Thứ Bảy, 18 tháng 2, 2012

ĐẦU XUÂN ĐI THĂM BÙI HẰNG - TƯỜNG THUẬT TRỰC TIẾP TỪ TRẠI THANH HÀ

Thưa chư vị,

Sáng nay, những người bạn của Chị Bùi Thị Minh Hằng cùng cháu Bùi Nhân lên trại Thanh Hà để thăm Chị Bùi Hằng. Đoàn có: GS.TS Ngô Đức Thọ, Đại tá công an Nguyễn Đăng Quang, Cụ Nghiêm Ngọc Trai, Phương Bích, ông bà Nguyễn Tường Thụy, Nguyễn Văn Phương, JB Nguyễn Hữu Vinh, Nguyễn Xuân Diện, Phạm Chính, Nguyễn Lân Thắng, Lê Dũng, Lã Dũng, Bé Cải, Nguyễn Thị Nga (từ Hà Nam lên), Nguyễn Chí Tuyến, Phạm Thu Thủy, Phan Trọng Khang, Mai Xuân Dũng, Trần Vinh, Trương Ba Không, Nguyễn Văn Dũng...đi trên 5 chiếc xe ô tô đã đến trại, đem theo đồ tiếp tế. Bà Lê Hiền Đức cũng dự kiến có mặt trong chuyến thăm này, song rất tiếc, bà phải bận tham dự một cuộc họp ở Bộ Giáo dục và Đào tạo nên đã không đi cùng được.

Lúc 9h55, Chị Bùi Hằng được quản trại đưa ra phòng gặp thân nhân, đi qua dãy tường hoa thấp, thì cũng lúc đó, mọi người đã đứng cả ngoài tường bao của Trại để nhìn thấy bóng dáng Chị, qua mấy trùng rào sắt.  Chị Bùi Hằng khóc lớn, ngay khi được đưa ra, giữa hai tên lính kèm bên cạnh.

Tiếng gào "Chị Hằng ơi iiii"; "Em Bùi Hằng ơi iiii..." của những người bạn phá vỡ không khí yên tĩnh của làng quê nghèo, heo hút, thuộc xã Hồ Sơn vùng chân núi Tam Đảo.

Bùi Hằng đáp lại, cả bằng lời và cả bằng vẫy tay. Anh chị em nước mắt giàn giụa, thương người bạn, người đồng chí đang phải chịu giam cầm bởi cái quyết định vi hiến, vi phạm nhân quyền và trái đạo lý dân tộc của nhà cầm quyền Hà Nội. Bùi Hằng cũng khóc giàn giụa. Chị Bùi Hằng hướng về Chị Phương Bích nói với theo: "Cho mình gửi con nhé!".

Bùi Nhân đã xách túi đồ vào trại từ lúc 9h45. Giờ này, (10h10) chắc mẹ con họ đang tâm sự cùng nhau.

Bên ngoài, Giáo sư Ngô Đức Thọ, Đại tá Nguyễn Đăng Quang và mọi người đòi được gặp chị Bùi Thị Minh Hằng, vì chị không phải là đối tượng cấm thăm gặp. Cuộc tranh luận với các nhân viên trại khá căng thẳng.

Hiện nay (10h55') các giấy CMT của mọi người đã được trao cho các nhân viên ở Trại, và họ đang cầm đi vào trình với lãnh đạo trại. 

10h56, Bùi Nhân trở ra để lấy chiếc kính và chiếc khăn quàng cổ (khăn do Lân Thắng đi Campuchia về tặng Chị). 

Một vài chiếc xe lại tiếp tục kéo lên trại... 

11h06: Đoàn thăm nuôi đang viết đơn đề nghị được gặp mặt Bùi Thị Minh Hằng. Cán bộ hẹn đầu giờ chiều (13h30) sẽ trả lời đơn.
Đã hết giờ thăm nuôi, Bùi Nhân quay trở ra.

11h30: Mọi người vẫn đang chờ Trại giải quyết đơn của mọi người.

12h00: Đoàn thăm nuôi bắt đầu ăn trưa. Từ sáng sớm, bà Tường Thụy đã thổi 5 kg gạo xôi, cùng lạc, vừng, ruốc ...để phục vụ ăn trưa cho mọi người. 

12h40: Trời mưa nặng hạt. Rét! Quang cảnh thêm thê lương... 

13h30: Mọi người kéo vào Phòng Khách của trại. Được ít phút, người của trại tắt điện, ý chừng không muốn mọi người ngồi trong đó. GS Thọ, đại tá Quang và mọi người ra hiên đứng chờ. Lại tranh luận...

14h00: Cán bộ trại mời tất cả mọi người ra khỏi bên ngoài trại Thanh Hà, chỉ cho 2 người ở lại làm việc với ban lãnh đạo của Trại Thanh Hà. Hai người "vinh dự" được gặp lãnh đạo trại là các ông Phan Trọng Khang và JB. Nguyễn Hữu Vinh. 

Mọi người đang hồi hộp chờ đợi kết quả của cuộc gặp.  
Hãng BBC vừa có bài nói về cuộc gặp mặt hôm nay, và tình hình sức khỏe của Chị Bùi Thị Minh Hằng. 
Theo Giáo sư Ngô Đức Thọ và Chị Phương Bích, số tiền mà mọi người từ khắp nơi trong và ngoài nước gửi tới để góp vào việc thăm nuôi chị Bùi Thị Minh Hằng, đến nay khoảng 130 triệu đồng.Từ cửa trại Thanh Hà, Giáo sư Ngô Đức Thọ và Chị Phương Bích chân thành gửi tới tất cả mọi người lời cảm ơn chân thành và bè bạn. (Tất cả việc ăn uống của các đợt thăm nuôi đều không lấy từ tiền đóng góp của chư vị).
Cuộc đàm phán rất to tiếng, tiếng vọng cả xa xa mà mọi người có thể nghe tiếng, từ cách xa khoảng 50m. 14h30, một nhân viên an ninh mang 1 xích sắt ra khóa cửa của trại Thanh Hà. 

15h25: Cuộc làm việc vẫn chưa kết thúc.... 

15h50: Hai ông trở ra. Họ không đạt được mục đích là thăm gặp Bùi Hằng, chỉ được một việc là hoàn thành xuất sắc một buổi ngoại khóa cho các quản trại về tinh thần yêu nước và tinh thần thượng tôn pháp luật, đồng thời cho họ biết chị Bùi Hằng là người như thế nào trong trái tim của hàng triệu người Việt Nam yêu nước ở khắp nơi trong và ngoài nước. 

SAU BA THÁNG BỊ BẮT GIỮ, ĐÂY LÀ HÌNH ẢNH ĐẦU TIÊN CỦA BÙI HẰNG 


Đoàn xe bà con lên thăm nuôi chị Bùi Hằng:
.



