Thứ Tư, 8 tháng 8, 2012

ĐƠN TỐ CÁO ĐÀI TRUYỀN HÌNH HÀ NỘI VU KHỐNG NGƯỜI BIỂU TÌNH





Toàn văn Đơn tố cáo Đài Truyền hình Hà Nội

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
_______________________

Hà Nội, Ngày 7  tháng 8 năm 2012

ĐƠN TỐ CÁO

ĐÀI PHÁT THANH VÀ TRUYỀN HÌNH HÀ NỘI
THÔNG TIN SAI SỰ THẬT, VU KHỐNG
NHỮNG NGƯỜI BIỂU TÌNH PHẢN ĐỐI TRUNG QUỐC XÂM LƯỢC
Ngày 5 tháng 8 năm 2012 tại Hà Nội


Kính gửi: Ông Chánh thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông
thành phố Hà Nội

Chúng tôi, những công dân ký tên dưới đây tố cáo Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội (Đài TH HN) đã vi phạm nghiêm trọng Luật Báo chí, vu khống và xúc phạm, đưa thông tin sai sự thật về những người biểu tình chống Trung Quốc xâm lược ngày 5 tháng 8 năm 2012.

Trong bản tin Thời sự trưa ngày 5 tháng 8 năm 2012, Đài TH HN đưa thông tin về cuộc biểu tình phản đối Trung Quốc xâm lược, trong đó có nội dung: “Đáng chú ý là trong cuộc tụ tập đông người sáng nay quần chúng nhân dân và lực lượng an ninh đã phát hiện và bắt quả tang một số đối tượng đang phát trả tiền công cho những người tham gia biểu tình. Bộ mặt thật cái gọi là biểu tình yêu nước đã bị lộ tẩy. Những thông tin chi tiết này, chúng tôi sẽ phản ánh rõ nét trong chương trình thời sự 18h30 hôm nay”.

Tuy nhiên trong bản tin Thời sự lúc 18h30 cùng ngày, Đài TH HN đã không cung cấp được thông tin nào như đã thông báo trong bản tin trưa.

Chúng tôi đề nghị Ông thụ lý đơn tố cáo này và xử phạt Đài TH HN theo Nghị định số 02 ngày 6 tháng 1 năm 2011 quy định xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động báo chí xuất bản. Cụ thể là vi phạm điều 7, khoản 4, tiết a: Thông tin sai sự thật gây ảnh hưởng nghiêm trọng.

Chúng tôi yêu cầu Ông Chánh Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội ra những biện pháp xử lý sau, theo quy định của Nghị định trên:
1. Xử phạt hành chính theo điều 7, khoản 4, tiết a: Thông tin sai sự thật gây ảnh hưởng nghiêm trọng.

2. Yêu cầu Đài TH HN đính chính nội dung đưa tin nêu trên là sai sự thật.

3. Buộc Đài TH HN công khai xin lỗi khán giả và những người biểu tình đã tham gia cuộc biểu tình phản đối Trung Quốc xâm lược ngày 5 tháng 8 năm 2012 trên bản tin Thời sự của Đài TH HN.

Chúng tôi cho rằng sự việc thông tin sai sự thật và vu khống người biểu tình không chỉ xúc phạm đến những người biểu tình yêu nước phản đối Trung Quốc xâm lược, mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín của chính quyền, lực lượng an ninh và nhân dân Hà Nội; nhiều cơ quan truyền thông quốc tế đã loan tải cách đưa tin này của Đài TH HN.

Nếu không xử phạt nghiêm Đài TH HN, nhân dân và dư luận trong nước và quốc tế sẽ cho rằng việc thông tin sai sự thật, xúc phạm nghiêm trọng đến công dân và tinh thần yêu nước của người Việt Nam, bất chấp pháp luật Việt Nam được Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội khuyến khích, thậm chí bao che, tạo tiền lệ rất xấu đến hoạt động báo chí tại Việt Nam. Vì vậy chúng tôi tin rằng Quý Ông sẽ hiểu rõ tầm quan trọng của vụ việc và nhanh chóng đưa ra quyết định xử lý Đài TH HN.

