Chủ Nhật, 30 tháng 9, 2018

Thư giãn cuối tuần: CỤ ĐỖ MƯỜI ĐÃ THÀNH BỒ TÁT

Nhà xuất bản Dân trí vừa ấn hành cuốn sách "Những câu chuyện về Đồng chí Đỗ Mười, nguyên Tổng bí thư Đảng cộng sản Việt Nam" do Diệu Ân biên soạn.

Sách có bài "Cụ Đỗ Mười có đầy đủ những đức tính của một vị Bồ Tát thị hiện" của đồng chí Thượng tọa Thích Minh Hiền, trụ trì Chùa Hương, Hà Nội. 

Xin chúc mừng Cụ Đỗ Mười! Nghe đồn hồi hoạt động bí mật cụ làm nghề hoạn lợn để che mắt địch. Không biết trong đời hoạt động cách mạng của cụ thì đã có bao nhiêu chú lợn bị cụ hoạn, nhưng dù ít dù nhiều, như thế cũng là gây nghiệp. Vậy mà nay, về già, cụ được một chức sắc tôn giáo nhận định cụ là một vị Bồ Tát thị hiện thì thật là mừng cho cụ!

Theo những gì đồng chí Thích Minh Hiền cho biết thì "Cụ Mười ứng xử với Phật giáo không phải là động thái ngoại giao, cụ có lòng kính tín Tam Bảo, cụ có đầy đủ đức tính của một vị Bồ Tát thị hiện". 

Kính chúc cụ trường thọ để cứu vớt chúng sinh, sắp đặt nhân gian và giúp những kẻ sơ cơ, muốn biết điều gì thì cụ nói cho rõ ra, xóa hết u minh, đưa mọi người về nơi bến giác!

Thiện tai! Thiện tai!
A Di Đà Phật!






2.11.2014

77 nhận xét :

  1. Ở Việt Nam ta bây giờ hình như loạn cả rồi ! Bị thần kinh hết rồi, cho nên tôi rất thích đọc báo lề trái online. Cám ơn trời phật đã có mắt mà phù trợ cho các ông quản trị báo lề trái blog .Đúng là đời vui biết mấy!.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Các đồng chí "đầu trọc quốc doanh" nâng bi lộ lễu quá. đề nghị các đồng chí kín đáo hơn một chút.

      Xóa
    2. Nói thật mấy anh trọc quốc doanh đã thành công trong việc phá hoại Phật giáo VN.

      Xóa
    3. Phong đồng chí ĐM lên hàng bồ tát là đúng rồi vì đến 90 tuổi đ/c ấy vẫn có thêm chút con rai cơ mà.

      Xóa
  2. Đúng là: Hòa .... Thích Đủ Thứ. ....

    Trả lờiXóa
  3. Tưởng cụ Tịch.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi cũng thế , hóa ra mừng hụt .

      Xóa
    2. Vâng, vừa liếc qua tôi cũng có suy nghĩ như vậy... Mừng hụt!

      Xóa
    3. Trong mấy ông đi Hội nghị Thành Đô thì bây giờ chỉ còn ông này. Nên cụ đang chờ công bố thông tin xong rồi mới về Niết bàn để làm Bồ tát.

      Xóa
    4. Chết thật, bảo cụ Mười làm Bồ Tát chẳng phải là chửi cụ à? Chú sư Hiền này chẳng hiền đâu. Đường đường một tổng bí thư cộng sản, lại bị gán cho tội đồng lõa với tôn giáo, chịu danh phận tôn giáo, chẳng phải là phỉ báng cộng sản và tổng bí thư cộng sản ru? Nhân đây cũng nhắc các đ/c cộng sản VN nên cảnh giác với trò "tự diễn biến" của giáo hội Phật giáo khi cứ gán cho cựu chủ tịch đảng cộng sản Việt Nam danh hiệu Bồ Tát, hay Phật. Như vậy thì còn ra thể thống gì phẩm chất, tư tưởng cộng sản?

      Xóa
  4. Hoà thượng có học lớp cao cấp chính trị mà lị.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Công đức tu hành sư có lọng
      Nghiệp nghề hoạn lợn Đỗ thành bồ!

      Xóa
  5. Cuối tuần đọc bài này cười ngoác miệng,cám ơn bác Tễu!

