Thứ Ba, 15 tháng 11, 2011

TIẾN SĨ OZON VÀ NHỮNG ĐIỀU KỲ DIỆU TẠI NINH THUẬN

Tiến sĩ Ozon và những điều kỳ diệu tại Ninh Thuận

Thứ hai 14/11/2011 06:53 

(GDVN) - Có mặt tại khoa nhi Bệnh viện tỉnh Ninh Thuận vào sáng 12/11, chúng tôi đã thấy nụ cười nở trên môi các bậc cha mẹ có con đang điều trị tại đây.
Có không điều kỳ diệu??

Chị Trần Thị Tuyết ( xã Phước Thái, huyện Ninh Phước, đt: 163983518*) mẹ bệnh nhi Nguyễn Thị Xuân Bích Ngọc (14 tháng tuổi) vui vẻ nói với chúng tôi:” Con tui nhập viện đã 04 ngày rồi, khi mới vào viện cháu sốt cao lắm, thường xuyên co giật. Mấy hôm nay cháu ít ngủ được, hay khóc, quấy. Nhưng sau khi được thầy Khải cho uống nước của thầy thì cháu bớt sốt, ăn được, ngủ được. Tui có xin thêm thầy Khải nước để tiếp tục rửa cho cháu. Tui mừng lắm, con tui được cứu rồi”. 


Cháu Nguyễn Quỳnh Thảo My đã tươi tỉnh nhiều hơn so với những ngày trước đó.

Còn chị Nguyễn Thị Bích Hạnh ( Đô Vinh, Phan Rang- Tháp Chàm, điện thoại: 0168229463*) mẹ của bệnh nhi Nguyễn Quỳnh Thảo My thì không dấu được niềm vui khi cho chúng tôi biết:” Khi nhập viện con tui sốt cao lắm 39 độ lận, mụn nổi đầy người. Vậy mà sau khi được thầy Khải cho uống nước của thầy thì từ chiều hôm qua đến giờ, mấy cái mụn không còn mọc nửa, hết sốt, ngủ được ăn được, tui cám ơn thầy Khải nhiều lắm".

Trường hợp rõ nét nhất mà chúng tôi ghi nhận được là trường hợp của em Trượng Thị Kim Duyên (14 tuổi, Văn Lâm, Phước Nam, huyện Thuận Nam, điện thoại: 0683.650 625*). Em Duyên nhập viện vì bệnh TCM đã được 14 ngày nhưng vẫn không đỡ, miệng em lúc nào cũng đầy mủ, em nằm li bì trên giường, không ăn uống gì được.


Vậy mà sau khi được Tiến sĩ Khải dùng dung dịch Anolyt để lau rửa các vết loét trong miệng cũng như cho uống thì ngay trong chiều hôm 11/11, em đã có thể xuống sân dạo chơi và sáng 12/11 em đã hoàn toàn tỉnh táo để trả lời những câu hỏi của chúng tôi.


Tỉnh rất cám ơn Tiến sĩ Khải! 

Rõ ràng là phương pháp dùng dung dịch Anlyt để điều trị bệnh TCM của TS Khải có hiệu quả trên thực tế. Thế nhưng không hiểu vì lý do gì mà TS Khải mới có mặt ở Ninh Thuận để hổ trợ dập dịch TCM chỉ trong vòng 24 tiếng đồng hồ thì ông Lê Minh Định, Giám đốc Sở Y tế Ninh Thuận đã yêu cầu bệnh viện Đa khoa Ninh Thuận không cho TS Khải tiếp tục dùng dung dịch Anolyt để chữa trị cho các bệnh nhi TCM. Có một số thông tin, đó là yêu cầu của Bộ Y tế. Lý do là phương pháp dùng Anolyt để chữa trị bệnh TCM của TS Khải chưa được kiểm nghiệm.


Phó Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Thuận Võ Đại đã thấy được hiệu quả phương pháp điều trị TCM của TS Khải
.
Ông Võ Đại, Phó chủ tịch UBND tỉnh Ninh Thuận sau khi đi thăm các bệnh nhi đã được TS Khải điều trị bằng dung dịch Anolyt và cũng công nhận hiệu quả của việc dùng Anlolyt để chữa bệnh TCM và trong buổi gặp  TS Nguyễn Văn Khải vào sáng 12-11 đã phải nói rằng : "Tỉnh Ninh Thuận rất cám ơn TS Khải đã có tâm khi vào giúp cho tỉnh dập dịch TCM tại địa phương”.

Ông Võ Đại còn nói thêm rằng có lẽ phải đề nghị ngành Y tế địa phương tặng “bằng khen danh dự” cho TS Khải. Tuy nhiên ông Võ Đại cũng tâm sự rằng “ Vì Bộ Y tế đã có ý kiến không đồng ý cho tiến sĩ Nguyễn Văn Khải dùng dung dịch Anolyt để chữa bệnh TCM nên đề nghị TS Khải thông cảm cho tỉnh”.


Có mặt trong  buổi gặp, BS Trần Phúc, Giám đốc BV Đa khoa Ninh Thuận nói rằng:” BV Ninh Thuận sẽ áp dụng phương pháp của TS Khải vào việc chữa bệnh TCM cho dù có hay không có TS Khải!”.

Rõ ràng việc tỉnh Ninh Thuận là địa phương đầu tiên trên cả nước công bố dịch TCM là một hành động dũng cảm. Thế nhưng cũng không hiểu vì lý do gì mà suốt trong thời gian TS Khải cùng với các Y, BS BV Đa khoa Ninh Thuận cùng chữa trị cho các cháu thì chẳng hề thấy Giám đốc Sở Y tế Ninh Thuận đến để chứng kiến (ngoại trừ lần gặp  trong buổi cơm trưa do lảnh đạo tỉnh mời TS Khải).

Báo Giáo dục Việt Nam sẽ tiếp tục phản ánh diễn biến mới liên quan đến sự việc này.
Hải Anh

Đọc thêm:

TIN KHẨN VỀ CHỮA BỆNH CHÂN TAY MIỆNG.

Từ trái sang phải: GS Nguyễn Huệ Chi, TS Nguyễn Văn Khải, Nhà văn Nguyên Ngọc
Tiến sỹ Nguyễn Văn Khải nhờ thông báo trên NXD-Blog:
Về việc chữa bệnh "tay chân miệng" miễn phí cho trẻ em

Trên toàn lãnh thổ Việt Nam, bất kể nơi đâu kể cả vùng sâu vùng xa, vùng núi cao hẻo lánh, nếu có trẻ em nào xuất hiện nốt đỏ ở chân tay, bị phồng rộp trong miệng (bệnh tay chân miệng) thì hãy liên lạc với ông già ozon – tiến sĩ Nguyễn Văn Khải theo số điện thoại: 0904.183.670 – địa chỉ email : khaiozone@gmail.com. Chỉ sau 2 ngày, tôi sẽ có mặt để chữa bệnh miễn phí cho trẻ em.

Hơn 1 tháng nay, khi dịch chân tay miêng bùng phát, không một phương tiện truyền thông đại chúng nào thuộc sự quản lý của nhà nước, dám đăng tin phương pháp chữa bệnh này của tôi. Chỉ cần 2 chai nước muối (người có thể uống được) có thể cứu được 10 con trâu bò bị bênh lở mồm long móng, lợn bị bênh tai xanh, gia cầm bị cúm. Loại nước muối điện 
này (anolyt) đã được Bộ Y tế, Bộ Nông nghiệp và phát triển nông thôn công nhận là nước sát trùng. Thậm chí ông Hoàng Văn Năm – Cục trưởng Cục Thú y – đã gọi đây là phao cứu sinh của nông dân.