Cổng trại Thanh Hà:








 Viết đơn đề nghị gặp mặt Bùi Hằng



 Kéo nhau vào nộp đơn


Trời mưa, vạch vú cho con bú ngay dưới mái hiên trại Thanh Hà

Còn tiếp...

134 nhận xét :

  1. Tuyệt vời! Bà con đang nóng lòng ngóng tin từ bác Diện đây!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm động quá ! cứ nhìn mà lệ nhòa trong khóe mắt , một lòng uấy hận dâng trào .
      Những hình ảnh đối lập nhau của Giáo sư Lê Đức Thọ ,Đái tá Nguyễn Đăng Quang tới chú bé đang còn nằm trong lòng mẹ vượt qua những chặng đường gian nan vất vả mong chỉ được viếng thăm một người bạn đang trong chốn lao tù - Một con người đã không ngại hiểm nguy muốn cất tiếng nói của mình cho cả Dân Tộc Lại đang bị nhốt trong chốn ngục tù . Nhìn Bùi Hằng cảm thấy mình có tội ......
      và cái hình ảnh Tay Trung tá nghẹo cái đầu tỏ vẻ dương dương tự đắc mà nghẹn đắng trong lòng

      vừa đọc bài bên trang
      http://nhathonguyentrongtao.wordpress.com/2012/02/17/th%E1%BB%A9-tr%C6%B0%E1%BB%9Fng-ngo%E1%BA%A1i-giao-nguy%E1%BB%85n-thanh-s%C6%A1n-tr%E1%BA%A3-l%E1%BB%9Di-ph%E1%BB%91-bolsa-tv/

      thấy những hình ảnh đối ngịch nhau - một tấm lòng chân thật - một sự giả dối kinh hoàng . nhưng con người nhân hậu - với gương mặt thô thiển

      ôi " Đất nước bao giờ... Đẹp thế này chăng "????

      Xóa
    2. Rất thích câu " những con người nhân hậu đối nghịch với những gương mặt thô thiển", thiết nghĩ những gương mặt đó rõ là thiếu tính người phải không ạ ?

      Xóa
  2. Một lần nữa xin bày tỏ lòng ngưỡng mộ trước tấm lòng thủy chung của những người biểu tình yêu nước đối với nhau. Không máu mủ, ruột rà nhưng họ đã sống với nhau hơn cả ruột thịt, một tấm gương sáng về tình người, về lòng thủy chung trong thời buổi "quan, quân vô phèng" như hiện nay.
    Các bạn hãy tin rằng, dù chỉ có hơn chục người lên thăm Minh Hằng nhưng hàng triệu con tim khối óc vẫn hàng ngày đứng bên các bạn và Minh Hằng, đòi nhà cầm quyền, mà trực tiếp là chính quyền HN phải thả ngay Minh hằng vô điều kiện.
    Chính nghĩa nhất định thắng!

    Trả lờiXóa
  3. Liệu bao giờ người dân mới hết nỗi oan khiên !
    Tiếc quá, tôi vẫn chưa một lần tới thăm người bạn,người đồng chí Bùi Hằng.

    Trả lờiXóa
  4. TRÀO NƯỚC MẮT CHO CHỊ HẰNG !lúc 10:32 18 tháng 2, 2012

    TRÀO NƯỚC MẮT CHO CHỊ HẰNG !
    TRÀO NƯỚC MẮT CHO ĐẤT MẸ VIỆT NAM !

    Trả lờiXóa
  5. toi cam phuc nhung nguoi dam dan than vi quyen song ,vi nhan pham con nguoi ,nhu chi bui minh hang /chung ta phai dau tranh de xoa bo nhung trai tu doi lot trai cai tao da man nay /

    Trả lờiXóa
  6. Nhà tù chính là trường học tốt nhất cho mọi cuộc cách mạng, nơi thử lửa, nơi rèn luyện ý chí, lòng quyết tâm. ... bước chân vô là gian khổ đọa đày, là gươm kề cổ, súng kề tai....

    Trả lờiXóa
  7. Nhìn bùi Hằng đưa cao 2tay, đó là một biểu hiện của sự quyết tâm vượt qua gian khổ bằng chính đôi tay của chị.Tôi rất quý tấm lòng của chị không có gì so sánh được. Chị hãy cố gắng đi đến điểm cuối cùng mà mình đã chọn.

    Trả lờiXóa
  8. mong chị sớm trở về với gia đình với nhân dân với đất nước

    Trả lờiXóa
  9. CAY ĐẮNG VÀ XẤU HỔ_ CÓ BAO GIỜ VÀ CÓ Ở ĐÂU TRÊN THẾ GIỚI NÀY ĐỐI XỬ VỚI NHỮNG NGƯỜI YÊU NƯỚC ĐẾN NHƯ VẬY KHÔNG HẢ TRỜI? ĐÂY LÀ SỰ SỈ NHỤC CHO LỊCH SỬ NGHÌN NĂM VĂN HIẾN CỦA VIỆT NAM ,THƯƠNG CHỊ HẰNG BAO NHIÊU _TÔI CÀNG CĂM GIẬN BỌN ĐÊ HÈN BẤY NHIÊU, CHỊ HẰNG ƠI,DÙ CHỊ THẾ NÀO, CHÚNG TÔI LUÔN BÊN CHỊ VÀ SẼ LÀM TIẾP NHỮNG VIỆC CHỊ ĐÃ LÀM GẤP TRĂM NGHÌN LẦN HƠN TRƯỚC NỮA,CHÂN LÝ LUÔN THUỘC VỀ NHỮNG NGƯỜI YÊU NƯỚC CHÂN CHÍNH

    Trả lờiXóa
  10. Người Nam-Địnhlúc 11:13 18 tháng 2, 2012

    Hoan Hô Chị Hằng. Cãm ơn các bạn đi thăm.

    Trả lờiXóa
  11. Chờ mong tin,ảnh của chị Hằng và các anh chị trong đoàn

    Trả lờiXóa
  12. Hình ảnh này là một hình ảnh cần được gửi cho bà Doan gấp và kèm một câu :" Đây, chế độ dân chủ của VN gấp vạn lần dân chủ của phần lớn thế giới còn lại"??.

    Trả lờiXóa
  13. Những việc làm của các anh chị làm tôi cảm thấy mình quá nhỏ bé ...

    Trả lờiXóa
  14. hoangtuaotrang_hp_vnlúc 11:19 18 tháng 2, 2012

    Chúc cô Bùi Hằng, vững vàng, rét thế này, mong cô sức khỏe... hy vọng dc gặp cô một ngày gần đây nhất
    Hy vọng....