    Trả lờiXóa
  6. Đúng là không có ai lăng nhục Bồ Tát, xúc phạm đạo Phật ghê gớm như như mấy vị Thượng tọa.

    Trả lờiXóa
  7. Dở hơi cám lợnlúc 04:05 3 tháng 11, 2014

    Thứ nhất: đã thiến heo, đã chủ xị "đánh (hay cướp) tư sản" sau 1975 làm nhiều người trắng tay, tự vẫn một cách oan ức, đã cùng vài vị khác chấp nhận luồn cúi giặc Tàu ở Thành Đô để chúng cướp đấ, cướp biển của tổ quốc mà xương máu cha ông tạo lập, gìn giữ, qua đó phủi tay vô ơn hàng vạn đồng bào chiến sỹ hy sinh ở biên giới phía bắc, ... mà có thể làm bồ tát được sao? Vậy thì "Bồ Tát kiểu VN này" nhiều lắm.
    Thứ hai: dạo này nhiều Hòa thượng "hòa" cùng chính quyền để phát ra những phát biểu "thượng" thừa. Ông ĐBQH Thích ... chính trị thì muốn quốc phòng Việt Nam mạnh như Bắc Hàn, ông Thích ... nịnh quan thì đưa cụ Đỗ Mười lên hàng Bồ Tát. Thượng thừa ở đây không mang ý nghĩa siêu đẳng mà mang ý nghĩa dốt nát, nhầy nhụa.
    Một đất nước đầy "Bồ Tát kiểu Việt Nam" và đầy hòa thượng Thích ... ba trợn như hiện nay thì hỏi sao tới 40 năm nữa mới phát triển bằng Hàn Quốc bây giờ.
    Loạn nhỉ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Các bác ơi, còn nhiều điều khác nữa chưa kể về ông M, ví dụ như chỉ thị Z30. bây giờ hỏi google có thể chỉ cho thất.

      Xóa
  8. Lại mừng hụt rồi. Cứ tưởng cụ Mười được lên niết bàn.

    Trả lờiXóa
  9. Sau khi nhà thơ thần đồng đen TĐK ví Tố Hữu "ngồi đó giống như Đức Phật", nay kẻ hỗn láo nào phong cho ĐM được vào hạng Bồ Tát vậy?!
    Bồ Tát - đấng cứu độ khắp cả mọi người.

    Trả lờiXóa
  10. Dạ quý thượng tọa cứ tự nhiên phong bồ tát, tiến sĩ thì đã có nhiều nên cần thêm bồ tát cho nước ta. Nhưng tôi rất mong "Bồ tát Mười" được sống thật lâu thọ lâu và minh mẫn như hiện tại để "Bồ tát" trả lời cho dân chúng tôi về thắc mắc "Hội nghị Thành đô" mà "Bồ tát" là người đã có mặt đã ký và chưa báo cho dân để dân kiểm tra đúng theo lời "Bồ tát" đã nói và còn làm bảng hiệu treo đầy đường (dân biết dân bàn dân kiểm tra). Nếu được vậy thì đề nghị các quý thượng tọa phong cho "Bồ tát" lên làm "Phật".

    Trả lờiXóa
  11. Vịnh ông Đỗ 10 và ông "thượng tọa"

    "Buông dao đồ tể thì thành Phật",
    Hạ kim hoan lợn hóa ra Bồ ?
    Mạt Pháp nảy nòi phường "nghịch hạnh",
    Vô Đạo mong gì trọn đường tu !
    Cuối tuần góp chuyện cho đời chửi,
    Tham-Sân nào lìa gốc Si-Ngu ?
    Trăm năm gánh nhục chưa hết kiếp,
    "Đỗ" đến bao nhiêu cũng là thừa !

    Trả lờiXóa
  12. Tôi lại cầu mong cho cụ 10 sống lâu để đến ngày cụ buộc phải khai trước Tòa án của Dân tộc nội dung hội nghị Thành đô.Thế cơ mới tài.

    Trả lờiXóa
  13. Tưởng hòa thượng đến được bến giác , không ngờ vẫn còn lội ở bến mê khi nâng bi lãnh tụ cộng sản đến thế này . Ôi Phật giáo thời mạt vận !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. hoà thượng thì tự tạc tượng mình để thờ , đi thì xe bốn bánh , nuôi trẻ mồ côi rồi đem bán , dùng tiền cúng dường để xây biệt thự , chùa cổ thì đập bỏ xây chùa hiện đại thật to để phật tử đến cúng dường cho nhiều , dùng điện thoại cao cấp nhất , chụp hình tự sướng bên mỹ nhân , nay thì tự phong người vào hàng Bồ Tát . ôi ! Phật Tổ ơi ! thời mạt vận đã đến với Phật giáo chúng ta rồi sao ??? A DI ĐÀ PHẬT .

