Thứ Hai, 26 tháng 12, 2011

CHÁNH ÁN TÒA ÁN HN ĐÃ "GIẢI QUYẾT" ĐƠN KHIẾU NẠI CỦA CHÚNG TÔI

Thưa chư vị,

Như chư vị đã tường, ngày 10 tháng 11 năm 2011, mười người chúng tôi có Đơn Khiếu nại gửi Ông Nguyễn Sơn, Chánh án Tòa án Nhân dân thành phố Hà Nội, về QĐ số 26/2011/ QĐ-TA ngày 27/10/2011 và Thông báo số 85/TB-TA ngày 17/10/2011 của Tòa án Nhân dân quận Đống Đa.

Chúng tôi vừa nhận được Quyết định Giải quyết Khiếu nại của Chánh án Tòa án Nhân dân Tp Hà Nội do ông Phó Chánh án Tạ Quốc Hùng ký ngày 20 tháng 12 năm 2011, và được gửi đi, theo dấu bưu điện là ngày 24 tháng 12 năm 2011. 

Ông Chánh án Tòa án Nhân dân Tp Hà Nội cho biết: "Quyết định này là Quyết định giải  quyết khiếu nại cuối cùng". Như thế có nghĩa là mọi cánh cửa các công đường ở "phủ khai phong" Hà Nội đã đóng sập lại trước mặt 10 người chúng tôi.

Vậy xin loan báo Quyết định Giải quyết Khiếu nại nói trên, để chư vị phẩm bình.
.




Ghi chú: Bằng bản QĐ này ông Chánh án đã tự tiện đổi họ tôi từ Nguyễn Xuân Diện sang Phạm Xuân Diện (ở ngay trang 1). 
 

72 nhận xét :

  1. Đúng là con kiến kiện củ khoai! Như các cụ xưa đã dạy

    Trả lờiXóa
  2. Sao lại kiện được củ khoai

    Trả lờiXóa
  3. ha ha. Các cụ ấy cũng vui. Nói ngắn gọn là: "miễn bàn" cho nhanh :)) lòng vòng lèo vèo quá

    Trả lờiXóa
  4. Biết ngay mà. Có gì lạ đâu ...

    Trả lờiXóa
  5. Hé hé, cũng chỉ có trong bộ não mấy từ đủ để trả lời các nhân sỹ : " quyết định cuối cùng..." là xong.
    Thế thì ai trả lời chả được, cần gì mấy ông tòa thấp tòa cao nuôi cho tốn cơm của Dân ?

    Trả lờiXóa
  6. Càng đọc QĐ này càng thấy QĐ này được thảo do 1 bọn "bợm".

    Trả lờiXóa
  7. Tổ quốc trên hết!lúc 22:12 26 tháng 12, 2011

    Kiện gì mà kiện ở cái đất nước này chứ...có ai tay ông vả mồm ông bao giờ đâu.

    Trả lờiXóa
  8. Tôi đã nói trước rồi, sự việc cũng chẳng đi đến đâu sất...!!!
    Tuy nhiên ở đây ta cũng phải thừa nhận là lần đầu tiên Công dân đứng đơn kiện cơ quan truyền thông cụ thể là Đài truyền hình, công cụ tuyên truyền của Nhà nước và họ đã phải nặn óc ra mà câu giờ tìm cớ trả lời, tạo tiền lệ cho những việc sau này của Công dân có liên quan cũng như vậy.
    Phải chăng tiến trình "dân chủ" bắt đầu từ những việc tưởng chừng nhỏ như thế chăng ???
    Về phía các Bác, các Anh Chị cũng cứ yên tâm vì chẳng ai hiểu biết mà xem các Bác là "phản đông, thế lực gì gì ..." đâu. Lịch sử VN rồi sẽ ghi nhân sự kiện này.
    Chúc các Bác vui khỏe, hưởng một mùa Lễ ấm cúng trong không khí gia đình.

    TH

    Trả lờiXóa
  9. Trong bàn cờ, Tướng mất Sĩ như Đĩ mất Váy! vậy, nhân sĩ ngày nay đã không còn vai trò gì trong xã hội, thì... cứ để TÔ HÔ như thế vậy!