Đây là nước muối sạch 99,7%, có nồng độ 5g/lít, nhạt hơn nước canh. Nên uống sau khi tập thể dục, hoặc vận động nhiều, bị mất mồ hôi.

Từ năm 2000 đến nay, ai dùng nước anolyt này để bảo quản hoa quả, phòng chống bệnh cho gia súc, gia cầm, chế biến thủy sản đều có kết quả. Nước muối này cũng có thể chữa được các bệnh ngứa, bệnh về đường hô hấp, về tiêu hóa…

Tôi xin đảm bảo giả sử cháu nào có 3 vết mụn ở chân, nếu sau 2 ngày rửa bằng nước này, mụn tăng lên dù chỉ một nốt, tôi sẽ xin đi tù vì không giúp được cháu.

Rất mong tin tức này đến được với đông đảo bà con gần xa, để kịp thời chữa bệnh được cho các cháu nhỏ, giảm thiểu các nguy hiểm đáng tiếc có thể xảy ra.

Tiến sĩ Nguyễn Văn Khải (Ông già Ozon)

87 nhận xét :

  1. Không hiểu tại sao Bộ Y tế lại cấm không cho "ông già ozon" chữa bệnh cho các cháu. Sao BYT không xét nghiệm xem "thuốc" của ông già có thành phần độc hại nào không? có ảnh hưởng đến tương lai sau này của trẻ nhỏ không? Không thể chỉ vì sĩ diện mà có thể làm sinh mệnh các cháu nhỏ hiểm nguy?

    Trả lờiXóa
  2. Nếu đúng như báo GDVN đưa tin, Bộ Y Tế nên kiểm chứng lại bằng những thực nghiệm lâm sàng và đưa ra phác đồ điều trị chính thức cho dân nhờ. Vì lí do gì đó mà chần chờ...những người lãnh đạo ở BYT sẽ mang tội với dân.

    Trả lờiXóa
  3. Ts Khải vốn nổi tiếng trong lĩnh vực điện-điện tử , ông đã sáng chế ra đèn compact diệt khuẩn rất tốt . Giờ không ngờ Ts Khải lại giỏi cả trong lĩnh vực y tế-sức khỏe. XIN CHÚC MỪNG TS và CHÚC CHÚ KHỎE.

    Trả lờiXóa
  4. Là một người dân cảm thấy vô cùng xót xa trước những cái chết oan uổng của các cháu nhỏ , tôi xin cám ơn Tiến Sĩ Nguyễn Văn Khải , cám ơn ông Võ Đại , một người lãnh đạo vì dân .

    Trả lờiXóa
  5. Hoan hô báo Giáo Dục Việt Nam! Hôm thứ bảy tôi đọc tin "Ông già Ozon" bị đuổi khéo khỏi Bv. Ninh Thuận cũng trên báo này, vừa buồn vừa giận những ai đã ra cái lệnh (lệnh miệng?) kỳ quặc đó.

    Tôi có nhiều người thân, bà con dòng họ sống ở tỉnh này, có cảm tưởng như người ta dám coi thường cả mạng sống của các con các cháu tôi chỉ vì những lý do ích kỷ! Họ có còn là người không?

    Bác Tiến sĩ Nguyễn Văn Khải, xin cho tôi được lạy bác một lạy để tạ ơn!

    Trả lờiXóa
  6. TRÔI DẠT VỀ ĐÂU ĐÂYlúc 08:03 15 tháng 11, 2011

    Cùng 1 tấm hình này của 3 nhân sĩ trí thức, nhưng bị Đài truyền hình Hà Nội nhục mạ đăng tải.
    Tổ quốc Việt Nam đang trôi dạt về đâu đây ?!, buồn quá!

    Trả lờiXóa
  7. Rất cảm động trước tấm lòng của tiến sỹ Nguyễn Văn Khải. Một con người đầy lòng nhân ái, bất vụ lợi, trái ngược hẳn với cách làm của các bệnh viện hiện nay. Một điều khó hiểu là tại sao Bộ Yte lại cố tình ngăn cản phương pháp điều trị đơn giản, hữu hiệu này.
    Hoan hô ông già Ozne, cảm ơn ông rất nhiều.

    Trả lờiXóa
  8. Nhắc đến TS Khải (Ông già Ozon) Người dân ở huyện vùng cao Bắc Hà ai cũng biêt và kính phục. Bác là người đã hướng dẫn bà con vùng cao áp dụng phương pháp bảo quản quả Mận tam hoa bằng nhúng nước Ozon khiến quả Mận tươi lâu sạch sẽ mà không độc hại. Những năm qua quả Mận tam hoa của Bắc Hà có cơ hội đến được nhiều vùng miền của tổ quốc cung nhờ những đóng góp không nhỏ của (Ông già Ozon)! Những người vùng cao biết ơn bác và chúc bác luôn mạnh khoẻ!

    Trả lờiXóa
  9. Nếu dùng phương pháp chữa bệnh của tiến sĩ Nguyễn Văn Khải thì các vị chức sắc trong ngành y tế "ê" mặt lắm!
    Cả một thời gian dài các vị này "vò đầu bứt tai" mà số trẻ em nhiễm bệnh cứ tăng lên, việc chữa trị dài ngày tốn kém mà không hiệu quả.
    Hơn nữa, phương pháp điều trị của tiến sĩ Nguyễn Văn Khải hiệu quả, đơn giản, rẻ tiền thì Bộ Y tế mất một khoản ngân sách khá lớn do nhà nước "ban tặng" để dập dịch. Thế thì lấy gì mà ăn?

    Trả lờiXóa
  10. Kính thưa thầy Nguyễn Văn Khải, con xin theo học thầy một chữ. Là chữ "TÂM" thầy ạ.

    Trả lờiXóa
  11. Giá như ông già Ozone không đi biểu tình thì đã được công nhận phương pháp chữa bệnh, được tặng bằng khen danh dự, được nhân rộng phương pháp đơn giản, rẻ tiền và đặc biệt là hiệu quả này rồi ! Lại càng không bị "mời khéo" ra khỏi bệnh viện nữa chứ !

    Đấy ! Biểu tình nó tai hại thế đấy !

    Trả lờiXóa
  12. Khách ẩn danh nói...

    Không hiểu tại sao Bộ Y tế lại cấm không cho "ông già ozon" chữa bệnh cho các cháu. Sao BYT không xét nghiệm xem "thuốc" của ông già có thành phần độc hại nào không? có ảnh hưởng đến tương lai sau này của trẻ nhỏ không? Không thể chỉ vì sĩ diện mà có thể làm sinh mệnh các cháu nhỏ hiểm nguy?
    Boi vi ong la mot nguoi yeu nuoc

    Trả lờiXóa
  13. “Chúng tôi chẳng biết ông TS. Khải này là ai. Các anh, các chị đừng có mang một chuyện tào lao, không căn cứ ở đâu đó và bắt chúng tôi trả lời".

    Diễn biến dịch bệnh Tay chân miệng (TCM) diễn biến ngày càng phức tạp khi số trẻ em mắc bệnh vẫn tiếp tục tăng cao, tại Ninh Thuận đã có thêm bệnh nhân chết vì căn bệnh này. Trong bối cảnh đó, những tuyên bố và hành động gần đây của TS Nguyễn Văn Khải thu hút sự quan tâm của dư luận. Những hiệu quả bước đầu mà phương pháp do TS Khải đưa ra được nhiều người bệnh, tại nhiều địa phương trong cả nước ghi nhận.