      Xóa
    2. Chùa hương khai hội vào mồng 4 tháng giêng hàng năm, trong tết các sư thật cũng như sư giả đã lên động, đường dọn dẹp đón khách thập phương khi xuân tới. Hết hội thường vào đầu mùa mưa, khi đó nước ngập dần và không đi lại được, các sư dồn về chùa Đỏ, Hà đông. Tại đây các vị chia chác tiền cúng, công đức,v.v... do không làm thỏa lòng nhau nên các vị cho nhau ăn đủ các thứ của ngon vật lạ trên đời, đến các vãi giúp đếm tiền cũng phải kinh khiếp!

      Xóa
    3. Các sư còn cho nhau ăn nhiều hơn đám hàng tôm hàng cá đấy. Có lần có người phải nói: Tưởng các cô chú vào đây thì quên hết hoặc cất hết, hoá ra lúc nãy còn "bày phô" ra nhiều hơn ngoại chợ". Tởm lợm quá!

      Xóa
  14. Tôi có nhiều việc suy nghĩ về Cụ, chúc mừng Cụ.
    Nhưng cô đọng lại, sau khi mừng cho Cụ, tôi bị quay cuồng với thắc mắc, làm tôi mang bịnh nhức đầu, và có lẽ tôi sẽ mang bịnh nầy luôn sau khi quyển sách mừng Cụ đã được phát hành như hôm nay đây tôi được đọc.
    Vì lẽ, một phật tử thông thường đều biết và thực hành ngũ giới của đạo Phật (sát sanh, trộm cắp, tà dâm, nói dối, uống rượu và các chất say).
    Người phật tử bình thường cũng thực hiện ngũ giới, huống chi là hàng Bồ Tát.
    Nhưng cái giới cấm thứ 4 là NÓI DỐI , cụ Đỗ Mười, Bồ Tát thị hiện của chúng ta đã thị hiện như thế nào nhỉ ?
    Cụ đi dự Hội Nghị Thành Đô tưng bừng hoành tráng mà báo chí Trung Quốc đưa tin, nhưng cụ về VN thì im lặng.
    (Lưu ý đại biểu Đỗ Văn Đương nói rằng người dân Việt khi bị hồ nghi có tội, thì không có quyền im lặng).
    Cụ Đỗ Mười dự HN TĐ xong về VN thì im re. Sự im lặng nầy làm cho người dân là tôi đây sinh hồ nghi.
    Giờ đây Cụ được 1 chức sắc của đạo Phật phong hàng Bồ Tát thị hiện (nghĩa là Bồ Tát đang xuống thế gian, đang sống tại trần gian hòa mình cùng chúng sinh phật tử).
    Vậy, giới luật thứ 4, một giới luật bình thường của kẻ sơ cơ mới nhập đạo, hàng Bồ Tát cao ngất là Cụ, đã thực hiện ra sao ?
    Tôi nhức đầu quá ! Bệnh rồi.
    Vậy nếu có dịp nào đó, xin Thượng tọa Thích Minh Hiền đả thông để trị bệnh dùm tôi.
    PS : Xin Thượng tọa đả thông trị bệnh bằng lời, xin từ chối đả thông bằng còng số 8. Cám ơn.

    Trả lờiXóa
  15. Chúng ta đã thấy hết các kiểu hòa thượng, đại đức rồi đấy.
    Bà con có tín ngưỡng Phật giáo hãy thôi mang tiền bạc đến cúng dường cửa Phật nữa, Hãy góp chút ít nuôi dưỡng những mãnh đời bất hạnh !! Ấy chính là cũng dường Tam bảo đó !!
    Và muốn tu Phật, hãy tu tại gia !!

