Thứ Năm, 26 tháng 4, 2012

THƯ BẠN CHIẾN ĐẤU GỬI BÍ THƯ TỈNH ỦY HƯNG YÊN NGUYỄN VĂN CƯỜNG


THƯ BẠN CHIẾN ĐẤU GỬI BÍ THƯ TỈNH ỦY HƯNG YÊN NGUYỄN VĂN CƯỜNG
Bùi Thạch Hãn

Gửi bạn đồng ngũ Nguyễn Văn Cường Bí thư tỉnh ủy Hưng Yên

Bạn nguyên là lính C2 D14 F325 sau này cả tiểu đoàn 14 chuyển sang trung đoàn pháo 84 Quân đoàn 2 - Mình cũng là lính D14.

Chúng ta đã cùng thời và đã từng đi qua từ Minh Đức, huyện Việt Yên, Bắc Giang...rồi vào chiến đấu bảo vệ thành cổ Quảng Trị 81 ngày đêm năm 1972...và đi tiếp cho đến ngày 30-4-1975!!! Cả cuộc đời làm người lính Cụ Hồ, bạn cũng như tôi và những người chiến sĩ khác đều làm nhiệm vụ đánh giặc và bảo vệ Nhân Dân. Hôm nay bạn đang giữ chức Bí thư tỉnh ủy Hưng Yên thì hai chữ BẢO VỆ Nhân Dân nó càng có sức mạnh hơn nhiều... tôi không muốn nói nhiều chắc chắn bạn hiểu điều này hơn ai hết!!!???

Hôm nay 24-4-2012 Nhân dân 3 xã: Phụng Công, Xuân Quan,Cửu Cao, huyện Văn Giang đang bị bọn "giặc" cướp đất (thành quả mà Cách Mạng Tháng 8-1945 Đảng đã mang lại cho Nhân dân Việt Nam) đẩy họ vào con đường nghèo đói - con đường cùng sẽ không có đất đai sản xuất, không nghề nghiệp. Họ và con cái họ rồi mai đây sẽ sống bằng gì? Với tư cách là người lính Cụ Hồ, bạn đã từng giơ tay cao trước quân kỳ đọc những lời thề của Quân đội Nhân Dân Việt Nam, hơn lúc nào hết bạn hãy hành động khi chưa quá muộn.... Còn làm gì? Như thế nào? Bắt đầu từ đâu? Bạn sẽ là người thông minh hơn học sinh lớp 5!!!

Chúc bạn khỏe và sớm được làm NHÂN DÂN vạn đại - khi đó bạn mới thấy thấm thía dứt day nhiều lắm – Ôi! cũng muộn rồi và đến bao giờ đến kiếp sau mà bạn làm lại ta???. (A! Mấy em du kích ở Nham Biều, Tả Hữu, Thượng Phước, Ái Tử.. Triệu Phong, Quảng Trị từ thời 1972 gởi lời thăm và gởi nhiều cái "Hòm" cho eng Cường đó! Hẹn 30-4 này vào nhé!).

Nếu bạn nào cùng đơn vị đọc được mấy dòng này báo cho Cường nhé. Cảm ơn nhiều!

Bùi Thạch Hãn
Cựu CB C2,C1 tiểu đoàn 14 Sư đoàn 325

42 nhận xét :

  1. Trang anhbasam không vào được nữa!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vẫn bình thường bạn ơi!

      Xóa
    2. Được mà.. mà nếu vào không được thì bạn vào gu gồ gõ "UltraSurf" rồi download vào sử dụng thì trang web nào bị chặn cũng vào đc hết, thân!

      Xóa
    3. Tác giả bài viết có thể bị Dân làng đánh giá là THẤY NGƯỜI TA SANG thì BẮT QUÀNG.Nếu Ông Bùi Thạch Hãn hiện tại mà có chức có quyền lại nhiều tiền hơn thằng tướng cướp Nguyễn Văn Cường này thì chắc tên Cường sẽ cầm thư đọc xem sao.Còn nếu vẫn không hơn được nó thì nó sai thằng công vụ ném thẳng cái thư mà ông Hãn gửi cho vào SỌT RÁC mà không cần phải bóc ra.Thói đời nay vốn thế Ông Hãn ạ,cũng nhân đây xin Ông đừng buồn làm gì!...