    Trả lờiXóa
  15. Gửi người em gái của dân tộc Bùi Minh Hằng : em yêu thương, em có biết rằng các chị các mẹ nay đã ở tuổi lên lão lúc còn trẻ cũng đã từng xuống đường để bảo ệ tổ quốc thân yêu và bây giờ ngọn lửa ấy đã chuyển đến cho thế hệ các em gái có mặt trong các cuộcbiểu tình chống Trung Quốc xâm lược vừa qua. Em đã đi đầu trong cuộc giữ nước, hình ảnh của em mãi mãi ghi vào trang sử chống bọn phương Bắc giữ nước chói lọi. Cả nước luôn đồng hành bên em đòi nhà cầm quêền taả tự do ngay cho người công dân yêu nước Bùi Minh Hằng. Thay mặt các mẹ, các chị (Nhím)

    Trả lờiXóa
  16. thật xúc động ! chúc chị khỏe mạnh

    Trả lờiXóa
  17. Người yêu mến chị Hằnglúc 11:23 18 tháng 2, 2012

    Trả lại tự do ngay cho Chị Hằng.

    Trả lờiXóa
  18. Em ở nơi xa ,hơn cả 1000 cây số //Xin kính phục tấm lòng của các Bác,anh chị đối với chị Bùi Hằng :son sắt thuỷ chung .Thấy chị Hằng vẫn khoẻ mà mừng và căm giận bọn bất cần pháp luật hiện tại.

    Trả lờiXóa
  19. Hãy trả tự do cho chị Bùi Thị Minh Hằng .

    Trả lờiXóa
  20. Tôi đã trào nước mắt , đây là trại bồi dưởng tại sao như tù khổ sai,
    có ai biểu tình cho Chị Bùi Hằng cho tôi theo với

    Trả lờiXóa
  21. Thương cho Chị Hằng quá!
    Mong là các Bác được vào thăm hỏi động viên Chị!
    Chờ thêm tin mới của Bác~

    Trả lờiXóa
  22. Theo tôi trại Thanh Hà nên bố trí chỗ đón tiếp mọi người đến thăm nom cho chu đáo và cần có chỗ ngồi, bàn ghế, nước uống vv... đàng hoàng chứ ai lại đứng nói chuyện tại cổng như vậy.

    Anh công an thì đứng nghẹo cổ với nét mặt có vẻ thách thức thế.

    Nếu trại có chỗ tiếp khách đàng hoàng thì cũng nói lên được rằng trại rất tôn trọng mọi người phải không ạ.

    Mong lãnh đạo trại lưu ý và quân tâm đến hình ảnh của mình vì kinh phí chi cho việc này đâu có lớn lao gì.

    Trả lờiXóa
  23. Chị Hằng ơi, Các bạn ơi,Cố lên! Ngày đó sẽ ko còn xa đâu.

    Trả lờiXóa
  24. đau lòng đến ứa nước mắt

    Trả lờiXóa
  25. Một người yêu nước nhưng chưa dũng cảmlúc 12:04 18 tháng 2, 2012

    Nước mắt tôi đang chảy ròng khi đọc và nhìn những tấm ảnh trên.Dù chưa một lần gặp mặt,chưa một lần đứng chung nhưng qua thông tin về những lần biểu tình đã gắn kết tôi cùng các bạn cũng như trang của bác Xuân Diện.Các bạn là những anh hùng,những người yêu nước dũng cảm,không thẹn với tổ quốc non sông này.

    Trả lờiXóa
  26. Công An Nhân Dân đối với DÂN phải kính trọng lễ phép...Sao cái mặt của chú (công an) ấy nó vênh vênh lên thế nhỉ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Việt Lâm, Hà Tĩnhlúc 22:30 18 tháng 2, 2012

      Muốn tung một chưởng vào mặt nó bác ND ah.

      Xóa
    2. Công an thì nhìn đâu cũng là tội phạm, ai cũng là kẻ thù, làm gì có cái gọi là kính trọng lễ phép với dân. Công An là "ông nội" của dân mà lại !

      Xóa
  27. Nó không thuộc lời Bác Hồ dạy công an nhân dân thôi mà!

    Trả lờiXóa
  28. Cac anh chi em hay vung tam, sau bai tuong thuat nay se co rat rat nhieu nguoi luon sat canh ben cac anh chi. Trong do chac chan co toi. Noi cam phan da len tot cung !

    Trả lờiXóa
  29. Nhìn mấy bức ảnh có " Đồng chí" Đại uý công anh vênh váo cái mặt, tư thế đứng trước mặt những người bằng Cha , Chú, Ông Nội anh ta mà thấy không thể nào kìm nèn cơn" co giật". Chẳng lẽ tư cách của người công an bây giờ bê bết thế này sao. Mình anh ta hay tất cả đều thế? không biết nữa.
    Đây là những người TRÍ THỨC chân chính mà tôi gặp trong đời.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đây mới là một đồng chí hạng tép riu canh trại giam mà đối với dân đã vênh váo thế rồi. Các ngài quyền cao chức trọng khác chắc coi dân như cỏ rác mất thôi.

      Xóa
    2. Đùng lẽ là phải mời mọi người vào nơi nào đó có bàn ghế đàng hoàng để nói chuyện chú ? Sao lại đứng ngoài sân thế kia khó coi quá ? Chỉ bằng vô vàn những hành động nho nhỏ đó đã làm (cộng thêm) mất thể diện quốc gia
      (Nói thêm ngoài việc hỗn láo với người lớn tuổi hơn mình)

      TH

      Xóa
  30. Nếu những vị lãnh đạo quốc gia này không trả tự do ngay cho Bùi Hằng thì một ngày nào đó sẽ có cả ngàn người kéo đến trại thăm cô ấy đấy!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nảo đi thông báo trước, tớ đăng ký 100 người nhé

      Xóa
  31. Trông chị Hằng thật tiều tụy, khác hẳn hè rùi.

    Trả lờiXóa
  32. Trông chị Hằng làm tôi nhớ Hai Chi Em Bà Trưng trong Tiếng Trống Mê Linh

    Cầu mong Chi Hằng Chân Cứng Đá Mềm

    Trả lờiXóa
  33. HOAN NGÊNH TẤT CẢ, CẢ MẸ CON TRẦN THỊ NGA, CHÁU TRẦN VĂN PHÚ! -DŨNG MÃNH VÌ LẼ PHẢI VÀ CÔNG BẰNG XÃ HỘI!

    Trả lờiXóa
  34. Nhìn mặt anh "CA" láo cá quá

    Trả lờiXóa
  35. Cảm động và bức xúc quá...
    "Nhất nhật tại tù thiên thu tại ngoại". Buồn cho chị Hằng bao nhiêu càng căm giận cái ác, cái hèn trước ngoại bang bấy nhiêu.
    Nhìn hình ảnh anh CA đang tiếp xúc với mọi người tôi không thấy có chút nào "tính người" biểu cảm trên gương mặt hết sức lạnh lùng và dửng dưng đến thế ! Thảo nào Ông Phạm Chuyên nhắc đến việc người dân hiện nay gọi CA là THẰNG nhiều hơn...

    Gởi lời chúc sức khỏe đến chị Bùi thị Minh Hằng và cháu Nhân.