    Trả lờiXóa
  10. Bác nào có hình ảnh của ông Tạ Quốc Hùng đưa lên và bình là cán bộ đánh bạc - đánh cờ tướng 5 tỷ 1 ván chơi đi!!!

    Trả lờiXóa
  11. Mọi người chúng ta nên photocoppy văn bản này để giữ cho riêng mình đồng thời phổ biến rộng rãi cho người dân để biết mà áp dụng. Và theo tôi, chúng ta nên nhớ hai vấn đề này:
    thứ nhất, văn bản có đoạn viết: …Việc Đài phát thanh và truyền hình HN phản ánh đưa tin một hiện tượng diến ra thực tế, thể hiện quan điểm, ý kiến của cơ quan ngôn luận về một sự việc hiện tượng không cụ thể danh tính đến cá nhân nào…
    Chúng ta hãy ghi nhớ văn bản trả lời này!
    Như vậy, từ nay chúng ta có thể đem bất kì hình ảnh của người nào để làm những gì chúng ta muốn, miễn là không nói đến tên của người đó.
    Thật là ngu xuẩn!
    Thứ 2: Chúng ta nên hiểu từ Tòa án nhân dân như thế nào đây? Chắc chúng ta phải hiểu là tòa án chỉ để xử người dân thấp cổ bé miệng, còn những ai thuộc về đảng lãnh đạo trực tiếp thì không áp dụng.

    Trả lờiXóa
  12. Hãy xem lại qui định của luật "khiếu nại tố cáo" quyết định giải quyết khiếu nại cuối cùng có nghĩa là quyết định giải quyết lần 2 của giới chức (cơ quan) đó chứ không phải là người khiếu nại không còn quyền khiếu nại tiếp. Luật khiếu nại tố cáo của Việt Nam không có điểm dừng.

    Trả lờiXóa
  13. "Lưỡi không xương nhiều đường lắt léo" sông có thể cạn núi có thể mòn song điều này không bao giờ sai .

    Trả lờiXóa
  14. Câu cuối cùng của trang 2 bị sai ngữ pháp căn bản:

    "Như vậy; Những người khởi kiện phải chứng minh việc Đài phát thanh và truyền hình Hà Nội sử dụng hình ảnh sai sự thật, xúc phạm nhân phẩm, danh dự đã gây thiệt hại thế nào?"

    Trả lờiXóa
  15. Tầm của vị chánh án này quá thấp, câu kết luận: "một số cá nhân công dân tụ tập, gây mất trật tự nơi công cộng là việc làm trái phép" là hoàn toàn sa, vô cùng hàm hồ, có thể lại kiện chính ông ta về kết luận này!. Sao không !

    Trả lờiXóa
  16. Đây chỉ là Quyết định giải quyết khiếu nại cuối cùng (về việc bị trả lại hồ sơ khiếu kiện), chứ không phải quyết định cấm công dân tái khởi kiện khi có đầy đủ hồ sơ hơn.

    Trả lờiXóa
  17. Mới post xong ý kiến, thì thấy đã có ý kiến tương đồng của blog2. Tôi nghĩ vẫn nên tiếp tục thực hiện quyền khiếu nại cho tới cùng.

    Trả lờiXóa
  18. CHXHCNVN
    DL-TD-HP
    QD
    Can cu
    Can cu
    ...
    Dieu 1 : Toa an ND Dong da giai quyet vu kien cac nhan sy la dung
    Dieu 2 : Neu sai xem lai dieu 1

    Trả lờiXóa
  19. Thật đáng sợ nếu đơn kiện của các vị được giải quyết thấu đáo. Vì như vậy, người dân sẽ mất phương hướng!

    Trả lờiXóa
  20. Mừng cho TS Diện đã được cải từ họ Nguyễn sang họ Phạm, he he. Dù sao vẫn còn may hơn vụ đổi giới tính từ đàn ông sang đàn bà đối với bác Huệ Chi cách đây hơn 2 năm....

    Trả lờiXóa
  21. KỂ CHUYỆN NÀY RA THẾ GIỚI...