    Tuy nhiên, các chuyên gia y tế đầu ngành hiện nay lại không đồng tình với phương pháp chữa trị của TS Khải. Để rộng đường dư luận, chúng tôi đăng tải các ý kiến này.

    Thạc sỹ, BSCK II, Nguyễn Hồng Hà, Phó Giám đốc Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương: “Dung dịch anolyd của TS. Nguyễn Văn Khải không có tác dụng chữa bệnh TCM”

    Trao đổi với chúng tôi xung quanh câu chuyện chữa bệnh TCM của “ông già ozon”, Thạc sỹ, BSCK II, Nguyễn Hồng Hà, Phó Giám đốc Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương cho hay: “Làm trong ngành y tế lâu năm nhưng đây là lần đầu tiên tôi nghe đến cái tên TS. Nguyễn Văn Khải. Và lại càng ngạc nhiên hơn khi biết đến thông tin vị TS này sẽ chữa khỏi bệnh TCM chỉ bằng một loại dung dịch nước muối sục qua máy tạo ozon…”.

    Trả lờiXóa
  14. GS.TS Nguyễn Bá Đức, Phó chủ tịch Hội ung thư Việt Nam, nguyên giám đốc Bệnh viện K, nguyên Viện trưởng Viện Nghiên cứu phòng chống ung thư Quốc gia: “Chỉ là lang băm, tự tung hô bản thân…”

    Trao đổi với phóng viên qua điện thoại, GS. TS Nguyễn Bá Đức nêu quan điểm: “Thật là ngô nghê, phi lý và phản khoa học khi nói dung dịch nước muối ozon thành thuốc chữa được bệnh TCM.

    Cơ sở khoa học sát khuẩn, khử trùng của nước muối ozon thì khoa học đã chứng minh từ lâu và được dùng từ lâu. Nhưng chưa có môt nghiên cứu chính thống nào, một kết luận nào của các tổ chức y tế, bệnh viện, cơ sở sản xuất, điều chế thuốc, chuyên gia y tế... khẳng định loại dung dịch khử trùng này là thuốc chữa bệnh. Có chăng đó chỉ là dung dịch bôi ngoài da dùng để rửa và sát khuẩn vết thương…”

    “Tôi vô cùng thấy bất bình khi dư luận đã bị “đánh lừa” bởi những lời hứa, lời tuyên bố quá chớn của vị TS này. Ông này có được học qua trường lớp về y, dược ngày nào không, đã là bác sỹ ngày nào chưa, đã có giấy phép hành nghề chưa… mà có thể tuyên bố một điều phi lý đến như vậy.

    Nếu đó là một kết quả của quá trình nghiên cứu, tìm tòi, sáng tạo cần được mang ra để hội đồng các cơ quan y tế kiểm tra, đánh giá và thẩm định.

    Trả lờiXóa
  15. PGS Phạm Nhật An, Phó Giám đốc Bệnh viện Nhi Trung ương: “Chưa có báo cáo gì về việc này nên chúng tôi không bàn luận gì thêm”

    Khi phóng viên đưa vấn đề TS Nguyễn Văn Khải tự tin chữa được bệnh TCM trong vòng 1 tuần, PGS Phạm Nhật An, Phó Giám đốc Bệnh viện Nhi Trung ương đã thẳng thắn lắc đầu. “Chúng tôi không biết ông Khải là ai. Ông ấy không phải là bác sỹ, không có công trình, báo cáo khoa học nào về việc dùng nước muối sục ozon chữa được bệnh TCM.

    Trả lờiXóa
  16. Đáng quý vô cùng những nhân cách như Ông già O-zôn. Ông sẽ là vị cứu tinh của dân nghèo. Tư tưởng "Nam dược trị nam nhân" của Lê Hữu Trác đã được Ông già O-zôn tiếp bước trong minh triết Độc Lập Dân Tộc Việt, lẽ nào bộ y tế sùng "Bắc dược" nên "cấm" Ông già... bộ y te coi thường sinh mạng trẻ em Việt quá...

    Trả lờiXóa
  17. Tại sao bộ y tế lại có những việc làm vớ vẩn khó hiểu như thế? Thay vì thẩm định, nếu thấy kết quả tốt thì phổ biến rộng rãi để dân đen được nhờ thì lại đi cấm đoán. Có lẽ các vị quá xấu hổ. Một bộ ngành uy quyền như thế mà không bằng một người ngoại đạo. Kể cũng đáng xấu hổ nhưng phải hành xử cho phải lối chứ không phải theo kiểu hạ đẳng như thế.

    Trả lờiXóa
  18. Tôi ủng hộ ông già ô- zôn. Cảm ơn TS Khải.

    Trả lờiXóa
  19. Chờ được Bộ khoa học cấp phép, thẩm định,...các cháu sẽ như thế nào?????

    Trả lờiXóa
  20. Lại sợ mất ghế đó mà. Mang tiếng ăn lương của dân mà không giúp được dân, người khác làm thay thì sợ. Bó tay

    Trả lờiXóa
  21. Bác Khải đã thực hiện đúng lời dạy của Cụ Hồ là : cái gì có lợi cho dân thì phải làm. Và bác Khải đã xông vào khó khăn để góp phần cứu lấy những trẻ nhỏ mắc bệnh tay chân miệng.
    Một số người có trách nhiêm trong ngành y tế nên bớt đi thói vô trách nhiệm,tính tiểu nhân và cách hành sử không đàng hoàng cho người dân nhờ.

    Trả lờiXóa
  22. Thầy Khài là người Thầy ưu tú nhất trong các loại thầy...bà ở ta.

    Trả lờiXóa
  23. Cái tôi của các quan quá cao.

    Trả lờiXóa
  24. Không được rồi, phải đợi sự chỉ đạo của Đảng và Chính Phủ chứ!

    Trả lờiXóa
  25. Nếu các ông :
    - PGS Phạm Nhật An, Phó Giám đốc Bệnh viện Nhi Trung ương, và
    - GS.TS Nguyễn Bá Đức, Phó chủ tịch Hội ung thư Việt Nam, nguyên giám đốc Bệnh viện K, nguyên Viện trưởng Viện Nghiên cứu phòng chống ung thư Quốc gia...
    phát biểu như thế thì thật là thiếu hiểu biết, thiếu khoa học, vô cảm, vô nhân đạo và vô trách nhiệm, không đáng làm thầy thuốc chứ đừng nói đến giáo sư tiến sỹ.

    Trả lờiXóa
  26. Các vị giáo sư, tiến sỹ ở ta rất nhiều. Thứ trưởng Bộ Y tế Cao Minh Quang cũng tiến sỹ nhưng là bằng giả. Họ nói chuyện ở trên trời. Bác Khải tiến sỹ thật, nhưng miệng nói tay làm, làm ngay dưới hạ giới, với người dân, được kiểm chứng ngay và không nhận phong bì. Đó là điểm khác nhau cơ bản giữa hai loại bằng, hai cách làm, hai cái tâm hoàn toàn khác nhau.

    Trả lờiXóa
  27. Xem http://giaoduc.net.vn/Xa-hoi/Cac-chuyen-gia-Y-te-Ong-gia-ozon-chi-la-lang-bam/73829.gd mới thấy đầy đủ sự vô cảm, sự lười biếng nhưng lại ghen ghét của những kẻ có trách nhiệm trong lĩnh vực Y tế

    Trả lờiXóa
  28. Bộ Y tế lại cấm không cho "ông già ozon" chữa bệnh cho các cháu vì sợ mất mặt "Bộ Y Tế VN" nên = mọi giá phải cấm ngay.

