Thứ Hai, 30 tháng 4, 2012

Bùi Thị Minh Hằng: LỜI TRI ÂN


Bùi Thị Minh Hằng:
Gửi tất cả những người bạn yêu quý của Bùi Hằng

Lời đầu tiên, xin cho Bùi Hằng và gia đình được gửi lời cảm ơn đến tất cả các bạn, những người đã luôn lo lắng và lên tiếng bảo vệ cho Bùi Hằng trong 6 tháng qua. Xin cảm ơn những blogger, các cơ quan truyền thông, tổ chức quốc tế, tòa đại sứ và chính phủ các nước đã lên tiếng đòi trả tự do cho Bùi Hằng. Từ tận đáy lòng, xin các bạn hãy nhận từ Bùi Hằng lời cảm ơn chân thành nhất.

Chiều hôm nay, Bùi Hằng trở về nhà trong một thân xác tiều tụy, đủ các vết thương trên người. Thế nhưng, đây sẽ là ngày trở về đầy niềm vui và hạnh phúc nhất trong cuộc đời. Niềm vui trào dâng cùng những giọt nước mắt vừa mừng, vừa tủi.

6 tháng trong lao tù, cùng với bao nỗi cay đắng đã khiến bề ngoài Bùi Hằng thay đổi hẳn, nhìn lại trong gương không thể nhận ra mình. Dẫu vậy, Bùi Hằng sẽ vẫn luôn là Bùi Hằng mà các bạn đã biết đến như ngày nào. 

Dù những thế lực cầm quyền có vu cáo bịa đặt thế nào đi chăng nữa, Bùi Hằng sẽ luôn là một người con của Tổ quốc Việt Nam, là người đồng hành với tất cả những người dân Yêu Nước. Những cuộc đàn áp chỉ làm cho Bùi Hằng vững tin hơn vào con đường mình đã chọn. Những ngày sắp tới sẽ là cuộc chiến đầy cam go chống lại những thế lực đang phá hoại Tổ Quốc thân yêu của chúng ta. Dù chỉ là một hạt cát nhỏ nhoi, nhưng  Bùi Hằng xin nguyện sẽ làm hết sức để đấu tranh cùng các bạn.

Việc nhà cầm quyền buộc phải thả Bùi Hằng chính là thành quả từ nỗ lực đấu tranh không mệt mỏi của đồng bào trong và ngoài nước, đó cũng là nhờ vào sự lên tiếng của tất cả những người có lương tri trên toàn thế giới. Trong chốn lao tù cách biệt với thế giới bên ngoài, Bùi Hằng đã luôn chiến đấu và không lùi bước trước cường quyền.

Trại Thanh Hà là một nhà tù nhỏ, còn đất nước Việt Nam là một nhà tù lớn hơn. Còn bao nhiêu người Việt Nam yêu nước khác vẫn đang bị giam cầm trong nhà tù nhỏ,  gần 90 triệu người dân Việt Nam vẫn bị đày đọa trong nhà tù lớn hơn. Chính vì vậy, Bùi Hằng nghĩ rằng chúng ta vẫn phải luôn tiếp tục chiến đấu để đòi lại tự do cho đồng bào mình. Đó cũng là khát khao mà Bùi Hằng luôn hướng đến.

Về dự định sắp tới, trước tiên Bùi Hằng sẽ cố gắng điều trị các vết thương, sau đó tiến hành các thủ tục cần thiết để khiếu nại. Trong thời gian đầu, do sức khỏe yếu nên việc đi lại sẽ gặp nhiều khó khăn, vì vậy Bùi Hằng mến mời bạn bè nếu có điều kiện ghé thăm để dùng bữa cơm thân mật với gia đình.Về lâu dài, Bùi Hằng sẽ luôn theo con đường đã chọn, tiếp tục cùng các bạn đấu tranh cho một xã hội tốt đẹp hơn.

