Thứ Hai, 17 tháng 10, 2011

TIN KHẨN: CÔNG AN HOÀN KIẾM LẠI BẮT GIỮ CHỊ BÙI THỊ MINH HẰNG


Thưa chư vị,

Sáng qua, Chủ nhật 16.10.2011, chị Bùi Thị Minh Hằng cùng bạn bè đi dạo Bờ Hồ Hoàn Kiếm. Bất đồ bị lực lượng đeo băng đỏ, có sự yểm trợ của công an mặc quân phục đã xông vào khiêng chị lên xe chở đi đâu, đến giờ chưa ai biết. Được biết, chị còn bị cướp mất 01 chiếc lắc đeo tay.

Giang hồ đang đồn đại, đây là vụ trả thù của công an quận Hoàn Kiếm vì chị đã kiện Trưởng công an Hoàn Kiếm ra tòa. Hiện nay, chưa một ai biết họ đưa chị đi đâu và làm gì đối với chị (đánh đập, bắt lăn tay, cho uống thuốc độc, hay thủ tiêu....).

10h55 (17.10): Hiện tại chị Bùi Thị Minh Hằng đăng bị giam tại Công An quận Hoàn Kiếm. Công an quận Hoàn Kiếm Địa chỉ: 2 Tràng Thi, Hoàn Kiếm Điện thoại : (84-4) 38 254 108 Trưởng CA Quận (3825 6227) - Phó CA Quận (3825 2754).

Tôi - Nguyễn Xuân Diện kêu gọi công an Hà Nội, công an quận Hoàn Kiếm nhanh chóng trả tự do cho chị Bùi Thị Minh Hằng.
_________________________________

Gửi em Bùi Minh Hằng
Phạm Đức
Hà nội mùa thu Hồ Gươm đẹp lắm
Nước trong xanh in bóng mây trời.
Em đi quanh hồ cùng với mọi người
Thướt tha áo dài bay trong gió.
Nón trắng đội ghi hai giòng chữ đỏ,
HOÀNG SA, TRƯỜNG SA hai tiếng thiêng liêng.
Bỗng ào giông tố nổi lên
Cả chục người xô vào em giật nón.
Anh nghe tiếng em la lớn:
“Hãy cứu tôi tất cả mọi người”.
Tiếng em kêu đứt đoạn giữa tiếng còi,
Tiếng quát tháo và tiếng người huyên náo.
Công an, dân phòng, nổi chìm đông đảo
Vây quanh em lôi tuột lên xe.
Vứt bên đường chiếc nón chỏng trơ
Đè bẹp rúm, vì bị giằng, bị xé.
Tất cả mọi người trẻ già lớn bé,
Lưu luyến nhìn xe, ngao ngán lắc đầu.
Trong lòng anh quặn một nỗi đau
Đến nhặt nón bị dân phòng ngăn lại.

Nước Hồ Gươm sẽ còn xanh mãi,
Và em người con gái kiên trinh,
Bùi Minh Hằng sẽ chẳng ai quên.

Một số hình ảnh giằng co giữa CA và Chị Bùi Thị Minh Hằng:











 Video về vụ bắt giữ đang được xử lý để đưa lên internet.

Tin trên Người Việt Online:
Ðội nón ‘HS-TS-VN’, một phụ nữ bị bắt

HÀ NỘI (NV) - Một phụ nữ từng nhiều lần biểu tình chống Trung Quốc bị bắt hôm Chủ Nhật sau khi đi bộ tại bờ Hồ Hoàn Kiếm đội nón lá ghi hàng chữ “HS-TS-VN” và “Ðả đảo Trung Quốc xâm lược”.

Bà Bùi Thị Minh Hằng bị xông vào giựt nón lá. (Hình: Facebook)


Vụ giựt nón và bắt bà Bùi Thị Minh Hằng xảy ra trong chớp nhoáng nhưng được một số bạn bè của bà Hằng chụp ảnh được.

Theo lời kể trong các tin nhắn trên mạng và trên trang Facebook, bà Bùi Thị Minh Hằng đội chiếc nón lá, trên chóp nón có ghi hàng chữ “HS-TS-VN” tức “Hoàng Sa-Trường Sa-Việt Nam” và vành ngoài thì ghi “Ðả đảo Trung Quốc xâm lược”.