    TH

    Trả lờiXóa
  36. tháng 2 Năm 1979, tham gia chiến đấu ở mặt trận Cao bằng, tôi chứng kiến sự kiên cường của dân tộc ta trước nạn ngoại xâm phương Bắc. Hôm nay tôi lại nhìn thấy sự kiên cường này qua cuộc thăm hỏi chị Bùi Minh Hằng của các bạn. Tôi tin rằng với sự kiên cường này, đất nước ta sẽ đứng vững và phát triển trước mọi dã tâm cướp nước và bán nước. Dân tộc ta sẽ chiến thắng trong cuộc đấu tranh vì Chân lí: ĐẤT VIỆT NAM CỦA NGƯỜI VIỆT NAM.

    Trả lờiXóa
  37. Thương quá tất cả các anh em trong hình này!!

    Trả lờiXóa
  38. Bức ảnh chụp anh công an đứng nói chuyện với GS Ngô Đức Thọ cũng nói lên nhiều điều.
    Sự thiếu học đang cai trị xã hội. Nhìn vẻ mặt tối tăm nhưng vênh váo của anh ta thì biết. Người đứng nói với anh là một người đáng kính, cháu nội nhà chí sĩ yêu nước Ngô Đức Kế.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi hoàn toàn đồng tình với còm của bác: "Sự thiếu học đang cai trị xã hội". Thời của đồ đểu...

      Xóa
    2. Chắc anh CA này đang "tự tin" lắm !

      Ngông nghênh & có cử chỉ hơi hỗn với người lớn tuổi.

      Xóa
  39. Xin lỗi anh Diện, tôi vừa viết mấy dòng bình luận bức ảnh Côn an nhân dânvênh mặt tiếp chuyện bác Thọ ( bác Quang ?) nhưng lại post nhầm sang mục khác. Nếu có thể đăng được mong anh chuyển qua mục này giúp. Cám ơn anh nhiều. TDĐ

    Trả lờiXóa
  40. Cầu mong Nữ Hiệp Trăng Sáng luôn bền gan, mạnh khỏe! Cầu mong Mẹ Việt Nam luôn che chở cho chị!

    Trả lờiXóa
  41. Bùi Hằng ơi! hãy vững tin sẽ có ngày mai tươi sáng.

    Trả lờiXóa
  42. Sự quan tâm của những tấm lòng quý mến và yêu thương Bùi Hằng,tại trại giam Thanh Hà !
    Với cơn mưa nhỏ hạt và cái rét của những ngày đầu của năm-thật súc động ,đáng ghi nhớ,luôn mong sao cho mọi người bình an,
    Bùi Hằng ơi cố lên.!!!

    Trả lờiXóa
  43. Cộng đồng Bloggers luôn ủng hộ chị Bùi Hằng

    Trả lờiXóa
  44. Cảm ơn mọi người, rất cảm động.!

    Trả lờiXóa
  45. Dân kém học :
    -Cảm ơn GS Ngô đức Thọ và các bác.Việt nam còn nghèo lắm ! Sao tình thương người với người như núi thái sơn.
    -TS Diện đưa tin nhanh như vậy,ôm cả tình thương sót lúc hoạn nạn.
    -Ôi GS-TS nhân sĩ bao các nhà nghiên cứu...đâu cả

    Trả lờiXóa
  46. Hình ảnh xúc động quá! Nếu có chuyến tiếp theo lên thăm chị Hằng, xin TS Diện thông báo lên blog cho chúng tôi tham gia.

    Một người dân Hải phòng

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn Xuân Diện và mọi người đã đến thăm BH!Thế mà không thông báo rộng rãi để chúng tôi cũng đăng ký đi cùng.Thương BH quá, đọc mà cũng tràn nước mắt.
      Mong BH cố lên, mọi người hãy viết đơn đòi trả tự do cho cô ấy!

      Xóa
  47. Cảm động quá. Cám ơn mọi người. Xin vững lòng!

    Trả lờiXóa
  48. Em xúc động khi lại thấy hình ảnh chị Hằng. Chị hãy vững tin. Gửi đến chị những điều tốt đẹp nhất !

    Trả lờiXóa
  49. mặt "đồng chí " công an nhìn câng câng sao ấy,chán.

    Trả lờiXóa
  50. Trào nước mắt khi nhìn thấy Minh Hằng. Không chỉ xúc động vì thương một người đồng chí cùng xuống đường thể hiện ý chí bảo vệ Tổ quốc bị giam cầm đầy ải trái phép mấy đã tháng nay. Xúc động vì thương đất nước này.

    Trả lờiXóa
  51. 15h50, hai Ông đã ra khỏi trại mà ko ai được gặp Chị.

    Trả lờiXóa
  52. Chưa một lần gặp Chị, nhưng biết về Chị rất nhiều qua nhiều cử chỉ đó là : Tấm lòng yêu dân tộc.

    Trả lờiXóa
  53. Không biết nói gì hơn, chỉ biết khóc và thấy uất nghẹn lòng căm thù những người bắt và giam giữ Bùi Hằng

    Trả lờiXóa
  54. Xin hãy nhắn với chị Minh Hằng rằng...Chị đã và đang sống trong trái tim mọi người...!

    Trả lờiXóa
  55. Chị Minh Hằng ơi, mong chị chân cứng đá mềm.
    Luôn ngưỡng mộ chị và hiểu rõ sự hi sinh của chị.
    Mọi người đã biết chưa ? Khi chị Quý, chị Thương đi vắng, chiếc lều của gia đình anh Vươn cùng bàn thờ bị đập phá, ném xuống hồ. Tôi đọc mà không thể tin nổi bọn quan tham Tiên Lãng có thể hành động như thế.

    Trả lờiXóa
  56. Thật là nghĩa cử cao đẹp, sự đoàn kết, không quên đồng đội, không ngại khó khăn, sách nhiễu... các Bác, Anh, Chị đã tới với chị Hằng - một người biểu tình để BẢO VỆ TỔ QUỐC ĐANG BỊ CẢI TẠO ĐÚNG VÀO NGÀY 17/2 - NGÀY MÀ QUÂN BÀNH TRƯỚNG PHƯƠNG BẮC ĐÃ XÂM PHẠM CÁC TỈNH BIÊN GIỚI, GIẾT ĐỒNG BÀO...! Đây là hành động mang nhiều ý nghĩa, cám ơn tất cả, cám ơn blog xuandien !

    Trả lờiXóa
  57. Thật là cảm động, một hình ảnh đẹp, cảm ơn các anh chị, cảm ơn TS Diện. Chúc cho Bùi Hằng vượt qua tất cả để trở về với đồng đội, đồng chí.
    Người dân cũng rất mong thông tin về giải quyết khiếu nại của Bùi Hằng. Mong TS Diện thông tin sớm nhất có thể.
    Cảm ơn!