    Trả lờiXóa
  29. Kính nhờ bác Diện hỏi ông già Ozone giúp em xem dung dịch Ozone có thể dùng để súc miệng chữa viêm họng, viêm lợi, viêm chân răng không, nếu có thì mua ở đâu?
    Em khổ sở về cái này mấy năm rồi, thuốc uống hoài mà không khỏi, phát sợ.
    Biết đến Ozone, em tìm hiểu trên Internet thì thấy thông tin lộn xộn, chả biết nên tin hay không.
    Cảm ơn bác.

    Trả lờiXóa
  30. Đề nghị tân bộ trưởng bộ y tế Nguyễn Thị Kim Tiến nên từ chức .
    1.Cái chết của 143 cháu do bệnh CTM.
    2.Đến nay vẫn chưa đưa ra được biểu đồ điều trị của bệnh CTM
    3.Sự ngăn chặn không cho TS Khải cứu chữa bệnh cho các cháu mặt dù phương pháp của TS Khải đã và đang có hiệu quả.
    * Hay hành động đầy trách nhiệm TS Khải đã đánh động những con người ngồi ăn lương từ tiền thuế của dân thấy xấu hổ,nên Bộ Y Té(tế) mới xử sự một cách thô thiển và thiếu cái tâm của nghành mà xã hội cho là Y Đức !
    * Tôi xin đề nghị các cán Y Bác Sĩ hãy vì các cháu mà cứu chữa cho các cháu, một khi đã hiểu và biết được phương pháp của TS Khải an toàn hiệu quả, ít tốn kém và không để lại tác dụng phụ cũng như di chứng.
    * Chúng ta nên cảnh giác và tìm ra đâu là việc làm của các thế lực thù địch chống lại nhân dân ?

    Trả lờiXóa
  31. Những người mang danh Bác Sỹ, Tiến Sĩ đầu ngành nhưng phát ngôn có vẻ ấu trĩ quá.

    - (1) đâu cần thiết phải có bằng cấp mới được có phát minh. Thử nghĩ, Bill Gate có tốt nghiệp trường nào không, trong khi cả thế giới đang sử dụng sản phẩm từ ông ta.

    - (2) tôi không chắc nước muối có chữa hoàn toàn được TCM hay không, nhưng tôi chắc một điều rằng nó có tính sát khuẩn và mức độ gây hại thì hình như là không (trừ bệnh cao huyết áp). Thế thì tại sao không thử.

    Trả lờiXóa
  32. Ở VN hiện nay có rất và rất nhiều vị có học vị TS, nhưng các công trình nghiên cứu của các vị hầu như không áp dụng vào đời sống thực tế của con người. TS Nguyễn Văn Khải là TS ngành Vật Lý nhưng từ những kiến thức và thực tế trải nghiệm, ông đã làm được những điều có ích cho các cháu.
    Còn các vị GS, PGS chuyên ngành Y, học hàm cao đấy nhưng đã làm được gì để chặn đứng bệnh TCM. Xin các vị, nên còn chút lương tâm của người thầy thuốc trước nỗi đau của trẻ thơ.
    Cám ơn TS. Nguyễn Văn Khải và nhắn nhủ các TS. "giấy" hãy để Bác Khải được thể hiện cái học thật "vị nhân sinh"...

    Trả lờiXóa
  33. Nếu phương pháp của TS Khải có hiệu quả thì nó là một cú đấm vào mặt các ông ở bộ Y tế. Cho nên các ông ấy không cho là đúng rồi ..., vả lại TS Khải chơi với mấy bác biểu tình nên ....

    Trả lờiXóa
  34. Cho ông cụ này chữa bệnh "rẻ" thế, chết bệnh viện à!!!!

    Trả lờiXóa
  35. Phản ứng giận dữ của các quan chức trong ngành y tế là dễ hiểu thôi.
    Bệnh tay chân miệng này diễn ra đã khá lâu ở nước ta rồi,không hiểu sao cái bộ này chữa mãi mà chưa hết,lại còn bùng phát ở Ninh Thuận nữa.
    Nay bác tiến sĩ Nguyễn Văn Khải "tát" vào mặt Bộ Y tế như thế, thì hỏi sao các vị này không "nổi đóa" lên được?

    Trả lờiXóa
  36. Tôi chấp tay xin lại sống bà bộ trưởng BYT Nguyễn Thị Kim Tiến "hai lạy" !
    Mong Bà vì trẻ em Việt Nam hôm nay là rườn cột của đất nước mai sau !
    Tôi lạy Bà !
    Hãy cứu cho các cháu và tôn trọng cái tâm của TS Khải, hợp tác biểu dương TS Khải là việc Bà nên làm cấp thiết !
    * Xin lạy Bà bộ trưởng !
    Cám ơn NXD.blog !
    Hoan hô Ông già OZON ! Muôn năm !

    Trả lờiXóa
  37. Dung dịch của TS Khải không có tác dụng chữa bệnh TCM. Đúng!, nhưng...

    Đối với những bệnh truyền nhiễm qua siêu vi trùng và không có thuốc chữa trị hiệu quả thì nhiều trường hợp chỉ cần một số phương pháp đơn giản nhưng vẫn có hiệu quả cao. Năm 2003, khi bệnh SARS bắt đầu được phát hiện ở BV Việt - Pháp Hà Nội, số ca tử vong rất cao, sau đó bệnh nhân được chuyển sang BV các bệnh nhiệt đới Bạch Mai thì các bệnh nhân hầu như hồi phục. Nhiều chuyên gia đã lý giải rằng, BV Việt Pháp có CSVC tốt, có hệ thống điều hòa trung tâm nhưng đó chính là nơi mềm bệnh tồn tại và phát triển, trong khi đó ở BV Bạch Mai không có điều hòa, phòng rộng thoáng, khi chuyển bệnh nhân sang thì thời tiết ấm lên, các virus không luẩn quẩn gần bệnh nhân. Bệnh viện chỉ giúp bệnh nhân thở máy, bệnh nhân tự hồi phục. Tương tự khi bạn bị sốt virus, nếu nằm phòng kín, bệnh sẽ rất lâu khỏi và nặng.

    Dung dịch của TS Khải chỉ là chất khử trùng, nhưng nó sẽ hạn chế sự lây lan của virus qua da và đường tiêu hóa, phần còn lại cơ thể sẽ tự kháng bệnh. Hiệu quả của phương pháp thực ra chỉ là hỗ trợ điều trị này cần được đánh giá khách quan. Tuy nhiên trong lúc Bộ y tế chưa có phác đồ nào hiệu quả, thì việc áp dụng là rất cần thiết vì nó vô hại, nhất là việc dùng dung dịch này để vệ sinh cho các cháu, phương pháp này cũng rất rẻ tiền.

    Bộ y tế đừng vì sĩ diện mà phủ nhận phương pháp của TS Khải, tôi tin là họ hiểu phương pháp này, hãy đặt tính mạng của trẻ em lên cao nhất.

    Trả lờiXóa
  38. Thiếu tướng Lê Văn Cương khuyên.
    Ở Việt Nam không làm cái gì nhanh được khi anh là thiểu số. Tôi đã nói với nhiều người: Việt Nam không phải nước đang phát triển, đã phát triển hay chậm phát triển; mà là khó phát triển.

