Thứ Hai, 1 tháng 7, 2013

TÒ MÒ, ĐẠI TÁ CÔNG AN NGUYỄN NHƯ PHONG GẶP NẠN TẠI SA MẠC SAHARA

Nhà báo Nguyễn Như Phong bị nhiễm độc nặng từ nước giếng cổ ở sa mạc Sahara

33 nhận xét :

  1. http://www.thanhnien.com.vn/pages/20130701/cong-an-bi-to-danh-gay-chan-mot-nguoi-khuyet-tat.aspx

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Có phải tay Phong ca ngợi đồng chí Cađaphi với chế độ Libi là " các nước cần phải học tập" không nhỉ? Chắc cũng như cần phải học tập đồng chí Phong nếm thử nước giếng độc để biết như thế nào. Đúng là đồ bại não.

      Xóa
  2. Đây thật sự là sự không hiểu biết tối thiểu của con người mà thôi. Thông thường nước mưa rơi xuống , một phần nhỏ bay hơi, một phần chảy ra cấc sông suối, còn thì ngấm xuống đất. Ở sa mạc, hiện tượng rửa trôi rất kém vì mưa ít. Vì thế nước tích đọng lâu ngày sẽ không đảm bảo, còn đối với giếng cổ thì chính sự tích đọng lâu ngày sẽ là nơi tích tụ độc tố. Mọi người nên cảng giác.. Dù sao chúng ta nên gửi lời động viên ông, chúc ông mau hồi phục.

    Trả lờiXóa
  3. Đậm chất Việtlúc 18:49 1 tháng 7, 2013

    Một phương pháp "nếm", "thử" rất Việt Nam. Thương !

    Trả lờiXóa
  4. Trả lời
    1. Một phóng viên khác của Như Phong đi viết bài trên biển Cù lao chàm cũng đang nằm viện vì bị sóng đánh ngã gẫy cổ trên tàu cao tốc, hình như báo này đang động âm dương !!?

      Xóa
    2. Đúng vậy! Báo này bẩn thĩu quá mà. Chuyên đánh nhân dân, các blogger, người chống tham nhũng, người biểu tình chống Trung Quốc, ... mà toàn đánh dưới thắt lưng. Chúng còn xui xẻo, tai nạn dài dài.

      Xóa
    3. Ô hô hố. Ngộ cũng cho là Nhân quả.

      Xóa
    4. nói thật với các ông, gặp của lạ tôi chỉ giám lấy tay sờ chứ không giám cho vào miệng như ông này đâu ? Lỗi không phải ở ông Phong, mà lỗi tại cái ông Messaoud tìm ra cái giếng cổ thổ tả ấy ?

      Xóa
  5. Anh Phong anh ấy thử thôi. Thử xem giếng cổ nó như thế nào mà.

    Quả báo, rất chí lý.

    Trả lờiXóa
  6. Truoc lao nay lam phong vien bao cong an, lay con vo buon ban o cho ga hang co, luc nao mat han cung hum hup nhung thit, song co hoi va tan nhan nen len nhu dieu, qua bao!

    Trả lờiXóa
  7. Không thử sao pít.

    Có đấng Phật nào đó đã nói:
    "Ta không xuống địa ngục thì ai xuống đây".
    Thật là một hành động "hỷ xả".

    Côlômbô tìm ra Châu Mỹ cũng chỉ phiêu lưu đến cỡ này.

    Trả lờiXóa
  8. Cái hồi Hoàng thành phát lộ mấy năm trước . Ở Hà nội cũng có bác Phạm Chuyên vào tận nơi uống thử nước của cái giếng cổ . Chắc bác Chuyên ngày đó không bị sao nên anh Như Phong học tập và làm theo . Tiếc là lại sảy ra chuyện này .

    Trả lờiXóa
  9. Đại tá công an TBT PetroTimes Nguyễn Như Phong , cách đây gần 2 năm có một loạt bài nói về tình hình xã hội libya rất ghê . Đất nước Libya thời Gadafi ưu việt lắm , lời văn ông viết thật tuyệt vời ca ngợi chế độ này ( Không biết hiện nay có ai ở Petro Times có bài nào sắp xuất bản viết về xã hội tươi đẹp Siry không ? ) . Thế nhưng chưa đầu 2 tháng sau Gadafi chui vào ống cống rồi vùi xác trong sa mạc gần sahara . Hôm qua ông TBT gặp nạn tại sa mạc nổi tiếng sahara , xin chia buồn cùng ông .

    Trả lờiXóa
  10. quả báo cũng mau lắm tôi tin điều này

    Trả lờiXóa
  11. Tất cả những ai nói những điều giả dối để lừa mình, dối người, tất cả những ai lên án, đàn áp, đày đọa những người yêu nước, tất cả những ai làm những điều tàn bạo, bán nước, hại dân rồi sẽ bị trừng trị. Luật nhân quả không trừ một ai.