Địa chỉ liên lạc:
- Lê Dũng, số 54B Hà Trì 3, phường Hà Trì, quận Hà Đông, Hà Nội
- Đặng Bích Phượng (Phương Bích)
P. 1002, N06, đường Trần Đăng Ninh, Khu đô thị mới Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Những người tố cáo ký tên:
Lê Dũng
Đặng Bích Phượng
Đào Tiến Thi
Đào Lê Tiến Sỹ
Lê Hiền Giang
Nguyễn Xuân Diện
Nghiêm Ngọc Trai
Nguyễn Chí Tuyến
Nguyễn Kim Môn
Nguyễn Văn Phương
Vũ Triệu Bảo Ngọc
Trịnh Anh Tuấn
Nguyễn Đình Hà

48 nhận xét :

  1. Chính quyền lúc thì đổ cho nhân dân phá nhà ông Vươn, nhân dân quậy phá cản trở không bàn giao đất làm đường cao tốc. Lúc thì lá cờ 6 sao, đưa tiếng Trung vào các cấp học để giảng dạy, tổ chức liên hoan tiếng hát Việt Trung, mở hội nghị cảm ơn TQ giúp đỡ Việt Nam trong thời gian chống Mỹ sau đó TQ đưa hơn 30.000 tầu cá bắt cạn kiện nguồn cá biển Đông. Nhân dân, trí thức phản đối cho TQ khai thác Boxit ở Tây Nguyên nhưng vẫn cố tình cho TQ đưa người tràn khắp đất nước khai thác, trùng thầu hầu hết các công trình để phá hoại đất nước. Việc TQ thực hiên âm mưu phá hoại đất nước và đe dọa chiếm lãnh hải và lãnh thổ khiến cho người dân không thể thờ ơ trươc vận mệnh của dân tộc, đó là lòng yêu nước thực sự. Sao không bắt bỏ tù những kẻ tiếp tay phá hoại đất nước, tiếp tay cho TQ tràn ngập khắp lãnh thổ thâm nhập vào mọi lĩnh vực: Phòng khám Đông y TQ là những tên gián điệp giả dạng để làm cho dân chúng tiền mất tật mang, chính đài truyền hình tiếp tay quảng cáo để lừa dân vào ẫy...Rừng biên giới 6 tình phía bắc đều bán cho TQ, tước đất đai "Bờ xôi, ruộng mật của dân" để bán cho TQ lập phố người Hoa, lập nhà máy đầu độc dòng sông đẩy nhân dân hết dường sống, trở thành bần cùng hóa. Cán bộ mua quyền, mua chức để leo lên vơ vét tài sản đất nước và dân chúng. Vậy đất đai là miếng mồi béo bở của các quan chức tận dụng làm giàu, tiền vay nước ngoài tìm cách biến hóa để rơi vào túi tham đưa đất nước đến nợ nần khủng khiếp. Trong lịch sử dân tộc chưa bao giờ đất nước lại rơi vào suy thoái trầm trọng như hiện nay,khiến cho dân chúng khủng khoảng niềm tin và căm ghét những kẻ biến chất đưa đất nước vào con đường tối tăm không ánh sáng...

    Trả lờiXóa
  2. Chúc các bác sức khỏe. Em mà ra đường em gặp Trần Gia Thái là em nhổ vào mặt hắn.

    Trả lờiXóa
  3. Không thể kiện cáo những con người vô liêm sĩ được đâu !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Biết vậy nhưng tôi nghĩ, không kiện thì họ nghĩ mình vừa ngu vừa hèn,
      đúng ý đồ "ngu hèn hóa, vô cảm hóa" dân tộc mình.