Bỗng nhiên, có đám đông mặc thường phục xông vào giựt nón. Bà Hằng giằng lại, hai bên đôi co. Mọi người đều chứng kiến, và có ý kiến cho rằng “người giật cũng có vẻ xấu hổ do họ bị chỉ đạo làm”.

Giằng co một lúc thì phía đông lấy được nón và mang ra xe của cảnh sát 113 tức cảnh sát trật tự xã hội.



An ninh giựt được nón của bà Bùi Thị Minh Hằng liền mang ngay về trong xe của cảnh sát 113. (Hình: Facebook)

Lấy được nón lá rồi, an ninh bắt luôn bà Hằng. Trước lúc bắt bà Hằng chừng 2 phút, an ninh nhận lệnh qua bộ đàm, và sau đó xông vào bắt bà Hằng ngay bờ Hồ, chỗ Tháp Hòa Phong.

Việc bắt bà Hằng được thực hiện đúng bài bản, với số người rất đông, “người mặc thường phục thì che chắn, hai người áp sát 1 người nam giới để cản, rồi gần chục người khác cứ thế vào khênh chị lên xe.”

Ðồng thời, “một lượng người khác nữa thì áp sát phong tỏa những người cầm máy ảnh, máy quay để ngăn cản và cấm quay chụp”.

Một người ghi là “đứng ngay cạnh chị Hằng” cho biết không sao ghi hình được “vì chúng che máy”. Người này miêu tả cảnh lúc đó là “6 đứa khênh chị lên như Ðức hôm 17 tháng 7. Riêng hôm nay có thêm tình tiết bịt mồm vì chúng rất sợ chị la.”


Bà Bùi Thị Minh Hằng (giữa) trong cuộc biểu tình ngày 7 tháng 8 tại Hà Nội. (Hình: Xuandienhannom.blogspot.com)


Tới nay, chưa rõ bà Hằng bị mang đi về đồn công an nào. 
Bà Hằng xuất hiện tại hầu hết các cuộc biểu tình ở Hà Nội trong bộ áo dài chỉnh tề. Trước đây bà cũng đã bị bắt vì biểu tình chống Trung Quốc rồi.

Trong cuộc biểu tình hôm 21 tháng 8, bà Hằng nằm trong nhóm bị bắt mang đi và bị giữ lại lâu nhất. Theo tường thuật của blogger Mẹ Nấm hôm đó, “Một mình chị Minh Hằng đã bị tách khỏi nhóm và đưa đến khi giam giữ tội phạm hình sự.” Sau khi được thả, bà Hằng cho biết có những tin nhắn từ cùng số điện thoại gởi vào máy bà với những lời lẽ nạt nộ và đe dọa, như “giết chúng mày quá dễ,” “tao sẽ quật mày thay công lý, mày chờ đấy con chó săn Bùi Hằng”.

Trong video lúc đoàn biểu tình bị hốt lên xe bus hôm 21 tháng 8, xem được ở nhiều nơi trên mạng kể cả Youtube.com, người ta còn thấy bà Hằng tiếp tục hô khẩu hiệu chống Trung Quốc lúc đã bị mang lên xe. (H.N.V.)

Nguồn: NV Online
 

 

60 nhận xét :

  1. Quả là tin sốc.

    Trả lờiXóa
  2. Sat That mean to kill Sino (Chinese) Invaderlúc 10:06 17 tháng 10, 2011

    Mời mọi người đọc bài sau:

    MỘT CUỘC RƯỢT ĐUỔI NGOẠN MỤC Ở BỜ HỒ SÁNG HÔM QUA 16/10/2011

    http://giangnamlangtu.wordpress.com/2011/10/16/

    Kể lại sự việc sáng qua lúc 11h một số biểu tình viên rượt đuổi một tên công an chụp ảnh trộm. Lúc đó nhiều người đi Bờ Hồ đã ra về, bọn công an cũng đa dã đám. Có một tên mang máy ảnh chụp một số anh em biểu tình ở đối diện đền Bà Kiệu bị anh em đuổi cho chạy mất dép do bị nhiều người hô cướp. Nếu không còn mấy thằng lảng vảng ở toilet gần sở Điện. Chắc tên này đã ăn no đòn của người dân vì mấy câu hô Cướp! Cướp! Cướp!

    Kính mong mọi người cùng đọc một câu chuyện khá li kỳ, lí thú, hi hữu sáng hôm qua tại Bờ Hồ.

