Chủ Nhật, 22 tháng 2, 2015

CẬN CẢNH HÌNH ẢNH NHÀ RIÊNG ÔNG NÔNG ĐỨC MẠNH

Bản tin của báo Tiền Phong hé lộ cuộc sống xa hoa và kém văn hóa của ông Nông Đức Mạnh - nguyên Tổng bí thư Ban chấp hành trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam (2 nhiệm kỳ), nguyên Chủ tịch Quốc hội Nước CH XHCN Việt Nam (2 nhiệm kỳ). Những hình ảnh tư gia ông Mạnh đang gây bão cư dân mạng. 

Hơn nữa, ông này là người dân tộc Tày nước Việt Nam, vậy mà trong nhà ông ta không còn chút gì của dân tộc Kinh nữa, chứ đừng nói đến dấu vết gì của dân tộc Tày. Một con người thất cước với quá khứ và nòi giống, mất liên lạc với tổ tiên và quay lưng với văn hóa dân tộc như thế này, lại có đến 10 năm đứng đầu một đảng cầm quyền và 10 năm nữa đứng đầu Quốc hội thì làm sao mà văn hóa đất nước không bị tha hóa, mai một, lai căng, hỗn loạn!

Xem hình ảnh, thấy xót xa quá! Một người như thế này mà nó đứng làm "vua" của một nước 90 triệu dân trong vòng 20 năm thì thật khốn nạn cho dân tộc này!

Ban Bí thư T.Ư Đoàn chúc Tết 
nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước

Phương Hiếu

Báo Tiền Phong
16:39 ngày 19 tháng 02 năm 2015

TPO - Sáng mùng 1 Tết Ất Mùi (19/2), Ban Bí thư T.Ư Đoàn do Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn Nguyễn Đắc Vinh dẫn đầu tới thăm, chúc Tết các đồng chí nguyên lãnh đạo cấp cao của Đảng, Nhà nước và thắp hương tưởng nhớ Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại số nhà 30 Hoàng Diệu (Hà Nội).

Cùng đi với đoàn có các đồng chí nguyên Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn như ông Vũ Trọng Kim, hiện là Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Uỷ ban Trung ương MTTQ Việt Nam; Ông Hoàng Bình Quân, Trưởng Ban Đối ngoại T.Ư Đảng.

Đoàn tới thăm, chúc Tết nguyên Tổng Bí thư T.Ư Đảng Đỗ Mười; Nguyên Tổng Bí thư T.Ư Đảng Lê Khả Phiêu; Nguyên Chủ tịch nước Lê Đức Anh; Nguyên Tổng Bí thư T.Ư Đảng Nông Đức Mạnh và thắp nhang tưởng nhớ Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại nhà riêng của Người ở số 30 Hoàng Diệu (Hà Nội).Thay mặt tuổi trẻ cả nước, Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn Nguyễn Đắc Vinh chúc các đồng chí nguyên lãnh đạo cấp cao của Đảng, Nhà nước luôn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và tiếp tục chỉ đạo, gắn bó với sự nghiệp cách mạng của nước nhà nói chung và phong trào thanh thiếu niên nói riêng. Dịp này, Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn Nguyễn Đắc Vinh báo cáo kết quả công tác năm 2014 với nhiều thành tích nổi bật của tuổi trẻ cả nước, đặc biệt là có nhiều phong trào, chương trình đưa thanh niên phát triển tại các vùng biên giới, hải đảo; Đoàn tiếp tục giáo dục, dẫn dắt thanh niên cả nước đi theo con đường lãnh đạo của Đảng.
[lược một đoạn - TỄu's Blog]

Chùm ảnh đoàn tới thăm, chúc Tết nguyên Tổng Bí thư T.Ư Đảng Nông Đức Mạnh.
.
Đoàn tới thăm, chúc Tết nguyên Tổng Bí thư T.Ư Đảng Nông Đức Mạnh. Ảnh: Ngọc Thắng.
.
 