    Hết nói! Nếu kể chuyện này ra mấy nước tư bản giãy chết(như Đức chẳng hạn!), đảm bảo họ...CƯỜI CHO THỐI MŨI CÁI NHÀ NƯỚC PHÁP QUYỀN VIỆT NAM (!). HOẶC KHÔNG HIỂU NÓ LÀ CÁI GIỐNG GÌ (!?).

    Hô hô, cái đất nước chúng tao nó thế!
    (Muathuhanoi)

    Trả lờiXóa
  22. Biết trước rồi sẽ như vậy mà

    Trả lờiXóa
  23. Quyết định đểu!

    Trả lờiXóa
  24. Không có phiên tòa thì chứng minh sao đây? Chẳng nhẽ cứ phải có bằng chứng rõ ràng thì mới có phiên tòa sao? Vớ vẩn!

    Kiểu dân kiện chính quyền hoặc các cơ quan của chính quyền thề này đây: Bác mọi đơn kiện nếu xét thấy không có bằng chứng?

    Ví dụ: tôi bác mọi đơn kiện, đơn khiếu nại, nếu tôi xét thấy (theo ý tôi) là đơn kiện không đưa ra được bằng chứng. Xong, tôi đi ngủ!

    Câu hỏi là: lập ra tòa làm gì?

    Lập quoách một Cục, có thể lạ Cục cấp phép kiện đúng hay kiện sai. Xử khoảng 30 phút thôi. Xong!

    Trả lờiXóa
  25. Trang thứ 2 dòng thứ 4:"quyền lời trách nhiệm". Có vẻ như họ cũng chẳng coi chuyện này ra gì .

    Trả lờiXóa
  26. SAI đâu sửa đó, sai đó sửa đâu, sửa đâu sai đó! Viết một văn bản Pháp luật chỉ có mấy dòng và chắc chắn cả lũ săm soi trước khi gởi mà họ tên người kiện cũng viết sai,câu văn chưa sạch lỗi chính tả.Đúng là một lũ ăn hại!

    Trả lờiXóa
  27. Đây sẽ là vết nhơ đi vào lịch sử tư pháp Việt Nam.

    Trả lờiXóa
  28. Đề nghị các Bác khởi kiện Toà án nhân dân Thành phố Hà nội tại Toà án Dân tộc Việt Nam !!!

    Trả lờiXóa
  29. Việc sử dụng hình ảnh của ai thì phải được sự cho phép của người đó. Nay Đài PTTH Hà Nội sử dụng hình ảnh của các vị trí thức lồng ghép vào nội dung với lời lẽ thô thiển là phạm luật rồi, đâu cần phải bắt người khiếu nại chứng minh gì nữa? Người dân luôn tin tưởng các vị trí thức nhân sĩ yêu nước, vì thế dù nhà đài cố tình gán ghép với lời lẽ không đẹp như thế vẫn không làm mất đi sự kính trọng của người dân đối với các vị nhân sĩ trí thức yêu nước, đó là chưa kể có khi còn gây ra hiệu ứng ngược làm tổn hại đến uy tín của nhà đài.
    Vậy nhà đài nên có lời xin lỗi thì may ra vớt vát được cảm tình của người dân chăng?
    Và tòa án nên thể hiện sự công minh của mình bằng cách ra phán quyết một cách công tâm để người dân còn có lòng tin.
    Hãy tôn trọng sự thật là cách nhanh nhất và tốt nhất để tạo uy tín trong công luận.

    Trả lờiXóa
  30. Tòa án bảo người khởi kiện phải chứng minh được mình bị gây thiệt hại như thế nào, nhưng mà có cho người ta ra pháp đình để tranh luận thiệt hại đâu mà biết. Đúng là đã họp DUYỆT ÁN rồi! :D

    Trả lờiXóa
  31. Ai cũng biết trước kết quả này, nhưng dù sao cũng là một dịp để thấy rõ bộ mặt, càng ngày càng thấy rõ thì mới có thêm nhiều người đồng tình chứ.

    Trả lờiXóa
  32. Không rõ nếu TAND TP HN bác đơn kiện, đến TAND Tối cao cũng bác thì có thể kiện ra các toà án quốc tế hay không?

