Chủ Nhật, 27 tháng 4, 2014

Thư giãn cuối tuần: ĐOÀN NGƯỜI CÓ UY TÍN TỈNH THỪA THIÊN HUẾ ĐI THAM QUAN

Bức tranh về con đường mang tên lãnh tụ cộng sản Trường Chinh.

Lần sau, sẽ là "Đoàn vượn có uy tín tỉnh Thừa Thiên Huế..."

Chụp tại Vườn hoa Hà Đông - thủ đô Hà Nội văn hiến

Đèn lồng đỏ treo cao ở tháp mộ sư chùa Phúc Khánh (chùa Sở)
nơi Giáo sư giả, Tiến sĩ Phật học, Đại biểu Quốc hội Thích Thanh Quyết trụ trì.
Đèn lồng loại này thường có chữ Cung Hỷ Phát Tài bằng chữ Tàu


Sách của "LƯỠNG QUỐC TIẾN SĨ" Đỗ Văn Khang.
Ông này là Giảng viên Đại học Tổng hợp HN (nay là ĐH KHXH và NV HN)
Ông bắt sinh viên của ông trên bài kiểm tra phải ghi rõ:
Môn: Mỹ học. Giảng viên: Lương Quốc Tiến sĩ Đỗ Văn Khang.


Các thầy cô ở Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Quảng Bình mà giới thiệu mặt hàng như thế này
 thì làm sao dạy được các em: "Chào mừng kỷ niệm 410 năm hình thành
 tỉnh QUẢNH BÌNH (1604 - 2014)

 

31 nhận xét :

  1. Cuối tuần đang vào Tễu tìm cái gì vui vui, tự dưng đọc thấy tên Giáo sư giả, Tiến sĩ Phật học, Đại biểu Quốc hội Thích Thanh Quyết, nhớ lại những lời nhảm nhí của vị này ở "quốc hội" làm mất vui mất cả cuối tuần

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Sư này chắc phải cỡ thiếu tướng - Thiếu tướng thượng tọa thích thanh quyết .Nghe cũng hay hay .

      Xóa
    2. Giáo sư , tiến sỹ này tu nghiệp ở Tàu về , thảo nào chắc chân thế .

      Xóa
  2. Mấy quán cơm ven đường mà gặp xe này thì mừng lắm. Không sợ ăn chịu hoặc xù tiền vì toàn là người có uy tín cả.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bác nhầm rồi! Khi người ta rêu rao "Tôi là người có uy tín" THÌ NGƯỜI NGHE BIẾT NGAY LÀ TAY NÀY SẮP VAY NỢ, anh càng rêu rao về một cái gì, thì đấy chính là cái mà anh đang thiếu , thế thôi. Tin không? Cái thực tế nó đang sờ sờ ra đấy Bác!

      Xóa
  3. Bôi bác hết chõ nói !

    Trả lờiXóa
  4. Toàn một lũ vừa rồ vừa ngu! Cười... rơi nước mắt bác Tễu nhỉ

    Trả lờiXóa
  5. Trong đoàn có ông Hồ Xuân Mãn không?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ông Hồ Xuân Mãn có uy tín không? :)

      Đỗ Chí Việt

      Xóa
    2. Sẽ có đoàn ANH HÙNG tỉnh đi tham quan ////

      Xóa
    3. Đoàn người này mới có uy tín cỡ đi tham quan chung trên một xe ca . Còn có đoàn uy tín hơn đi trên xe con . Đoàn uy tín cao hơn nữa sẽ đi bằng máy bay trong đó có vua giả mới tế Trời !!

      Xóa
  6. Xin đừng làm nhục cụ VƯỢN Tổ tiên cua chúng ta . Thối thế thì cứ gọi là đoàn cục c... cho chuẩn .

    Trả lờiXóa
  7. Tôi xin phép sửa thành " đoàn ngợm..." để giữ uy tín cho tổ tiên ta vậy.