Nguyên Tổng Bí thư T.Ư Đảng Nông Đức Mạnh trò chuyện với các đồng chí Bí thư thứ nhất 
các thời kỳ. Ảnh Hoàng Long.

 
Nguyên Tổng Bí thư T.Ư Đảng Nông Đức Mạnh trò chuyện với Trưởng Ban Đối ngoại T.Ư Đảng Hoàng Bình Quân. Ảnh: Ngọc Thắng.
________________

Cư dân mạng đã tìm thêm được các bức ảnh cận cảnh tư dinh ông Mạnh Mượt:
(Có lẽ ảnh chụp lúc tòa nhà đang hoàn thiện) 

 Vợ chồng Ông Nông Đức Mạnh nhận quà từ tay Nguyễn Đắc Vinh


Đây là nơi đặt làm ghế: Quảng Đông - Trung Quốc

Giá mỗi chiếc ghế là 380 đến 400 USD




____________

Ghi chú: Báo Tiền Phong đã gỡ mấy hình ảnh trên để thay bằng hình ảnh khác, có lẽ là họ không muốn dân nhổ vào mặt Cựu Tổng bí thư ngay trong những ngày đầu năm.

66 nhận xét :

  1. Đó chính là người đề xướng và tổ chức rầm rộ cuộc vận động "Học tập và làm theo..." đấy!

    Thật là kệch cỡm!

    Một ĐV nhưng mà tốt!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ủa chầu chầu ! Nhà đẹp quá, nội thất sang trọng như đồ Tầu thời Mãn Thanh!

      Xóa
  2. Chú thích cho ảnh 1: Theo thông lệ ngoại giao, hai nguyên thủ hai nước đang đàm phán với sự trợ giúp của người thông dịch ngồi sau?

    Trả lờiXóa
  3. Nông Đức Mạnh , Nông Đức Yếu hay Nông Đức ... gì mà lên chức ấy rồi cũng thế thôi

    Trả lờiXóa
  4. Đây là thành quả to lớn mà ông cựu tổng Nông gặt hái được trong vụ Bôxit Tây Nguyên và 2 nhiệm kỳ "trồng cây gì, nuôi con gì" của ông.
    Vua chúa ngày xưa nếu có sống lại cũng phải xin cúi đầu bái phục các ông vua đỏ thời nay ở nước ta. Trong CCRĐ mấy tên "địa chủ" có vài mẫu ruộng, dăm ba con trâu cũng đã bị mấy ông CS đánh cho tơi bời, thậm chí xử bắn. Còn hiện nay các ông đang sống phè phỡn trên sự nghèo nàn, khốn khổ đến cùng cực của người dân.

    Trả lờiXóa
  5. Nhìn cái ghế của Obama và nội các Nhật mới phục làm sao

    Trả lờiXóa
  6. Xem trong tất cả các tổng bí thư đảng cộng sản Việt Nam, thì ông Nông Đức Mạnh được xem là mạnh nhất về khoản nhà cửa, gia đình.

    Trả lờiXóa
  7. Mình khoái nhất hàm răng của ông Nông Đức Mạnh, răng chắc...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Các khoản khác thì sâm nhung hay làm mấy thang thuốc Minh mạng là xong, nhưng cái bí quyết "răng chắc" thì hơi khó lý giải?

      Xóa
    2. Răng chắc là ăn hết lộc của người khác!
      (Tướng số)

      Xóa
  8. Không ai ngồi quay đít vào bàn thờ như thế, hỗn.

    Trả lờiXóa
  9. Giá mà được chiêm ngưỡng phòng ngủ của đ/c Nông Đức Mạnh thì thật khoái.

    Trả lờiXóa
  10. Hình ảnh sinh động về đời sống vua chúa VN ! e Tiền phòng lại bị bố lôi ra đánh !

    Trả lờiXóa
  11. Sao lại ngồi ngai rồng nhỉ? Cữ ngỡ sân khấu, ai ngờ nhà riêng? Chẳng hiểu... Văn hóa mình bị lùn quá mất rồi. Ngu quá, chẳng hiểu. Sao mình lại có thể ngu thế này nhỉ?...