    Trả lờiXóa
  39. Cũng có thể Bộ y té vn đang nghi là phương pháp chữa trị của TS Khải là 1 âm mưu nhằm phá hoại của thế lực thù địch nên cấm và chống lại âm mưu của thế lực thù địch cũng nên.hihihi

    Trả lờiXóa
  40. hoan hô ts Khải một anh hùng dám chống lại cả một bộ máy quan liêu vô cảm ,ngu dốt mất hết tính người!

    Trả lờiXóa
  41. Đọc bài này tôi có một số quan điểm sau:
    Thứ nhất,lời đầu tiên tôi xin cảm ơn tiến sĩ Khải không vì lợi ích bản thân đã cố gắng cứu các cháu khỏi bệnh CTM, và cả những việc làm trước đây mà ông đã giúp cho mọi người.
    THứ hai,tôi có đôi lời gửi tới các ông Phạm Nhật An, Nguyễn Bá Đức,NGuyễn Hồng Hà và các vị lãnh đạo Bộ Y Tế đó là: có thể các vị vì lí do gì đấy không muốn công nhận và áp dụng phương pháp này một cách rộng rãi ( Báo GDVN đã đưa thì ít nhất cũng có những tác dụng nhất định rồi )nhưng các vị có thể nói không biết ông Khải là ai thì tôi không hiểu kiến thức sống của các vị thế nào.Tôi nhớ đã rất ít lần TS Khải đã xuất hiện trên VTV và các báo đài khi ông ấy đang giúp đỡ nông dân.các vị chỉ biết những người nào có thể nâng đỡ mình lên vị trí cao hơn mà thôi.còn chúng tôi,nói thật chúng tôi không biết các vị là thằng nào và đang ngồi ở đâu.
    Thứ ba,các vị đừng lấy học hàm,học vị ra, hay bằng cấp của các trường ra mà bàn luận.các vị thừ hỏi trong những cái bằng của các vị, bao nhiêu cái là dùng tiền để mua.các vị cứ cần bằng cấp,nếu lịch sử và thế giới như các vị thì làm gì có một nhà sáng chế Edison với hơn 1000 phát minh và một tập đoàn HonDa toàn cầu...
    Cuối cùng, tôi xin cảm ơn NXD-Blog,Ts Khai và chúc toàn thể mọi người gặp nhiều may mắn!

    Trả lờiXóa
  42. Cái gì có lợi cho dân thì làm.
    Cảm ơn TS Khải nhiều.

    Trả lờiXóa
  43. Sống tử tế thời nay khó khăn thế đấy, nhưng dù gì vẫn phải sống tử tế. Chúc TS Khải Ozon sức khỏe, và luôn tràn đầy nhiệt huyết cống hiến cho đời!

    Trả lờiXóa
  44. Tôi đã ghi lại số điện thoại và email của Tiến sĩ Khải, tôi sẽ gửi cho những phụ huynh mà tôi quen biết khi con em họ bị TCM.

    Thật là khó hiểu khi ngành y tế Việt nam chưa có phát đồ điều trị TCM, thì tại sao các vị quan chức của Bộ Y tế không có mặt tại Bình Thuận, cùng "Ông già Ozon" để kiểm nghiệm nhỉ?

    Bằng cấp và công trình nghiên cứu ư? Có mấy công trình của các vị quan chức đem ra ứng dụng được vào thực tiễn? Thần đèn nguyễn Cẩm Lũy có bằng cấp và công trình nào? Đợi đến khi các vị chấm xong rồi thì làm gì có thần đèn Nguyễn Cẩm Lũy!

    Trả lờiXóa
  45. Nếu đơn giản và hiệu quả như thế ?
    Tại sao Bộ Y-tế không xăn tay áo cùng TS Khải kiềm ngiệm qua thực tế lâm sàng nhiều trường hợp rồi hãy kết luận...
    Đâu cứ phải là bác sĩ thông qua trường lớp thì mới gọi là "giỏi", đó chỉ như một chứng nhận ban đầu thôi. Còn nếu Bộ Y-tế đã có phác đồ điều trị bệnh TCM này rồi thì cũng nên làm đối chứng xem phương pháp nào có hiệu quả nhất thì cứ mạnh dạn áp dụng. Tôi thiển nghĩ như vậy không biết có phải không ?
    Cám ơn TS Khải đã dấn thân.

    TH

    Trả lờiXóa
  46. Đảng viên hưu trílúc 13:05 15 tháng 11, 2011

    Tẩy chay bà bộ trưởng bộ Y tế, bà ta thật vô cảm.
    Đề nghị Thủ tướng chính phủ cách chức bà bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến và có phần thưởng xứng đáng cho TS Nguyễn văn Khải.
    Cảm ơn TS Khải, cảm ơn NXD Blog.

    Trả lờiXóa
  47. Ông già Ozon ơi là ông già Ozon, Ông tranh mất miếng cơm manh áo của mấy Công ty dược rồi. Mà sau vụ Thứ trưởng Cao Minh Quang thì chúng ta đã hiểu rõ hơn về mối quan hệ giữa các công ty dược và Bộ Y tế.
    Ông già đi cứu người miễn phí thế thì Bộ Y tế không cấm ông mới là lạ.

    Trả lờiXóa
  48. Rất cảm động với tấm lòng của ông già ozone. Hoan nghênh với quyết định của giám đốc BV Đa khoa Ninh Thuận sẽ áp dụng phương pháp chữa bệnh của TS Khải.
    Có thông tin đến hơi muộn: Bộ Y tế đã giao cho Viện Pasto Nha Trang nghiên cứu đánh giá nghiêm túc phương pháp chữa bệnh của ông già ozone rồi. Nhưng không biết bao giờ triển khai và kết luận, trong thời gian đó có bao nhiêu trẻ em mắc bệnh cần cứu chữa và phương pháp chữa của TS Khải có được áp dụng?

    Trả lờiXóa
  49. Người Việt Nam ta có cái tật, khi có bệnh thường tin tưởng cách chữa do người hàng xóm rỉ tai hơn là tin bác sĩ, đến khi tiền mất tật mang biết kêu ai.Biện pháp của TS Khải chỉ là sát trùng, một khâu trong điều trị thôi chứ đâu phải là cả quá trình điiều trị.Nếu đấy là biện pháp điều trị thì gia đình các cháu nên đưa đến gặp TS Khải chứ đâu cần đưa đến bệnh viện .Cái tâm của TS Khải rất đáng được trân trọng, còn biện pháp của ông cũng cần phải nghiên cứu chứ.Trong y khoa đâu phải cứ tùy tiện thử nghiệm được,TS Khải làm khoa học ông phải hiểu điều này.

    Trả lờiXóa
  50. Trước khi lên đường vào Ninh Thuận, TS.Khải đã nói rất nhiều về những băn khoăn của ông về dịch TCM miệng, số người mắc bệnh tăng lên quá nhanh và cái chết của 143 trẻ. Theo TS.Khải: “Một cháu bé mất tích thì tất cả đều quan tâm, báo chí khắp nơi đưa tin. Một cháu bé mất tích khiến tất cả hồi hộp theo dõi, vậy thì tại sao 143 đứa trẻ đã chết lại không đáng để nói?

    Giả sử 143 cháu này bị bắt cóc thì người ta có quan tâm không? Chắc chắn là rất quan tâm, mà sự việc vừa xảy ra tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương là minh chứng.

    Vậy thì tôi vẫn hỏi lại rằng: Tại sao 143 sinh linh đáng thương kia lại không đáng để chúng ta đem ra bàn, xem trách nhiệm ấy thuộc về những ai, đơn vị nào? Vì đâu mà những đứa trẻ ấy phải chết một cách oan uổng như vậy?