    Trả lờiXóa
  3. Tại sao có sự phi lý xem thường phát luật của CA Hoàn Kiếm và CA Hà Nội như vậy được. Theo tôi cần có 1 cuộc biểu tình trước CA Hoàn Kiếm và CA Hà Nội để đòi người. Đồng thời người nhà của chị Hằng cần phải gửi đơn lên Chủ Tịch nước, Thủ tướng Chính Phủ kêu oan và yêu cầu làm rõ vấn đề này không thể để cho CA Hoàn Kiếm và CA Hà Nội muốn làm gì thì làm giống như là bọn xã hội đen như vậy được.
    Cảm ơn anh Diện đã thông tin và rất mong chị Hằng sẽ được thả ra và mọi vấn đề phải được làm sáng tỏ.

    Trả lờiXóa
  4. Chị Bùi Thị Minh Hằng bị CA bắt, là một tin quá sốc. Chúng ta phải đòi cơ quan bảo vệ luật pháp phải trả lời rõ việc này.

    Trả lờiXóa
  5. Hành động không thua gì xã hội đen. Tự do kiểu gì vậy? Ai làm ơn giải thích dùm? Đúng là tin sốc!

    Trả lờiXóa
  6. Tôi nghĩ đi tìm Guinnes ở đâu cho xa.Cứ lấy ngay những việc như thế này mà "đăng ký Guinness" thế giới thì chắc chắn là "ngon lành".Thử tìm trên thế giới này, kể cả ngoài thế giới này có chỗ nào luôn tự xưng là "dân chủ nhât" nhân quyền nhất" và "nhân văn nhất"...nhất và nhất nhất mà bắt người một cách "tùy tiện" Không ai đăng ký thì các cư dân trên mạng "đăng ký "vậy,còn nhanh hơn là đăng ký "kỳ quan Vịnh Hạ long"?

    Trả lờiXóa
  7. Sao CA Hoàn Kiếm lại có cách làm việc không đàng hoàng như vậy nhỉ.

    Trả lờiXóa
  8. Không thể tin được!
    Thủ Đô Hà Nội Một ngàn lẻ một năm văn hiến mà lại như vậy sao!

    Trả lờiXóa
  9. Yêu cầu CA Hà nội giải thích cho đồng bào được biết:Vì sao Bích Hằng bị bắt giữ.

    Trả lờiXóa
  10. 1) Nếu bà Bùi Thị Minh Hằng có tội thì phải có lệnh bắt người của cơ quan có thẩm quyền: Viện Kiểm sát, Tòa án, Cơ quan điều tra...

    2) Nếu bà Bùi Thị Minh Hằng vô tội thì công an quận Hoàn Kiếm thả người ngay lập tức.

    3) Công an Hoàn Kiếm vô cớ bắt người vô tội giữa thanh thiên bạch nhật không theo một trình tự luật pháp nào, vậy đó có phải là hành động của băng đảng Mafia?

    Trả lờiXóa
  11. CCB Phan Trọng Nghĩalúc 11:51 17 tháng 10, 2011

    Qua tấm hình, tôi đoán là Minh Hằng bị bắt giữ chỉ vì em đã quàng tấm khăn có dòng chữ phản đối mấy "đồng chí" Trung Quốc. Nhiều người rất phẫn nộ về việc bắt người trái pháp luật ngay giữa ban ngày và giữa trung tâm Thủ đô. Mong anh Diện xác minh thêm và thông báo kịp thời cho chúng tôi biết.
    CCB Phan Trọng Nghĩa, TP Hồ Chí Minh

    Trả lờiXóa
  12. Chính quyền thích thì làm,thì bắt không cần giải thích không cần pháp luật ...có thế mới là VN

    Trả lờiXóa
  13. Thật không thể chấp nhận được, không đâu như ở cái đất nước này, muốn bắt ai thì bắt, muốn giam ai thì giam. Tôi không còn tin vào cái chế độ này được nữa rồi.

    Trả lờiXóa
  14. Tình hình chị BH thế nào rồi bác? Có thông tin gì mới cập nhật giúp. Tks

    Trả lờiXóa
  15. Không thể tin nổi một đất nước gọi là đỉnh cao trí tuệ XHCN mà lại hành xử như vậy. Người dân biết dựa vào ai bây giờ? Bác Hồ ơi! Bác Hồ ơi! Dân tộc Việt Nam sẽ ra sao? Tổ quốc Việt Nam sẽ ra sao? Bác Hồ ơi, hỡi ơi Bác Hồ.