      Xóa
  4. Chắc lại lỗi tại con đánh máy rối , hi hi

    Trả lờiXóa
  5. Cử phái đoàn đến nhà tên Thái nói chuyện ôn hòa cho mẹ, vợ, con, thông gia, hàng xóm của hắn biết hắn đốn mạt và đang rước họa cho gia đình.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. chiêu này quá hay ! chắc chỉ có chiêu này may ra tên Thái mới bớt đốn mạt.

      Xóa
  6. Đài truyền hình HN chắc "ăn tiền" của Tàu khựa quen rồi nên suy bụng ta, ra bụng người, đúng không?

    Trả lờiXóa
  7. Dẫu biết rằng thanh tra HN sẽ không bao giờ giải quyết lá đơn này của những người biểu tình bị vu khống (xã hội ta là như vậy), nhưng qua lá đơn, những người biểu tình chính thức tố cáo trước công luận trong và ngoài nước những việc làm mờ ám và vô liêm sỉ của đài PTTH Hà Nội, không phải chỉ riêng vụ này.
    Một đài PTTH của một thủ đô đã bị chi phối bởi những thế lực đen, ngang nhiên làm những trò đê tiện, tiểu nhân như vậy thì liệu có còn xứng đáng nữa không? Xin hoan nghênh và tỏ lòng kính phục các vị ký tên và những người biểu tình nói chung. Giặc Tầu còn gây hấn, người yêu nước VN sẽ còn xuống đường. Đó là điều chắc chắn, không một thế lực đen tối nào có thể ngăn cản!

    Trả lờiXóa
  8. HOÀN TOÀN ỦNG HỘ ĐƠN TỐ CÁO ĐÀI PHÁT THANH VÀ TRUYỀN HÌNH HÀ NỘI đã vi phạm nghiêm trọng Luật Báo chí, vu khống và xúc phạm, đưa thông tin sai sự thật về những người biểu tình chống Trung Quốc xâm lược ngày 5 tháng 8 năm 2012 !

    Yêu cầu Chánh Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội ra những biện pháp xử lý nghiêm minh "NỖI Ô NHỤC" CỦA HTV... NHẰM BẢO VỆ BỘ MẶT THẬT CỦA BÁO CHÍ VIỆT NAM (!!!)

    CHÚC NHỮNG NGƯỜI BIỂU TÌNH YÊU NƯỚC DŨNG CẢM THÀNH CÔNG !!!

    Trả lờiXóa
  9. Ủng hộ những Người Biểu Tình. Phản đối đài Truyền hình Hà Nội. Các ông tưởng ai cũng giống các ông, làm việc hay yêu nước chỉ vì đồng tiền thôi sao? Các ông đón mạc và hèn hạ đến mức nào thì cũng đừng suy nghĩ rằng nguời khác giống mình.

    Trả lờiXóa
  10. Nếu không làm nghiêm minh truyện này thì uy tín của ĐÀI PHÁT THANH VÀ TRUYỀN HÌNH HÀ NỘI còn gì nữa đây? Trách nhiệm này phải là Thành ủy Hà Nội, là tuyên giáo Thành ủy, và là của hàng vạn đảng viên thủ đô, nhằm củng cố lòng tin của nhân dân trong cả nước vào sự lãnh đạo của Đảng ! Không thể để mãi tình trạng ai làm gì thì làm, ai muốn nói gì thì nói, kiểu như "nhà ông Vươn là do dân bức súc phá", hay Video công an dan phòng đánh nhà báo VOV trong cưỡng chế Ecopart tại văn giang là do kể địch dàn dựng...". khi "ngôn" không chính thì 'danh' sao còn thuận được đây?