Đường còn dài và khó khăn đang chờ đợi, nhưng chỉ cần có quyết tâm và sự đoàn kết, chắc chắn chúng ta sẽ làm được. Một lần nữa, xin cho Bùi Hằng gửi lời cảm ơn đến tất cả các bạn đã quan tâm, xin cảm ơn mọi người đã giúp Bùi Hằng chăm sóc cho gia đình, giúp cháu Nhân có điều kiện thăm nuôi mẹ trong suốt 6 tháng vừa qua. Những ân tình sâu nặng không biết đến bao giờ Bùi Hằng mới có thể đền đáp.

Cuối cùng, xin cho Bùi Hằng gửi lời chào thân ái và quyết thắng đến tất cả các bạn

Bùi Thị Minh Hằng 
Nguồn: Facebook Bùi Hằng
 

72 nhận xét :

  1. Xin gui loi chuc mung den Chi Minh Hang va gia dinh.Hanh dong dung cam cua Chi lam cho chung toi, nhung nguoi VN tu do xuc dong va ghi nho.

    Trả lờiXóa
  2. Mừng Hằng lại về đây cùng đồng đội
    Những người đau cùng Tổ quốc gian nguy
    "Nhà tù lớn" chúng ta cùng san sẽ
    Chút ngọt bùi, vượt nỗi nhục hôm nay.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chúc mừng Minh Hằng đã được trở về đoàn tụ với gia đình và bè bạn. Cầu mong MH sớm phục hồi thể lực,lấy lại phong độ như xưa và luôn vững tin vào sự chiến thắng vì lý tưởng cao đẹp cho Tổ Quốc của mình và đồng đội.

      Xóa
    2. Em đã chiến thắng trở về cùng đồng đội
      Những người dân yêu nước thương nòi
      Em xứng danh được vinh danh liệt nữ
      Hỡi Em! Người con gái Việt Nam.

      Xóa
  3. Từ Nghệ an xa xôi không thể ngồi dùng cơm với Hằng được dù rằng rất muốn.Chỉ xin chúc Hằng sớm vượt qua khó khăn trước mắt nhanh chóng điều trị và phục hồi sức khoẻ,giữ vững tinh thần khó khăn nào cũng vượt qua,kẻ thù nào cũng đánh thắng xứng đáng là người lính tiên phong trong công cuộc chống bọn bành trướng TQ và bè lũ tay sai hại dân bán nước cầu vinh

    Trả lờiXóa
  4. Ngày Bùi Hằng trở về là ngày thắng lợi cúa của tất cả những người yêu nước, đặc biệt là những con người đã dũng cảm xuống đường biểu tình chống bọn bành trướng TQ, là thắng lợi của công luận trong và ngoài nước, của các Bloger và các trang mạng "lề trái"... Đồng thời đây cũng là thất bại ê chề của các thế lực đen tối của dân tộc, vì muốn cam tâm làm tay sai cho kẻ thù không đội trời chung của dân tộc VN mà tìm mọi thủ đoạn đê hèn đàn áp những người yêu nước VN. Từ chiến thắng bước đầu này của Bùi Hằng và những người yêu nước, chúng ta tin rằng, cuối cúng DÂN TỘC ta cũng sẽ chiến thắng "thù trong giặc ngoài" như cha ông chúng ta đã từng làm được.
    Trước mắt Bùi Hằng hãy yên tâm điều trị, lấy lại sức khỏe. Chặng đường trước mắt còn dài và đầy gian khổ nhưng tất thắng đang chờ đợi tất cả những người yêu nước chân chính.

    Trả lờiXóa
  5. Chị Hằng cố gắng ăn kiêng để giữ dáng nghe, nhộm lại tóc một chút, mặt áo dài vào sẽ đẹp ngay đấy mà.

