Chủ Nhật, 11 tháng 1, 2015

Tin Mới nhận: UỐNG NHẦM AXIT, THÍ SINH "TÀI NĂNG VIỆT" SUÝT CHẾT!

Uống nhầm axit, thí sinh Tài năng Việt nhập viện cấp cứu

Báo Người Lao động
Chủ Nhật, 21:59 11/01/2015

(NLĐO) - Toàn bộ khán giả và cả ban giám khảo sợ đứng tim khi Trần Tấn Phát gặp sự cố uống nhầm ly có axit khi trình diễn tiết mục ảo thuật trong đêm thi bán kết 4 chương trình "Tìm kiếm Tài năng Việt - Vietnam's Got Talent", trực tiếp trên VTV3 tối 11-1. Thí sinh này đã nhập viện cấp cứu.

Mở đầu tiết mục, thí sinh Trần Tấn Phát mời giám khảo Huy Tuấn lên trợ diễn với nhiệm vụ tráo đổi 5 ly, trong đó có 4 ly nước và 1 ly đựng axit sao cho anh không biết được vị trí ly nào có axit. Tương tự tiết mục dùng súng bắn ghim bắn vào đầu của thí sinh Việt Duy trong đêm trước, Tấn Phát định đoán xem ly nào có axit để tránh và uống hết 4 ly nước còn lại.
 

Nhưng trong lượt đoán thứ hai, thí sinh này đã khiến tất cả khán giả và giám khảo sợ “mất hồn” khi cầm đúng ly có axit và nhấp môi, nhưng may mắn Tấn Phát đã nhổ ra ngay nhưng dường như anh đã có dấu hiệu bị bỏng môi.


Trần Tấn Phát đã thất bại trong tiết mục ảo thuật nguy hiểm. Ảnh: Facebook chương trình

Tuy vậy, Tấn Phát vẫn nỗ lực hoàn tất phần trình diễn. Nhưng ngay sau đó cộng đồng mạng đã phản ứng mạnh mẽ. Đa phần các ý kiến lo lắng cho Tấn Phát và không ít người trách cả giám khảo, BTC và MC Thanh Vân không ngay lập tức can thiệp khi tiết mục thất bại.




Một số ý kiến phán ứng từ cộng đồng mạng. Ảnh: Facebook chương trình

Đại diện Ban tổ chức xác nhận thí sinh này đã cầm nhầm ly có axit để đưa lên miệng nhưng rất may chỉ ngậm môi đã kịp nhổ ra nên chỉ bị phỏng bên trong phần môi. Bác sĩ điều trị cho biết tình hình sức khoẻ của Tấn Phát không có gì nguy hiểm nhưng phải tiếp tục theo dõi. Đại diện ban tổ chức cũng giải thích thêm nguyên nhân xảy ra sự cố do Tấn Phát không ổn định tâm lý khi trình diễn trên sân khấu nên mới xảy ra tai nạn nghề nghiệp. Trước khi chính thức trình diễn, Tấn Phát đã tập dượt nhiều lần nhưng không hề nhầm lẫn. Ban tổ chức sẽ theo dõi và cập nhật tình hình sức khỏe thí sinh này trên các phương tiện thông tin đại chúng để khán giả được biết.

K.Khánh

5 nhận xét :

  1. Dạo này VTV làm kinh tế mạnh quá,lúc nào bật TV lên cũng thấy các chương trình gêm sâu,nhí nhố trong lúc đó chẳng mấy khi thấy có các chương trình thảo luận,giới thiệu,giáo dục về văn hóa dân tộc,dân gian cổ truyền.Chắc là mấy chương trình này khó kiếm ra bạc hay bản thân VTV cũng dốt chuyện này.Thế thì chắc chắn mục tiêu"giữ gìn văn hóa đậm đà bản sắc..."của đảng chắc chắn sẽ đổ vỡ,không thành hiện thực được

    Trả lờiXóa
  2. Những kẻ ăn sắt thép, xi măng... mà vẫn "sống khỏe", lại không đi thi "Tài năng Việt"?

    Trả lờiXóa
  3. Khổ thân anh chàng. Mình đinh ninh ảo thuật thì giả hết trọi chứ, có quyền làm thế mà, sao lại có axit thật ở đây. Thiệt thà quá đáng.

    Trả lờiXóa
  4. Những tiết mục loại này, trong đó có các tiết mục đút dao, kiếm vào họng; cho điện chạy qua người v.v... không phải là "tài năng" mà là mạo hiểm. Trên thế giới đã xẩy ra chết người bởi một số trò "ảo thuật" mạo hiểm.
    Có lẽ nên từ chối không cho tham gia vào các chương trình truyền hình.

    Trả lờiXóa
  5. Sự việc này có rất nhiều điểm đáng ngờ.

    - Một là, vừa vào anh chàng Tấn Phát đã nói đi nói lại, đây là trò chơi chứ không nói là ảo thuật. Không lẽ mang trò chơi để đùa giỡn với khán giả và sức khoẻ chính mình?

    - Hai là, anh ta nói đi nói lại là trước khi biểu diễn trò này đã ký cam kết với Ban tổ chức là chịu mọi hậu quả, cho dù có vấn đề gì?

    - Ba là, anh ta bảo giám khảo, anh Huy Tuấn là cho dù có bất cứ sự việc gì xảy ra cũng phải ngồi yên một chỗ? Không lẽ anh ấy biết trước sẽ có việc gì xảy ra và sợ anh Huy Tuấn sẽ lao ra can thiệp?

    - Bốn là, bất cứ ai xem cũng rất dễ nhìn thấy là ly acid đầy hơn các ly còn lại. Rất dễ để nhận ra đâu là acid, đâu là nước trong 5 ly đó. Tại sao nhầm?

    - Năm là, đã tham gia ảo thuật và vào tới vòng này thì Tấn Phát thừa khả năng để biết đâu là acid, đâu là nước. Khó mà xảy ra nhầm lẫn giống như con nít vậy?

    - Sáu là, giữa acid và nước thì có hàng ngàn cách nhận biết, không khó khăn gì. Chất chỉ thị, màu sắc, mùi... mà vẫn có thể bịt mắt được khán giả.

    - Bảy là, với ly đầu tiên, chắc chắn là nước. Anh ấy rất nhanh và ngửa cổ uống hết ngay. Nhưng ly 2, anh ấy rất từ tốn và nhẹ nhàng, nhấp môi cái nhổ ngay. 3 ly còn lại, anh ấy cũng uống rất nhanh.

    - Tám là, ai xem cũng nhận ra dường như có vấn đề, nhưng MC chương trình vẫn rất tươi và còn giữ anh ấy lại hỏi thăm thêm... Tại sao.

    - Chín là, thực ra với nội dung biểu diễn đơn giản vậy, giả sử có thành công thì cũng rất khó để vào được vòng sau. Ví dụ anh ấy ảo thuật uống hết chai acid thì còn hấp dẫn hơn.

    Tóm lại, với những nghi vấn trên thì dường như tai nạn xảy ra là có chủ đích. Còn ai đứng sau chủ đích đó thì không rõ: bản thân Tấn Phát muốn tạo tên tuổi, hay là do cả đạo diễn để tạo scandal cho một chương trình ngày càng nhạt nhẽo?

    Trả lờiXóa