Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

HÃY DỪNG LẠI VÀ QUAY VỀ VỚI TỔ QUỐC, NHÂN DÂN!

 

HÃY DỪNG LẠI VÀ QUAY VỀ VỚI TỔ QUỐC, NHÂN DÂN!

Bùi Minh Quốc

Kính gửi quý vị đại biểu Quốc Hội khoá 13

Tôi đoan chắc rằng các đại biểu Quốc Hội khoá 13 không một ai hiểu rõ thế nào là xã hội chủ nghĩa. Đó là một sự thật không thể chối cãi.

Khư khư bám níu vào cái thứ xã hội chủ nghĩa mà mình không hiểu thì hiển nhiên là ngoan cố tiếp tục lao theo con đường vong bản, phản quy luật, phản quốc, phản dân. Chế độ xã hội chủ nghĩa là chế độ phản bội lại chế độ dân chủ cộng hoà năm 1946. Các quyền tự do cơ bản như “Tự do biểu tình”, “Tự do báo chí, tự do xuất bản”, “Tự do hội họp, lập hội, lập nghiệp đoàn”, “Tự do ứng cử” mà nhân dân đã được hưởng dưới chế độ dân chủ cộng hoà năm 1946 đều bị chế độ xã hội chủ nghĩa thủ tiêu. Đó là một sự thật không thể chối cãi.

Từ lâu, Nhân Dân đã gọi xã hội chủ nghĩa (XHCN) là xuống hố cả nút; hiện đất nước đang ngoi ngóp trong thảm trạng ngập ngụa nghèo nàn, lạc hậu, áp bức, bất công và bị thế lực bành trướng Đại Hán thao túng toàn diện. Đó là một sự thật không thể chối cãi.

Cố ý duy trì mấy tiếng xã hội chủ nghĩa và các khái niệm liên đới như “chủ nghĩa Mác- Lênin, Điều 4, đất đai là sở hữu toàn dân, kinh tế nhà nước/quốc doanh  là chủ đạo, pháp quyền xã hội chủ nghĩa, quân đội trung thành với đảng CSVN” trong dự thảo Hiến pháp sửa đổi thì rõ ràng là hành vi phản bội TỔ Quốc, phản bội Nhân Dân.

Bấm nút thông qua một Hiến pháp sửa đổi như thế là hành vi phản bội TỔ Quốc, phản bội Nhân Dân.

Tuy Quốc Hội khoá 13 vẫn là một Quốc Hội được bí mật nặn ra từ bàn tay của Vua tập thể, tuy không ít vị đại biểu vẫn bị mê muội lú lẫn vì bổng lộc và hư danh của chiến ghế cây cảnh bù nhìn, nhưng dù sao tôi cũng cố tin rằng trong con tim khối óc mỗi vị vẫn còn le lói  một chút lương tri, một chút thức thời để tự giữ mình dừng lại.

Hãy dừng lại và quay về với Tổ Quốc, Nhân Dân!

Hãy bấm nút không thông qua hoặc tạm dừng chưa thông qua dự thảo Hiến pháp sửa đổi!.

Đà Lạt đêm 25.11.2013
BMQ

12 nhận xét :

  1. Tếng kêu thống thiết từ trái tim tâm huyết của những người con yêu nước Việt. Tiếc thay, cũng như bao lời tâm huyết khác đối với đảng chỉ là đàn gảy tai trâu...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ĐÁNG KHÂM PHỤC BẢN LĨNH NHÀ THƠ PHẢN CHIẾN, HAI VỢ CHỒNG ÔNG , ÔNG VÀ LIỆT SĨ NHÀ THƠ DƯƠNG THỊ XUÂN QUÝ LẼ RA PHẢI ĐƯỢC PHONG ANH HÙNG TRONG KHÁNG CHIẾN CHỐNG MỸ, NHƯNG ÔNG LẠI THAN RẰNG : CẢ THỜI TUỔI TRẺ HĂNG SAY CHÍNH TA ĐẮP XÂY NÊN CỖ MÁY NÀY, ÔNG NHẬN RA THÌ ĐÃ MUỘN !!!

      Xóa
  2. Dừng là thế nào? Đang RƠI xuống vực thì dừng bằng "mắt" à?

    Trả lờiXóa
  3. Tổ quốc trên hết

    Trả lờiXóa
  4. Bác Quốc ơi quốc hội sẽ đồng ý thôi , họ có quyền lợi trong đó mà , họ đặt quyền lợi của đảng lên trước nhân dân trước dân tộc hơn 90% là đảng viên , bây giờ QUỐC HỘI CŨNG LÀ NHÓM LỢI ÍCH

    Trả lờiXóa
  5. Mỗi câu bình luận của các bác lại khiến người đọc nhói đau một cái !
    Chua xót quá !
    Bao giờ mới hết đau hở các bác ?

    Trả lờiXóa
  6. Nền kinh tế thị trường định hướng XHCN, vậy nó như thế nào, đố ai hiểu là cái gì? Bảo thế nào là XHCN thì đến GS triết học vận dụng các kiểu cũng lắc lia lịa không biết? Dẫn đất nước đi nửa thế kỷ theo con đường không biết hướng và điểm kết thì ngày càng xa với loài người tiến bộ? Chỉ ai tầm U50 trở lên đã biết "Xã Hội Chủ Nghĩa" thời bao cấp là "Xếp Hàng Cả Ngày" bằng cục gạch từ nửa đêm để mua tiêu chuẩn dầu đốt, thịt, đậu, gạo mỗi thứ vài lạng mỗi tháng, cổ ai cũng chỉ như cổ tay, nhìn dân Bắc củ sâm bây giờ thế nào thì ta thế ấy. Nay Dân Nam Hàn ở chế độ Dân chủ Cộng hòa đã có đời sống vượt 100 lần dân Bắc triều ở chế độ XHCN mà cách đây nửa thế kỷ cùng chung cảnh ngộ bị chia đôi.

    Trả lờiXóa
  7. Đảng hội chứ không phải Quốc hội.

    Trả lờiXóa
  8. Dừng thế nào được hãy tiến lên theo bước đàn anh Liên Xô tới chốn Thiên đường

    Trả lờiXóa
  9. Lời kêu gọi rất thông thiết đại diện cho tình cảm và lương tri bao người yêu nước thương dân, mong mỏi hàng ngày hàng giờ tiếng nói có bản lĩnh chinh trị của người đại biểu cho dân được dân bầu ra đừng để lại tiếng xấu cho con cháu các vị lên án tiền nhân của chúng sau này...

    Trả lờiXóa
  10. Tôi cũng ủng hộ ý kiến của bác Bùi Minh Quốc là phải dừng bản dự thảo sữa đổi hiến pháp này ngay, hãy chờ xem các vị ĐBQH có còn lương tri hay không?

    Trả lờiXóa
  11. Quốc hội này là của Đảng nên họ sẽ làm theo những gì Đảng CSVN sai bảo thôi. Nhân dân vô cùng thất vọng và nguyền rủa những gì họ đã và đang làm. Lịch sử dân tộc Việt nam sẽ khắc tội những người bấm nút thông qua Hiến pháp 2013. Tôi đang hy vọng trong Tuyệt vọng đây!

    Trả lờiXóa