    Trả lờiXóa
  12. Nhìn cái lưng anh Vinh, lại nhớ câu "Vô bệnh cố câu câu"...

    Trả lờiXóa
  13. Nhìn ghế, nhìn hoa sao mà kệch cỡm, toát lên vẻ ngu dốt. trọc phú
    mệt....

    Trả lờiXóa
  14. Không biết anh Mạnh trồng cây gì, nuôi con gì mà phát tài thế nhỉ ???

    Trả lờiXóa
  15. Có nghĩa là ngồi vào ghế ấy đều là họ Nông Đức cả bác nhỉ

    Trả lờiXóa
  16. Shock cái gì chứ? Nếu là hình ảnh các đảng viên csVN chóp bu mà có một căn nhà giản dị mới gây shock cho nhân dân Việt Nam...
    Aaaaa!....

    Trả lờiXóa
  17. Bỏ qua yếu tố hoành tráng của gia chủ, xin hỏi anh Tễu xem cái tay vịn của ghế ngồi có phải là hình ảnh linh vật ngoại lai hay không? xin cảm ơn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mẫu ghế giống ngai vua nhà Thanh, xem phim Tàu là nhận ra ngay , còn phải hỏi ?

      Xóa
  18. Thì ra ai cũng dzậylúc 11:46 21 tháng 2, 2015

    Ối giời ôi, thế này thì nhà của bác Nông Đức Phiêu, à quên Lê Khả Phiêu lại bị kém phân rồi !
    https://www.youtube.com/watch?v=23KGSkj0UXg

    Trả lờiXóa
  19. "Đầy tớ" của dân nhờ nghe theo lời dạy của bác hồ nên bây giờ khá thật.

    Trả lờiXóa
  20. Giống như phủ đầu rồng ấy nhẩy. "Đồng chí" này nặng về phô trương, hưởng thụ. Tởm!!!!

    Trả lờiXóa
  21. Ơ, thế này thì phải khởi tố báo Tiền phong. Đưa hình ảnh xa hoa lên báo là bôi nhọ lãnh đạo rồi. Học tập tấm gương đạo đức của Bác Hồ thì phải đưa hình ảnh giản dị chứ.
    Còn cái ông Vinh nữa. Chúc tết các đồng chí thì chúc chứ sao còn "báo cáo" công tác. Các đồng chí đã nghỉ hưu, phải để các đồng chí thanh thản, sao lại còn báo cáo báo mèo chi nữa. Lại còn nói là để các đồng chí "chỉ đạo". Dớ dẩn thật. Đến đương chức chỉ đạo còn chẳng ăn ai, retire rồi còn chỉ đạo cái nỗi gì nữa!

    Trả lờiXóa
  22. Thảo nào mà mấy bố cứ gồng mình lên"Quân đội ta trung với(TBT) đảng"là phải

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tổng trọng:
      Quái, cái báo nào đưa ảnh đó lên đầu tiên thì chắc là của "thế lực thù địch, phản động, chống phá nhà nước, nói xấu đảng ta" ấy sao nhỉ? cậu huynh đâu, thay ngay ảnh khác vào, rút ảnh có ngai vàng xuống, nếu không thì "mất hết uy tín của đảng" còn gì.Che giấu hết đi mới giữ được "niềm tin" của dân với đảng chứ, làm như thế thì sao còn gọi là "gắn bó máu thịt" với nhân dân được?

      Xóa
    2. nhìn phòng khách của ông nông đức thì có lẽ tỷ phú Bingate cũng phải phát ghen và thèm.

      Xóa
  23. Nhìn bộ bàn ghế của cụ răng chắc, thấy có 2 khả năng: Một, chính cụ là lâm tặc. Hai, cụ tiếp tay cho lâm tặc!
    Đương chức còn chẳng ăn ai, giờ về vườn còn khoa chân múa tay "chỉ đạo". Nhìn mà muốn ói!

