Thứ Tư, 6 tháng 3, 2013

THỜI HẠN LẤY Ý KIẾN NHÂN DÂN CHO SỬA ĐỔI HIẾN PHÁP TỚI 30.9.2013


VTV -Thời sự – Công văn khẩn thông báo của Chính phủ gửi các cơ quan, địa phương: Việc lấy ý kiến nhân dân cho Sửa đổi Hiến pháp sẽ được tiếp tục sau 31/3. Mặc dù Nghị quyết Quốc hội là lấy ý kiến đến 31/3, rồi trình Quốc hội kỳ họp thứ 5, tháng 5, nhưng do có một số đề nghị cần kéo dài thời gian lấy ý kiến, nên Chính phủ quyết định sau 31/3 vẫn tiếp tục cho tới 30/9. Tháng 10 trình Quốc hội kỳ họp thứ 6. Các cơ quan địa phương vẫn phải tiếp tục tập hợp ý kiến đóng góp của nhân dân gửi về Ủy ban Dự thảo Sửa đổi Hiến pháp …

7 nhận xét :

  1. Với Quyết định này thì không biết thành phố Hà Nội sẽ thế nào, liệu có để kéo dài tới 30/9 không nhỉ?

    Trả lờiXóa
  2. Một dấu hiệu nhượng bộ hay là một biện pháp đối phó ?

    Trả lờiXóa
  3. Lấy nhưng có dùng không hay chỉ để cho biết để mà đối phó?Ai mà tin được khi cái Ban soạn thảo và tổng kết kia cũng là người của đảng!

    Trả lờiXóa
  4. Sao chính phủ có thể quyết việc của Quốc hội. Việc này nghe lạ quá không. Ban Thường vụ QH đâu mà không ra công văn hay nghị quyết gia hạn thời gian lấy ý kiến. Xây dựng HP và Luật thuộc phạm vi của QH. Ban hành Luật do Chủ tịch nước. Thi hành Luật mới bên CP chứ. Biết nghe ai bây giờ nhẩy!

    Trả lờiXóa
  5. Bước ban đầu nhân dân đã chiến thắng

    Trả lờiXóa
  6. -Luat cao? hay nghi dinh, thong tu ,chi thi cao ?
    -Quoc hoi bao gop y den 31-3-2013 ?
    -Chinh phu bao gop y den 30-92013 ?
    Than oi ! toi tin vao dau ?

    Trả lờiXóa
  7. Hành chính VN không chuẩn tí nào, các cơ quan tổ chức lẫn lộn hết chức năng, phạm vi quyền hạn thế này thì tính khoa học, tính pháp lý ở đâu? Mỗi một động thái đều cần phải phản biện để điều chỉnh cho chuẩn tắc!

    Trả lờiXóa