiên trong ngày giỗ kỵ.
    Mong là họ làm được.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng rồi, những người đau lòng nhất trong vụ nữ sinh bị đánh hội đồng ở Trà Vinh không phải ai khác mà là cha mẹ của những kẻ thủ ác.

      Xóa
  32. Trong lúc tại Khánh Hòa đa xây đài tưởng niệm?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đấy là Công đoàn xây chứ Đảng + Chính phủ không xây.

      Xóa
  33. Nhìn lũ cầm cờ đỏ búa liềm này mình thấy cay mũi. Ngày trước mình từng cầm lá cờ này xông lên trong bom đạn để "giải phóng miền nam, thống nhất đất nước", còn bây giờ thì... Mình sẽ ra khỏi đảng (đang là đảng viên ĐCS) vì những hình ảnh này.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Năm nay tôi nghỉ hưu. Trong hơn 30 năm công tác tôi là một cán bộ trung bình trong cơ quan, không thuộc loại giỏi nhưng cũng không phải loại kém. Tóm lại là không có gì để tự hào, trừ một điều tôi luôn thầm tự hào với chính mình: tôi luôn sống trung thực và do đó chưa bao giờ có ý định vào đảng (đã vào đấy thì không thể sống trung thực được nữa).

      Xóa
  34. Trông mặt lũ cầm búa và liềm (cờ búa liềm) này chắc mọi người hiểu chúng là ai. Chỉ thấy thương hại cho những người đã sinh ra chúng.

    Trả lờiXóa
  35. Tới đây, khi lãnh đạo đảng, nhà nước đến viếng cụ ở lăng, em cũng mang cờ búa và liềm đến múa hát bài con bướm xinh ạ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cho em đến với. Ta cùng đồng ca: "Con bướm kinh! Con bướm kinh! Con bướm trương phình!"

      Xóa
  36. họ không dám cải cách giáo dục là chính xác, nếu họ đi đúng con đường giáo dục các nước văn minh đã làm. Thì không còn người nộp đơn xin vô đảng nữa và các cháu kia dứt khoát sẽ không tham gia cái trò vô ơn đối những tử sĩ đã ngã xuống vì đất nước vì dân tộc VN. Tức nước sẽ đến lúc vỡ bờ, tôi nghĩ đến lúc nhà cầm quyền buột phải thông qua luật Biểu Tình, lúc đó có nhiều thứ The And.

    Trả lờiXóa
  37. Ngày quốc tang mà chúng nó hát: Như có bác hồ trong ngày vui đại thắng. Ngày đó 64 người không còn trên trái đất này mà là ngày vui của bác ư. Ngu xi hết chỗ nói.

    Trả lờiXóa
  38. Dân trí nước nhà thật đáng lo ngại. Theo như một số vị chức việc nói "đây là số sinh viên của một số trường đại học quanh đó", thì thật không biết nói sao nữa! Đó là tầng lớp trong tương lai sẽ nắm vận mệnh nước nhà, không ai khác các trí thức trong tương lai gần. Không biết nhà trường và gia đình đã dạy họ như thế nào? Ở bối cảnh khác tôi không nói. Trường hợp cụ thể này không thể biện minh. Không khác gì một bọn vô học, vô văm hóa. Con bướm con ong gì mang ra hát trước tương đài LTT vào ngày 14/3? Nó cũng chứng tỏ sự bất lực, không còn khả năng thuyết phục, tranh luận đàng hoàng của người có văn hóa!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chắc bố mẹ của lũ DLV này đau lòng lắm vì đã đẻ ra một lũ mất dạy.

      Xóa