    Trả lờiXóa
  11. "Việc buổi trưa HTV thông đã “bắt quả tang” kẻ chia tiền công biểu tình và sẽ “thông tin chi tiết vào buổi chiều” nhưng cuối cùng mang tiếng lừa khán giả, không đưa ra được chi tiết nào chỉ là một “sự cố”. Theo dư luận từ HTV thì kế hoạch đạo diễn một cuộc “bắt quả tang” đã được “liên ngành” bàn thảo, dựng kịch bản từ lâu. Hôm 5/8 kế hoạch thực hiện là chắc chắn nhưng vào giờ chót các “diễn viên” xẩy ra cãi cọ do một người sợ phiền hà, làm việc bất chính chần chừ nên kịch bản không thực hiện được. Do không nhận thức được sự nghiêm trọng của vấn đề nên những diễn viên “nghiệp dư” này không báo cáo kịp thời cho lãnh đạo (vì họ tưởng 18h30 mới cần dùng đến băng hình) còn lãnh đạo HTV không nắm chắc thông tin (11h cuộc biểu tình, bắt bớ vẫn chưa dứt) tưởng sự việc vẫn diễn ra đúng kế hoạch lại quá phấn khích trước một thành tích lớn với cấp trên nên cứ để phát thanh viên giới thiệu đúng như băng ghi âm buổi sáng nhằm tăng khán giả vào buổi chiều...Một nguồn tin khác lại nói, bộ tham mưu “liên ngành” đã ghép một cảnh chia tiền vào đám người biểu tình có sẵn để sử dụng nhưng phút chót chuyên gia hình ảnh khuyên không nên, nhỡ vỡ lở thì “mất uy tín” nên thôi"

    (Theo dư luận từ HTV)

    Trả lờiXóa
  12. Sao không bỏ tù bọn lợi dụng phương tiện truyền hình nhà nước để tuyên truyền chống phá nhà nước . Hành vi của đài phát thanh truyền hình Hà Nội ngày 5 tháng 8 vừa qua cũng là tuyên truyền chống phá nhà nước , làm mất lòng tin của nhân dân đối với nhà nước.

    Trả lờiXóa
  13. Tuấn Anh (Hà Nội)lúc 19:43 8 tháng 8, 2012

    Tôi sẽ nói với nhân dân Philipin rằng đài nhà nước bảo chúng tôi nhận tiền đi biểu tình chống Trung Cộng, nhân dân các anh xem có hài hước và nhục cho Đài nhà nước tôi không? Chắc họ phải phá lên cười những nhà lãnh đạo của Việt nam mình

    Trả lờiXóa
  14. Đài truyền hình thủ đô bôi nhọ người biểu tình chống quân xâm lược, đây là việc chưa từng có trên thế giới, cần phải bị xét xử nghiêm khắc !

    Trả lờiXóa
  15. Xử phạt hành chính đài truyền hình là xử phạt tiền thuế của dân, Trần Gia Thái đâu có mất đồng nào.

    Trả lờiXóa
  16. Lực lượng ký tên hơi bị mỏng, cây đa cây đề đâu hết rồi?Hoan nghênh tinh thần quí anh chị. Kiện tụng với bọn nó cũng như nói chuyện với đầu gối, nhưng chúng ta có chí hướng riêng của chúng ta!Hehe...

    Trả lờiXóa
  17. sao chúng ta không gặp trực tiếp cô phát thanh đọc bản tin hôm ấy nhỉ ? cô ấy là sứ giả của nhà đài và là cầu nối định hướng dư luận. các bác trí thức hãy gặp cô ấy với tinh thần chia sẻ hòa nhã xem cô ấy hiểu vấn đề thế nào . khi hiểu ra cô ấy sẽ tâm sự với đồng nghiệp và người thân . rồi sẽ tạo thành 1 tiền lệ là khi nhóm nào làm bản tin hoặc phát thanh viên nào đọc những bản tin bôi nhọ trí thức và nhân dân sẽ phải xấu hổ vì việc làm của mình. thậm chí cả đài trung ương cũng vây.

