Thứ Tư, 14 tháng 8, 2013

LUẬT SƯ BÀO CHỮA GỬI THƯ CHO MẸ CỦA ĐINH NGUYÊN KHA


Hôm nay, Luật sư Nguyễn Thanh Lương - Luật sư bào chữa của Đinh Nguyên Kha đã gửi một bức thư tới bà Nguyễn Thị Kim Liên, mẹ của Đinh Nguyên Kha. Bức thư đề ngày gửi là 15 tháng 8 năm 2013.

Thư được đăng công khai trên FB của Luật sư Nguyễn Thanh Lương. Chúng tôi đăng tải bức thư để những người quan tâm đến phiên tòa phúc thẩm xét xử hai thanh niên yêu nước Đinh Nguyên Kha và Nguyễn Phương Uyên rộng đường tham khảo, bàn luận và theo dõi.




Nguồn: FB Nguyễn Thanh Lương

8 nhận xét :

  1. Kính trọng LS Nguyễn Thanh Lương đúng như tên của anh. Làm những điều tốt nhất cho thân chủ của mình mà không cần đòi hỏi bất cứ điều kiện gì.
    Đinh Nguyên Kha đang bị gây áp lực từ trong trại giam đây mà. Dù sao cũng chúc em vượt qua giai đoạn tăm tối đầy oan ức này!

    Trả lờiXóa
  2. Thanh tam cau xin Troi, Phat, Chua hay ban dieu tot lanh cho nguoi luong thien.

    Trả lờiXóa
  3. Dấu hiệu cho thấy Đinh nguyên Kha đã bị khuất phục trước bạo tàn của nhà cầm quyền. Chúng ta cảm thông cho Kha vì thit da ai cũng là người, nhưng chúng ta tin rằng ý chí của Phương Uyên, ngọn lửa của Phương Uyên sẽ rực sáng.

    Trả lờiXóa
  4. Dù gì thì mình vẫn phục hai bạn trẻ!

    Trả lờiXóa
  5. Hãy chờ xem kết quả phiên tòa.
    Y án hay giảm án thì cũng rứa thôi. Nhận cái tội mà mình không có thì giảm năm tù. Không nhận cái tội mà mình không làm thì y án là cái chắc.
    Bầu cử còn biết trước kết quả.
    Xử án thì càng biết trước là không bao giờ tòa tuyên vô tội cả.
    sẽ giam một vài năm tù lấy thảo cho có vẻ nhân đạo thôi.

    Trả lờiXóa
  6. Hết sức xúc động, vừa đọc vừa ngậm ngùi... thương cho Nguyên Kha, thương cho tuổi trẻ Việt Nam đang "được" định hướng như một đàn cừu...
    Nhưng dù cho thế nào thì chúng tôi vẫn tin, vẫn yêu và ghi lòng những câu nói của hai em Uyên Kha trong phiên toà sơ thẩm... rất tuyệt vời!

    Xin ngả mũ kính phục tấm lòng cao thượng, nhân hậu và độ lượng của LS.Nguyễn Thanh Lương!
    Kính mong ông tiếp tục từ tâm giúp đỡ những con người khốn khổ, gian truân, khổ ải ở đất nước này...
    Kính chúc ông sức khoẻ, hạnh phúc, bình an!

    Trả lờiXóa
  7. Kết quả phiên toà này sẽ phản ánh toàn diện đường lối đối ngoại và thiện chí đổi mới của đảng trong giai đoạn tới. Kính mời bà con chú ý theo dõi.

    Trả lờiXóa
  8. Ngành tư pháp VN sợ luật sư hơn sợ "tội phạm" Tại phiên tòa, chính Luật sư mới chỉ ra được những vi phạm tố tụng, bất công, trái pháp luật của những vụ án nhạỵ cảm đang được công luận và cộng đồng quốc tế quan tâm.Các em chỉ có tấm lòng yêu nước, bầu nhiệt huyết của tuổi trẻ nhưng các em trong trại giam rất cô đơn, chịu nhiều áp lực, pháp luật tố tụng hình sự,hình sự các em hiểu chưa nhiều, luôn bị công an khủng bố dụ cung vì vậy các em vì bản năng sinh tồn phải viết những điều mà mình không hiểu đúng sai như thế nào...LS Lương trình bày qua thư gửi mẹ em là đúng, đủ, dư luân rất thông cảm đồng tình. Tôi nhận định hai em sẽ được giảm án, không phải vì chính sách khoan hồng nhân đạo gì cả mà do áp lực của cộng đồng quốc tế...Vì vậy cần phải dụ hai em thành khẩn khai báo, nhận tội, từ chối luật sư, nếu để LS tiếp tục tham gia phiên tòa thì luận cứ bào chữa không khác nào bôi nhọ thêm vào mặt chế độ.

    Trả lờiXóa