    Trả lờiXóa
  24. Bố ơi, ngày xưa cọn thấy bố toàn đọc " Quân đôi ta trung với nước, hiếu với dân" sao bây giờ lại "trung với đảng"? Đảng nào đây hả bố? Đảng Cộng Sản con ạ? Trung với đảng để làm gì ạ? Để đảng sốlâu hơn con ạ. Sống lâu hơn để làm gì a? Để có nhiều đảng viên giàu có con ạ. Sao chỉ đảng viên giàu mà không cho dân giàu ạ? Vì đảng viên là người lãnh đạo nên dân phải nuôi cho họ giàu. Có ai cần lãnh đạo đâu ạ? Con hỏi lắm thế. Con đi mà hỏi "đồng chí" Nông Đức của bố sẽ rõ vì sao nhà "đồng chí" đó to và hoành tráng thế, con sẽ rõ.

    Trả lờiXóa
  25. Lê Nin nói : "Phải tước đoạt của những kẻ đi tước đoạt". Đồng bào hãy nhớ lấy!
    Đất nước này tràn ngập những bất công.

    Trả lờiXóa
  26. Tôi thấy vụ này thì bộ 4 T, bộ công an, cục tình báo phải nhảy vào cuộc, bằng mọi giá phải buộc tội cho được báo Tiền Phong, bởi báo Tiền phong đã dũng cảm tố cựu TBT Nông Đức Mạnh, sống xa hoa kệch cỡm trên sự nghèo đói của đại bộ phận người dân hiện nay. Tội của báo Tiền phong chắc phải nặng gấp 100 lần tội của báo Người Cao Tuổi, bởi giám đụng cựu TBT của 2 nhiệm kỳ "trồng con gì nuôi con gì"?

    Trả lờiXóa
  27. Cháu Thanh niên, Thiếu niên nào mà chả phấn đấu theo gương chú Nông Đức Mạnh. Đứa nào dại gì lại làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh để đi dép cao su, mặc quần áo kaki, ở nhà sàn, nằm chiếc giường một ọp ẹp!... Không gì hấp dẫn mạnh bằng "gương người thật, việc thật", "Trực quan sinh động". Đi thăm chú Nông về cháu nào chả mơ tưởng phấn đấu theo gương chú, sướng từ trên xuống dưới, Mạnh từ trong ra ngoài.
    Cộng sản như chú mới muôn năm, chứ phấn đấu thành Công - Nông thì có mà "vô sản"!

    Trả lờiXóa
  28. Qua ảnh chúng ta dễ thấy nguyên TBT Nông Đức Mạnh đã mắc tội phạm thượng, cụ thể là ông đã thường xuyên (vi phạm nhiều lần) ngồi quay đít vào bàn thờ HCM.

    Trả lờiXóa
  29. TT Thiệu nói chuẩn

    Trả lờiXóa
  30. Phải có hình ảnh sung sướng như vậy thì mới lôi kéo được thanh niên đi theo con đường dẫn dắt của đảng chứ,các bác chả hiểu gì cả cứ kêu toáng cả lên.

    Trả lờiXóa
  31. NĐM - kẻ đã phá nát đảng cộng sản Việt nam và đưa dân tộc Việt nam chui vào rọ của thàng tàu.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bác chỉ nói đúng 50%. Không vào rọ thì còn đâu mà nát.

      Xóa
  32. Để có được long ngai như thế chắc tổng Mạnh(mọi mặt) phải lao động"thối cả móng tay"như tổng Truyền chứ lương TBT khoảng vài chục triệu thì chưa đủ cho"con(mụ)gì"điểm tâm bữa sáng.