    Trả lờiXóa
  12. Dường như đây là tay Nguyễn Như Phong hôm nọ viết gì bị JB Nguyễn Hữu Vinh tọng cho một bài "Hãy sờ lên gáy mình thưa anh Nguyễn Như Phong" đây chứ gì ? Quả báo đấy, cẩn thận mồm miệng nhé ?
    http://jbnguyenhuuvinh1962.wordpress.com/2013/01/03/nguyen-nhu-phong-hayso-lengay/

    Trả lờiXóa
  13. Trần Ngọc Tuấnlúc 02:07 2 tháng 7, 2013

    Gieo gì gặt đấy!

    Trả lờiXóa
  14. Dù sao thì cũng mong ông NNP tai qua nạn khỏi !

    Trả lờiXóa
  15. Tự nhiên mình lại nhớ đến em Sinh viên của trường nào k nhớ đã áp bàn là vào mặt xem nó có nóng k và bị bỏng nặng.Ngu!

    Trả lờiXóa
  16. Tất cả mọi suy nghĩ cùng lời nguyền rủa dồn tụ ý tưởng về một điểm và trở thành sóng cộng hưởng mang năng lượng xấu. Chắc chắn như vậy!
    À, mà sao nhiều người ghét cay ghét đắng ông TBT này thế? Nhiều lời nguyền như thế này cũng thật gay cho ông Phong, bảo làm sao không mệt mỏi u ám và thậm chí nguy hiểm? . Đây có thể là năng lượng mới của ông TBT Nguyễn Như Phong chăng? Chỉ buồn cười nhất cái cậu PV trẻ người non dạ nào đó (của chính ông Phong) cú "hồn nhiên như cô tiên", vô tư vạch quần cho người xem..."tự do".
    Đúng là thời mạt!
    Cũng thương cho vợ con ông Phong. Vạ lây,bỗng dưng muốn khóc.

    Trả lờiXóa
  17. Quả báo như vậy vẫn chưa đủ,quí vị nếu có theo tôn giáo gì thì hay cầu nguyện cho ông Phong tai qua nạn khỏi,để ông tiếp tục sống mà để ông tiếp tục trả cái quả mà báo lâu nay ông đã gieo rắc,leo lên tới cái cấp bậc đại tá thì cũng là người đại ác! Giết người bằng ngòi bút còn hơn giết người bằng dao súng.

    Trả lờiXóa
  18. Xin báo năng lượng mới đừng viết bài ca ngợi chế độ hiện nay của Syri , của ông Adsad nhé , kẻo họ lại như Libya của Gadafi tội lắm . Năm 2011 cũng chính ngài đại tá TBT Phong viết bài ca ngợi hết lời Gadafi lên tận mây xanh nên họ gặp xui rồi toi mạng đó . Ngàn lần khẩn cấp xin báo Năng lượng mới đừng viết về Sirya nhé , kẻo mắc tội đó !

    Trả lờiXóa
  19. Quy luật ÁC GIẢ, ÁC BÁO đấy thôi mà!

    Trả lờiXóa
  20. Nếu cứ thích phiêu lưu ,ưa " Khám phá " , thích điều lạ ," và cái gì cũng phải tới tận cùng " mà không thông thiên văn , không tường địa lý , không tìm hiểu phong thổ , tập quán như ông Phong Thì có ngày khóc tiếng Ả Rập chứ chả chơi , Ngu !

    Trả lờiXóa
  21. Tai nạn vì thòi quen thôi. Cứ thấy cái gì quý hiếm là vồ lấy, là bỏ vào mồm.

    Kết luận : Ở sa mạc Sahara, nếu thấy 1 chiếc đèn cổ thì khi sờ vào 1 cái ta có thể tức thì gặp được Aladin. Còn khi gặp 1 chiếc giếng cổ, uống vào 1 ngụm có thể tức thì được hội kiến với Gaddafi.

    Trả lờiXóa
  22. Không ngờ Luật nhân quả báo nhanh thế !!!

    Trả lờiXóa
  23. May mà chưa tắm .

    Trả lờiXóa
  24. Yêu cầu lần sau nhà báo Phong mang can 50 lít sang lấy nước giếng về cho Tòa báo thưởng thức nhé? sao anh Phong uống nước giếng rồi không chui vô ống cống như Gaddafi nhỉ?

    Trả lờiXóa
  25. tội nghiệp TBT quá, huhu

    Trả lờiXóa
  26. Bói được hai quẻ cho lão Như Phong:
    Mấy người bạc ác tinh ma
    Mình làm mình chịu kêu mà ai thương! (Kiều)
    Hỡi ai lẳng lặng mà nghe
    Dữ răn việc trước lành dè thân sau (Lục Vân Tiên)

    Trả lờiXóa
  27. mình càng tin vào luật nhân quả hơn vì dưới ngòi bút của phong đã bao người tán gia bại mạng

    Trả lờiXóa