    Trả lờiXóa
  6. Chúc mừng người phụ nữ VN Anh hùng đã chiến thắng trở về. Vụ việc của Hằng đã làm thức tỉnh hàng triệu người VN còn mê muội tin vào sử tuyên truyền giả dối của truyền thông lề phải. Tôi đã đọc các bài báo bôi nhọ người phụ nữ này trên báo ANTĐ nhưng tôi tin rằng những ngươi đọc có tri thức đều cho rằng đó là sự vu cáo trơ trẽn của tờ báo lá cải này. BMH đã chiến thắng cả một thế lực phi nghĩa đang đè đầu cỡi cổ dân tốc VN. Chúc Hằng sớm bình phục sức khỏe sau những ngày tháng lao tù đấu tranh vì tương lai đất nước

    Trả lờiXóa
  7. Những lời tri ân của Minh Hằng thật xúc động, mạnh mẽ và quả cảm, thể hiện Minh Hằng đã mạnh mẽ lên rất nhiều qua cái gọi là "trại giáo dục" của chế độ ta. Chúc Minh Hằng mong chóng bình phục để tiếp tục con đường đã chọn là đấu tranh cho sự toàn vẹn lãnh thổ của Tổ quốc và hạnh phúc của nhân dân!

    Trả lờiXóa
  8. Hahaha, có cái mo dày nào để che giúp bộ mặt của chính quyền Hà nội không?

    Trả lờiXóa
  9. Chúng tôi mới là những người phải cám ơn chị! Chính chị và những người bạn đã từng bước "giáo dục" cho chính quyền VN về nhiều mặt. Một lần nữa xin cám ơn chị và những người bạn.

    Trả lờiXóa
  10. Chuc Mung Chi Hang ! Chuc mung cong ly , su that ! Ngan bo ng hong tang chi ! Dong bao yeu nuoc rat tu hao ve chi .

    Trả lờiXóa
  11. Thành thật chúc mừng chị Bùi Hằng! Chị đã phải chịu nhiều oan ức, hành hạ, vu khống cả về vật chất và tinh thần. Nhưng những hành động ti tiện của kẻ ác, mà những người như Chị - những người đã chọn con đường dấn thân vì sự hưng vong của đất nước và dân tộc - đã lường trước và sẵn sàng chấp nhận, đã không thể hăm dọa và vùi dập được sự kiên cường của Chị nên bọn chúng đã phải chùn tay. Hình ảnh đấu tranh của Chị hiện đã được toàn thế giới biết đến và quan tâm. Càng giam giữ Chị thì kẻ ác càng phơi bày ra thêm bộ mặt xấu xa và tàn bạo của chúng. Kẻ ác càng thủ đoạn bỉ ổi thì nhân cách, ý chí của Chị càng tỏa sáng, sự tôn trọng và ngưỡng mộ của mọi người dành cho Chị càng thêm tăng. Hình ảnh đấu tranh của Chị là niềm tự hào của mọi người VN. Chúc Chị bình tâm nghỉ ngơi để lấy lại sức khỏe. Tôi hình dung một ngày nào đó sẽ lại thấy Chị duyên dáng, thước tha trong tà áo dài và nón lá với nụ cười rạng rỡ đã đi vào lịch sử!

    Trả lờiXóa
  12. Cám ơn cuộc tranh đấu của Chị. Cần phải làm sáng tỏ sai trái của những kẻ bất chấp Hiến pháp.

    Trả lờiXóa
  13. Chúc mừng chị Hằng trở về, nhà cầm quyền đang tự bôi do trát trấu vào mặt mình

    Trả lờiXóa
  14. "Hằng sẽ là trăng trong đêm tối
    Suốt đời sáng mãi mặt trăng trong..."

    Trả lờiXóa
  15. Kể ra trong tù mà có thư viện, vào đó vừa đọc sách vừa dạy học cũng tốt chứ nhỉ!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ông định chơi sách hóa nhà tù hả ông Thạch, ông không thấy hoa đưa vào mà nó không dám chuyển, ông đưa sách chúng nó xé chùi đít thôi không Thạch ạ, bớt mơ đi cha

      Xóa
    2. Thạch hồn nhiên và đáng yêu quá đi thôi.
      Chúc em sức khỏe để làm được nhiều việc có ích cho đời.