    Trả lờiXóa
  16. Bắt người thoải mái, tự do vì trật tự của Thủ đô...thực sự thế này sao ?
    Đây là "Nhà nước pháp quyền", là Thủ đô văn minh, thành phố vì hòa bình

    Trả lờiXóa
  17. CA Hoàn Kiếm thả ngay bà Hằng ra. Không nên lặp lại vụ bắt rất vụng vè, một miếng võ chính trị rất thấp như từng xảy ra với Cù Huy Hà Vũ mà mang tiếng với dư luận trong nước và thế giới.
    Hay là CA Hoàn Kiếm cố tình dở miếng võ bẩn ra làm con dao hai lưỡi để bêu diễu đảng và nhà nước thì bó tay.com. Việc này phải để Đảng và nhà nước bắt họ phải nghiêm khắc kiểm điểm vì nghiệp vụ kém làm ảnh hưởng xấu đến uy tin của đảng.

    Trả lờiXóa
  18. Ở nước ngòai và theo tôi cả ở Việt Nam theo Hiến pháp và pháp luật việc bắt người, tức là truất quyền tự do của 1 người phải có những lí do xác đáng. Tôi không rõ Việt Nam có để Luật sư tiếp xúc được những người bị truất quyền tự do hay không ngay trong giai đọan tạm giữ, tạm giam. Quyền này ở nhiều nước như Đức là đương nhiên. Hiện tại ở Đức khi lấy lời khai nghi phạm Cảnh sát hỏi xem người đó có muốn khai, hay không khai, có thuê Luật sư không! Còn khi Thẩm phán quyết định tạm giam ai, thì cũng đồng thời hỏi xem người bị tạm giam có luật sư tín nhiệm riêng không, còn không nhà nước sẽ căn cứ danh sách Luật sư cử 1 người bào chữa. Theo tôi những quy định mang mầu sắc nhân đạo có thêm giá trị là để giải tỏa tư tưởng những người bị mất quyền tự do. Nếu bắt có căn cứ không sao, bắt mà vô lý sẽ dần dần dẫn đến phản kháng chống đối nhà nước.

    Trả lờiXóa
  19. Hay là ta cùng nhau quyên góp NÓN TẶNG CHỊ HẰNG. Vì chắc chị sẽ còn phải tốn nhiều nón lắm. tôi xin tặng chị mỗi tuần 1 chiếc.

    Trả lờiXóa
  20. Thủ Đô Hà Nội Một ngàn năm văn hiến mà lại như vậy sao. đây là vụ trả thù của công an quận Hoàn Kiếm .không thể để cho CA Hoàn Kiếm và CA Hà Nội muốn làm gì thì làm . Theo tôi cần có 1 cuộc biểu tình trước CA Hoàn Kiếm và CA Hà Nội để đòi người

    Trả lờiXóa
  21. "Xin Thông báo.

    Nhiều anh chị em biểu tình viên đang đến trước cổng Công An Quận Hoàn Kiếm để đấu tranh đòi thả người bị bắt vô lý là Chị Bui Hang ( Bùi Minh Hằng ).

    Mặc dù trước sau gì thì Công an điều tra Quận Hoàn Kiếm không thể vu khống, buộc tội người dân vô lý, bắt buộc họ sẽ phải thả người. Nhưng việc họ giữ người vô lý trong phạm vi hơn 24 tiếng là việc cần phản đối. Mong các anh chị em gần đó hiệp thông.

    Chú ý là ôn hòa, không làm gì sai phạm để họ có cơ bắt người." - CP

    ++

    "Nếu các bạn có quen PV các đài báo kêu họ tới để quay film nghen
    Rất cần đài báo thông tấn ngoại quốc lên tiếng" - DDSD

    https://www.facebook.com/profile.php?id=100002588471173

    Trả lờiXóa
  22. Công an Hoàn Kiến hay công an Trung Quốc vậy?
    Yêu cầu lãnh đạo ngành công an xem xét có nên cách chức ngay trưởng công an Hoàn Kiến vì tội phản quốc,làm Hán gian.