    Trả lờiXóa
  58. Một người từng đi biểu tình chống TQlúc 17:00 18 tháng 2, 2012

    Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đồng chí Đức đâu, cho ý kiến.

      Xóa
  59. Nhìn hai ảnh cảnh thằng công an đang vênh mặt với người có tuổi bậc cha ông của nó mà lộn cả ruột.Đầy tớ của dân mà như thế à. Nên nhớ đây không phải là trại tạm giam hoặc trại cải tạo nên không thể cấm hoặc hạn chế thân nhân, bạn bè gặp mặt.

    Trả lờiXóa
  60. Đề nghị nhà cầm quyền Hà Nội thả tự do ngay cho đồng chí Minh Hằng vì yêu nước Việt Nam ta mà phải bị giam cầm tại trại Thanh Hà.Đề Nghị NCQHN thả ngay chị.

    Trả lờiXóa
  61. Chị Hằng không đơn độc.
    Cám ơn các bác, anh chị đã thăm, động viên chị Hằng.
    Chúng tôi luôn đồng hành cùng.

    Trả lờiXóa
  62. Tôi nhìn hình chị mà nước mắt tràn ra làm khuôn mặt chị mờ dần mờ dần...Miệng khô và đắng ngắt rồi bất chợt tôi hét lớn "quân dã man"! Khiến đứa cháu nhỏ của tôi giật mình khóc ré trong ngơ ngác.
    Xin cám ơn cái ân,cái nghĩa,cái tình với nhau của các bác,các anh,các chị và các bạn.Đặc biệt tri ân lòng nồng nàn yêu nước của mọi người.

    Trả lờiXóa
  63. Đây có lẽ là đoàn thăm nuôi hùng hậu nhất VN từ trước tới nay. Bác Diện nên đăng ký kỷ lục VN đi

    Trả lờiXóa
  64. Cho gửi tới chị lời chúc sức khỏe! Luôn bên chị!

    Trả lờiXóa
  65. Đầy tớ của dân bây giờ không làm theo luật đâu, chúng thích làm gì thì làm có coi ai ra gì đâu. Xem cái mặt vênh váo của nó thì thấy rõ thế nào. Chúng đều vô liêm xỉ như nhau cả thôi.
    Tôi còn chứng kiến một chuyện có thật 100% như sau : Tòa án huyện Sa Thầy Tỉnh KonTum có thẩm phán Trần Phú Lợi (học tại chức hay cấp tốc luật gì đó ở Thái Bình) khi thụ lý vụ án tranh chấp dân sự quá trình thụ lý ăn nhậu với nguyên đơn ngập mồm... (thể nào chẳng ăn đút lót tiền của nguyên đơn). Tới ngày xử án do bị đơn phát hiện việc trên và nghĩ rằng thẩm phám Lợi ăn đút lót của nguyên đơn (mà chắc là thế) nên yêu cầu thay chủ tọa phiên tòa. Sau khi hội ý đâu vài chục phút hội đồng xét xử trở lại phòng xử án và tuyên bố là không thay chủ tọa với lý do : là bữa ăn nhậu mà bị đơn đưa ra (có cả người làm chứng) là do UBND xã Ya Ly chiêu đãi (?)... thật chó không ngửi được sự trắng trợn của tên Trần Phú Lợi này bởi vì UBND xã Ya Ly chiêu đãi tòa vì việc gì ? Mà nếu có chiêu đãi thì sao không ở nhà hàng hay tại trụ sở UBND xã mà lại tại nhà nguyên đơn ? Và do đã đớp của nguyên đơn nên xử cho nguyên đơn thắng kiện. Đây là một vụ gây dư luận rất bất bình trên địa bàn Huyện Sa Thầy - KonTum vì sự trắng trợn của tên Lợi dốt nát và tạp ăn. Ở Tòa án Sa Thầy toàn học chắp vá tại chức, từ xa, cấp tốc, bổ túc... vậy mà vẫn nhân danh này nọ mới bỉ ổi chứ ! Tôi cá với các bạn ở Tòa án Sa Thầy mà có ai giải được bài toán bậc 2 hay phân tích đúng nổi một đoạn văn hay đoạn thơ thì chó ở Việt nam ta mặc váy đi chợ tất tần tật

    Trả lờiXóa
  66. CẢM ĐỘNG QUÁ BÁC DIỆN Ạ!

    Trả lờiXóa
  67. CẢM ƠN TẤT CẢ! VÌ NHỮNG ĐIỀU TỐT ĐẸP CHO XÃ HỘI CHÚNG TA ĐANG SỐNG. CĂM GHÉT NHỮNG KẺ ĐANG ĂN XƯƠNG MÁU CỦA CHÚNG TA, NHƯNG NGU DỐT, BẤT NHÂN, ĐỂU GIẢ ... !

    Trả lờiXóa
  68. Hàng xóm vũng tàulúc 17:54 18 tháng 2, 2012

    Nói đến chị Bùi Hàng nước mắt tôi lại chảy , thương chị và khâm phục chị quá. Tất cả chúng ta phải hành động để chị được tự do. Cố lên chị nhé!

    Trả lờiXóa
  69. chúc chị khỏe mạnh. Chị đang sống trong trái tim mọi người

    Trả lờiXóa
  70. BÁC DIỆN nói hay quá!

    -Cuộc đàm phán rất to tiếng, tiếng vọng cả xa xa mà mọi người có thể nghe tiếng, từ cách xa khoảng 50m. 14h30, một nhân viên an ninh mang 1 xích sắt ra khóa cửa của trại Thanh Hà.

    - RÕ HAY ... !?

    Trả lờiXóa
  71. Cảm ơn mọi người và hy vọng công an hiểu được chữ VĂN HÓA .

    Trả lờiXóa
  72. Rất mong tin và hình ảnh tiếp theo của chị Bùi Hằng

    Trả lờiXóa
  73. Cảm ơn Ts Diện đã tường thuật chi tiết chuyến viếng thăm.
    Thật cảm động! Không biết nói gì hơn! Xin cảm ơn mọi người. Xin cảm ơn mọi người!

    Chị đã không bỏ mọi người lúc bị bắt tại HN và giờ đây, mọi người cũng vậy!!!

    Trả lờiXóa
  74. Người Phan Thiết ở Sài Gònlúc 19:01 18 tháng 2, 2012

    Thật không biết nói lời nào! Tôi đã khóc khi đọc tin trên! Cảm ơn bác Diện và mọi người!

    Trả lờiXóa
  75. 4 giờ sáng bên này, 7 giờ tối giờ VN rồi. Không ngủ được. Nóng lòng chờ tin đây bác Diện ôi! Chắc là đoàn thăm nuôi đang trên đường về? Cầu mong Bùi Hằng và tất cả mọi người được bình an!

    Trả lờiXóa
  76. Trân trọng chia sẻ.

