Thứ Sáu, 4 tháng 5, 2012

BÀ CON VĂN GIANG ĐÃ ĐỒNG LOẠT ĐỒNG LÒNG KÝ TUYÊN BỐ VĂN GIANG








28 nhận xét :

  1. Hê hê hê! Hả hê quá!

    Trả lờiXóa
  2. Rất vui khi bà con 1 lòng đoàn kết đánh đổ bạo quyền.

    Trả lờiXóa
  3. Bà con Văn Giang mình giờ không còn gì để mất cả. Có mấy sào ruộng và chủ yếu là mồ mả thì bọn lãnh đạo HY và quan thầy của chúng đã ra lệnh cướp và ủi tung lên rồi.
    Giờ bà con cần đoàn kết lại vạch mặt lũ quan tham khốn nạn đã gây bao đau thương cho bà con.
    Cuộc đấu tranh này sẽ còn gian nan nhưng rồi sẽ đến ngày bọn ác ôn này phải đền tội.

    Trả lờiXóa
  4. đồng ý , đồng lòng cùng Hải Phòng Tiên lãng ! Cùng triệu người dân giữ đất giữ làng !
    Đồng ý , đồng ý !

    Trả lờiXóa
  5. Em có ý kiến thế này được không anh Diện? Yêu cầu bà con bị cướp đất ký tên vào Đơn Tố Cáo, sau đó gửi đơn này cho tất cả các tổ chức Nhân quyền quốc tế, gửi cho chính quyền Obama...Yêu cầu họ can thiệp sâu vào vấn đề này vì đây là tội ác "trời đất bất dung" để giúp cho bà con lấy lại đất hoặc ép buộc chính quyền Hưng Yên tăng mức tiền đền bù cao hơn, phù hợp với mức sống Xã hội hiện nay...Xin góp chút ý kiến gửi đến TS Diện. Chúc anh dồi dào sức khỏe và thành công !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Qua các tòa đại sứ quốc tế biết hết rồi !

      Xóa
  6. Hãy đoàn kết lại và tự cứu lấy nhau thôi bà con ạ. Họ chuyên tuyên truyền để lừa dối thôi, cứ xem cách họ đàn áp, đánh đạp nhân dân thì thấy thôi. Đừng nghe những gì họ nói, hãy nhìn những gì họ làm. Chúng tôi cũng kêu gọi khách hàng hãy TẨY CHÂY ECOPACK, vì đây là công trình nằm trên sự bất nhân, bất nghĩa. Các hồn ma sẽ thường hiển hiện và gây nhiều tai họa cho Ecopak và các gia đình đến sinh sống ở đây. Vì họ đã cướp cuộc sống của con cháu họ.

    Trả lờiXóa
  7. Bác Diện ơi, tuyên bố như vậy để được gì? Đối với bọn vô liêm sỉ này mình không dùng cách quân tử được đâu !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dù không làm được gì nhưng để bọn quan tham lớn bé thấy được sức mạnh của Dân. Trình độ của nông dân giờ đây đã khác xa ngày xưa rồi, bọn quan tham không dễ gì lùa phỉnh được họ đâu.
      Một khi Dân đã vùng lên thì sớm muộn bọn chúng sẽ bị trừng trị.

      Xóa
  8. Đúng rồi phải làm như vậy ,nhưng nhất quyết phải làm đến cùng ,buộc lảnh đạo phải giải quyêt theo pháp luật ,hiến pháp ,các lảnh đạo không áp dụng các điều luật đả ban hành mà vi phạm ,nhân dân phải đưa lên quốc hội ,tòa án tối cao .Khi đả làm là làm tới nơi tới chốn .

    Trả lờiXóa
  9. Hic, bọn quan tham chỉ giỏi làm khổ dân và vu khống cho dân. Chúng nó đang ăn lương của dân đóng góp, sống nhờ dân mà chúng nó đối xử với dân như thế.

    Trả lờiXóa
  10. Thế mà ông phó chủ tịch thường trực Khắc Hào bảo đa số nhân dân đồng tình chỉ một số ít bị bọn bất mãn và phản động trong nước và hải ngoại lôi kéo !

    Đúng là hết biết ! Lãnh đạo mà nói như vầy thì còn đâu niềm tin của nhân dân !

    Một lần bất tín, vạn lần bất tin, huống gì nó bậy nhiều lần quá thì nguy hiểm lắm, sau này nói thật cũng chưa chắc gì được dân tin !

    Trả lờiXóa
  11. Xin nhờ anh diện ký tên giúp tôi vào trang bauxite. Vì tôi đã gửi tn emai ký tên bằng ĐTDĐ vào hộp thư của bauxite nhưng k gửi được ? Nên tôi nhờ anh chuyển giúp tới bauxite để tôi ký tên vào kiến nghị ,xin cảm ơn anh!(xin anh k đăng commets này). Họ tên : Nguyễn xuân văn : địa chỉ : xóm 12 xã tràng đà . Tp tuyên quang. Tỉnh tuyên quang. Đt : 0982715772. Nghề nghiệp - làm ruộng : chức vụ - xóm phó.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Khóc với Văn Gianglúc 18:29 4 tháng 5, 2012

      Cảm phục lòng can đảm và chính trực của bác tiều phu.

