Thứ Hai, 10 tháng 6, 2013

THƯ MỜI CỦA BÀ CON TỪ SƠN GỬI NHÂN DÂN CẢ NƯỚC

Như chúng tôi đã cấp báo về việc tỉnh Bắc Ninh đang chuẩn bị một cuộc cưỡng chế khốc liệt nhằm vào 42 gia đình liệt sĩ, thương binh ở khu phố Trịnh Nguyễn, phường Châu Khê, huyện Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh. 
Sau thời gian chuẩn bị, dự kiến chính quyền Từ Sơn, chính quyền Bắc Ninh sẽ xuống tay vào sáng ngày 14 tháng 6 năm 2013. Hiện nay các lực lượng cưỡng chế đã luồn vào các hộ dân, Đài Truyền hình huyện và tỉnh đã xuống để làm các phóng sự bịa đặt (trong đó có cả việc cắt xén ghép lời của một số cán bộ đảng viên trong địa bàn). 
Các cụ phụ lão và nhân dân Trịnh Nguyễn gửi bức thư ngỏ dưới đây đến đồng bào cả nước:




NỮ ĐẢNG VIÊN 47 TUỔI ĐẢNG GỬI ĐƠN KÊU CỨU TỚI TBT NGUYỄN PHÚ TRỌNG

RFA HỎI CHUYỆN NGƯỜI DÂN VỀ BẢN TUYÊN BỐ TRỊNH NGUYỄN

BỨC THƯ TÂM HUYẾT CỦA MỘT ĐẢNG VIÊN 64 NĂM TUỔI ĐẢNG

Đặc biệt có 5 video đàn áp, đánh đập tàn nhẫn vợ liệt sĩ: 

TỔ CHỨC CỦA ĐẢNG MÀ CHƠI THẾ NÀY THÌ ĐỂU QUÁ!

22 nhận xét :

  1. Lại sắp có "trận đánh đẹp" nữa rồi. Khổ dân quá!

    Trả lờiXóa
  2. Hai giới các cụ xây dựng phong trào cùng nhau luyện tập chống lũ rất tốt. Việc này cần nhân rộng hơn nữa để đề phòng bè lũ cướp nước !?.

    Trả lờiXóa
  3. Ngày xưa cha ông, chồng con hy sinh để giành độc lập cho dân tộc, đẻ bảo vệ tổ quốc. Tuasm lại là hy sinh để chống giặc ngoại xâm.
    Nay bà con diễn tập để bảo vệ mùa màng trước giặc.... nội xâm.
    Bà con cần khéo léo, đừng gây tổn thất về sinh mạng cho cả hai phía. Vì phía giặc nội xâm cũng là con em chúng ta, họ chỉ làm theo lệnh cấp trên. Cần vận dụng phương pháp binh vận cho thật tốt. Quan không có lính thì giặc nhất định thua.

    Trả lờiXóa
  4. Đất đai là sở hữu toàn dân. Nhà nước thay mặt toàn dân để quản lí. Trên thế giới, người quản lí do ông chủ thuê, trả lương. Ở Việt Nam, người quản lí vẽ chuyện ra để cướp tài sản của ông chủ sở hữu. Ông chủ nào phản ứng là sẵn sàng đàn áp. Và thế là, dưới sự lãnh đạo của ĐCS, Việt Nam dân chủ gấp vạn lần tư bản.Rứa đo.

    Trả lờiXóa
  5. Sao người Nông dân khổ cực đến thế nhỉ? kiếm được bát cơm đã đầy mồ hôi và nước mắt rồi, còng lưng ra đóng thuế để nuôi cả một bọn quan lại ăn trên ngồi trốc, vậy mà luôn cay đắng bị bọn quan lại cường hào cướp Đất, diệt hết đường sống... có người dân nước nào khổ như Nông dân nước tôi không hả trời?

    Trả lờiXóa
  6. NGhe cái địa danh hơi lạ, đây là di tích về nhân vật nào chăng, hỏi bà con xem. Nếu là đất canh tác tốt và lại gắn với di tích thì phải quyết giữ đến cùng.

    Trả lờiXóa
  7. Vậy là: Liệt sĩ chết oan! Thương binh uổng phí xương máu!
    Bọn chúng đang "Uống máu liệt sĩ, gặm xương thương binh!", phè phỡn trên đống bầy nhầy máu-xương ấy!