      Xóa
  16. Thư em viết cảm động lắm và oai hùng lắm ! Không đâu,mọi người phải biết ơn em chư !! Em không nói rõ trên người em đầy vết thương,tại sao?? CHÚC EM TOẠI Ý.

    Trả lờiXóa
  17. Nhìn hình Hằng tôi rất xúc động. Người ta thường ví người phụ nữ với hoa, Hằng cũng là một bông hoa tươi đẹp mà ai cũng thương vì tính cách trung thực của cô. Chốn lao tù đã làm Hằng ốm yếu tiều tụy nhưng chỉ trong một thời gian ngắn thôi là Hằng sẽ phục hồi. Ôi hôm nay tôi không có đủ kiên nhẫn nhìn mấy cái mặt thịt mẹt trên báo đài được nữa vì lòng tôi quá căm giận!

    Trả lờiXóa
  18. chúc mừng chị mạnh khỏe ...nếu có dịp tôi sẽ vào thăm chị nếu được sụ đồng ý của chị ...người cùng chí hướng...

    Trả lờiXóa
  19. Trông chị Hằng có gầy và tiều tuỵ hơn trước nhưng chị vẫn đẹp tuyệt vời và tinh thần của chị thật đáng kính nể.
    Nhưng không hiểu sao tôi lại rất lo cho chị và những người yêu nước đấu tranh với chính quyền. Một bên là những con người bình dị, không một chút trang bị phòng thân, một bên là cỗ máy quyền lực và bạo lực khổng lồ. Nghĩ càng thêm lo.

    Trả lờiXóa
  20. Chúc mừng chi Hằng đã trở về . Mong chị mau khỏe và giữ vững lập trường yêu nước
    Không xa đâu sẽ có nhiều Bùi thị minh Hằng của đất nước

    Trả lờiXóa
  21. Minh doc xong thu cua chi Bui Hang khong the cam noi nuoc mat! Chi biet noi chuc mung chi, chuc mung cong ly da thang(du chi la mot chut cong ly nho nhoi!)Hy vong trong thoi gian toi chi se duoc binh an cung gia dinh.
    (Vi moi cai Win nen chua go dc tieng viet mong chu Blog thong cam)

    Trả lờiXóa
  22. Chúc mừng Bùi Hằng đã trở về với nguyên vẹn khẩu khí của Người dân yêu nước. Nhân đây xin tặng Bùi Hằng Bài thơ tôi làm khi thăm cung điện Huế:
    Cung điện Ngai vua vàng son một thuở
    Nay trầm tư nhìn du khách đến thăm
    Vẫn biết quyền uy không bao giờ mãi mãi
    Chỉ Nhân dân bền vững muôn đời
    Khi Vua hiền Dân vui no ấm
    Đất nước thái bình không sợ ngoại xâm
    Khi đã sợ người Dân yêu nước
    Hỏi ngai vàng có giữ được không?
    Lúc còn đang cầm quyền trong thiên hạ
    Hãy biết thương Dân như chính bản thân mình
    Biết lo cho Dân từ miếng cơm manh áo
    Biết bảo vệ Dân khỏi nạn cường hào
    Đất nước lâm nguy - Nhân dân có mặt
    Chân lý giản đơn để Đất nước tự cường

    Trả lờiXóa
  23. Một người bạn!lúc 10:15 30 tháng 4, 2012

    Xin chân thành chúc Mừng chị Bùi Hằng, Những dòng chị bày tỏ thật cảm động và sâu sắc. Cũng như chị em mong rằng trên Tổ quốc thân yêu của mình một lúc nào đó lẽ phải sẽ thắng.

    Trả lờiXóa
  24. Mong lắm thay sẽ có nhiều người Việt Nam 'Anh hùng' như chị.

