Thứ Năm, 28 tháng 11, 2013

TRỰC TIẾP: 1.500 DÂN OAN KÉO VỀ HÀ NỘI VÀ BẮT ĐẦU BIỂU TÌNH

12h40: Hình ảnh dân oan xuống đường - Đường Nguyễn Trãi - Thanh Xuân HN
Sáng nay, 28.11.2013, khoảng 1.500 dân oan các tỉnh đã kéo về trụ sở tiếp dân của nhà nước tại số 1 Ngô Thì Nhậm, Quận Hà Đông, Hà Nội. Họ đến từ nhiều tỉnh, thành; mang theo nhiều uất ức và oan khuất.  
Khoảng gần trưa, đoàn người bắt đầu diễu hành trên phố, xuất phát từ số 1 Ngô Thì Nhậm, Hà Đông, hướng ra Hà Nội trên đường Nguyễn Trãi. 
Đoàn dân oan diễu phố đã tự kết thúc diễu hành tại Ngã tư Khuất Duy Tiến lúc gần 13h00.
Trực tiếp từ đường Nguyễn Trãi, HN lúc 13h00








Sáng nay, 28.11.2013, khoảng 1.500 dân oan các tỉnh đã kéo về trụ sở tiếp dân của nhà nước tại số 1 Ngô Thì Nhậm, Quận Hà Đông, Hà Nội. Họ đến từ nhiều tỉnh, thành; mang theo nhiều uất ức và oan khuất. 

Hình ảnh từ trụ sở tiếp dân, số 1 Ngô Thì Nhậm, Hà Đông, HN:











30 nhận xét :

  1. Quốc Hội đã thông qua HP coi như đã phản lại lợi ích của nhân dân, bây giờ nhân dân chỉ còn có cách phải tự bảo vệ chính mình. Chúc bà con tranh đấu thành công.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thưa bà con! Bà con nên đi vào giờ cao điểm như 6-8 giờ sáng hoặc 4-6 giờ chiều thì tụi con mới đi làm, hoặc đi làm về mới ủng hộ bà con được. Kính chúc bà con mạnh khỏe- chân bước đá mền

      Xóa
  2. chính xác là hiến pháp mới đặt toàn dân ra ngoài vòng pháp luật

    Trả lờiXóa
  3. Lần sau bà con hãy đi vào giờ cao điểm, đông người sẽ có cơ hội chứng kiến và biết được tình hình của bà con và thực trạng đất nước. Đừng đi vào giờ trưa vắng thế này, rất dễ bị đàn áp và không có người bênh vực.

    Trả lờiXóa
  4. Xin được đồng hành cùng bà con!

    Trả lờiXóa
  5. HIẾN PHÁP 2013 THỰC SỰ TRỞ THÀNH LỜI HIỆU TRIỆU DÂN CHÚNG XUỐNG ĐƯỜNG!
    Chỉ vài giờ sau khi cái gọi là Quốc hội bấm nút thông qua Hiến pháp đầy tội lỗi, dân lập tức biểu tình vì đây là con đường duy nhất để được sống làm người!

    Trả lờiXóa
  6. Dân tình như thế này mà Quốc Hội cũng cho thông qua Hiến Pháp được sao ?-Đường ai nấy đi rồi !

    Trả lờiXóa
  7. Dân oan đúng là không còn gì để mất khi đi biểu tình đúng vào ngày quốc hội thông qua hiến pháp theo ý đảng. Đây là thông điệp của nhân dân gởi đến những người cầm quyền , tức nước ắt vỡ bờ!

    Trả lờiXóa
  8. Nhan dan Viet nam :chung ta hay doan ket chat che,Dung len de giu lay "QUYEN SONG" cua chinh minh.
    Ket doan chung ta co Suc manh !!!
    Doan ket,Dai doan ket ! Thoi co da den roi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ba con dan oan dang can Bac va chung chau, nhung nguoi con Viet noi hai ngoai cung dang can Bac. Kinh chuc Bac luon khoe manh de cung ba con tien buoc.
      Mot nguoi con dan Viet tai Duc

      Xóa
  9. QH VN là một lũ bù nhìn dốt nát ngu xuẩn sợ hãi tham quan hư nát tàn bạo. Lịch sử sẽ có trang ghi rằng nhân dân VN đã đứng lên lật đổ chúng trong một tình thế không lường trước và rốt cuộc bọn chúng chạy tháo cờ trốn chui trốn nhủi nhưng từng tên một đều bị lôi ra phán xét trước pháp luật và xử phạt bởi một hiến pháp do dần làm ra và bầu ra qua một cuộc tổng trưng cầu dân ý vào ngày tháng năm...

    Trả lờiXóa
  10. Phong trào ngày càng mạnh!