    Trả lờiXóa
  8. Hồi những năm 1980s tôi có biết trường hợp khá hy hữu ở Quảng Nam. Chính quyền địa phương cũng giở trò o ép người dân. Có hai ông thương binh, một ông nát cánh tay khi đánh Mỹ, một ông cụt chân khi đánh Khờ me đỏ. Hai ông đã khuyên can mà chính quyền không nghe. Rút cuộc hai ông vác lựu đạn tới để trên bàn làm việc của mấy vị quan tham. Tụi quan chức đái không ra 1 giọt, hết dám ức hiếp dân

    Trả lờiXóa
  9. Những ai là Bộ đội, đảng viên CS, gia đình chính sách, có công với CS hãy mở to mắt mà nhìn kết cục của Cs đối đãi sau khi vắt chanh bỏ vỏ ! thương lắm thay .

    Trả lờiXóa
  10. Chính quyền này tự mình đang đẩy họ tới "điểm bùng phát", mâu thuẫn với nhân dân, đặc biệt là với nông dân lên đỉnh cao. Như vậy là có ánh sáng cuối đường hầm của một ngày mai đổi mới rồi ! QH thì đang bỏ phiếu tín nhiệm, đây cũng là lúc các phe phái "mặc cả" nhau trên thượng tầng, còn nông dân thì vẫn khổ sở. Hãy sát cánh cùng nông dân mọi người ơi !

    Trả lờiXóa
  11. Vậy là chính quyền lại cướp đi tài sản cuối cùng của nhân dân, đẩy nhân dân và đất nước vào con đường tối tăm, khổ cực...

    Trả lờiXóa
  12. gần giống hội nghị Diên hồng của các bô lão trong thời chiến tranh chống ngoại xâm ngày xưa, kinh quá/.

    Trả lờiXóa
  13. Hoan nghênh và hoàn toàn ủng hộ thư mời của bà con Từ Sơn gửi nhân dân cả nước!

    Kêu gọi mọi tổ chức trong và ngoài nước đang có mặt tại Việt Nam, mọi tầng lớp xã hội, các anh em thương bệnh binh, các gia đình chính sách có công với nước, tất cả những người có lương tri... HÃY VỀ VỚI TỪ SƠN!
    HÃY CỨU 42 gia đình chính sách thương binh, liệt sĩ, gia đình có công với nước tại khu phố Trịnh Nguyễn- Phường Châu Khê- Tỉnh Bắc Ninh!

    Lịch sử sắp đi đến hồi kết khi tội ác đối với dân lành cứ tiếp tục leo thang!!!

    Trả lờiXóa
  14. Xin đừng đánh phá người dân lương thiện nữa,họ đã khổ quá rồi!

    Trả lờiXóa
  15. Người sông Tiềnlúc 06:48 11 tháng 6, 2013

    Tôi hoàn toàn ủng hộ 42 gia đình chính sách, thương binh và có công với cách mạng ở thị xã Từ Sơn (Bắc Ninh) đứng lên chống chính quyền địa phương cướp đất.

    Trả lờiXóa
  16. " ĐỀN ƠN ĐÁP NGHĨA" là thế này sao?. đau xót quá.

    Trả lờiXóa
  17. Con giun bị xéo còn biết quằn nữa là...

    Một ĐV nhưng mà tốt nói.

    Trả lờiXóa
  18. Noi gương anh hùng Đoàn Văn Vươn: Hãy bảo bệ ruộng đất bằng MÁU của mình! Bọn ác ôn phải đền tội!

    Trả lờiXóa
  19. Báo trước mộ thời gian dài đói kém . Bà con hãy tích cốc phòng cơ. Chắc bà con không thể quên câu : quan nhất thời , dân vạn đại . Những kẻ có quyền làm bậy sẽ qua đi nhu cây cỏ, nơi nó mọc cũng không còn mang vết tích . Bà con hãy kiên vững lập trường. Nước chảy xuôi hòn đá trôi ngược !

    Trả lờiXóa
  20. Các gia đình chính sách mà còn bị chính quyền làm như vậy thì dân đen không biết như thế nào. Tôi ủng hộ Nhân dân và các gia đình chính sách tại Trịnh Nguyễn. Yêu cầu chính quyền Từ Sơn dừng ngay hành động không có tình người này lại. Đừng dồn các gia đình chính sách vào chân tường??

    Trả lờiXóa
  21. sáng nay ngày 14-6 Bà con nông dân trịnh nguyễn cũng đã dựng lều cắm cờ , trống chiêng tập trung ra quyết tâm

    giữ đất rất đông , và chính quyền chưa thực hiện được cuộc cưỡng chế này .

    Trả lờiXóa
  22. Tôi ủng hộ bà con Trịnh Nguyễn đứng lên giữ đất, mong bà con hãy học tập nhân dân Văn Giang. Tôi nguyện sẽ đứng lên đấu tranh cùng bà con.

    Trả lờiXóa