      Xóa
    4. Ngày xưa trong thời chiến thì tình đồng đội là cao cả, giữa cái sống và chết không bao xa thì cái tình thương ấy thật là cao vời. Nhưng khi thời bình thì họ sẳn sàng mổ bụng nhau nếu quyền lợi vật chất hay quyền lực bị đụng chạm....

      Xóa
  2. HOÀN THÀNH VIỆC HỖ TRỢ THI CÔNG VÀ CƯỠNG CHẾ GIẢI PHÓNG MẶT BẰNG TẠI XÃ XUÂN QUAN ĐỂ THỰC HIỆN DỰ ÁN KHU ĐÔ THỊ THƯƠNG MẠI-DU LỊCH VĂN GIANG
    http://hungyen.gov.vn/vi-vn/Pages/Article.aspx?ChannelId=275&articleID=10929

    Trả lờiXóa
  3. Cổng thông tin điện tử Hưng Yên nói về cưỡng chế ở Văn Giang
    http://vov.vn/Home/Cong-thong-tin-dien-tu-Hung-Yen-noi-ve-cuong-che-o-Van-Giang/20124/207566.vov

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đọc làm gì cho mất thời gian. Lại giống như cổng Thông tin điện tử của Hải Phòng về vụ Tiên Lãng thôi.

      Xóa
  4. Thư hay quá- Tôi xin copy chuyển cho đồng bào Hưng yên

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nên gởi cho bà con dòng họ và ông Bí Thư Hưng Yên Nguyễn Văn Cường.

      Xóa
  5. Xúc đông với tấm lòng của bác Bùi Thạch Hãn đến trào nước mắt. Lời của bác thay cả vạn tấm lòng chưa nói được nên lời.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Phương Bích yêu quí của chúng ta vẫn mãi là một HIỀN MẪU.
      Đất Nước này vô cùng tự hào, vì có những NGƯỜI CON như Chị.
      Thân ái!

      Xóa
  6. Hôm qua anh ta là lính,hôm nay anh ta đã là quan lớn,còn trên tổng đốc một bậc,thư cho anh ta liệu có nghĩa gì???

    Trả lờiXóa
  7. Bí thư Cường liệu có còn nhớ tới các bạn đồng ngũ một thời sống chết có nhau không, hay bây giờ quyền cao chức trọng rồi, vắt óc mãi không nhớ ra ai viết lá thư này nữa?
    Trước đây Bí thư Cường cùng các bạn chiến đấu cầm súng chĩa vào quân địch (tạm gọi như vậy, vì bây giờ "địch" Mỹ đã trở thành bạn rồi), còn giờ đây Bí thư Cường lại ra lệnh cầm súng chĩa vào NHÂN DÂN, vào ĐỒNG BÀO mình, cướp đi miếng cuối cùng của họ và biến họ thành địch. Đau đớn thay!

    Trả lờiXóa
  8. Không còn hy vọng gì nữa đâu. Bản thân ông Cường là người xuống tận hiện trường để chỉ đạo lực lượng quân đội, cảnh sát...chiến đấu trực tiếp với người dân mà. Đau quá phải không anh????

    Trả lờiXóa
  9. Bùi Thạch Hãn Cựu CBlúc 16:20 26 tháng 4, 2012

    Một lần nữa trân trọng cảm ơn anh Xuân Diện và các bạn đọc,mong anh và các bạn hãy đưa nhiều thông tin về bà con 3 xã Phụng công,Cửu cao,Xuân quan huyện Văn Giang tỉnh Hưng Yên.Hơn lúc nào hết Bà con rất đang cần đến đồng bào cả nước hãy ủng hộ bằng tinh thần cho Bà con để Bà con tiếp tục trên cuộc chiến pháp lý-sẽ còn lâu dài...?

    Hà nội,16h17 ngafy26-04-12

    Bùi Thạch Hãn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn anh Bùi Thạch Hãnlúc 03:32 27 tháng 4, 2012

      Lá thư tâm huyết của anh đã được mọi nguòi trong và ngoài nước đón đọc,thật cảm động khi vẫn còn những người lính sống vì lẽ phải như anh.Cám ơn anh rất nhiều

      Xóa
  10. Kg bác Diện
    mây ngay nay tôi theo dõi việc thu hồi đất ở Văn Giang - HY
    bác thử tìm giúp xem có văn bản nào của nhà nước nói việc sau khi thu hồi đất thì dân sẽ sống ra sao khi không còn ruộng?