    Trả lờiXóa
  8. "ĐOÀN NGƯỜI CÓ UY TÍN TỈNH THỪA THIÊN HUẾ"?
    Mả cha tụi mi hỉ! Vậy người Thừa Thiên Huế còn lại chúng tau là mất uy tín chắc? Ngu gì mà ngu rứa tụi mi hỉ! Hay tụi mi ỷ không có thằng Mãn trên xe mà viết tầm bậy tầm bạ? Đằng nào tụi mi cũng ngu!
    Viết thế ni mới đúng hỉ:
    "ĐOÀN LỢN CÓ CHẤT LƯỢNG UY TÍN (BÉO MẬP) TỈNH THỪA THIÊN HUẾ."
    (Đông Ba)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. quá chuẩn ! cảm ơn Đông Ba

      Xóa
    2. NGƯỜI THỪA THIÊN HUẾ CÓ UY TÍN RẤT ÍT, KHÔNG CÓ NHIỀU, CHỈ CHẤT VỪA MẤY CHIẾC Ô TÔ THÔI. CÒN LẠI LÀ MẤT UY TÍN CẢ.
      ÔI CỐ ĐÔ ƠI, ƠI NÚI NGỰ SÔNG HƯƠNG ƠI, ƠI VĨ DẶM ƠI, ƠI FESTIVAL HUẾ ƠI, ƠI BÍ THƠ HỒ VĂN MÃN ƠI, ỚI GIỜI ƠI HUẾ NAY...ĐẾN NÔNG NỖI NÀY Ư?

      Xóa
  9. Cảnh cáo mấy bác commen làm mất uy tín danh dự của loài lợn chúng tôi! Chúng tôi tuy là lợn nhưng mà là lợn có uy tín,đầy heo cách chứ không hề hợm hĩnh ngố ngáo như loại người của TTH này đâu nhé! Chúng đúng là loại người ngu hơn lợn,loại này mà vào chuồng chúng tôi cũng không xứng đáng chứ đừng nói ngồi lên cái xe kia.Úp máng chúng!!!

    Trả lờiXóa
  10. Tếu hơn chú tễu . Hóa ra cả tỉnh TT-Huế chỉ có nhõn mấy vị ngồi trên xe này là "có uy tín", còn lại là mất uy tín hoặc không có uy tín ??!!. Trăm năm mới có chuyện này, Hoàng tộc nhà Nguyễn ngậm cay suối vàng?!!!

    Trả lờiXóa
  11. Tổ cha tụi mi, "Đoàn người có uy tín" ra răng? Tau nhìn thấy mấy thằng tham nhũng, bóp đít tiếp viên nhà hàng mà uy tín cái chi? Hay là uy tín với mấy cô ca-ve? Răng mà tụi bay ngu rứa. Tụi bay tự bốc mùi để dân Huế phải ngửi hỉ? Đi tham quan = quan tham, ôm tiền dân rồi đi luôn đi đừng vác cái mặt thúi về Huế nữa mà làm ô nhiễm môi trường

    Trả lờiXóa
  12. nguoikhongkhoanhtaylúc 21:34 27 tháng 4, 2014

    Thế là từ trước đến nay chỉ có đoàn này đi tham quan là có uy tín? Cũng như làng nào không có cổng "làng văn hóa" thì đều là " làng vô văn hóa" cả mà. Đi khắp Việt Nam không hiếm những hình ảnh khiến cho phải vừa cười vừa khóc. Chỉ là phản thư giãn mà thôi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhân nói đến "làng văn hóa," tôi chợt nhớ đến "gia đình văn hóa" và một câu chuyện có thật trong gia đình tôi:

      Noel năm ngoái, vợ chồng bà chị tôi, sống cách xa tôi khoảng 600 cây số, đến thăm gia đình tôi, ở lại chơi vài ngày. Nhân nói chuyện phiếm về sự học hành của các cháu nhỏ, bà chị tôi bảo vợ tôi, nửa đùa nửa thật, "Em dạy con quá giỏi. Chậc chậc.... đúng là gia đình văn hóa."