    Trả lờiXóa
  33. Vụ CCRĐ giống như một đống phân đã được phủ bùn ủ từ lâu thì đùng một cái, các quan chức VN lại xới tung nó lên bằng một cuộc triển lãm, làm cho mùi xú uế lại bốc lên thối mù, thiên hạ chửi quá, nên lại phải ủ nó lại.
    Cụ Tổng bất tài có cái tên là Mạnh (đặt nhầm tên) cũng đã được "ủ" mấy năm, thiên hạ dần lãng quên cụ. Thế mà TP cũng lại "xới" cụ lên, làm thiên hạ náo loạn, bịt mũi kêu trời. Lấp lại ngay đi, TP ơi!!!

    Trả lờiXóa
  34. Lúc này mới hiện nguyên hình là một tên trọc phú ngu dốt và kệch cỡm.

    Trả lờiXóa
  35. Gã tóc tabu là kẻ nguy hiểm cho dân tộc Việt Nam trong tương lai!...

    Trả lờiXóa
  36. Phòng ngủ chắc hoành tráng hơn vì cụ còn sung thế mà!

    Trả lờiXóa
  37. Chủ tịch quôc hội hai nhiệm kỳ, TBT của đảng hai nhiệm kỳ. Chễm chệ trên "ngai vua đỏ" 20 năm. Khốn nạn cho dân tọc này. Điều đó lý giải sự tụt hậu của VN từ khi ĐCS lãm đạo. Người đứng dầu của một đảng cầm quyền mà tha hóa và tham lam, lấy bồ của con trai...Làm sao mà Đảng không bị dân ghét được

    Trả lờiXóa
  38. Không có hình toilet nhỉ ?

    Trả lờiXóa
  39. Ngày trước, cả nước chỉ có mấy nghìn đảng viên, vì vào đảng có nghĩa là
    Dấn thân vô là phải chịu tù đầy
    Là gươm kề cổ súng kề tai
    Là thân sống chỉ coi còn một nửa...
    Nhưng đó là mấy nghìn sức mạnh, có thể làm nên nền cộng hòa.
    Nay người ta lũ lượt vào đảng, gần 4 triệu đảng viên, nhưng chưa bao giờ đảng lại thiếu tự tin, yếu đuối, bạc nhược như bây giờ, vì vào đảng chỉ để phấn đấu như tổng Mạnh, thì còn đâu là nhuệ khí. Loại như tổng Mạnh, suốt ngày lo nhà đẹp vợ trẻ, hưởng thụ thì làm được cái nước gì, mà còn lên mặt dạy đời? Thật là thời mạt của đảng rồi. Tổng bí thư mà đầu óc xôi thịt, nữ sắc như thế thử hỏi làm sao đảng không nát?

    Trả lờiXóa
  40. Bác tổng Trọng từng than, nhìn nạn tham nhũng mà xót cả ruột.
    Nhìn cung điện, ngai vàng của tổng Mạnh, bác tổng Trọng chắc cũng xót cả ruột.
    Không biết nên hiểu "xót cả ruột" theo cách nào đây?

    Trả lờiXóa
  41. Cách bày trí cung điện chứng tỏ chủ nhân của nó thiếu học:
    Cung điện nhìn thì hoành tráng đắt tiền, còn cách bày trí thì rất vô lý và kệch cỡm, chứng tỏ chủ nhân của nó là một kẻ dốt nát kiểu "trưởng giả học làm sang", cách bày trí này gồm phía sau có tượng HCM, phía trước có hai ghế ngồi quay mông vào phía sau nó chỉ thích hợp cho các lãnh đạo quốc gia tiếp khách xã giao với khách nước ngoài (thực ra cũng rất lố bịch), nhưng đem nó về áp dụng cho nhà riêng thì thật là thiếu học, bởi tiếp khách ở nhà riêng, phòng làm việc hay quán cà phê thì chủ khách bao giờ cũng phải ngồi đối diện nhau.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hắn tưởng mình vẫn là vua, bài trí để tiếp quần thần. Tởm!

      Xóa
  42. Kỳ này báo Tiền Phong "no" với Ban Tuyên Giáo TƯ và Bộ 4T rồi. Dám tiết lộ bí mật Nhà nước he...