    Trả lờiXóa
  11. Vẫn Luôn Có Những Người Lính Tuyệt Vời Như Thế Đấy!!!lúc 17:08 26 tháng 4, 2012

    Bùi Thạch Hãn quả là một Người Lính Trượng Phu và Cao Quí!!!
    Toàn Dân VN trong lẫn ngoài Nước, vẫn luôn TIN rằng, tất cả anh em QĐNDVN của chúng ta, cũng CÙNG CÓ một QUAN ĐIỂM TỐT ĐẸP như thế này.
    Thật quá đỗi vui mừng và tự hào, khi những Chiến Sĩ QĐNDVN chân chính và ưu tú, đã CHÍNH THỨC VÀO CUỘC!!!

    Trả lờiXóa
  12. Đọc những tin từ Văn Giang mà ứa nước mắt, chỉ còn lòng căm thù. Xót xa vì 'bố tôi là nông dân, tôi sinh ra từ nông thôn'.

    Trả lờiXóa
  13. Tình bạn chiến đấu sống chết bên nhau những ngày khói lữa quyết liệt vì nhân dân phục vụ vậy mà sao ông bí thư tỉnh ủy lúc này lại quên lời thề đó để bạn mình phải nhắc lại một cách buồn bã!!!?

    Trả lờiXóa
  14. Tuy ở tận trong nam nhưng ngày nào tôi cũng dõi theo về Bà con Hưng Yên, Thấy bà con bị nạn mà lòng đau như cắt.!

    Chúng ta phải làm gì đó chứ để bị đàn áp hoài sao?

    Trả lờiXóa
  15. Mới xem báo Người Cao Tuổi có tin hay, mời mọi người xem nhé
    http://nguoicaotuoi.org.vn/Story.aspx?lang=vn&zoneparent=0&zone=7&ID=7679

    Chuyện lạ đời chỉ có ở XH này thôi

    Trả lờiXóa
  16. Bác tôi năm nay 69 tuổi, từng đánh thành Quảng trị, nay hưu ở Ứng Hòa, còn mấy vệt đạn cắt ngang lưng, nghe tin ông bạn chiến hữu làm bí thư Hưng yên cho cướp đất của Dân Văn giang, khủng bố dân thì ông choáng váng, sau đó chửi loạn lên : thằng đấy bị quỷ ăn tim rồi ! quỷ ăn tim rồi !

    Trả lờiXóa
  17. http://nongnghiep.vn/nongnghiepvn/72/1/1/93949/Ruong-dat-nhin-tu-chuyen-cuong-che-o-Van-Giang-.aspx

    Trả lờiXóa
  18. Xin cám ơn bác Bùi Thạch Hãn : tình người và lòng người tôi nghĩ sẽ làm xúc động bao trái tim. Còn những trái tim nào không xúc động? Tôi nghĩ họ không xứng đáng là "con người" và tôi hy vọng "dù cho rằng đó có thể là "ảo tưởng" số này chỉ là số ít.Hy vọng ngày mai sẽ sáng hơn ngày hôm nay

    Trả lờiXóa
  19. DÂN VIỆT NGHÈO YÊU NƯỚClúc 19:32 26 tháng 4, 2012

    NUỚC MÌNH còn có bao nhiêu người có nhân cách và tinh thần thượng võ như bác THẠCH nhĩ ? chác là ít lắm nên dân ta mói khỗ đến thế .

    Trả lờiXóa
  20. Hội Nghị Diên Hồnglúc 21:51 26 tháng 4, 2012

    Có một bài ca không bao giờ quên!
    Là lời đất nước tôi chẳng phút bình yên ...

    Trả lờiXóa
  21. Gửi đồng ngũ f325 bí thư tỉnh ủy Cường!
    Là một cựu chiến binh của F325 anh hùng, từng sát cánh với Cường chiến đấu ở Nham Biều, Ái Tử, thành cổ Quảng Trị rồi Cửa Việt trong đội hình F325 những năm 1971 - 1973... Tôi chợt lóe lên một tia hy vọng rằng một người lính như Cường chắc sẽ phải làm một điều gì đó để ngăn chặn những hành động sai trái trên địa bàn Cường lãnh đạo. Chúng mình chiến đấu đổ máu hy sinh quyết không phải để rồi lực lượng công an làm công cụ cho chính quyền cát cứ quay lưng lại với cha mẹ mình. Đồng đội có kẻ đã trở cờ trước tiền. quyền và gái. Anh em đồng ngũ nguyền rủa và khai tử những kẻ ấy trong lòng. Hy vọng Cường không phải hạng người như vậy. Với cương vị hiện tại, Cường có điều kiện và khả năng xoay chuyển tình thế bi kịch Văn Giang. Hơn lúc nào hết, lúc này rất cần Cường tỏ rõ phẩm chất anh bộ đội Cụ Hồ. Đồng đội tin và hy cọng ở Cường. Trần Mỹ Giống (Cựu chiến binh F325).