    Trả lờiXóa
  18. Chắc là đài TH Hà Nội quay đúng vào lúc các "chiến sĩ an ninh" chúng ta đang chia tiền "bồi dưỡng" đàn áp biểu tình mà phóng viên đài THHN không có phần nên nghĩ rằng đó là người biểu tình. Thông tin này đưa cho Thái và hắn ta sung sướng tưởng vớ được vàng nên vội cho "loa" lên đài để chờ thưởng. Nào ngờ xem lại thì thấy đó là các "đồng chí" của ta nên "lờ tịt" chuyện thông báo cho dân biết.Đó là bản chất của những kẻ chuyên đi bằng đầu gối và đội cứt trên đầu.

    Trả lờiXóa
  19. theo tôi ubnd TP Hà nội phải chỉ đạo điều tra xem có thế lực thù địch nào đứng đằng sau việc đài ptth Hà nội đưa tin về việc bà con đi biểu tình được nhận tiền công ko? có phải bàn tay của trung quốc trong đó ko? nếu ko có sự thật như vậy mà đã thông tin lên truyền hình thì phải xử lý hình sự về tội tiếp sức cho giặc tàu lấn chiếm biển, đảo của ta. việc điều tra này quá đơn giản đối với ngành an ninh của ta.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ý kiến của bác Quang vĩnh yên rất chí lý: nếu ko có sự thật như vậy mà đã thông tin lên truyền hình thì phải xử lý hình sự về tội tiếp sức cho giặc tàu lấn chiếm biển, đảo của ta. việc điều tra này quá đơn giản đối với ngành an ninh của ta

      Xóa
  20. trong một xh vô luật pháp như vậy thì các anh chị em dùng từ Đơn tố cáo quá là chuẩn xác chứ không còn là đơn kiện nữa ,đây là bằng chứng để cho cả thế giới biết đến ngay cả đài HN,một đài truyền thông thôi nhưng lại được quyền vu khống,bịa đặt ,dùng từ ngữ hết sức thô lỗ, xúc phạm người biểu tình chống TQ ,đánh lừa dư luận một cách trắng trợn và trơ trẽn ,tôi hoàn toàn ủng hộ các anh chị em đã cùng ký tên trong đơn tố cáo này.

    Trả lờiXóa
  21. Phản đối việc CQ Hà nội chỉ đạo Đài TH vu khống Nhân dân.Việc làm này quá hèn hạ bẩn thỉu hay đây là bản chất của những người đứng đầu.Hãy dừng lại khi còn chưa muộn.

    Trả lờiXóa
  22. 'Đi đêm lâu có ngày gặp ma' .... Đài báo mang danh Hà Nội vu không dối trá nhiều quá rồi. như nông dân giả, giáo dân giả để quay phim vu khống, bây giờ đang chuẩn bị người biểu tình cho tiền giả.... Cám ơn các bạn đã vạch mặt sự dối trá xấu xa này.

    Trả lờiXóa
  23. Hà Tĩnh quê choa!lúc 08:00 9 tháng 8, 2012

    Thật xấu xa bỉ ổi cho một Đài Quốc doanh...Mình xin ủng hộ các bạn làm đơn này

    Trả lờiXóa
  24. Rồi đây Lịch sử sẽ phán xét. Với tinh thần yêu nước các bạn thật đáng khen ngợi. Còn Đài THHN 'ăn cơm nhà vác tù và cho Tàu' sẽ bị lịch sử đào thả.i

    Trả lờiXóa
  25. Sư vu cáo của Đài này đã rất nhiều lần:

    Người ta còn nhớ rõ, trong vụ Tòa Khâm sứ, Thái Hà, từ việc giả dạng giáo dân để đưa đến nhà thờ phỏng vấn bị vạch mặt, đến vụ bố trí cởi áo bộ đội giả dạng giáo dân trả lời truyền hình

    http://jbnguyenhuuvinh1962.wordpress.com/2008/09/05/thuguipv/

    Trả lờiXóa
  26. http://nguyentuongthuy.wordpress.com/2012/08/08/nhung-san-pham-ban-thiu-cua-nhung-bo-oc-khon-cung/

    Trả lờiXóa
  27. Lòng yêu nước đã bị lợi dụng như thế nào ?

    http://boxitvn.blogspot.com/2012/08/long-yeu-nuoc-bi-loi-dung-nhu-nao.html

    Trả lờiXóa
  28. Biểu ngữ: "Thái thú Trần Gia phản quốc- bôi nhọ người yêu nước" là đủ ghi danh muôn đời rồi.