    Trả lờiXóa
  25. Chúc mừng chị Hằng đã trở về.Người phụ nữ Việt NAm kiên cường bất khuất. Thế mới biết chính quyền Hà Nội và đài báo lề phải mặt dày là thế."Tự do cho đồng bào tôi, hạnh phúc cho tổ quốc tôi...". Ngày đó sẽ không còn xa nữa nếu cả dân tộc được thức tỉnh.

    Trả lờiXóa
  26. Chúc mừng chị Hằng đã trở về cầu mong mọi sự tốt đẹp sẽ đến với gia đình chị. người Đà lạt.

    Trả lờiXóa
  27. Em là một người ngưỡng mộ Chị từ lâu. Hôm nay biết được tin vui, chúc mừng chị đã trử về.

    Trả lờiXóa
  28. Chị làm em xúc động đến trào nước mắt. Chúc chị mau chóng bình phục sức khỏe và luôn giữ vững tinh thần con cháu bà Trưng bà Triệu. Từ đáy lòng mình em thấy cảm phục chị !

    Trả lờiXóa
  29. Cảm động quá Bùi Hằng ơi ! Chúc Chị vững tin những gì mình đã chọn. Mọi người luôn ở bên cạnh Bùi Hằng !

    Trả lờiXóa
  30. "chúng ta vẫn phải luôn tiếp tục chiến đấu để đòi lại tự do cho đồng bào mình. Đó cũng là khát khao mà Bùi Hằng luôn hướng đến.và tất cả những người dân yêu đất nước Việt nam. Hãy để dành những lời chúc mừng tốt đẹp nhất cho những người yêu nước khi đất nước Việt nam không còn là "nhà tù lớn".

    Trả lờiXóa
  31. Xin dược chúc mừng chị Hằng và nhất là anh Nguyễn Xuân Diện .

    Trả lờiXóa
  32. Cuối cùng thì chị Bùi Hằng cũng đã được thả. Bên cạnh chúc mừng cho Chị bùi Hằng thì cũng không quên Cám ơn Bác Lâm Khang Nguyễn Xuân Diện đã đưa tin. Xin cám ơn bác nhiều.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dùng từ "thả" thì hình như không đúng lắm.

      Xóa
  33. Cái cách trả tự do cho Chị Hằng như những gì chị Hằng kể lại thì đoán ra được lý do.
    1 Là trái pháp luật,trái đạo lý, trái với tinh thần chống ngoại xâm của dân tộc VN.
    2 Do sức ép của cộng đồng Quốc Tế, của cộng đồng người VN yêu nước.
    3 Tạo 1 nhân tố trong các cuộc " xuống đường" trước tình hình khi Trung Quốc cương quyết xâm chiếm Biển Đông.

    Trả lờiXóa
  34. Nguyen-Thinh xin chuc mung chi va em Nhan duoc doan tu.

    Trả lờiXóa
  35. Cảm ơn lời lên tiếng của chị B.Hằng.
    Thôi thì cứ cho là 6 tháng trong tù như thời gian "giữ eo" cho tâm hồn thanh thản chị nhé !
    Chúc chị và đông đội dồi dào sức khỏe đi tiếp con đường đã chọn.

    TH

    Trả lờiXóa
  36. Bùi Minh Hằng đã trở thành một biểu tượng của lòng yêu nước , ý chí kiên cường không chịu khuất phục cường quyền xứng đáng với truyền thống của những liệt nữ anh hùng Việt Nam như Bà Trưng Bà Triệu...Việc bắt giam vô cớ BMH và sau đó phải thả chị đã là một thất bại ê chề mà nhà cầm quyền tự chuốc lấy khi không có chính danh và không còn đi với nhân dân yêu nước. Những kẻ ra lệnh đàn áp, bôi nhọ BMH muốn làm đẹp lòng bọn xâm lược Bắc kinh nhưng chúng cũng đang tự đào hố chôn mình.