    Trả lờiXóa
  22. Tình bạn chiến đấu là một sự thiêng liêng nhứt.
    Cảm ơn người bạn đã lên tiếng
    Vấn đề còn lại là...

    TH

    Trả lờiXóa
  23. Theo dõi qua tất cả các trang mạng đã đưa tin và ảnh về vụ Văn Giang này. Căn cứ vào tất cả các ảnh, clip mà các trang đã đưa tin. Căn cứ vào họp báo của UBND huyện và các báo chính thống khẳng định là không có nổ súng và chỉ có 2 quả nổ để cho dân giải tán...
    Tôi đề nghị tất cả chúng ta nên làm một bản kiến nghị với Bộ công an rằng:
    1/ Cần phải tìm cho ra những kẻ mặc quần áo công an, có quân hàm đầy đủ nhưng không đeo biển hiệu trên ngực có hành động đánh nhân dân CÓ PHẢI LÀ CÔNG AN THẬT KHÔNG ? hay là bọn PHẢN ĐỘNG đã cố tình tạo dựng clip và ảnh để bôi nhọ ngành CÔNG AN?
    2/Những kẻ mặc quần áo dân sự nhưng đeo băng đỏ cũng có phải là CÔNG AN thật không? Vì không có quy định nào cho rằng bọn đeo băng đỏ cũng là Công an? Và tại sao chúng lại cũng cầm dùi cui và đánh dân thường cùng với bọn mặc quân phục giống CÔNG AN. Liệu dây cũng có phải là bọn PHẢN ĐỘNG?
    3/ Tại sao lại có nhiều tiếng súng AK và quả nổ ném nhiều hơn 2 quả so với báo cáo. Thế tiến súng và quả nổ ấy ở đâu ra? Liệu có phải do bọn PHẢN ĐỘNG gây ra không?
    Đề nghị những ai văn tốt và nắm vững luật soạn thảo giúp đơn kiến nghị này giúp tất cả những người YÊU NƯỚC ký tên vào và gửi sang Quốc hội, Chủ tịch nước, Bộ công an để hỏi cho ra nhẽ.
    Tôi cũng xin khẳng định lại cho chắc một lần cuối là toàn bộ các ảnh, clip đã đăng những thằng mặc quần áo giống CÔNG AN và quần áo dân sự, đeo băng đỏ đánh dân chắc chắn là bọn giả mạo CÔNG AN THẬT SỰ. Vì theo nhiều điều Bác Hồ dạy CAND thì đối với Nhân Dân phải KÍNH TRỌNG VÀ LỄ PHÉP thì chắc chắn bọn này là côn đồ và PHẢN ĐỘNG. CẦN PHẢI VẠCH MẶT VÀ CHỈ TÊN ĐƯA CHÚNG RA TRUY TỐ TRƯỚC PHÁP LUẬT.

    Trả lờiXóa
  24. nữ sinh TRẦN THÀNH NGỌ KIẾN AN HẢI PHÒNGlúc 23:23 26 tháng 4, 2012

    ngày xưa mình giải phóng miền nam.
    hôm nay cùng nhau giải phóng mặt bằng.

    Trả lờiXóa
  25. Lá thư này như một lưỡi dao cứa vào tim người lính già như tôi...
    "Ai xuôi Thạch Hãn xin chèo nhẹ/ Đáy sông còn đó bạn tôi nằm". Đau đớn quá! Những người lính CỤ HỒ bây giờ đốn mạt thế này sao, ông Cường? Chắc ông không dám gặp mặt đồng đội cũ. Nhục lắm ông Cường ạ! Núi Vàng, sông Tiền rồi cũng hết, nhưng dằn vặt ngày đêm thì ngày càng nhức nhối - NẾU ÔNG CÒN CHÚT LƯƠNG TÂM THÌ NÊN XIN NGHỈ, VỀ LÀM DÂN may ra có chút thanh thản.