    Trả lờiXóa
  29. Mời bà con biểu tình đọc bài này ạ:
    http://tintuchangngayonline.blogspot.com/2012/08/kami-bieu-tinh-chong-trung-quoc-phai.html

    Trả lờiXóa
  30. That hết biết một cô quan báo chí má chơi trò du côn như thế

    Trả lờiXóa
  31. Tôi chính là Lê Hiền Giang, người đã ký tên trong ĐƠN TỐ CÁO ĐÀI PHÁT THANH VÀ TRUYỀN HÌNH HÀ NỘITHÔNG TIN SAI SỰ THẬT, VU KHỐNG NHỮNG NGƯỜI BIỂU TÌNH PHẢN ĐỐI TRUNG QUỐC XÂM LƯỢC Ngày 5 tháng 8 năm 2012 tại Hà Nội, xin phát biểu thẳng thắn với chính quyền:
    Trước hành vi gây hấn, có tính chất bá quyền và ngày càng leo thang xâm phạm chủ quyền biến đảo Việt Nam của nhà cầm quyền Trung Quốc, tôi đã tham gia biểu tình phản đối Trung Quốc là thể hiện lòng yêu nước, lòng tự tôn dân tộc, góp phần bảo vệ chủ quyền lãnh thổ của quốc gia; thể hiện chính kiến của một người dân: Những người đi biểu tình sẽ hình thành một mặt trận ngoại giao nhân dân, cùng với Nhà nước bảo vệ chủ quyền quốc gia.
    Tôi là người được giáo dục và đào tạo dưới mái trường XHCN, tôi lại được đào tạo để tiếp tục sự nghiệp giáo dục của Đảng và Nhà nước, trên 30 năm làm công tác giáo dục tôi đã giáo dục cho học sinh tình yêu Tổ quốc và lòng tự tôn dân tộc theo đúng đường lối của Đảng và Nhà nước, khẳng định tôi là người có bản lĩnh chính trị vững vàng vì vậy không có một thế lực thù địch nào xúi giục, lôi kéo, kích động được tôi và cũng không để cho bất kỳ bọn “cơ hội chính trị” nào lợi dụng được lòng yêu nước của tôi.

    Tôi đề nghị nếu thực sự trong hàng ngũ người biểu tình có những thành phần của thế lực thù địch và những kẻ cơ hội chính trị thì cơ quan an ninh, công an phải có trách nhiệm điều tra và xử lý họ, nếu xác định được họ có hành vi vi phạm pháp luật, không thể gộp tất cả những người biểu tình vào một “rọ” để trấn áp, bắt giam và chụp mũ, bôi nhọ một mục đích tốt đẹp của những người biểu tình yêu nước như chúng tôi.


    Là một công dân chấp hành pháp luật của Nhà nước tôi có quyền và sẵn sàng tố cáo những hành vi vi phạm pháp luật của Đài PTTH Hà Nội.

    Trả lờiXóa
  32. Nên gọi HTV là Hoa ti vi cho đúng nghĩa

    Trả lờiXóa
  33. Sắp sửa Đài TH HN đọc " Đây là tiếng nói của nd Hà Nội thành phố thuộc nước Cộng hòa Nhân Dân Trung Hoa "

    Trả lờiXóa
  34. Giang hồ mài một lưỡi gươm, những phường giá áo túi cơm sá gì ?
    - Kẻ sĩ Hà thành vẫn còn đó những Dặng Dung
    không mài gươm dưới ánh trăng
    mà mài trên đường phố
    không ánh lên màu thép
    mà sáng lên ý chí quật cường...