    Tôi phải nói ra sự thật rất đáng buồn này là vì dịch bệnh và số người chết thì vẫn tăng lên, trong khi đó không một tổ chức nào đứng ra nhận trách nhiệm và không có một chương trình hành động thực sự hiệu quả, bởi nếu nó hiệu quả thì số người chết và bị TCM miệng phải giảm đi chứ không thể tăng chóng mặt như vậy”.
    nguồn : http://giaoduc.net.vn/Xa-hoi/Ong-gia-Ozon-to-bi-duoi-kheo-khoi-Benh-vien-Ninh-Thuan/73033.gd

    Trả lờiXóa
  51. bo truong Bo y te qua tieu nhan mong ba tu chuc cho som dan dc nho TS KHAI MUON NAM

    Trả lờiXóa
  52. Trong ngành y không ai dám tự vỗ ngực cho mình là giỏi, dám đảo bảo thành công 100% cả.Con người chứ có phải mấy chú chuột bạch đâu mà đem ra làm thí nghiệm được.Thiết nghĩ mỗingười cần có cái nhìn toàn diện hơn khi xem xét vấn đề, nhất là các vấn đề mình không biết rõ.Khi không biết mà cứ phán dễ mang tội lắm.Rất cảm ơn cái tâm của tiến sĩ Khải, nhưng nhiệt tình thôi chưa đủ.Không hiểu tiến sĩ sẽ nghĩ sao nếu ở một vùng núi nào đó có những cháu chỉ áp dụng biện pháp của tiến sĩ, rồi xảy ra biến chứng tử vong?Ai sẽ là người chịu trách nhiệm trước những cái chết như vậy đây?

    Trả lờiXóa
  53. Gửi Khách ẩn danh 13:18
    Tôi đang có việc bận, nhưng thấy ý kiến của bạn nên tôi chỉ hỏi nhanh bạn 1 câu thôi. Giả sử con bạn bị CTM thì bạn làm theo cách nào nào?
    1. Đưa đến gặp TS Khải nhờ TS chữa giúp.
    2. Đưa đến bệnh viện và điều trị theo phác đồ của bệnh viện (138 cháu đã qua đời).
    3. Đợi nghiên cứu của TS Khải được đánh giá, công bố rồi thì bạn mới cho con bạn chữa trị.
    4. Cách của bạn.
    Cảm ơn bạn./.

    Trả lờiXóa
  54. Trong lich su khoa hoc cua nhan loai da co it nhat mot lan xay ra truong hop tuong tu.
    Nha hoa hoc Louis Pasteur, khong duoc hoc ve y duoc mot ngay nao, da tim ra phuong phap chung dau de ngua benh dau mua, ong cung tim ra vacin ngua va chua benh dai va gap phai su phan khang du doi cua cac bac sy va duoc sy duong thoi.
    Cuoi cung thi nhu chung ta deu da biet.
    O Viet Nam cung co mot vien Pasteur thuoc Bo Y te.

    Trả lờiXóa
  55. Ông Khải đúng là thế lực thù địch vì:
    - Ông chữa lành bệnh mà Bộ Y tế chữa không lành làm mất uy tính của các quan chức nền Y tế XHCN
    - Ông làm cho các phác đồ điều trị đắt tiền phải bỏ xó gây thất thu lớn cho các cơ sở Y tế sân sau làm ảnh hưởng kinh tế XHCN
    - Ông làm người dân thấy rằng nhiều GS TS y tế ngu và vô cảm

    Trả lờiXóa
  56. Steve Jobs bỏ học đại học để lập nên công ty công nghệ cao Apple hùng mạnh nhất thế giới! Không nên đem khoa bảng và chuyên môn ra hù dọa

    Trả lờiXóa
  57. Có thể là mình sai, nhưng theo mình hiểu thì nếu công bố dịch thì ngành y, từ bộ, sở đến bệnh viện đều phải khám chữa miễn phí cho bệnh nhân. Chi phí do ngân sách hoặc bảo hiểm. Còn khi chưa ciing bố dịch thì gia đình bệnh nhân tự chịu. Đủ để hiểu có tới 143 trẻ chết vì TCM mà bộ vẫn chưa công bố là dịch.

    Trước đây, thời sự có đưa tin Bộ này còn gọi dịch tả bằng cái tên dài ngoằng là: "Bệnh tiêu chảy cấp có nguồn gốc từ phẩy khuẩn tả". Dứt khoát không gọi là bệnh tả hay dich tả khi trả lời phỏng vấn của VTV1. Cuối cùng, phóng viên hỏi vậy tại sao lại áp dụng phác đồ điều trị của bệnh tả thì ông thứ trưởng cứ đứng đực mặt ra, không trả lời được cho đến khi phải cắt hình, chuyển cảnh.

    Giờ mình đã hiểu tại sao chị mình tốt nghiệp ngành y mà lại bảo nghề y là nghề thất đức !

    Trả lờiXóa
  58. "TS Nguyễn Văn Khải cười sảng khoái, lý giải: Anolyt là dung dịch do người Nga phát minh ra và sử dụng vào y tế khá nhiều nước nhưng ở Việt Nam thì chưa."
    nguồn :http://bee.net.vn/channel/1990/201111/di-xin-nuoc-chua-benh-chan-tay-mieng-1816834/

    Chả nhẽ quan chức Y tế của ta ngu đến mức không biết tên chất này?

    Trả lờiXóa
  59. Gửi bạn Anle!cảm ơn bạn đã comment Xin trả lời bạn là tôi vẫn đưa đến bệnh viện nếu chẳng may cháu bị như vậy.Rất tiếc cho 138 cháu chẳng may qua đời, nhưng nếu chỉ áp dụng theo cách của tiến sĩ Khải ai dám chắc con số dừng lại ở đó?

    Trả lờiXóa
  60. Ngày chủ nhật (13/11) trên VTV3, BTV. Lại Văn Sâm đối thoại cúng chuyên gia kinh tế Phạm Chi Lan. Tôi nhớ rất rõ và cũng rất đau xót khi nghe bà Phạm Chi Lan nói:" Cách đây một tuần, tôi có gặp chị Nguyễn Thị Bình - nguyên Phó Chủ tịch nước, chị ấy nói buồn lám em ạ, ngày xưa ta nói trẻ em hôm nay thế giới ngày mai. Nhưng bây giờ họ nói trẻ em hôm nay, con lợn ngày mai". Có lẽ họ coi các cháu nhỏ như những con lợn nên đối xử với các cháu bị cân tay miệng thấy vô trách nhiệm quá.

    Trả lờiXóa
  61. Chỉ có mấy tên "lang băm" mới mong cho người ta bệnh nặng để ăn tiền. Nếu làm như bác Khải thì làm sao có bệnh nhân bệnh nặng, nếu bệnh không nặng thì đâu có đi bệnh viện , không đi bện viện thì Bác sỹ làm sao có cơ hội lấy phong bì, làm sao có kê toa hưởng " hoa hồng". Quá đơn giản rất là "lôgíc" không có khó gì cả. Thậm chí càng có nhiều người chết thì càng "đắt hàng" lúc bấy giờ các "lang băm" sống khỏe còn dân đen thì... .
    Đích thị bác Khải "thọc gậy bánh xe" hất đổ nồi cơm của người ta mà không nổi đóa sao được. Viết xong mấy dòng này tự nhiên muốn khóc quá trời, vì cách đây hai tuần bà chị con ông Bác bù lu bù loa thông báo thằng cu bin chết rồi do TCM.