    Trả lờiXóa
  26. Cảm ơn Bùi Thạch Hãn.
    Mình là Việt DDKZ82 E95, F325 xin kính chào.
    Tớ xin copy về blog nhà nhé.

    Trả lờiXóa
  27. Kính gửi các bác đồng đội cũ của ông Cường
    Trước tiên cho tôi được xảm ơn sợ ngưỡng mộ của cá nhân mình tới các bác vì đã lên tiếng thức tỉnh lương tri không biết có còn có không của ông quan huyện Cường. Mong các bác hãy viết thư trực tiếp gửi tới ông ta, đánh thức phần người, một phần tự hào về người lính cụ Hồ trông ông ấy. Nếu lương tri ông không thức tỉnh, các bác hãy gạt bỏ ông ta ra khỏi đội ngũ dơn vị ông ta đã từng chiến đấu.
    cảm phục sự lên tiếng của các bác. Ông cường hãy thức tỉnh, theo tôi nghĩ chắc ông cũng chỉ còn 2 năm nữa về vườn, liệu ông có sống thanh thản không với quãng thời gian còn lại ở trên đời

    Trả lờiXóa
  28. Gửi bạn Cường Cựu CB C2D14F325,hiện là Bí thư tỉnh ủy Hưng Yen!
    Tôi đã đọc Thư của Bạn Bùi Thạch Hãn gửi cho Cường và xem hết các đoạn băng vido về cảnh chính quyền và công an huyện Văn Giang Hưng Yên dùng vũ khí các loại trong đó cả PHÁO nổ, cùng hàng ngàn công an,dân quân,bảo vệ...để cưởng chế,"cướp" ĐẤT của Nhân dân 3 xã:Phụng công,Xuân quan và Cửu cao vào ngày 24-04-2012.Đã có rất nhiều những lời nói chân thành,có tình,có lý và cả những lời nói nặng nề thậm chí cả chửi-nguyền rủa...của NHÂN DÂN dành cho lực lượng cưỡng chế,tôi không muốn nhắc lại với bạn.
    Bạn Cường!tôi cũng là lính C2,C1,D14 và cùng với bạn Thạch Hãn nữa,chúng ta đều là lính pháo cối 120ly chiến đấu 81 ngày đêm để bảo vệ thành Cổ Quảng trị mùa hè ĐỎ LỬA năm 1972.Khi xem vido thấy công an...dàn hàng ngang tay lăm lăm vũ khí,rồi tiếng PHÁO nổ đùng..đoành khói bay mù mịt mình cứ tưởng là trận địa pháo của C1 và C2 chúng mình ở Nham biều,Ái tử Quảng trị năm1972 đang bắn vào thành Cổ Quảng trị(các bạn thông cảm khi đó là chiến tranh,đừng nghĩ khác về chúng tôi nhé).Minh cố chấn tĩnh lại xem tỉnh hay mơ! không đây là sự thật-Bạn Cường và Thạch Hãn ơi tháng 6,tháng 7,tháng 8... này là tròn 40 năm(1972-2012)ngày mà chúng ta buộc phải nổ pháo...thế mà 40 năm sau giữa thanh thiên bạch nhật tại mảnh đất thứ nhất kinh kỳ thứ nhì Phố Hiến-Văn giang Hưng Yên chúng TA lại nghe tiếng pháo bắn vào NHÂN DÂN-nhân dân Văn giang Hưng Yên,tuy lần này bạn NGUYỄN VĂN CƯỜNG của chúng mình không phải là pháo thủ may quá bạn Thạch Hãn ơi!thế là lính C1,C2 tiểu đoàn 14 chúng mình không mang LỖI với nhân dân!!Nhưng Thạch Hãn và các bạn cựu chiến binh C1,C2 D14 F325 ơi! CƯỜNG khi tiếng PHÁO nổ ở Văn Giang bạn đang giữ chức Bí thư tỉnh ủy tỉnh Hưng Yên,mà thủ phủ của tỉnh ủy đóng tại Phố Hiến cách xa Văn Giang năm,sáu chục cây số(km)-thế thì bạn mình "ngoại phạm" rồi he!(báo cáo các bác em không bao che bạn đâu, chỉ tại nghĩ là xa thế thì phạm tội sao???)chắc là có kẻ "ĐỊCH"đứng sau vụ này để chia rẽ lãnh đạo với nhân dân làm mất lòng tin của DÂN với... nếu không thì chí ít cũng làm ảnh hưởng đến..đến Trung đoàn pháo 84 anh hùng của chúng ta he!
    Nói vậy thôi các bác ạ! vụ này rồi cũng sẽ được pháp luật công minh luận việc mà,còn bạn tôi dù có đứng,nằm trong hay ngoài cánh... thì chúng tôi vẫn là cựu chiến binh với một thời!Nhưng, lại nhưng với cương vị của mình Cường đấu tranh cho Nhân dân Văn giang lấy lại Đất như hồi 1945 Đảng ta đã làm thì vui như Tết các bạn nhỉ? Mong lắm thay!!!
    Chúc tất cả các bạn C1,C2 D14 và Cường khỏe và hạnh phúc!