    Kính gửi Tiến sỹ Nguyễn Xuân Diện,
    Tôi đã khóc khi nhìn những bức ảnh nhân dân bị cướp đất một cách bất công cùng đến thăm nhà anh Đoàn Văn Vươn ở Hải Phòng; Tôi cũng không thể cầm lòng khi đọc những dòng phóng sự nóng này về TÌNH NGƯỜI.
    Xin gửi đến Trang nhà cảm nhận ghi lại trong bài thơ đầu năm về Cù Huy Hà Vũ, Bùi Thị Minh Hằng và Đoàn Văn Vươn như sự trân trọng ý chí và tình cảm của quý Cô, Bác, Anh, Chị và cả các cháu nhỏ.
    Nưóc mắt và con chữ không giúp nhiều cho sự đổi thay cuộc sống; Nhưng trong hoàn cảnh xa cách, chỉ xin gửi đến tấm lòng để chia sẻ.
    Trân trọng.

    Con đường Việt tộc: Nghe từng bước mùa Xuân

    Mến nhớ Cù Huy Hà Vũ, Bùi Thị Minh Hằng, …
    Cảm động trước lòng nhân ái và tinh thần vô úy của những nhân sỹ yêu thương đùm bọc những nạn nhân sau hành động kiên cường chống bạo quyền của người lính, người trí thức, người lao động Đoàn Văn Vươn, Tiên Lãng.


    Ôi những bước chân tuổi trẻ,
    Đi qua xiềng xích, tù đầy;
    Nhân phẩm, Tự do, Công lý,
    – Đường xa thử thách Con Người!

    Mùa Xuân về cùng trời đất,
    Tình Người sưởi ấm cho nhau;
    Non Sông - Mồ hôi, nước mắt,
    Và bao nhiêu giọt máu đào!
    Chẳng kẻ thù nào cướp được,
    Khi Nhân Dân ngẩng cao đầu!

    Thế giới đổi thay: Gió Mới,
    Con người tự chủ đời mình;
    Bước tiếp Con Đường Việt Tộc,
    Xuân sang: Tỏ rạng bình minh!

    Trả lờiXóa
  77. Yêu tất cảc anh chị cô dì chú bác trong nhóm dđi thăm & nhất là thương cô Bùi Hằng thật nhiều.

    Trả lờiXóa
  78. Thưa ông chủ tịch thủ đô Hà Nội Nguyễn Thế Thảo. Các ông bắt chị Hằng đi GD ở cơ sở Thanh Hà, có phải các ông muốn qua đó làm cho chị ta trở thành người "tốt", hay là các ông có mục đích gì khác.
    Qua cách bắt, giam giữ và đối xử của các ông với chị Hằng và đối với cả những người thân, những người bạn của chị ấy thì tôi nghi ngờ lắm, tôi phản đối ông CTTPHN và ban quản lí trại.
    Các ông muốn người ta tốt, người ta tin và nghe theo các ông, mà các ông hành động như chị ta là tử tù, các ông tìm hết cách tách chị ta ra khỏi đời sống XH, các ông đã và đang dã man, tan bạo quá.

    Trả lờiXóa
  79. Cảm động quá! Tôi đã khóc khi cảm nhận đc tình đồng bào của mọi người ...

    Trả lờiXóa
  80. Tôi chỉ còn biết khóc thôi, thương cho cái Dân tộc này quá bác Lâm Khang ơi!

    Trả lờiXóa
  81. Sau 3 tháng một con người hồng hào tươi trẻ mà giờ khô cứng gày gò thế ư! Buồn phát khóc, nhẫn tâm!

    Trả lờiXóa
  82. Trong tôi, Bùi Hằng đã được phong Anh hùng!

    Trả lờiXóa
  83. Không biết nói gì hơn, chỉ thấy nước mắt dâng trào và lòng uất hận. Nước mắt dâng trào vì thương cho chị Bùi Hằng - đại biểu thể hiện ý chí và tình cảm của người yêu nước; uất hận cho một chế độ xã hội bất công đối xử với người yêu nước như vậy.

    Trả lờiXóa
  84. bui hang la anh hung cua toi vi dam chong trung cong trong giai doan lich su nay

    Trả lờiXóa
  85. Tôi ở cách hà nội cả nghìn cây số ,cảm động quá các bạn ơi.Tại sao đất nước nước ta lại mất tự do thế này nhỉ .tại sao lại có những con người ác thế nhỉ ,hãy cố lên chị nhé ,chúng tôi luôn nhớ về chị

    Trả lờiXóa
  86. Nông dân yêu nướclúc 21:33 18 tháng 2, 2012

    Cử chỉ của những người quân tử và hành động của kẻ tiểu nhân. kẻ nào ký bắt chị bùi hằng vào trại phục hồi nhân phẩm . Chính kẻ đó nhân phẩm cần phải phục hồi . Những kẻ làm nhiều điều ác thì con,cháu họ phải gánh chịu hậu qủa. Thế người xưa mới có câu răn dạy rằng : " sống có phúc có phần - hay . Kiếp trước nhà họ sống vô phúc nên con cháu gánh hậu qủa." ở đời chả ai nắm tay thâu đêm đến sáng cả vài lời gửi cho kẻ độc ác đã đối xử với chị bùi hằng và tôi cũng tỏ lòng tôn kính tới các bác , Những người bạn chân tình của chị hằng. Những tình cảm ấy.kẻ có tiền,có quyền biết thừa là mình k bao giờ có được !!!

    Trả lờiXóa
  87. Theo điều 33 nghị định 125/2008/NĐ-CP ghi rõ:
    1."Trại viên được gặp người thân mỗi tháng 02 lần,mỗi lần không quá 02 giờ tại nhà tiếp đón của cơ sở giáo dục và phải chấp hành đúng những quy định về thăm gặp..."
    2."Người đến thăm trại viên phải có giấy chứng minh nhân dân,đơn xin thăm,nếu là vợ hoặc chồng đến thăm và được ở lại qua đêm thì phải có thêm giấy đăng ký kết hôn."
    Như vậy,nếu đã có đủ giấy CMT và đơn xin thăm gặp thì trại không có lý do gì để từ chối.Còn nếu trại không cho thăm gặp,thì nghị định 125/2008/NĐ-CP không lẽ viết ra chỉ để trại Thanh Hà đọc cho...vui.

    Trả lờiXóa
  88. Chị Hằng đúng là cháu của hai Bà Trưng, trước bạo quyền nhưng vẫn cương quyết đấu tranh cho lẽ phải ......

    Trả lờiXóa
  89. Gio day trai giam Thanh Ha co the giam chi Bui Minh Hang, nhung se khong co trai giam nao tren nuoc Viet Nam co the giam duoc hang van hang trieu Bui Minh Hang thuc tinh ngay mai.