    Trả lờiXóa
  33. Đọc xong quả là nhức nhối'

    Trả lờiXóa
  34. Ông Chánh án trả lời:
    "Mặt khác một số cá nhân công dân tụ tập gây mất trật tự công cộng là việc làm trái phép, Đài Phát thanh truyền hình Hà Nội phản ánh, đưa tin một hiện tượng diễn ra thực tế, thể hiện quan điểm của cơ quan ngôn luận về một hiện tượng..."
    Nếu tôi nhớ không nhầm thì Đài PTTHHN quy cho những người biểu tình là PHẢN ĐỘNG, là BỊ CÁC THẾ LỰC THÙ ĐỊCH KÍCH ĐỘNG thì họ mới phải đi kiện, chứ nếu chỉ nói họ tụ tập gây mất trật tự thì họ cũng chả kiện làm gì.
    Sao lại đổi trắng thay đen thế được?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Xin anh thong cam. Ong Chanh an chac khong doc ho so. Neu doc ky thi Ong ay cung khong xu duoc vi la "ngoai tham quyen"

      Xóa
  35. Hà Tĩnh quê choa!lúc 10:39 27 tháng 12, 2011

    Thôi kiểu này chắc phải kiện vượt cấp lên Liên Hiệp Quốc Thôi. Danh dự của một con người không thể phủi tay một cái là xong.

    Trả lờiXóa
  36. thua tien si ngi ma thay uat uc ,nhung thoi tien si ah minh lam nhu vay de tat ca moi nguoi chung ta hieu ro phap luat cua viet nam minh danh cho ai ?nguoi co tranh nhiem bao ve luat phai .lai k coi luat phap ra gi .vay la ro roi nhe

    Trả lờiXóa
  37. Gần ngàn năm trước có Bao Công nên pháp luật được thực thi. Một ngàn năm sau ở Việt Nam pháp luật không được thực thi.Có thể nói sau ngàn năm nghành tư pháp của Việt Nam đã lùi đi mười bước!
    Hay nói đúng hơn Pháp luật VN hiện tại thua xa xã hội phong kiến.
    Cay đắng thay!

    Trả lờiXóa
  38. Nếu cùng một sự việc như vậy,nhưng đổi lại Đài phát thanh và truyền hình Hà Nội là bên đứng đơn khiếu nại,thì 10 vị có tên ở trên chắc chắn sẽ bị toà Đống Đa hoặc toà HN hành cho ra bã,và phải bồi thường vật chất cũng như các loại danh dự,danh giá...cho Đài HN là cái chắc.
    Chỉ cần hoán đổi vị trí giữa nguyên đơn và bị đơn,thì sự việc cũng xoay ngược lại.Ai không tin cứ thử mà xem.

    Trả lờiXóa
  39. Thật là đê tiện và vô liêm sỷ.

    Trả lờiXóa
  40. Ngày mai ta có thể chửi tên ma cô, trộm cắp ngoài đường và lấy hình ảnh ông chánh án toàn án Hà nội này ra làm hình minh họa mà không sợ gì cả.
    Xin cảm ơn.

    Trả lờiXóa
  41. Thôi thế là hết, từ nay các cơ quan truyền thông (VTV, HTV,...)cứ ngổng cao đầu lên mà diễn biến hòa bình nhé.

    Trả lờiXóa
  42. Truoc khi khieu kien chung toi da biet chinh quyen Ha Noi giai quyet nhu vay ma co dau ma bo ngo.

    Trả lờiXóa
  43. Có lẽ ai cũng biết kết quả là họa có trời sập thì các bác mới thắng kiện nhưng vẫn muốn xem cái pháp chế XHCN nó ra sao để mà ngẫm xem bản chất chế độ là thế nào