    Trả lờiXóa
  16. Chủ nghĩa Mác coi tôn giáo là thuốc phiện. Việt Nam cho kháng chiến tiêu thổ phá đình, đền chùa, diệt tôn giáo. Biến chùa chiền thành trường học, hay là chuồng trâu bò của hợp tác xã. Bắt sư sãi đi học tập cải tạo. Thuốc phiện thế, mà Hồ Chí Minh giờ lại vào ngồi chỗ của phật, thành Ngọc phật...Chả hiểu gì cả. Loạn rồi, loạn rồi. A di đà phật...

    Trả lờiXóa
  17. Bái phục tài nịnh hót của các sư cọ này.

    Trả lờiXóa
  18. Thật là may mắn cho Dân tộc ta đã sản sinh ra rất nhiều người con thông minh, anh dũng, tài giỏi, lỗi lạc, thiên tài, khiêm tốn, giản dị, yêu nước, thương dân, bồ tát....như bác hồ, bác tôn...bác mười....

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh10:06 Ngày 03 tháng 11 năm 2014 đùa hay thật đấy ?

      Xóa
  19. Bồ Tát ni tạo ra bao nhiêu Lý Mỹ thời đánh tư sản sau 1975, răng mà mà thành Bồ Tát được nhỉ .

    Trả lờiXóa
  20. Hồi ông Đỗ Mười làm TBT ,ở tỉnh Thái Nguyên có ông Nguyễn Ngô Hai làm Bí thư tỉnh tỉnh ủy ,dân ở đó có câu MƯỜI ĐỖ CÒN CHẲNG RA GÌ NỮA LÀ HAI NGÔ .

    Trả lờiXóa
  21. Các còm tuyệt vời! Nhà chùa lại thêm chỗ đặt hòm công đức!

    Trả lờiXóa
  22. Minh Hiền nên hàng ngày đảnh lễ Bồ Tát thị hiện, không cần lễ Phật nữa. Quý Phật tử nên đổ xô về chùa Minh Hiền cúng công đức cho nhiều, có thể Minh Hiền sẽ chỉ ra một số Bồ Tát thị hiện nữa.

    Trả lờiXóa
  23. A Di Đà Phật, trong kinh điển nhà Phật, trong chùa từ nay có thêm vị Bồ Tát.
    Mong Giáo hội PGVN sớm kết tập và đề nghị Phật Giáo Thế giới BỔ SUNG TÊN ĐỂ PHẬT TỬ NGÀY ĐÊM QUÁN TRIỆT TRÌ TỤNG LỂ BÁI.

    Trả lờiXóa
  24. Không biết hồi cải cách ruộng đất cụ "Bồ tát Đỗ Mười" giữ chức vụ gì nhỉ..?!

    Trả lờiXóa
  25. Tôi đã có dịp tiếp xúc và tìm hiểu về phật giáo, Thầy trụ trì, Cô trụ trì, Sư thầy, Sư cô và các PHẬT TỬ CHÂN CHÍNH, tôi thấy tâm hồn họ trong sáng, đức độ, luôn hướng thiện đặc biệt họ không bao giờ dối trá, không bao giờ tham lam, không bao giờ làm điều ác, không bao giờ sát sinh đến con kiến bâu vào thức ăn họ cũng phủi phủi mà không nỡ giết.

    Thế thì điều gì khiến cho Thượng tọa Thích Minh Hiền, trụ trì Chùa Hương, Hà Nội. Thượng tọa Thích Thanh Quyết hiện đang giữ chức ủy viên ủy ban đối ngoại quốc hội CSVN, phó chủ tịch giáo hội phật giáo Việt Nam do đảng cộng sản quản lý ... lại dối trá, ăn nói quàng xiên và hơn thế nữa ông kêu gọi quân đội Việt Nam noi gương một nhà nước độc tài CS man rợ và tàn bạo vào loại bậc nhất thế giới? Câu trả lời là ông Hiền, ông Quyết là những SƯ QUỐC DOANH do đảng CSVN dựng nên, họ không phải công an thì cũng không xứng đáng một phật tử chứ đừng nói cái chức này chức nọ của hội phật giáo Việt Nam.

    Thật đau xót và oan ức cho các PHẬT TỬ CHÂN CHÍNH khi phải có những thành phần SƯ QUỐC DOANH như ông Hiền, ông Quyết làm lãnh đạo hội phật giáo của mình, bởi chính những kẻ này đã làm Ô UẾ THANH DANH của giới phật giáo, đã biến đức tin và những điều thiêng liêng nhất của con người của giới phật giáo Việt Nam thành những điều mỉa mai, giễu cợt - Đây là một âm mưu thâm độc và tội ác quá lớn của những người CSVN nhằm phá nát các tôn giáo và phật giáo Việt Nam.
    CON DÂN VIỆT

    Trả lờiXóa
  26. Phật tại tâm, Tâm có sáng thì mới thành phật được!