    TP, OH, USA

    Trả lờiXóa
  90. Thật là xót xa cho chị Minh Hằng. Cầu mong chị luôn bình an và sớm đoàn tụ với gia đình. Sự viếng thăm của các Bác, các anh chị em hôm nay đã thể hiện rõ cái tình bạn và tình đồng bào không riêng cho chị Minh Hằng mà cho tất cả mọi người còn nghĩ đến chị Minh Hằng. "Nhìn chị đang cho con bú thì thật là cảm động"

    Trả lờiXóa
  91. thưa TS Nguyễn Xuân Diện, tôi chưa lần nào tham gia những cuộc xuống đường bày tỏ lòng yêu nước suốt mùa hè năm qua ở Hà Nội chỉ vì tôi ở một tỉnh biên giới phía Bắc quá xa xôi. Tuy nhiên sự kiện đó được tôi theo dõi sát sao qua blog của anh với cảm xúc như là hoà mình vào tình cảm thiêng liêng đối với Tổ quốc cùng mọi người. Tôi đã căm phẫn, xấu hổ và cả tủi nhục khi thấy những người cầm quyền ứng xử thật tệ hại trước tình cảm linh thiêng đó : trấn áp Nhân dân, khiếp nhược trước Trung quốc...mùa hè 2011 đã qua nhưng lòng dân-ý đảng còn đó hố sâu ngăn cách và một trong những biểu hiện cụ thể đó là bắt giam chị Bùi Minh Hằng không tuân theo Pháp luật, đây dứt khoát không phải hành động chính danh. Hôm nay, rất cảm động khi thấy các anh chị lên thăm Minh Hằng. Chúc anh Diện và các anh chị khác sức khoẻ, đặc biệt chúc trang blog này luôn xứng đáng là nơi hội tụ của chính nghĩa và nhân ái. Qua đây tôi cũng xin đóng góp một khoản nho nhỏ từ lương hưu giúp đỡ chị Bùi Minh Hằng.

    Trả lờiXóa
  92. Những hình ảnh này nên gửi đến Văn phong Chủ tịch nước, cụ thể là tới chỗ Bà Doan để bà ấy có thêm tư liệu để tụng ca chế độ dân chủ tốt đẹp vạn lần cảu ta.

    Trả lờiXóa
  93. Không cần phải cảm ơn chúng tôi.
    Chúng tôi phải cảm ơn giáo sư Ngô Đức Thọ, chị Phương Bích và mọi người đi thăm cô Bùi Hằng.
    PHẢI TRẢ LẠI NGAY TỰ DO CHO BÙI HẰNG!

    Trả lờiXóa
  94. chị sẽ không bao giờ bị lãng quên trong tâm của những người con nặng lòng với dân tộc...chị xứng đáng là hậu duệ của bà Trưng, bà Triệu...tự do sẽ đến với chị cũng như đất nước ta trong một tương lai không xa..tôi tin chắc như thế..

    Trả lờiXóa
  95. Chị Hăng rang luyện tâp giữ sức khỏe để chiến đấu lâu dai. Những người tử tế khâm phục chị.

    Trả lờiXóa
  96. Việt Lâm, Hà Tĩnhlúc 22:47 18 tháng 2, 2012

    Nhìn chị Hằng gầy, đen đi nhiều mà mắt cay xè, họng nghẹn đắng. thương xót chị Hằng bao nhiêu thì uất hận bọn đã đẩy chị Hằng vào trại bấy nhiêu. Chỉ muốn chửi tục, chỉ muốn làm Chí Phèo....

    Trả lờiXóa
  97. Khi lịch sử sang trang, những kẻ vênh váo này có còn vênh váo được nữa không. Em Hằng ơi! dù không quen biết anh cũng mong và xin Chúa luôn đồng hành cùng em. Sự turng72 phạt của Chúa sẽ giáng xuống đầu những kẻ tà thần ác độc cam tâm làm tay sai cho lũ quỉ đỏ nhà họ Bành này.

    Trả lờiXóa
  98. http://1.bp.blogspot.com/-GxktPjuZCxs/Tz8ppnug5dI/AAAAAAAAG_8/s2LvgtsEnzs/s1600/P1140443.JPG
    Không gì sống sượng hơn.

    Trả lờiXóa
  99. Cái mặt thằng công an trong ảnh chụp nhìn trân tráo, bố láo quá ! Dường như đang thách thức dư luận, thách thức mọi người !! Nhìn chỉ muốn đấm vào mõm nó.

    Trả lờiXóa
  100. nhin hinh anh doan den tham chi hang va hinh anh vien sy quan cai trai thanh ha toi ko the tuong tuong va hinh dung noi che do xa hoi vn hien nay no nhu the nao nua. that xot xa that cay dang . cam on tat ca cac bac cac anh cac chi.

    Trả lờiXóa
  101. Anh Diện ơi Các anh và các bác thật có tấm lòng. Tôi đã từng chứng kiến Một Giáo viên Đại học cở 35 tuổi hằm hằm trả lời một giáo viên khác già bằng tuổi chú nó, khi ông ấy nói đến đoàn biểu tình Hà nội tháng 7 năm qua. Hắn bảo ôi các thầy quan tâm làm gì có nhà nước lo.Hắn gọi ông áy là các thầy có lẽ hắn là sinh viên củ ở lại làm giáo viên. Ông thầy ấy không nói gì lẳng lặng nhìn mà nghĩ hay hắn là an ninh thật buồn cho đất nước mình. Cha tôi tham gia cách mạng từ tháng 3/1945 bây giờ ông đã đi xa. Đã từng la bộ đọi bác hồ rồi bị quy sai là địa chủ do ông anh họ chỉ muốn cha tôi khốn đốn và vơ vét tý gì nhưng có gì đâu àm lấy. Sau đó lại quay về làm công chức và về hưu, cho đén cuối đời ông vẫn không hiểu nổi sao dân mình lại khổ đến như vậy. Tôi nghĩ thật lạ lùng phải, chăng họ muốn dằn mặt những người thấp cổ bé họng chớ coi coi thường họ đặc biệt là dân chúng. Rầng chớ có tơ lơ mơ nói phải nghê không phải việc của các người không thì chỉ có chết.

    Trả lờiXóa
  102. Càng lúc chính quyền càng làm nổi bật hình tượng chị Bùi Hằng trong lòng người dân.

    Rất cảm phục tinh thần đồng cảm và tương trợ cửa quý vị, đây là nghĩa cử cao đẹp đáng để những ai còn thờ ơ lãnh cảm với người cần học hỏi noi gương.

    Trả lờiXóa
  103. Không cầm được nước mắt khi thấy chị Hằng...

    Trả lờiXóa
  104. Nhìn thấy mặt tên CA này sao tôi căm thù quá.