    Trả lờiXóa
  44. Chứng cứ thì còn gì mà không rõ,thiệt hại về danh dự thì quá rõ rồi.Nhưng trong trường hợp này thì không toà nào dám sử cho ông nhà đài thua kiện đâu.Bằng mọi giá nhà đài phải luôn luôn đúng,việc họ bao che cho nhau cũng hợp lẽ đời.Thời buổi này những vụ kiện như vậy mà thành công thì chỉ có trong mơ,thành nhân là quá mỹ mãn rồi.Thôi đành lòng vậy,vì các bác có kiện lên đến toà tối cao cũng sẽ nhận được câu trả lời như vậy thôi.
    Cái quan trọng nhất là những người có lương tri,có lòng yêu đất nước Việt Nam này đều đã hiểu được ngọn nghành của sự việc,và hiểu được rõ cung cách làm việc của một số cơ quan nhà nước khi giải quyết vụ việc cho dân.
    Nếu ai viết một bài nói về bọn cướp-giết-hiếp... chứ chưa cần nói về bọn phản động,mà có kèm hình ảnh của ông nhà đài hoặc ông toà thì tôi tin chứng cớ lại rõ ràng ngay,và kẻ viết bài kia không bị hầu toà mới là chuyện lạ.

    Trả lờiXóa
  45. chan . vitteo khoa trang cua anh rui

    Trả lờiXóa
  46. Đúng là quyết định giải quyết cù nhầy ,đẹp mặt nhà nước-đau lòng nhân dân.
    TOÀ ÁN XỬ NHÂN DÂN

    Trả lờiXóa
  47. Cá nhân tôi phải đối Nhận xét của Tòa Hà Nội: "... mặt khác một số cá nhân công dân tụ tập gây mất trật tự nơi công cộng là việc làm trái phép ..."! Nhận xét này theo tôi để khách quan nên có một tham khảo trong nhân dân xem đa số mọi người ủng hộ ai. Và tôi tin đa số sẽ ủng hộ người biểu tình như ủng hộ việc cần thiết phải nhanh chóng ra Luật biểu tình. Với tôi Nghị định 38/2005/CP về việc tụ tập đông người từ tiêu đề đến nội dung mà cản trở người biểu tình, mà lại là biểu tình yêu nước là hiển nhiên vi hiến. Tuy vậy do Việt Nam không có Cơ quan bảo hiến nên xảy ra tình trạng là các Cơ quan, thậm chí Tòa án chỉ bảo vệ Nghị định, hay cao hơn là Pháp lệnh, Luật, chứ Hiến pháp thì không ai, cơ quan nào bảo vệ! Và đó là thực trạng rất nguy hiểm ở Việt Nam!
    TH

    Trả lờiXóa
  48. Thế này với dân đen chúng tôi thì các vị biết rồi đó. Nhiều lúc chỉ muốn Bòm cho phát thôi...Vụ của tôi 20 năm nay không thằng nào đứng ra giải quyết.

    Trả lờiXóa
  49. Xét về mặt hình thức, văn bản này không phù hợp với chuẩn mực của một văn bản hành chánh nhất là văn bản pháp lý.
    1/ Các đoạn tiết quá dài, không xuống hàng. Có đoạn đến 15 dòng.
    2/ Cách đặt tiêu đều không chuẩn chút nào. Ví dụ, từ "nhận thấy" và "xét thấy" ý nghĩa của hai từ này rất gần giống nhau.
    3/ Lý do từ chối giải quyết được trình bày rất dàn trải, mông lung.

    Trả lờiXóa
  50. Kiện không phải để thắng đâu, các vị ạ.
    Kiện là tạo cơ hội cho dân ta hiểu được Tòa án nhân dân là thế nào.
    Có hiểu thì ghi vào sử sách mới trung thực-khách quan

    Trả lờiXóa
  51. Nhiều từ nhân dân trong các cơ quan đã được đề nghị bỏ như Ủy ban nhân dân. Mong rằng cũng nhanh chóng bỏ khái niệm nhân dân trong Tòa án!

    TH

    Trả lờiXóa
  52. đi hà lội mua cái lồi về lấu cơm lếp. Chời ạ, công chức Hà Lội 1000 lăm văn hiến mà viết sai ngữ pháp với chính tả nhiều thế ư? Hay là 1 lũ ăn hại 5C đây?
    Cháu tuổi nhỏ mới học xong phần ngữ pháp tiếng Việt bình loạn vậy chứ không dám nói về nọi dung đâu nhé

    Trả lờiXóa
  53. Rồi sử sách sẽ còn ghi mãi vết nhơ này của ngành tư pháp Việt Nam thế kỷ 21.