    Trả lờiXóa
  37. Mong BMH có một chế độ thuốc men, dinh dưỡng phù hợp để mau chóng hồi phục. Sau đó cần chăm sóc nhan sắc tý chút ( ai là chuyên gia về mỹ phẩm, SPA và thực phẩm chức năng xin lên tiếng ! ) và thế nào thì BMH cũng phải đi lễ tạ các vị anh hùng liệt nữ như Hai Bà Trưng, Bà Triệu đã phù hộ độ trì cho đứa chắt nhiều đời đử can đảm và nghị lực để vượt qua bao thử thách...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cả nước cho em cho em tất cả
      máu tiếp máu cho lại hồng đôi má
      cho tóc em xanh lại ngày xưa
      và thịt da em lại nở trắng ngần..

      Xóa
  38. ...nhưng BMH cũng cần cảnh giác, có những kẻ vẫn răp tâm "thua keo này , bày keo khác" nên sẽ lợi dụng việc trả tự do cho Hằng để theo dõi liệu BMH có nhận viện trợ hay liên hệ với nước ngoài ( tổ chức Việt Tân chẳng hạn)...để " cất vó" một mẻ đấy.Lúc đó họ sẽ đủ bằng chứng để bỏ tù theo điều 88.

    Trả lờiXóa
  39. Rơi nước mắt!
    Khả năng rất lớn là Bùi Hằng bị tra tấn cực kỳ dã man! Chị hãy vì những người khác cùng cảnh ngộ và vì người dân Việt Nam: Hãy tố cáo việc bị tra tấn, thậm chí là làm nhục trong TRẠI TÙ Thanh Hà.

    Trả lờiXóa
  40. Bùi Hằng quý mến, tôi vô cùng mừng rỡ đón nhận tin bạn đã về nhà. Ngay sau đó tôi đã gửi cho báo nguoiviet.de bài viết của tôi, trong đó có nhắc đến bạn.

    http://nguoiviet.de/nv/modules.php?name=News&op=viewst&sid=22379

    Chúc bạn tĩnh dưỡng, mau chóng bình phục.

    PS: Nhờ bác Diện chuyển hộ bài báo cho Bùi Hằng.

    Cảm ơn

    Trả lờiXóa
  41. Giải Phóng Quânlúc 15:00 30 tháng 4, 2012

    Chúng ta cám ơn chị, Chị là hình ảnh Hai Bà Trưng, Bà Triệu của dân tộc Việt Nam trong thế kỷ 21.
    Chị là người con gái yêu kiều và cao quý của dân tộc Việt Nam. Bây giờ chị là người của công chúng. Chị là biểu tượng của đất nước. Chị càng phải hết sức cẩn thận.

    Theo kinh nghiệm của tôi: Chính quyền không muốn thả chị ra, nhưng đã "trả tự do" có nghĩa là sẵn sàng giết chị một cách hợp pháp. Sau khi bêu xấu, hạ nhục một người, việc tiếp theo là loại bỏ người đó ra khỏi đời sống xã hội. Cấp ủy đặt vấn đề, các ủy viên không ai có ý kiến (sống chết của một mạng người không liên can đến họ). Cấp dưới thi hành (tai nạn. đánh ghen, chết đuối, cháy nhà, điện giựt, xã hội đen, vu khống giựt chồng, quịt nợ v.v…). Người đó sẽ chết trong oan ức, người ra lệnh và thủ phạm sẽ không bao giờ được sáng tỏ.
    Chúng ta cảm phục chị, nhưng chúng ta cũng rất cần theo dõi và bảo vệ Minh Hằng.
    Giải Phóng Quân.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Người Lính Giàlúc 16:59 30 tháng 4, 2012

      Đúng thế !
      Bạn (Giải Phóng Quân Apr 30, 2012 01:00 AM) nói rất đúng.
      Tôi thật sự sung sướng khi nghe tin chị trở về một cách bất ngờ, tôi hiểu chị đang là mục tiêu kế hoạch tiếp theo của chính quyền.
      Sau khi vô hiệu hóa, ép buộc hoặc mua chuộc không được thì giở trò hèn hạ và bẩn thiểu.
      Nhưng Minh Hằng cũng không nên lo lắng quá, Chị là tinh hoa của dân tộc, Nhân dân sẽ bảo vệ nhân phẩm cho chị.

