Thứ Năm, 9 tháng 8, 2012

THƯƠNG TIẾC VĨNH BIỆT NHÀ BÁO VÕ BÁ DŨNG

Nhà báo Võ Bá Dũng (1981 - 2012)

Phóng viên Võ Bá qua đời do tai nạn giao thông
PLO - Sáng nay (9-8-2012), phóng viên Võ Bá Dũng (bút danh Võ Bá, sinh năm 1981), hiện đang làm việc tại Báo Pháp Luật TP.HCM đã qua đời do gặp tai nạn giao thông trên quốc lộ 1A (đoạn giáp ranh giữa huyện Dĩ An - Bình Dương và TP.HCM).
Theo thông tin ban đầu, khoảng 2 giờ sáng nay, phóng viên Võ Bá đang đi xe máy trên đường thì va chạm với một xe đầu kéo và đã tử vong ngay tại chỗ. Sau khi xảy ra tai nạn, tài xế xe đầu kéo đã bỏ trốn chưa ra trình diện. Gần trưa nay, chủ xe đầu kéo đã đến bệnh viện và làm việc với công an. Hiện Công an thị xã Dĩ An (tỉnh Bình Dương) đang điều tra vụ việc.

Phóng viên Võ Bá là phóng viên được tòa soạn phân công phụ trách thông tin tại địa bàn tỉnh Bình Dương. Anh là một cây bút điều tra sắc sảo với các đề tài "nóng" của xã hội như: các băng nhóm giang hồ tại vùng giáp ranh, hiện tượng bảo kê, mãi lộ, "đinh tặc"...

Các loạt bài của phóng viên Võ Bá viết mới gần đây như: "Bán gái quê vào tổ quỷ", "Giang hồ vùng giáp ranh", "Cuộc chiến phế liệu", "Hẹn huyết chiến tại Bình Dương", "Bắt cóc người, đòi tiền chuộc" ...

Sau khi các bài viết này được đăng tải trên mặt báo, nhiều nhóm giang hồ tại Bình Dương và TP.HCM đã bị công an bắt giữ, nhiều nạn nhân trong các vụ việc được giải cứu.

Báo Người Lao động đưa tin:
Phóng viên Báo Pháp Luật TPHCM bị TNGT tử vong
Thứ Năm, 09/08/2012 10:03 

(NLĐO) – Sáng 9-8, thượng tá Võ Văn Phúc, Trưởng Công an thị xã Dĩ An – Bình Dương cho biết nhà báo Võ Bá Dũng (bút danh Võ Bá, SN 1981, PV báo Pháp luật TPHCM) vừa qua đời do tai nạn giao thông trên địa bàn thị xã Dĩ An.
.
Nhà báo Võ Bá (trái) trong một lần tác nghiệp ở Bình Dương
   
Thông tin ban đầu, khoảng 3 giờ sáng cùng ngày, khi chạy xe máy trên Quốc lộ 1A (đoạn giáp ranh giữa Bình Dương và TPHCM), nhà báo Võ Bá bị xe container cán dẫn đến tử vong. Thượng tá Phúc cho hay công an đang khẩn trương làm rõ vụ việc.

Nhà báo Võ Bá là một trong những người từng dấn thân vào những đề tài gai góc. Anh là một cây bút nổi bật với các đề tài điều tra về các băng nhóm giang hồ vùng giáp ranh giữa Bình Dương và TPHCM. Những loạt bài để lại dấu ấn của nhà báo Võ Bá gần đây là: “Bán gái quê vào tổ quỷ”,  “Giang hồ vùng giáp ranh” , “Hẹn nhau huyết chiến tại Bình Dương”…

Từ những loạt bài của nhà báo Võ Bá, nhiều nạn nhân đã được giải cứu, nhiều băng nhóm tội phạm tan rã.
Tin-ảnh: N. Phú
Nguồn: Người lao động.
.
TỄU - Xin nghiêng mình vĩnh biệt em trong muôn vàn tiếc thương, đau xót! 
Và chia sẻ với gia đình, thân hữu và đồng nghiệp của em nỗi đau thương này!

8 nhận xét :

  1. Tiếc thương người tử tế chết đau thương,căm hận lũ mặt người dạ thú sống nhơn nhơn.

    Sao Thượng đế không vật cổ chết lũ bán nước, quen dựng chuyện ăn không nói có điêu chác đi... như tên càm đầu HTV chẳng hạn ???

    Trả lờiXóa
  2. Chân Không cư sỹlúc 20:27 9 tháng 8, 2012

    Vụ Hoàng Khương còn đang nhức nhối
    thì lại đến việc Võ Bá đau đớn này.
    Trời còn để dân tôi nghẹn uất đến bao giờ.

    Trả lờiXóa
  3. Không biết tai nạn giao thông hay tai nạn nghề nghiệp

    Trả lờiXóa
  4. Vô cùng thương tiếc nhà báo tử tế, xin được thắp nén nhang cho nhà báo Võ Bá và chia buồn cùng gia đình.

    Trả lờiXóa
  5. Xin chia buồn cùng gia đình anh! Kính tiễn hương hồn anh về cõi vĩnh hằng!

    Trả lờiXóa
  6. Toi thuong tiec, dau buon vi cai chet thuong tam nay. Cung gui loi chia buon voi gia dinh. (( Vong coi roi, con hai dau mac vong .Tieng a oi, vuong van o hai dau)). Anh mat di, nhung nhung viec lam tot dep cua anh cho su tien bo xa hoi van song mai.

    Trả lờiXóa
  7. Anh em quê nhà (Nghệ An) chia buồn cùng gia đình

    Trả lờiXóa
  8. Người em cùng quê (Nghệ An) xin chia buồn cùng gia đình .Mới hồi nào a e cùng chăn trâu . Giờ lai thế này .

    Trả lờiXóa