    Trả lờiXóa
  54. Vậy là Ông ...tà nầylịch sự lắm rồi....Không tà ta làm thinh luôn ai mầm gì được ông ?

    Trả lờiXóa
  55. Để tránh sự trùng lặp điệp ngữ danh sách 10 nguyên đơn, nên tòa án quyết định ở phần kế tiếp, danh sách chỉ còn lại 9 nguyên đơn, tên hai ông Phạm Xuân Nguyên và Nguyễn Xuân Diện được gọi tắt là Phạm Xuân Diện cho gọn.

    Trả lờiXóa
  56. Thế mới biết chính quyền nước ta mạnh mẽ như thế nào ,bất khả đụng vào .Khó cho 1 thế lực nội ngoại nào muốn làm lung lay sự ổn định chế độ .Luật ban hành là để áp dụng với dân ,chứ không phải áp dụng cho giới lảnh đạo .Mọi thắc mắc ,khiếu nại xin nộp cho cấp trên giải quyết ,rồi xong việc ai nấy mà làm đừng lộn xộn gì thêm .

    Trả lờiXóa
  57. Ai cũng nhận thấy rành rành là bộ phận làm chương trình thời sự bữa đó của ĐPT&TH Hà Nội cẩu thả, trình độ yếu kém, lãnh đạo Đài thiếu trách nhiệm vậy mà các cơ quan Nhà nước người ta cứ cố tình níu lấy nhau, bảo vệ nhau, dân chán và mất lòng tin từ những nơi đó mà ra chứ còn ở đâu nữa.

    Trả lờiXóa
  58. Hết thuốc chữa!

    Trả lờiXóa
  59. Thôi các Bác đừng buồn, cái xứ mình nó thế mà!
    Mời mọi người đọc bài sau, để hiểu rõ về Ông phó chánh án Tạ Quốc Hùng:
    "Phó chánh án Tạ Quốc Hùng, thẩm phán Đỗ Quảng Oai và trường Hanoi Academy nằm cùng trong một đường dây chạy án, căn cứ đã rõ ràng ??? Trình độ của hai Ông Hùng và Oai : “Yếu về chuyên môn” hay “Giả điên khiêng đồ Mỹ” ??? Việc tách tài sản ra một vụ án khác nhằm giúp Tập đoàn Bảo Sơn trốn thuế ???"
    http://luatsuvidan10.wordpress.com/2011/12/18/ph%E1%BA%A7n-40apho-chanh-an-t%E1%BA%A1-qu%E1%BB%91c-hung-th%E1%BA%A9m-phan-d%E1%BB%97-qu%E1%BA%A3ng-oai-va-tr%C6%B0%E1%BB%9Dng-hanoi-academy-n%E1%BA%B1m-cung-trong-m%E1%BB%99t-d%C6%B0%E1%BB%9Dng-da/


    Số Đt của các vị trong TA HN.
    1 Nguyễn Sơn Chánh án (04)38256482 (04)38231637 0913232346

    4 Tạ Quốc Hùng Phó Chánh án (04)39369744 (04)33824088 0912364798


    http://www.hanoi.gov.vn/web/guest/danhba?p_p_id=edirectoryview_INSTANCE_oAi7&p_p_lifecycle=0&p_p_col_id=column-1&p_p_col_count=2&_edirectoryview_INSTANCE_oAi7_struts_action=%2Fedirectoryview%2Fview&_edirectoryview_INSTANCE_oAi7_groupId=14&_edirectoryview_INSTANCE_oAi7_departmentId=38908&_edirectoryview_INSTANCE_oAi7_department_parent=36832&_edirectoryview_INSTANCE_oAi7_department_parent2=36832

    Trả lờiXóa
  60. Kiện tiếp lên Tòa án nhân dân Tối Cao, (sau đó 1 thời gian vô hạn định nào đó , sẽ nhận được Quyết định tương tự - có thay tên cấp dưới bằng cấp trên - cam đoan như vậy vì: Tụ tập trái phép !)

    Trả lờiXóa
  61. Ông Phạm Xuân Diện là ai vậy ta.