    Trả lờiXóa
  27. Đồng chí Bồ Tát ! Nam Mô A Di Đà !

    Trả lờiXóa
  28. Nam mô Mác-Lênin phật !! Thiện tai, thiện tai.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cho tôi nam mô theo với nặc danh 23:46

      Xóa
  29. Cụ ĐM thành Bồ Tát thì ắt hẳn toàn thể các vị trong BCT sẽ thành Phật hết hoặc tệ lắm cũng là Bồ Tát.

    Trả lờiXóa
  30. Đi tu mà NỊNH và HÈN hơn cả MA VƯƠNG QUỶ SỨ. Quỷ sứ mà gặp chắc phải bịt mũi chạy dài.

    Trả lờiXóa
  31. Sách này viết ra ai đọc? Hi vọng nó không được viết và xuất bản bằng tiền thuế của dân.

    Trả lờiXóa
  32. Mình đang định đi tu, nhưng chắc đành thôi, quay đường khác cho lành vậy.

    Trả lờiXóa
  33. Người được nịnh và kẻ xu nịnh giống nhau quá xá mà lại nằm trong môi trường Phật giào với tiêu chuẩn là "ngũ giới" 5 điều cấm trong đó Không nói dối thì 2 vị đều mắc phải. Không còn ra thể thống gì nữa, nhưng đáng trách hơn là kẻ xu nịnh

    Trả lờiXóa
  34. Các bạn có bình luận thì viết tên cụ cho đầy đủ.. Viết tắt tui đây cứ tưởng các bạn chửi thề

    Trả lờiXóa
  35. các cụ xưa dạy cấm có sai ; " Cà cuống chết đến đít vẫn còn cay " .
    tưởng khôn hoá ra dại , nhân cái trò nâng bi này mà người đời sẽ có nhiều dịp nhắc đến tiểu sử và sự nghiệp của ông ĐM , một trong những lãnh đạo cs đã đưa đất nước này đến tình trạng tồi tệ như ngày hôm nay và đẩy đất nước đến nguy cơ bị Tầu cộng xâm lược .

    Trả lờiXóa
  36. Tôi đọc chẳng thấy bóng dáng Bồ tát ở đâu cả anh Tễu ơi.

    Trả lờiXóa
  37. dung la chuyen tieu lam

    Trả lờiXóa
  38. ông Hòa thượng này chắc chắn người của "đảng ta", điều tra xem vợ con ổng ở đâu. bao nhiêu tuổi đảng?

    Trả lờiXóa
  39. Người viết là TT Thích Minh Hiền,đến cuối bài lại có câu:"Tôi cảm ơn thượng tọa Thích Minh Hiền đã dành thời gian tiếp chúng tôi ngay trong dịp chào mừng Đại lễ phật Đản" là thế nào?

    Trả lờiXóa
  40. Đồng chí thượng tọa Thích Minh Hiền, bí thư chi bộ chùa Hương. He he...

    Trả lờiXóa
  41. ĐM chỉ còn là một từ viết tắt để tránh phải chửi bậy trên mạng thôi. Nay người ta phong Bồ tát cho ông ta thì gay quá. Chẳng lẽ lại phải gọi ông ta là ĐM Bồ tát?

    Trả lờiXóa
  42. Người tiền nhiệm của "Bồ Tát Đỗ Mười" đã từng tặng ngài ba chữ " CHỈ CÓ PHÁ !"
    Cảm ơn TỄU và các quý vị đã bình luận quá chuẩn, quá hay về " Bồ Tát Đỗ Mười "!

    Trả lờiXóa
  43. Là Bồ Tát nghĩa là Phật sống rồi . Đắp tượng đưa cụ vào chùa đi thôi ! Khi cu vien tich nho xay bao thap dung dem cu len Mai Dich ! Xay chua Do Muoi di la vua !

    Trả lờiXóa
  44. Thượng tọa Thích Minh Hiền, trụ trì Chùa Hương, Hà Nội, một sư quốc doanh, nịnh bợ để giứ ghế. Nhục nhã cho sư quốc doanh !

