Thứ Sáu, 19 tháng 7, 2013

PHILIPPINES DỰ KIẾN BIỂU TÌNH KHẮP THẾ GIỚI CHỐNG TRUNG CỘNG

Người dân Philippines biểu tình trước lãnh sứ quán Trung Quốc tại quận tài chính Makati, Manila, 11/5/2012.

Philippines định biểu tình khắp thế giới phản đối Trung Quốc 
Một liên đoàn mới được lập ra gồm nhiều nhóm người Philippines dự định sẽ tổ chức biểu tình tại Manila và nhiều thành phố thế giới vào ngày 24/7 để phản đối những vụ xâm lấn của Trung Quốc vào vùng biển mà Philippines có chủ quyền.
 

Theo lời ông Rafael Alunan III, một trong những người lập ra liên đoàn này, thì riêng tại Philippines, các cuộc biểu tình sẽ tập trung trước lãnh sự quán của Trung Quốc tại Makati.
Liên đoàn tuyên bố ngày 27/7 là “ngày phản đối trên toàn thế giới,” ông Alunan nói trong cuộc họp báo hôm 17/7.

 

Ông nói tiếp, liên đoàn của ông phản đối thái độ hiếu chiến và trắng trợn coi thường luật pháp quốc tế của Trung Quốc, và yêu cầu Trung Quốc hãy ứng xử như một người láng giềng tốt.
 

Liên đoàn của ông lấy tên là Biển Tây Philippines, WPS, có thành viên là các cựu giới chức chính phủ, thủ lĩnh thanh niên, công dân mạng, và công dân Mỹ gốc Philippines; mệt mỏi và chán nản trước thái độ của Trung Quốc.

(Philippine Daily Inquirer, InterAksyon)

10 nhận xét :

  1. người ta làm đươc như vậy! Việt nam tai sao không?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tại người ta không có 16 chữ vàng.

      Xóa
    2. Dân phải tự định đoạt số phận của mìnhlúc 17:59 18 tháng 7, 2013

      Vì người ta không có Đảng và Nhà nước lo, nên phải tự lo !

      Xóa
  2. http://cafebiz.vn/thi-truong/sat-nach-thu-do-ca-pho-trung-bien-tieng-trung-quoc-201307180758213178ca101.chn Mười năm nữa chắc treo cờ 6 ngôi sao quá các bác ạ, nếu như ĐCS còn cầm quyền Hic.

    Trả lờiXóa
  3. Cho chúng tôi tham gia với, Philippin ơi! Các bạn thật mạnh mẽ và kiên cường. Lãnh đạo của các bạn thật sự hết lòng vì dân, vì chủ quyền đất nước. Tòa án quốc tế đang triển khai xử đơn kiện thằng Tầu của các bạn, điều này đang làm bọn Tầu bối rối.
    Chúng tôi có rất nhiều bằng chứng chủ quyền về HS đang bị Tầu ăn cướp nhưng mới đang triển lãm thôi, chưa kiện. Nếu có kiện thì chắc chúng tôi sẽ thắng.

    Trả lờiXóa
  4. Vì hòa bình thế giớilúc 05:52 19 tháng 7, 2013

    Việt Nam có bổn phận "gìn giữ hòa bình thế giới" (lời của cựu Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết), nên chăng ta phải làm thế nào cho quân tinh nhuệ, đã từng được tôi luyện trong bao cuộc trấn áp những người biểu tình chống quân xâm lược, sang bển để trấn áp các phần tử quá khích, gây rối, gây mất trật tự công cộng, làm tổn hại đến "lợi ích cốt lõi" của Nhà nước vĩ đại Trung hoa. Làm được vậy, ta sẽ còn được bạn tặng cho thêm nhiều hơn 4 tốt, 16 chữ vàng sẽ ngày càng lấp lánh, chói sáng tình hữu nghị giữa 2 chính đảng anh em.

    Trả lờiXóa
  5. Hoc tap tinh than manh me cua Philippin,chung ta hay Dung cam,,Trat tu: " xuong duong " !!!
    Cac Ngu dan thuong yeu cua chung ta dang Keu cuu ! cac ban co nghe thay tieng Ren xiet do khong???

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Yêu nước thì bị đi tùlúc 14:21 19 tháng 7, 2013

      Dưng mà chúng em sợ, sợ bị mời đi trại Lộc Hà lắm !

      Xóa
  6. Ba Cầu Muối, Saigonlúc 18:45 19 tháng 7, 2013

    Tôi đã đến CĐ người Philippines tại Mỹ và cũng có một cô em gái có chồng người Mỹ gốc Phi . Tôi thấy họ rất đoàn kết và không năm bè bảy mối như VK . Tiếng nói của họ khá mạnh tại QH Mỹ . Do đó tôi nghĩ rằng họ phát động cuộc biểu tình chống TQ khắp thế giới chắc sẽ có tiếng vang lớn khiến TQ phải chùn tay .

    Trả lờiXóa
  7. Nhớ ngày 24-7-2013 là ngày biểu tình chống TQ trên toàn TG.

    Trả lờiXóa