    Trả lờiXóa
  62. gửi bạn 13: 18 ngày 15 tháng 11 và một số bạn khác:
    đúng như ý kiến của các bạn trong khoa học và nhất là trong y khoa khi áp dụng lên con người cần phải thẩm định, có bằng chứng khoa học, không chỉ tin vào lời tuyên bố suông . Tuy nhiên trong trường hợp TS Khải và cách điều trị bệnh TCM mà ông đề xuất tôi xin có mấy ý sau:
    - Bệnh TCM là bệnh hiện chưa có thuốc điều trị đặc hiệu, vấn đề phòng bệnh, ngăn chặn bệnh lây lan trong công đồng là chính.
    - Đợt này bệnh diễn ra đã lâu, lượng người mắc nhiều bộ y tế và các sở y tế địa phương chưa ngăn chặn được.
    vậy thì tại sao bộ y tế không sớm thẩm định phương pháp đề xuất của TS Khải, một ph/ ph không tốn kém, nhanh lượng giá( vì đang có nhiều người mắc) nếu kết quả tốt thì rất có lợi cho nghành y và người bệnh, còn nếu không có giá trị gì thông báo chấm dứt các tranh luận. Tránh cách hành sử như hiện nay dễ làm tổn thương lẫn nhau và dư luận cũng bức xúc vì đánh giá các quan chức y tế VN rất vô cảm.

    Trả lờiXóa
  63. Đáng nhẽ Bộ Y Tế phải hợp tác với TS Ozon lâu rồi, việc chậm trễ này của bà Tiến thật quá thể, quá vô nhân đạo. Ối giời ôi, một quốc gia mà người tài bị "dìm", trí thức không được trọng dụng như đất nước tôi, hỏi sao dân chúng không khổ, hỏi sao luật pháp chẳng biến thành "luật rừng"!!!

    Trả lờiXóa
  64. doi voi moi viec de danh gia dung can xem xet ky

    Trả lờiXóa
  65. Nếu cho TS Khải chữa thì lấy cái gì cho các bác trên Bộ chấm mút

    Trả lờiXóa
  66. 1- Cu Dai tuong Giap:Khong bang cap,khong hoc o bat ky truong quan su nao ? sao lai danh thang 3(ba)de quoc ?
    2- BS-TS Khai:Coi nhu khong bang ,da cuu cac chau(CTM)= khoi benh.Tai sao? khong ung ho? day la vi cai gi..?
    3- The ky 21 nay thieu may moc? hay thieu luong tam de xac dinh?

    Trả lờiXóa
  67. Gừi bạn nào lúc 14:36 Ngày 15 tháng 11 năm 2011. Bạn nghe nhầm rồi! Chủ nhật {13/11} Trên VTV3, bà Phạm Chi Lan chuyên gia kinh tế {khách mời của VTV3} nói về tình hình kinh tế đất nước, về "nợ nước ngoài của Việt Nam" có dẫn lời của bà Nguyễn thị Bình, nguyên PCT nườc nói: ... chị buồn lắm em ạ! có ngươi bảo chị là câu nói "trẻ em hôm nay, thế giới ngày mai" phải thay đổi lại là " trẻ em hôm nay, con NỢ ngày mai" ... ...

    Trả lờiXóa
  68. Thực tài thì không dùng và "bất tài nhưng chính danh" nhiều vô cùng. ở đâu đây vẫn có câu "chết dân là luôn đúng mà thôi"

    Trả lờiXóa
  69. Tôi đề nghị, vì một lý do gì đó mà BYT không cho áp dụng phương pháp chữa trị của TS Nguyễn Văn Khải (mà thực tế đã chứng minh là có hiệu quả), thì từ bây giờ, hễ có bất kỳ trẻ em nào trong bất kỳ bệnh viện nào tử vong, chúng ta cùng đồng lòng làm bản kiến nghị gửi các cơ quan có thẩm quyền, đề nghị sa thải bà bộ trưởng BYT Nguyễn Thị Kim Tiến, vì đã thiếu kiến thức chuyên môn, đạo đức và trách nhiệm đối với các bệnh nhân-nhất là các bệnh nhi là tương lai của đất nước-bị bệnh tay chân miệng!
    Cảm ơn TS Nguyễn Văn Khải vì cái "Tâm" của Thầy, cảm ơn TS Nguyễn Xuân Diện đã đưa tin. Xin chúc 2 TS vạn sự bằng an, may mắn. Hy vọng comment nầy không bị xóa bỏ.

    Trả lờiXóa
  70. DAN CHET MAC BAY MIEN SAO TAO NHIEU TIEN GUI NGAN HANG THUY SI

    Trả lờiXóa
  71. Các bác hãy bình tĩnh, theo qui trình của ngành y thì một phương pháp hay một thuốc điều trị trên không thể áp dụng ngay trên người một cách vô tư như vậy được khi kết quả chưa được cân đo đong đếm. Trong lịch sử y học đã có những bi kịch (tham khảo theo link http://www.vnanesth.org/index.php?act=category_new&mid=0&cid=2&iid=248
    http://vi.wikipedia.org/wiki/Thalidomide)
    http://en.wikipedia.org/wiki/Thalidomide

    Trả lờiXóa
  72. Nhiều cái dân gian lại thắng khoa học đó . Tôi lấy ví dụ tôi khi xưa đi bộ đội bị hắc lào , chữa các kiểu không khỏi . Một người bạn bảo lấy diêm sinh trộn dầu tây chữa khỏi . Vậy mà chữa khỏi thật và lại khỏi nhanh chỉ trong 2 ngày . Sau này tôi vẫn chữa cho người khác như vậy . 1 dạo con gái bị ngay trên mặt . Sợ bị độc nên mua đủ thứ ngoài hiệu thuốc chữa mãi vẫn không khỏi đành phải dùng diêm sinh + dầu tây bôi vào khỏi ngay . Các chữa như sau : Dùng khoảng 1/4 thìa cà phê diêm sinh cho khoảng 1 chút dầu tây vừa đủ ướt diêm sinh rồi quấy cho tan diêm sinh . Cứ thế bôi vào bết hắc lào ( bôi từ ngoài vào trong ) đến hôm sau vết đó rộp lên đóng vẩy vậy là để bong vẩy tự khỏi

    Trả lờiXóa
  73. noi sau thi ai cung biet ,nhung thuc hien va ap dung duoc nhu TS KHAI moi la TS that .BO yte con chan chu gi nua ???nuoc ozon ko co chat doc hai thi cu ap dung di hoi BA BO TRUONG BO YTE

    Trả lờiXóa
  74. Tại sao lại sinh ra một bộ y tế không có nhân cách như thế ?

    Trả lờiXóa
  75. TS.Nguyễn Văn Khải-
    Ông già Ozon-Ông già Noel của các bệnh nhi TCM ơi!!!
    Ông tự bỏ tiền túi và tâm huyết của mình đi khắp vùng sâu vùng xa, đi khắp mọi miền của Tổ quốc để chữa bệnh TCM miễn phí cho trẻ em nghèo. Cho dù Bộ Y tế có kết luận thế nào thì trong trái tim dân nghèo Ông Già Ozon-TS.Nguyễn Khải là Ông Già Noel Của Bệnh Nhi TCM.
    Và dù chưa thể nói ra, nhưng chắc chắn trong thâm tâm họ(Bộ Y tế) đã hiểu rồi ông ạ.