    Trả lờiXóa
  35. Chắc là có chứng cớ thật mà họ không muốn đưa ra, chứ sự vu khống như thế thì chỉ có ở bọn lưu manh, đểu cáng ba que.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thì cũng như "quần chúng tự phát" được phỏng vấn mọi khi đó.
      Nhưng lần này kịch bản chưa hoàn chỉnh.
      Tại không phải chỉ có một diễn viên độc thoại như mọi khi.

      Xóa
  36. Hoàn toàn ủng hộ đơn tố cáo đài phát thanh và truyền hình Hà nội tội vu khống những người yêu nước biểu tình chống trung cộng!

    Trả lờiXóa
  37. Việc tố cáo là cần nhưng chưa đủ - nếu có thể hãy học tập phương pháp Ấn Dộ giàng dộc lập: kêu gọi tẩy chay HTV, ai dang dung cáp HTV hãy đổi sang dịch vụ khác chẳng hạn
    Đồng tời, dể tăng thêm tác dụng các cuộc biểu tình, các trang mạng hày kêu gọi tẩy chay hàng TQ, kêu gọi những người có lương tri và yêu nước hãy thông tin và thuyết phục con - cháu - anh em - bạn bè mình đang làm việc trong hàng ngũ CA, QĐ và các tổ chức đoàn thể .... hưởng ứng phong trào yêu nước, không đàn áp người yêu nước ...

    Trả lờiXóa
  38. Những loại đơn thế này không nên chỉ gửi ông Chánh thanh cha Sở TTTT, mà nên gửi cho cả Cha ông Chánh thanh cha nữa để sau này cha con ông ấy phải chịu trách nhiệm cùng nhau trước nhân dân và con của nhân dân.

    Trả lờiXóa
  39. Thật bỉ ổi! Một cơ quan truyền thông tại thủ đô của một quốc gia thay vì ca ngợi những người biểu tình yêu nước thì lại dối trả lừa đảo vu khống họ. Đúng là thời nay lũ sâu bọ được lên làm người.

    Trả lờiXóa
  40. Biểu tình đợt này có thêm khẩu hiệu tẩy chay đài Truyền hình HN, tẩy chay bọn thái thú bán nước, làm tay sai cho giặc tàu. Giặc Tàu ăn biển, ăn đất của ta, Đài Truyền hình, Đài Tiếng nói và nhiều báo đã quảng cáo cho phòng khám đông y TQ, giúp chúng nặn nốt đồng tiền lẻ của người nông dân thiếu hiểu biết (do tin ở phương tiện truyền thông của Nhà nước). Xưởng may dày của người Tàu (sống như vợ chống với người Việt không hôn thú) làm 13 người chết cháy, phòng khám đông y TQ làm chết người. Cháy nhà mới ra mặt chuột. Nghìn năm chống Bắc thuộc đến nơi rồi. Học tập tư tưởng HCM trong cuốn Đường cách mạng: hãy kêu to làm chóng (chống Tàu). VN là thành viên Liên HQ, không cần thằng bạn 4 tốt dạy dỗ như năm 1979. Dân tộc trên hết, Tổ quốc trên hết!

    Trả lờiXóa
  41. Đài truyền hình thủ đô bôi nhọ người biểu tình chống quân TQ xâm lược, đây là việc chưa từng có trên thế giới. Cần gọi tên Trần Gia Thái là Lê Chiêu Thống thế kỷ 21, Phát thanh viên là đệ của Thống. Căn cứ vào bộ luật hình sự, nên kết tội bọn này vào tội phản quốc!

    Trả lờiXóa
  42. Chính quyền có quá nhiều sai trái, nhưng không bao giờ nhận mình sai để sửa chữa.

    Trả lờiXóa