    Trả lờiXóa
  62. @ Từ Phúc Linh (...TS Diện đã được cải từ họ Nguyễn sang họ Phạm)
    01:42 Ngày 27 tháng 12 năm 2011
    @ Khách ẩn danh (Ông Phạm Xuân Diện là ai vậy ta)
    11:59 Ngày 28 tháng 12 năm 2011 :
    Đó, đó các bác thấy không? Rõ là y hệt nhau : Cẩu thả, mù mờ, yếu kém, thiếu trách nhiệm...

    Trả lờiXóa
  63. Ông "Phạm Xuân Diện" là người Lạ à , hay là lỗi do " cậu đánh máy". hố hố

    Trả lờiXóa
  64. Tuy đau lòng nhưng phải chấp nhận bác Diện ơi,làm gì có ai đủ tầm để xử vụ này nên bên tòa án đau đầu quá làm càng ... cắt luôn,chấm hết. Chúc bác sức khỏe !

    Trả lờiXóa
  65. Tôi đã biết trước sự việc, nhưng không tưởng tượng ra họ dùng câu "quyết định này là quyết định cuối cùng" ý là không nhận đơn tiếp. Cái này có lẽ cũng phải trả thù lao kha khá cho ĐỒNG CHÍ nào đã có sáng kiến tham mưu vụ này đấy nhỉ?

    Trả lờiXóa
  66. Thì từ nay mọi nhân vật và nội dung mà Đài TH Hà nội và VTV phát bà con cứ coi như là trẻ con nói chơi vậy thôi mà

    Trả lờiXóa
  67. May Bac ranh qua. Di lam may viec tao lao.
    O Viet Nam lam gi co CONG LY ma di kien

    Trả lờiXóa
  68. Trời, chân lý nay tìm ở đâu???

    Trả lờiXóa
  69. ái Ông Tạ Quốc Hùng phó chánh án Tòa dan sự Hà Nội này đang bị tố nằm trong đường dây chạy án vụ ly hôn 500 triệu đo Đại gia Bảo Sơn và đang bị các Ban chuyên án theo dõi.Các bác cứ nói mạnh lên là được, cái thằng cha này nó yếu về chuyên môn lắm..
    Phần 42: Lãnh đạo Tòa Hà Nội “lừa” đương sự ???Phó chánh án Tạ Quốc Hùng, thẩm phán Đỗ Quảng Oai “kẻ tung, người hứng” ra các văn bản “gỡ tội” cho nữ đại gia Bảo Sơn??? Vụ ly hôn 500 triệu đô có đơn thuần là một vụ án dân sự???Việc lãnh đạo tòa Hà Nội “bảo kê” cho nữ đại gia Bảo Sơn giữ con sẽ khiến vụ ly hôn 500 triệu đô trở thành “trọng án”???Bi kịch của người cha bị đánh chỉ vì muốn “nhìn mặt con”!!!Chi tiết
    http://luatsuvidan10.wordpress.com/2012/01/08/chung-toi-dang-hoan-thi%E1%BB%87n-ph%E1%BA%A7n-nay/
    Phần 40A:Phó chánh án Tạ Quốc Hùng, thẩm phán Đỗ Quảng Oai và trường Hanoi Academy nằm cùng trong một đường dây chạy án, căn cứ đã rõ ràng??? Trình độ của hai Ông Hùng và Oai : “Yếu về chuyên môn” hay “Giả điên khiêng đồ Mỹ” ??? Việc tách tài sản ra một vụ án khác nhằm giúp Tập đoàn Bảo Sơn trốn thuế ??? Chi tiết
    http://luatsuvidan10.wordpress.com/2011/12/18/ph%E1%BA%A7n-40apho-chanh-an-t%E1%BA%A1-qu%E1%BB%91c-hung-th%E1%BA%A9m-phan-d%E1%BB%97-qu%E1%BA%A3ng-oai-va-tr%C6%B0%E1%BB%9Dng-hanoi-academy-n%E1%BA%B1m-cung-trong-m%E1%BB%99t-d%C6%B0%E1%BB%9Dng-da/

    Trả lờiXóa