    Trả lờiXóa
  45. Ha ha ha....bồ tát!!!

    Trả lờiXóa
  46. Mới xem, tưởng cụ ĐM mới chết, hóa ra...

    Trả lờiXóa
  47. ông ĐM tu hồi nào mà thành bồ tát?
    Mấy gã thầy cúng này loạn ngôn!

    Trả lờiXóa
  48. Tưởng ông ĐM đã thành bồ tát, ngự ở Niết Bàn, hóa ra không phải. Thằng thày chùa mất dạy, nịnh ĐM, hóa ra rủa ông ĐM chết. Đồ mất dạy.

    Trả lờiXóa
  49. Trần Thị Thảolúc 20:22 19 tháng 8, 2016

    Bán nước,rước giặc vào nhà mà thành Bồ Tát thị hiện , thế thì còn nhiều lãnh đạo cs VN sẽ trở thành Bồ tát thị hiện nữa ,chắc lúc ấy ở cõi niết bàn sẽ hình thành một TẬP ĐOÀN BỒ TÁT THỊ HIỆN . Không biết tập đoàn đó có phải là nhóm lợi ích không ta ?

    Trả lờiXóa
  50. Người nỗi tiếng như cụ ĐM, Ma Quỹ nghe tiếng thôi là cũng đã sợ bỏ chạy, may ra cở Ma Vương mới xứng danh với cụ !.

    Trả lờiXóa
  51. Xin đội ơn bồ tát Thành Đô

    Trả lờiXóa
  52. Hãy xem: Kinh Pháp Diệt Tận. Phật nói trước hết rồi.

    Trả lờiXóa
  53. Hót thế này thì chỉ tổ cho thiên hạ cười!

    Trả lờiXóa
  54. Ngài Thượng tọa này giỏi nịnh đấy nhỉ. Cụ ĐM là TBT TU Đảng CS. Chẳng lẽ vị này không biết Đảng là vô thần vô tôn giáo. Vả lại cụ Đỗ có tu hành gì đâu mà "phong" Bồ tát. Vị hòa thượng này lấy tư cách gì để "tấn phong" "trái tim bồ tát" cho một vị TBT ĐẢNG vô thần? Hay HT thấy chùa- nơi tu hành của mình- được TBT quan tâm, ban phát cho chút lợi? Xem ra tu hành mà HT vẫn chưa thoát lợi (dục)! Đúng là thời nhố nhăng, mọi thứ đều nhăng nhố!

    Trả lờiXóa
  55. Tác giả của quyển sách này viết lách quênh quàng kiếm mấy đồng tiêu chứ chắc là cũng thừa biết chất ông Đ M . Viết kiểu này dễ nhất mà , thôi thì cũng vì miếng cơm manh áo , mong bà con thông cảm .

    Trả lờiXóa
  56. Cụ Đỗ Mười lên hàng Bồ Tát lâu rồi . Từ khi cụ bỏ nghề hoạn lợn để theo CM . Cho nên cụ thay tên đổi họ . Với cái tên mới, cụ thật là tròn trịa , mười phân vẹn Mười . Bác Hồ cũng hài lòng vì cụ đứng xây lăng cho Bác để Bác yên nghỉ giữa Quảng Trường Ba Đình, có Vườn Hoa , Nhà Sàn, Ao Cá ngay bên cạnh. Đến người Hàn cũng sùng bái cụ với lễ vật rất hậu hĩnh ! Trên 100 tuổi, cụ vẫn sáng suốt, chứng tỏ cụ đã quán thông mọi sự, quán triệt mọi nhẽ . Thật là phúc đức !

    Trả lờiXóa
  57. Nam mô A di đà Phật! Thưa đồng chí Thượng tọa Thích Minh Hiền!
    Đạo Phật đã ‘phân công’ đủ Bồ Tát. Muốn cải Phật theo đúng định hướng, Hội PGVN cần tôn vinh thêm nhiều BỒ SÁT. Đã SÁT, TÙ không ít, dân vẫn không chịu tin định hướng, các vị BỒ SÁT ngoài thiến, hoạn ... cần quyết liệt.
    Nam mô A di đà Phật!.

    Trả lờiXóa
  58. Thầy tu gì mà nịnh quá trời.

    Trả lờiXóa
  59. Lại thêm một ông Hòa thương NỊNH

    Trả lờiXóa