      Theo gương bác, cả nhà tôi sẽ cùng ký tên vào "tuyên bố Văn Giang" để bày tỏ sự phẫn nộ một cách công khai với bạo quyền

      Xóa
  12. Xin đề nghị thêm 1 điều: Tìm ra anh thanh niên bị đánh hội đồng ở Văn Giang, giúp anh làm đơn tố cáo và kiện bọn chính quyền Văn Giang, Hưng Yên đòi xin lỗi và bồi thường . Hỏi bọn khốn nạn đánh người kia lấy lý do gì, luật pháp ở đâu mà đánh người tay không ?

    Chỉ có sự giúp sức của các trí thức và đông đảo đồng bào thì mới làm khó dễ bọn cường quyền ở Hưng Yên được .

    Xin cảm ơn .

    Trả lờiXóa
  13. Nông dân đà lạtlúc 14:07 4 tháng 5, 2012

    Bà con Văn Giang hãy kiên quyết đồng lòng cùng ký tên tố cáo lãnh đạo tỉnh Hưng Yên cấu kết với các tập đoàn kinh tế các tư bản đỏ làm người cày không có ruộng cuộc sống của nhân dân bất ổn đói khát bắt đàu xảy ra với người dân.

    Trả lờiXóa
  14. KHÔNG GIẢI QUYẾT CHẮC PHẢI BAO VÂY

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hoan hô bà con Văn Giang đã đồng long ký tuyên bố. Phải vậy chứ! Bà con mình là người thực việc thực không thể chối cãi.

      Xóa
  15. Phạm Văn Tuấnlúc 16:16 4 tháng 5, 2012

    Hỡi những người VN yêu nước hãy cùng nhau đoàn kết bảo vệ nhân dân.Mỗi người hãy tự vận động và kêu gọi quân đội nhân dân Việt Nam,nhiệm vụ của quân đội là bảo vệ tổ quốc,bảo vệ nhân dân,các anh hãy quay súng tiêu diệt những kẻ đàn áp nhân dân.Tổ quốc và nhân dân Việt Nam sẽ mãi mãi ghi công của các anh.
    Nhờ anh Diện chuyển giúp chúng tôi ký tên vào bản kiến nghị Văn Giang.Những người con Hà Nội tại Moscow LB Nga (Phạm Văn Tuấn,Lê Đình Quí,Nguyễn Trọng Tâm,Đỗ Văn Hải)

    Trả lờiXóa
  16. Ôi, những chữ ký hiền lành như ngô như khoai nhưng cũng cứng cỏi như gươm như súng của người dân quê tôi! Hãy khóc lên đi, hỡi quê hương yêu dấu!

    Trả lờiXóa
  17. ặc, tưởng vụ cưỡng chế này được "nhân dân ủng hộ" lắm cơ mà?

    Trả lờiXóa
  18. HOAN HÔ BÀ CON VĂN GIANG!

    Xin bà con vận động tất cả các hộ bị giải tỏa, kể cả những hộ đã nhận tiền bồi thường do tin vào những lời hứa hão của chính quyền, đồng lòng đồng loạt ký tên vào TUYÊN BỐ VỀ VIỆC CƯỠNG CHẾ GIẢI TỎA ĐẤT ĐAI VĂN GIANG BẰNG VŨ LỰC!
    Xin cảm ơn bà con.
    (Những người con Hà Nội ở Tây Đức)

    Trả lờiXóa
  19. Hội Nghị Diên Hồnglúc 21:04 4 tháng 5, 2012

    Hàng cây của chị Phương Bích chụp ở Ecopark nếu nắng nóng lên một chút nữa thì dể bị cháy! Bà con Văn Giang có lẽ đã thấy.

    Trả lờiXóa
  20. Ung ho ba con. Van Giang

    Trả lờiXóa
  21. Thơ Hoàng Nhuận Cầmlúc 00:04 5 tháng 5, 2012

    Ôi thương quá Việt Nam!

    Trả lờiXóa
  22. Qua các chữ kí của nông dân Văn Giang, tôi thấy nông dân ở đây ít học quá. Nét chữ của người chưa qua hết tiểu học ! Hòa bình đã 37 năm mà nông dân thất học là lỗi của Đảng Bộ và CQ sở tại kh6ng lo việc giáo dục cho nhân dân !
    Hèn chi họ bị lừa. Những kẻ tự phong là thạc sĩ như Pct thường trực tỉnh Hưng Yên chỉ là những tên lừa đảo, dối gạt nhân dân. Họ làm cho nhân dân nghèo mãi đến phải thất học ! Thất học thì đổi đời sao được ? Thất học mãi mãi là cu li !

    Trả lờiXóa
  23. Xin cho tôi gửi 1 chữ ký ũng hộ tinh thần cho đồng bào VĂN GIANG !

    Trả lờiXóa
  24. Nguyễn Văn Cường, ủy viên BCH TW đảng cộng sản Việt Nam, bí thư tỉnh ủy Hưng Yên còn đang bận họp Hội nghị BCH TW ở Hà Nội làm sao biết được kiến nghị này? Nghe nói đ/c Cường nghuyên là Cựu chiến binh sư đòan 304 tham gia trận Thành cổ quảng Trị mùa hè 1972, chắc phải dũng cảm lắm mới lên được Bí thư tỉnh ủy chứ! Sao bây giờ quay lưng lại với dân Văn Giang thế?

    Trả lờiXóa