    Sắp tới Mùa lễ Giáng Sinh 2011, Ông Già Noel Của Bệnh Nhi TCM vẫn sẽ đi phát quà cho trẻ em nghèo bị bệnh TCM ông nhé! Và xin ông phát thêm quà cho cả họ nữa...
    Trẻ em bị bệnh TCM khắp Việt Nam đang háo hức chờ đợi TS.Nguyễn Văn Khải...Ông Già Ozon...Ông Già Noel Của Bệnh Nhi TCM.
    (Muathuhanoi)

    Trả lờiXóa
  76. Nghề Y tự cổ chí kim chưa bao giờ là một nghề thất đức, chỉ có những con người hành nghề thất đức hay không thôi. Mà thời nay, số người trong cái ngành vốn mang thiên chức cao quí này tăng lên nhiều quá, đến nổi một người có lương tri, có năng lực như ông Khải cũng trở nên lạc lõng là vậy ...

    Trả lờiXóa
  77. Các vị nhân danh GSTS, thạc sĩ này nọ ở trong ngành y và một số lãnh đạo ngành y tế cũng đang bị bệnh TCM đấy! (Tay mấy vị đang cố vơ vét tiền của nhân dân, Chân của các vị thì đang chạy ghế, và miệng các vị đang nói bậy, bốc phét, vu khống, bôi nhọ người khác ...)

    Trả lờiXóa
  78. Cảm ơn TS Khải. Dù là phương pháp gì miễn là chữa bệnh cứu người có kết quả thì chúng ta nên mạnh dạn tiến hành. Không có lí do gì để biện minh cho sự ngu dốt còn bảo thủ làm trì trệ sự phát triển cho cộng đồng.

    Ks Dũng

    Trả lờiXóa
  79. Hoan hô BS Phúc - GĐ BV Đa Khoa Tỉnh Ninh Thuận đã có tâm hơn các vị quan chức Bộ Y Tế khi khẳng định:

    ” BV Ninh Thuận sẽ áp dụng phương pháp của TS Khải vào việc chữa bệnh TCM cho dù có hay không có TS Khải!”.

    Trả lờiXóa
  80. Mời các bạn đọc về bệnh Chân Tay Miệng trên wiki:
    http://vi.wikipedia.org/wiki/B%E1%BB%87nh_tay,_ch%C3%A2n,_mi%E1%BB%87ng
    Thế này mà chưa công bố dịch???

    Trả lờiXóa
  81. "Cứu người phúc đẳng hà sa." Bác Khải hãy cứ làm việc bằng trái tim của mình, đừng chờ bộ y tế cho phép. Cháu nghĩ những người đứng đầu bộ y tế VN mình mắc chứng vô cảm trước nhân loại rồi!

    Trả lờiXóa
  82. Chữa bệnh như cứu hỏa,mà BYT còn đợi NGHÂM CỨU báo cáo..rồi mới được ứng dụng.Trong khi TS Khải đã chữa khỏi cho nhiều em bé khỏi bệnh TCM đó là thực tế không thể chối cãi.BYT sẽ để mất đi bao nhiêu em bé nữa?Làm lãnh đạo hãy dùng y đức đối nhân xử thế,đừng lấy tật đố kỵ thấp hèn ích kỷ cá nhân mà hại cả đến muôn dân

    Trả lờiXóa
  83. Hai cháu nhà tôi cũng mới có những biểu hiện của bệnh TCM (nốt ban đỏ trên tay chân và nhiệt miệng) chúng biếng ăn và quấy. Tôi đự định đưa các cháu đến bệnh viện nhưng tình hình xếp hàng đông quá. Tôi đã áp dụng cách thức và phương pháp điều trị như của Tiến sỹ Khải hướng dẫn trên mạng và thấy các cháu nhà tôi đã khỏi. Qua diễn đàn này tôi xin chân thành cảm ơn Tiến sỹ. Cảm ơn tất cả những ai đang ủng hộ việc làm của Ông trong việc cứu chữa cho đồng bào. Đề nghị nên nhân rộng phương pháp điều trị của Tiến sỹ Khải; Nên coi đây là lựa chọn đầu tiên để điều trị cho con em mình trước khi đưa đến cơ sở y tế. Như vậy vừa giảm tải được tại các bệnh viện mà lại giảm chi phí cho xã hội... hiệu quả xã hội sẽ cao. Còn việc các bác chức sắc ngành y tế chưa ủng hộ Tiến sỹ như ở trên thiết nghĩ chỉ là 1 bộ phận nhỏ thôi. Nếu ai cũng như họ thì ngành y nguy mất. Không biết đương kim bộ trưởng nghĩ gì ta? Một lần nữa xin cảm ơn Tiến sỹ Khải, chúc tinh thần của ông bất diệt.

    Trả lờiXóa
  84. Hôm nay con số tử vong đã trên 150 bé. Nếu cấm TS Khải, ai đó phải chịu trách nhiệm trước dân về những cái chết oan uổng này.
    Tỉnh Ninh Thuật đã làm đúng. TS Khải thật là người có tấm lòng, các bật cha mẹ VN biết ơn ông.
    Ông hoàn toàn không phải loại Bộ nào đó xem mạng dân như cỏ rác !

    Trả lờiXóa
  85. Ngày 20/11/2011 Phó TT, Bộ trưởng nói TCM không có thuốc chữa, do đó dự phòng là quan trọng nhất. Vậy là Anolyte có chỗ dùng trong dự phòng rồi (?). Nên chăng các bác tổng kết số liệu đã điều trị cho các cháu. Xin thêm ý kiến chuyên gia các nước để thêm cơ sở khoa học. Rẻ, hiệu quả, an toàn vẫn là tốt nhất.
    Vấn đề quyết định là không để trẻ bị bệnh nặng (trầm trọng). Khi bệnh nặng nhất là đối với trẻ con, không chỉ riêng TCM, không thể sử dụng một loại thuốc (kể cả loại đắt tiền nhất, mới nhất) mà trẻ hết bệnh, mà việc điều trị là phải tổng lựcbao gồm tất cả thuốc, thiết bị, nhân lực, tài lực…

    Trả lờiXóa
  86. Bí mật nằm ở đây:
    Họ (Bộ Y tế và hơn thế nữa) rất sợ "ông già ozone" sẽ gây được tiếng vang và gây được ảnh hưởng lớn thông qua việc chữa bệnh từ thiện này. Bởi, nếu thế thì có rất rất nhiều người sẽ ... tham gia biểu tình... cùng ông!

    Trả lờiXóa
  87. “Chúng tôi dùng dung dịch anolyte 5-6 năm nay rồi, dùng cho cả khoa điều trị các bệnh nhân là uỷ viên Bộ Chính trị. Lượng anolyte dùng cho khoa đặc biệt này chiếm một nửa tổng lượng anolyte tiêu thụ ở bệnh viện”, TS Nguyễn Quốc Gia, Chủ nhiệm Khoa Chống Nhiếm khuẩn, BV 108

    “Chúng tôi tìm hiểu anolyte từ ba năm nay nhưng vẫn dè dặt. Tuy nhiên, tới đây, chúng tôi sẽ đưa vào dùng đại trà”, TS Đặng Văn Chính, Giám đốc Bệnh viện Thanh Nhàn, Hà Nội.

    Hãy xem những nhận xét của hai vị có chức năng ở trên và thái độ của Bộ Y Tế thì sẽ rõ sự vô trách nhiệm đối với bệnh nhân và coi thường cách chữa trị có cơ sở khoa học của TS Nguyễn Văn Khải. Bộ Y Tế cần tiếp xúc và cộng tác với TS Khải để tìm ra giải pháp tối ưu trong việc chữa trị bệnh TCM. Lương y như từ mẫu.

    Trả lờiXóa