    Hà nội 02h45 ngày 27-4-12
    Trần Văn Giang
    ghi chú. Đề nghị anh Diện cho đăng công khai thư này,xin trân trọng cảm ơn anh,chúc anh và các COM khỏe,hạnh phúc.

    Trả lờiXóa
  29. Xin lỗi các bác cựu chiến binh cho tôi nói thẳng. Tôi không tin tưởng gì cái anh bạn chiến đấu Nguyễn Văn Cường của các anh đâu. BAo giờ cho đến ngày xưa....

    Trả lờiXóa
  30. Em là dân gốc Quảng Trị đây các bác ạ. Mùa hè đỏ lửa cách đây 40 năm, quê em có nhiều người dân chết vì bom đạn, nhiều người phải gạt nước mắt bỏ chạy khỏi nơi chôn nhau cắt rốn mà cả đến tận nay cũng chưa thể về thăm. Em bật khóc nức nở khi đọc thư của các bác cựu chiến binh cổ thành Quảng Trị ngày ấy. Không trách gì các bác cả, "bởi chiến tranh đâu phải trò đùa"! Xin nghiêng mình kính trọng các bác, những người lính chân chính, những con dân xứng đáng của Mẹ Việt Nam.

    Trả lờiXóa
  31. cảm ơn chú!
    thật vui vì có những người lính như chú.
    cháu là một người con của đất văn giang và thật bức xúc, phẫn nộ khi chứng kiến cảnh những bà con chân lấm tay bùn bị cưỡng chế đất hôm 24/4.
    thật xót xa và đau lòng quá chú ạ.
    Nhưng cháu không nghĩ rằng " chú bí thư tỉnh ủy Hưng Yên " kia khi đọc và xem những đoạn video về cưỡng chế ấy cũng xót xa như bác cháu mình.
    Một lần nữa xin cảm ơn chú!

    Trả lờiXóa
  32. Vơ anh Cường sau khi nhận được thư nói" Lão Hãn này vớ vẩn thật, thấy người sang bắt quàng làm họ, chứ lão Cường nhà tôi có đi bộ đội ngày nào đâu mạ co bạn chiến đấu với chiến đèo" he he

    Trả lờiXóa
  33. Rất cảm động khi được đọc những bức thư như thế này... nhà em cũng là CCB thời các bác, tuy ở xa đất nước mấy chục năm rồi, đọc.. khóc.. hồi tường.. buồn.. và căm phẫn!!!
    Kinh chúc các bác CCB luôn vui khoẻ, hạnh phúc và đặc biệt luôn đứng về bên chính nghĩa bảo vệ người dân mình, đất nước mình.

    Trả lờiXóa
  34. Một người từng là công anlúc 16:19 27 tháng 4, 2012

    Cảm ơn Bùi Thạch Hãn có thư ngỏ gửi ông Bí thư tỉnh ủy. Nhưng có một điều là một khi rượu đã biến thành dấm thì có thể chế biến lại để thành rượu không? Chắc là không! Ông bí thư tỉnh ủy đã vào guồng quay của cái xã hội này rồi. Ông không còn là chiến sĩ bảo vệ nhân dân. Ông chiến đấu để bảo vệ cái ghế ông đang ngồi. Ông đang tính toán số tiền ông nhận được sau khi cưỡng chế...Ông đang tính toán con đường đi tiếp. Nhân dân? Đó là cái quái gì mà mình phải vì...để hy sinh và chiến đấu? Tôi đã đọc bài của Thùy Linh và rất đau với câu" những người lính say máu đánh dân. Ông bí thư tỉnh ủy Hưng Yên cũng đang...say máu đó anh Hãn ạ!

    Trả lờiXóa