      Thận trọng thì không bao giờ thừa.
      Chúc chị chóng khỏe. Chúc gia đình chị vui.
      Người Lính Già.

      Xóa
  42. Xin gửi đến chị Hằng những điều tốt đẹp !
    1 nữ tướng hậu duệ của Bùi thi Xuân.

    Trả lờiXóa
  43. Chúc mừng người phụ nữ kiên trung, dũng cảm đã trở về.
    "Một ngày tù nghìn thu ở ngoài". Mong chị sớm bình phục, trở lại là một Minh Hằng tràn đầy sức sống, tràn đầy xuân sắc của hơn 5 tháng trước đây.

    Trả lờiXóa
  44. Bề ngoài thơn thớt nói cười
    Mà trong nham hiểm ,giết người không dao!!!

    Mời các bạn xem thủ phạm, hãm hại chị Hằng:

    http://www.youtube.com/watch?v=SxYAsKGV1rs

    Trả lờiXóa
  45. Lời của Minh-Hằng thật thiết tha ,
    Cảm thương như đốt mãi lòng già .
    Những người Luật-pháp coi thường Thế ?
    Bán Nước cầu vinh được mãi a ?
    Đ.Gàn

    Trả lờiXóa
  46. http://www.youtube.com/watch?v=QNrxmlsVpIA&feature=related

    Ngày nào còn tên này, ngày ấy tàu còn chỗ dựa để bành trướng đất biển Việt Nam

    Trả lờiXóa
  47. Cảm phục BÙI HẰNG , mình muốn khóc và xin chúc mừng bạn , mong bạn khỏe và thành Công trên con đường đã chọn

    Trả lờiXóa
  48. Blogger Đông A so sánh nụ cười của chị Bùi Hằng với nụ cười của bà Võ Thị Thắng ...
    Nụ cười làm tiêu vong chế độ

    Trả lờiXóa
  49. Chị là tấm gương để nhiều bạn trẻ noi theo đó chị!

    Trả lờiXóa
  50. chúc mừng Bùi Thị Minh Hằng đã trở về. Rất khâm phục chị Một con người quả cảm can trường. Chính nghĩa sẽ thắng./.

    Trả lờiXóa
  51. Bùi Hằng yêu quý!

    Việc CHÍNH QUYỀN PHẢI TRẢ LẠI TỰ DO CHO BÙI HẰNG là kết quả đấu tranh của bản thân Hằng và của tất cả những người yêu công lý, yêu sự thật ở Việt Nam và trên toàn thế giới. Nhưng cái cách họ trả ("Họ chộp lấy chị, họ bắt, ấn chị lên xe, xích chân xích tay tống lên xe, rồi đi bằng đường bộ, đường mòn Hồ Chí Minh.”)... thì chỉ TĂNG THÊM LÒNG THÙ HẬN VỚI CHÍNH QUYỀN và càng chứng tỏ KHÔNG PHẢI HỌ KHOAN HỒNG(!?)
    "Chúng ta vẫn phải luôn tiếp tục chiến đấu để đòi lại tự do cho đồng bào mình."