    Trả lờiXóa
  43. Chắc ai cũng muốn chửi thề?!

    Trả lờiXóa
  44. Nói một tiếng - "vô sĩ" !

    Trả lờiXóa
  45. Lời đầu tiên xin chúc đại gia đình chủ trang TỄU luôn mạnh khỏe,hạnh phúc,bình an,nhiều thành công trong năm mới.
    Chuyện của ông Mạnh là chuyện thường ngày ở nhà các đại gia đỏ của Việt Nam.Ông Mạnh chẳng qua chỉ là ông dại,các ông khác giàu hơn ông Mạnh hàng chục lần nhưng khôn,không phô trương nên tránh bị "ném đá"như ông tổng Mạnh.Ở đây chỉ kệch cỡm ở cách bài trí.Thường người Việt bày trí phòng khách thì giữa chủ và khách ngồi quây quần,bình đẳng,không có chuyện phân ngôi thứ,cao thấp quá lố như vậy.Ông Mạnh chắc vẫn luyến tiếc thời làm"đày tớ"của mình nên mới bài trí phòng tiếp khách như cảnh vua chúa trong phim Tàu.Trên lý thuyết,cương lĩnh,nghị quyết thì lãnh đạo phải chịu gian khổ trước dân và hưởng thụ sung sướng sau dân,nhưng thực tế bây giờ thì CÒN LÂU NHÉ.Lúc nào có ông nào qua đời,thì điếu văn lại dõng dạc:Suốt đời hy sinh,cống hiến cho dân,cho nước...Nếu làm lãnh đạo mà hy sinh như kiểu này thì thích hy sinh quá các đồng chí ơi!
    Chấn Phong.

    Trả lờiXóa
  46. Hao hao giống cung điện của cựu tổng thống Ukraina đang sống lưu vong ở Nga

    Trả lờiXóa
  47. Hèn nào. Trần Văn Truyền chỉ rút cái...kinh nghiệm "không để báo giới soi mói vào" !

    Trả lờiXóa
  48. Cụ Nông giỏi thật . Chúc mừng cụ ! Mong các cụ nguyên tổng cũng có những dinh cơ giống như vậy cho sau này con cháu có chỗ tham quan !

    Trả lờiXóa
  49. Anh nào nhanh tay in số ảnh này bán được giá 10 ngàn đô một ảnh. Thiên hạ phải xếp hàng chen lấn để mua đấy bác Tễu ạ

    Trả lờiXóa
  50. Chợt nhớ Nam Cao khi ông viết Đôi mắt đã mượn lời anh Hoàng mà ta thán: Giá như mà Phụng nó còn sống thì nó phải viết được mấy cái còn hay hơn Số đỏ ấy chứ!!!!! (Ghi theo trí nhớ).
    He he he he....

    Trả lờiXóa
  51. Thế này mà vẫn kg tìm ra sâu ?! Mấy anh chống tham nhũng "nghĩ cái gì, làm cái gì" (nuôi con gì...) ấy nhẩy ?

    Trả lờiXóa
  52. Nếu ai đứng lên nói sự thật tệ hại nầy thì chắc chắn người đó sẽ bị kết án vi phạm điều 258 !

    Trả lờiXóa
  53. Đầu năm mùi, có nhiều thứ mùi mẫn quá : nào là gia tài của bác Thanh Phùng, bác Phúc Nguyễn, bác Hòa Bình, bác Truyền,...Bây giờ ghé vào coi được chút xíu của bác Nông. Các bác "làm ăn" khá quá - chỉ cho tụi cháu với. Toàn bằng thạc sĩ mà thất nghiệp ngồi còm, thấy các bác xa hoa mà cay cả mũi, tủi hết cả thân.

    Trả lờiXóa
  54. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  55. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  56. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  57. Trương Minh Tịnhlúc 08:28 18 tháng 4, 2015

    Tôi nghẹn ngào và chỉ còn biết chưỡi thề.

    Trả lờiXóa