    Trả lờiXóa

  11. Cuộc sống đời thường với biết bao nhiêu biến động quanh ta. Mỗi ngày lướt qua trên trang tin hay đường đời đều có biết bao tin tức, hình ảnh - câu chuyện khiến chúng ta phải bận tâm suy nghĩ.
    Chuyện vui thì quá ít mà sao buồn đau, khổ ải, nạn tai thì quá nhiều. Có bao nhiêu người sẽ đặt câu hỏi VÌ ĐÂU (?) sau mỗi sự kiện diễn ra trong xã hội này?
    Riêng tôi! Bất chợt coi mấy bức hình thời trang giải trí. Bỗng thấy lòng đau thắt khi liên tưởng đến VẤN NẠN DÂN OAN... Một bức tranh đau xót đang hàng ngày, hàng giờ phơi bày trong cuộc sống xã hội chúng ta. Ấy vậy mà chẳng có bất kỳ một cơ quan nào quan tâm giải quyết thấu đáo... Trái lại Dân Oan càng ngày càng trở nên NHỨC NHỐI. Chỉ có con vật mới quay lưng lại với đồng loại để vuốt ve cho bộ lông của chúng! Đồng bào hãy thức tỉnh, cùng đồng cảm với Dân oan trước nạn bạo quyền để giành quyền cơ bản của CON NGƯỜI...

    Trả lờiXóa
  12. Cụ Lê hiền Đức nói hay -Kính chúc cụ trường thọ !

    Trả lờiXóa
  13. 15=>150=>1500=>Sẽ đến 15.000!!
    Bao giờ đến 150.000 Thì khối chuyện xẩy ra! Chừng đó thì vui lắm"QUY LUẬT TẤT YẾU"

    Trả lờiXóa
  14. Tại sao hễ cứ làm người VN thì ai cũng khổ thế?

    Trả lờiXóa
  15. Thật là xót xa khi đọc và xem hình nầy !!!!!!!!!!!!
    Hiện nay là thế kỷ 21 mà chính quyền VN còn hành xử với dân như thế nầy thì quả thật là chưa thức tỉnh.

    Trả lờiXóa
  16. ô hay! có tượng "linga" trên nóc Trụ sở tiếp dân ấy kia...

    Trả lờiXóa
  17. Tôi theo và ủng hộ dân nghèo bị hiếp đáp !

    Trả lờiXóa
  18. Cháu ủng hộ Bác Lê Hiền Đức.

    Trả lờiXóa
  19. Hãy xem nữ thủ tướng Thái kìa : bên ngoài phe đối lập biểu tình chống CP, bên trong QH, nữ thủ tướng vẫn đem số phận chính trị của mình ra thử thách . Có lẽ VN phải chờ Hai Bà Trưng hay Bà Triệu sống dậy mới có người đàn bà giỏi giang như vậy !

    Trả lờiXóa
  20. Dân oan cứ kêu gào khản cổ rát họng ngoài đường,các Đại biểu của dân cứ bấm nút thông qua HP 2013 vì Đoảng -nên gọi họ là Đại biểu Ăn của Dân thì mới chuẩn.

    Trả lờiXóa
  21. Hãy trả lại ruộng đất và nhà cửa cho họ-Đó là đạo lý !

    Trả lờiXóa
  22. Hễ dân VN thì khổ,tại sao vậy hở ông Trời ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hãy làm như anh Đặng Ngọc Viết ở Thái Bình: Đem sức ta mà giải phóng cho ta!

      Xóa
  23. Quá phấn khích và ủng hộ tuyệt đối BÀ CON- ĐỒNG BÀO của dân NƯỚC VIỆT, ngày 28 tháng 11 năm 2013 ĐỜI ĐỜI NHỚ MÃI. Thưa CÔ- CHÚ- BÁC- ANH- CHỊ đã dũng cảm xuống đường, con đường chính nghĩa ngày một thênh thang nhưng đánh đổ bằng MÁU XƯƠNG và DŨNG KHÍ của LẼ PHẢI, cho tôi được nén thêm một tí sức mạnh bằng lời này.

    Trả lờiXóa
  24. Dân Oan càng ngày càng trở nên NHỨC NHỐI. Chỉ có con vật mới quay lưng lại với đồng loại để vuốt ve cho bộ lông của chúng! Đồng bào hãy thức tỉnh, cùng đồng cảm với Dân oan trước nạn bạo quyền để giành quyền cơ bản của CON NGƯỜI...

    Trả lờiXóa
  25. Xã hội bây giờ nhiều bức xúc quá - có lẽ sắp có sự thay đổi lớn trong xã hội - nếu thay đổi mà xã hội lại tốt lên dan chủ lên thì tốt quá - xin ủng hộ

    Trả lờiXóa