    Bùi Hằng ơi!
    Việc đầu tiên cần làm ngay là phải chăm sóc sức khỏe thật đặc biệt, để...
    TRẢ LẠI TÊN CHO EM- EM LÀ CỦA TẤT CẢ CHÚNG TÔI- EM LÀ CỦA ĐẤT MẸ VIỆT NAM ANH HÙNG.
    (Những người con Hà Nội ở Tây Đức)

    Trả lờiXóa
  52. Chuc chi Minh Hang mau binh phuc, rang giu gin suc khoe. Du co la hat cat nho nhoi, Chi luon la guong sang choi cho the he tre chung em noi theo. Xa xu, ngoi buon trong cai lanh sap vao Dong cua Melbourne Australia... em da khoc va nguyen cau an lanh den voi Chi. Xin cho nguoi Viet biet dum boc va thuong nguoi Viet.

    Trả lờiXóa
  53. Hy vọng rằng từ giờ trở đi thì T.D.N sẽ có cách nhìn khác đi, chính xác hơn về chị Bùi Minh Hằng vì ở thời buổi này mà có sđược một con người quả cảm như Bùi Minh Hằng thì hiếm lắm.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. T.D.N là ai vậy bác ? đánh đố nhau quá.

      Xóa
    2. Tôi đoán là Trương Duy Nhất, người có góc nhìn khác & bài viết không tốt về chị Hằng, tuy nhiên nhiều ý kiến phê phán TDN rồi. Quan điểm thì khó thay đổi ngay...cần có quá trình.

      Xóa
  54. Từ lúc nghe tin Hằng chiến thắng ngục tù, tôi đã vúi sướng phát điên lên, miệng luôn hát bài: Biệt ơn chị Võ thị Sáu: "Người thiếu nữ ấy như mùa xuân. Chị đã dâng cả cuộc đời. Đi chiến đấu với bao niềm tin. Dù chết vẫn không lùi bước". Quả thật Hằng đúng là con cháu đích thực của bà Trưng bà Triệu, tôi rất tự hào về em.

    Trả lờiXóa
  55. Chi se di vao lich su cua Viet Nam, chuc chi suc khoe!!!

    Trả lờiXóa
  56. Chúc mừng chị đã trở về với gia đình và bạn bè, và cám ơn chị đã cho tôi bài học về sự hy sinh cao cả. Mong chị chóng khỏe mạnh !.

    Trả lờiXóa
  57. Chỉ có Trương Duy Nhất thì mới có cách nhìn khác thôi bác N.D ạ.

    Trả lờiXóa
  58. Mọi người cảm ơn và khâm phục ý chí của chị. Nước VN ta còn chị và nhưng người như chị sẽ trở nên phồn thịnh và hùng mạnh vào 1 ngày không xa.

    Trả lờiXóa
  59. Thương xót !
    Nhìn hai tấm ảnh của Hằng: lúc trước khi đi cải tạo và sau khi cải tạo thật xót xa.
    Làm sao lên nông nỗi này !
    Bùi Hằng, hãy cố lên, chúng tôi luôn ở bên Hằng !

    Chúc Hằng chóng bình phục.

    Trả lờiXóa
  60. Mừng chị Bùi Hằng được tự do. Cuối cùng chính nghĩa sẽ luôn luôn chiến thắng!

    Trả lờiXóa
  61. Tôi là người rất thờ ơ với cuộc sống,thế nhưng theo dõi biến cố này,tự nhiên tôi thấy thương và quí trọng Bùi Hằng ghê gớm-cô ấy có thể là một phần cuộc sống của tôi!MẠNH LÊN EM NHÉ!CHÚC EM NHƯ Ý.

    Trả lờiXóa
  62. Về đã đươc 1 tuần ,em thấy thế nào rồi? phục hồi nhiều chưa? Cố gắng lên em nhé-đừng buồn và đừng nản lòng-tôi là đàn ông mà chắc không được như em!Muốn đến Thiên đàng loài người phái đi qua trăm cay nghìn đắng đôi khi cả mạng sống nữa,tôi phục em thật tình-khi nào thấy đẹp trở lại rồi thì in một tấm hình lên trang mạn cho mọi người cùng biết nhé.Gửi đến em những cầu chúc tốt đẹp nhất.

    Trả lờiXóa