      Tôi để ý mấy tháng trời sau khi vợ chồng bà chị về, bà xã tôi tránh nói chuyện với bà chị tôi. Mỗi lần bà chị gọi điện thoại, bà xã tôi kiếm cớ "bán cái" cho tôi, dù trước kia hai người "ý hợp tâm đầu" lắm, cả hai đều thích làm vườn và nấu ăn.

      Tôi hỏi bà xã tại sao. Bà xã trả lời: "Tại chị ấy gọi mình là 'gia đình văn hóa.' Chị ấy tưởng em không biết 'gia đình văn hóa' là gì hả! Nghe chữ ấy mà em nổi da gà."

      Tôi nói mãi, bà xã mới dần dần nguôi.

      Các bác muốn hiểu sao thì hiểu.

      Xóa
  13. đọc "thư zãn' cuả TỄU chẳng cười được,cứ thấy tức anh ách, đau xót quá TỄU ơi!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

    Trả lờiXóa
  14. Bổ sung chiếc băng rôn ở vườn hoa Hà Đông: "Bệnh lao là bệnh XH, để thanh toan bệnh lao, cần sự GIAO PHỐI tích cực của cả cộng đồng".

    Trả lờiXóa
  15. Mô Phật, Bần Tăng ...không thấy !

    Trả lờiXóa
  16. Con đường tiến lên CNXH của cụ Trường Chinh tới đó bị bẻ quẹo rồi mới đi tiếp . Đó là khúc quá độ !

    Trả lờiXóa
  17. Khi nghắc tới lưỡng quốc tiến sĩ đỗ văn khang, tôi lại nhớ truyện ngắn CÚN của nhà văn Nguyễn Huy Thiệp (bị phê rất dữ dội).

    Trả lờiXóa
  18. "Đoàn người có uy tín tỉnh Thừa Thiên Huế tham quan các tỉnh phía nam". Câu này không biết do bọn ngu quan nào viết ra nhưng rõ ràng xúc phạm nghiêm trọng đến toàn thể nhân dân (đồng bào) Thừa Thiên Huế. Không lẽ tỉnh Thừa Thiên Huế chỉ có chừng đó người có uy tín thôi sao? Đề nghị Bí thư tỉnh ủy Thừa Thiên - Huế với tư cách thay mặt đảng cộng sản Việt nam thực thi quyền lãnh đạo tại Thừa Thiên Huế trả lời ! Nếu trả lời không thuyết phục thì đề nghị ông phải từ chức, vì thiếu tinh thần trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

    Trả lờiXóa
  19. Lưỡng quốc tiến sĩ? Sao Nxb lại làm sách như vậy?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thì chỉ có lũ khốn nạn mới làm chuyện đó mà bác!

      Xóa
  20. @ Mấy hôm nay xã xã hội hội ta nhiều cái nóng quá nhỉ..., về văn hóa Tễu kiểm tra xem tớ thấy quái lạ có đúng không: Đi qua Chùa Một Cột thấy đang sửa trong sửa ngoài (33 tỷ?) - thế mà sớt google trong tháng nay, tuần nay... chẳng thấy tin nào về cái sửa này - thế sao ngày trước "giột" mỗi cái nón mà lại rộ lên sư đòi "sửa"? ớ ơ...????...

    Trả lờiXóa
  21. Anh Tễu ơi, tôi là người Huế đây. Tôi nhận thấy tôi là người có uy tín:
    - Không ăn cắp của ai một đồng ( tôi không có quyền hành chi)
    - Không xu nịnh ai một ngày.
    - Không nói dối, nói theo, a dua ai một lần.
    - Không hành dân, lừa dân một phút ( tôi không có quyền hành chi)
    nhưng không có tôi trong đó

    Trả lờiXóa