    Trả lờiXóa
  105. Xét về giá trị SỐNG Bùi Hằng có giá trị gấp trăm nghìn lần bon cai ngục ở đây từ quan đến lính.Còn thằng đại uý đấy nên dùng từ mất dạy hơn từ"thiếu học"hay"văn hoá"

    Trả lờiXóa
  106. mong chị sớm trở về với gia đình sớm trở về với nhà tù lớn của dân tộc

    Trả lờiXóa
  107. Đẹp nhất là bức ảnh chính diện vị "công an nhân dân" quân phục màu chuối, mặt xám, môi ngăm ngăm màu da...đầu nghiêng nghiêng làm duyên, 2 tay bắt chéo bụng dưới. Ôi thế mới là chân dung, duyên quá, trông mặt mà bắt hình dong! còn gì rõ hơn nữa, tinh hoa phát tiết ra ngoài!

    Trả lờiXóa
  108. Thực tình vụ này mình cũng ko nắm được nhiều. Nhưng chỉ cần nhìn cung cách tiếp dân của tay cán bộ công an thì cũng đủ hiểu về bản chất sự việc.

    Trả lờiXóa
  109. NGUYỄN HÙNG PHONG- CCB 3thời kỳ nói:

    TRÍCH: " 15h50: Hai ông (là các ông Phan Trọng Khang và JB. Nguyễn Hữu Vinh) trở ra. Họ không đạt được mục đích là thăm gặp Bùi Hằng, chỉ được một việc là hoàn thành xuất sắc một buổi ngoại khóa cho các quản trại về tinh thần yêu nước và tinh thần thượng tôn pháp luật, đồng thời cho họ biết chị Bùi Hằng là người như thế nào trong trái tim của hàng triệu người Việt Nam yêu nước ở khắp nơi trong và ngoài nước."

    - CẢM KÍCH TOÀN ĐOÀN, HOAN NGÊNH 2 CHÁU: KHANG + VINH ! ĐÃ HÀNH ĐỘNG TUYỆT VỜI !

    - CẢM THÔNG VỚI BÙI HẰNG VÀ GIA ĐÌNH - XIN ĐƯỢC THƯƠNG YÊU NHƯ CON RUỘT, CHÁU RUỘT - BIẾT NÓI GÌ HƠN !

    Trả lờiXóa
  110. CCB 80t- HÀ NỘI nói:

    - HOAN NGÊNH CẢ ĐOÀN THẬT NHÂN CÁCH- TRÍ TUỆ- TÂM HUYẾT !

    Trả lờiXóa
  111. Xin có lời bình về hai tấm ảnh:
    Hai chiến sỹ công an dẫn Minh Hằng nét mặt hiền lành, có một chút buồn như chia sẻ nỗi đau của Minh Hằng.
    Còn mặt viên sỹ quan tiếp GS. Ngô Đức Thọ và các bậc nhân sỹ trưởng lão thì vênh váo ngạo mạn vô cùng. Tuy nhiên cái bộ mặt vênh váo ấy lại rất ngẩn ngơ, cho thấy cái đầu rỗng tuếch của nó. Đấy là cái mặt "Giương mắt bé giễu oai linh giễu oai linh rừng thẳm (Thế Lữ)
    Hai chiến sỹ công an ở ảnh thứ nhất thật đáng thương. Họ là "những thanh âm trong trẻo giữa một bản đàn mà mọi nhạc luật đều hỗn loạn xô bồ" (Nguyễn Tuân) để rồi chẳng bao lâu nữa họ lại mang khuôn mặt như viên sỹ quan kia.

    Trả lờiXóa
  112. thương cảm chị ,mong chị sẽ cố gắng vượt qua tất cả ...

    Trả lờiXóa
  113. Tôi là người đã lớn tuổi, đã qua tôi luyện thử thách tim đã chai, nhưng khi nhìn thấy bức ảnh chị Bùi Hằng dơ cao tay, ánh mắt đầy thất vọng và đau đớn, tôi không cầm nổi nước mắt.
    Hỡi lương tri nhân loại VN, hãy nhìn ông Wolfgang Thierse, cựu chủ tịch quốc hội Đức và đương chức phó chủ tịch QH, trong các cuộc biểu tình chống bọn cánh hữu Quốc Xã Đức biểu dương qua thành phố, ông đi không sót buổi nào và là một trong những người ngồi bệt xuống đường cản không cho chúng đi qua.
    Hỡi lương tri những người làm chương trình VT4, hãy dành vài dây, truyền ít hình ảnh chị Hằng lên vô tuyến cho những khán giả VN ở nước ngoài không vào được mạng biết ai là chị Hằng, thay cho cái chương trình tâm linh cúng tế, văn hóa lì xì, lễ hội nhì nhằng chẳng qua là một lối quảng cáo rẻ tiền cho các thương gia bán rau quả và ru ngủ người dân. Đáng khóc mà sao cứ " hát tràn"?
    Một thầy dạy vật lý lúc xưa, vào đến lớp là thầy đọc cho chúng tôi nghe hai câu " Trông cái trống ta tưởng là cái khiên, hai cái dùi ta tưởng là cái bút kinh thiên, ôi ta nhầm, ôi ta nhầm ".
    Cho phép tôi chúc chị Hằng mọi sự bình an. Tôi đang từng ngày bên chị.

    Trả lờiXóa
  114. Mời quí vị vào đây xem những đoạn video clip tường thuật buổi thăm chị Minh Hằng (đoạn đối đáp với các anh công an):

    Clip 1:

    http://www.youtube.com/watch?v=rtZounfItcQ&feature=player_embedded

    Clip 2:

    http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=Lhs7puCD5fw#!

    Clip 3:

    http://www.youtube.com/watch?v=ivxpLSV7KzU&feature=player_embedded

    Cảm ơn Blog Nguyễn Xuân Diện đã cho tôi phổ biến những đoạn video clip này cho quý vị gần xa.

    Trả lờiXóa
  115. Hỡi những người dân Việt có trái tim yêu nước xin hãy nói lên tiếng nói của mình để nhà cầm quyền trả tự do cho người phụ nữ chỉ vì lòng yêu nước mà bị tù đày .

    Trả lờiXóa
  116. Xin bay to long cam phuc nhung nguoi da di tham nuoi chi Hang . Dan toc nay mang on cac qui vi .
    Nho bac Dien chup lai cai anh tay CA venh vao , gui vao trai Thanh ha cho han , lan sau gap moi nguoi , han se giong con cho cup duoi thoi . Cai mat the hien cau "CAND , chi biet con Dang con minh"

    Trả lờiXóa
  117. ban chỉ huy trại Thanh hà hèn hạ quá , chúc chị Hằng khoẻ .

    Trả lờiXóa
  118. Xin het long tri an toan the qui vi trong doan nguoi di tham co Hang,cac qui vi da dai dien cho hang chuc trieu nguoi VN lam dieu dang ca tung nay-XIN CUI DAU DA TA!

    Trả lờiXóa
  119. Cử nhân kinh tếlúc 10:36 22 tháng 2, 2012

    Kẻ gây tội ác rồi cũng đến lúc phải đền tội, Chúc Chị Hằng và mọi người chân cứng đá mềm.

    Trả lờiXóa