    Trả lờiXóa
  23. http://tintuchangngay4.wordpress.com/2011/10/17/vtv-sau-chuy%e1%ba%bfn-di-c%e1%bb%a7a-ong-tr%e1%bb%8dng-c%e1%bb%9d-tq-tang-them-1-ngoi-sao/#more-16836

    Trả lờiXóa
  24. Cẩn Trọng Khi Bắt Ngườilúc 19:23 17 tháng 10, 2011

    Sao CA Quận Hoàn Kiếm đại diện cho cả 1 nền pháp trị VN lại hành động như là một băng đảng vậy ? CA phải làm đúng luật, công khai ,minh bạch, chính đáng thì ND sẽ ủng hộ còn không lại đẻ ra nhiều bà Hằng và con bà Hằng nữa

    Trả lờiXóa
  25. Tôi thực sự khó tin vào sự việc trên, nếu đây là lực lượng an ninh bất chị hằng thì thực sự yếu kém về tư duy chính trị của họ.

    Trả lờiXóa
  26. Vậy thì lần sau hãy ghi ngược lại! Xem bọn TQ làm gì!?

    Trả lờiXóa
  27. Những người VN yêu nước từng và chưa từng biểu tình chống TQ hãy liên tục biểu tình đông đảo, rầm rộ đến khi chị Hằng được tự do. Không thể để người yêu nước bị khủng bố vô lối, trắng trợn như vậy.
    Đả đảo quân bán nước đê hèn!
    Đả đảo Lê Chiêu Thống, Trần Ích Tắc tân thời!

    Trả lờiXóa
  28. không thể tin được giữa ban ngày Công an lại bắt người trái pháp luật không có tội bị hành hung bởi rất nhiều đàn ông mặc thường phục và sắc phục ,ngay thu đô Việt Nam.Tôi là người sống qua hai chế độ nhưng không tin nổi cảnh người phụ nữ can đảm bị đối xử rất vô lý sai phạm nghiêm trọng của công an Quận hoàn kiếm váo sáng chũ nhật

    Chúc cô Hằng bình an trong tay những người xem thường người dân.

    Trả lờiXóa
  29. Chỉ có ở VN , độc nhất vô nhị . Ta là luật , luật là ta !

    Trả lờiXóa
  30. Kính gửi mọi người!

    Tôi vừa ở chố CA HK về tay đội trưởng đội AN HK nói họ đã đưa chị Hằng đi Hỏa lò. Vì chị cứ ra Bờ Hồ đội nón có chữ "HOÀNG SA VÀ TRƯỜNG SA LÀ CỦA VIỆT NAM" gây khó cho nhà nước!? Dù họ đã giải thích nhiều lần.

    Trả lờiXóa
  31. Rất khó tin chuyện xảy ra ở Hà Nội, Việt Nam!

    Trả lờiXóa
  32. Hồ ngươm linh thiêng chủ nhật tới chắc vui lắm đây

    Trả lờiXóa
  33. Tiếc quá , bây giờ mới biết có thông báo của Biệt Kích. Tình hình ra sao mong mọi người liên tục cho biết để bà con đỡ sốt ruột.
    Yêu cầu công an quận Hoàn Kiếm phải thả ngay cô Bùi Hằng!

    Trả lờiXóa
  34. http://www.youtube.com/watch?v=sgmc9Vlfws4

    http://www.youtube.com/watch?v=ScgKY3Zr9mk

    http://www.youtube.com/watch?v=Zlnu0H1AYUw

    http://www.youtube.com/watch?v=rO_pGvG8mhs

    đây là link video về chị BuiHang. VangAnh nhờ Tùy Phong gửi cho trang nguyenxuandienblogspot

    Trả lờiXóa
  35. Gửi Ông 20:45 Có lẽ phải đọi nón có dòng HOÀNG SA,TRƯỜNG SA LÀ CỦA TÀU cho an toàn các Ông ạ

    Trả lờiXóa
  36. ngay mai cac bieu tinh vien len tru so CA hoi ly do gi ma bat nguoi de nghi di cang dong cang tot.

    Trả lờiXóa
  37. Tại sao các anh chị cô bác ngoài Bắc đi biểu tình không tập trung lại giương biểu ngữ đòi hỏi bọn chính quyền phải thả người của mình . Các anh chị cô bác phải đoàn kết chống lại tụi nó chứ . Cầu mong cho chị Hằng tai qua nạn khỏi .

    Trả lờiXóa
  38. Khó hiểu quá!!!
    Cướp giật chiếc nón có ghi Hoàng Sa-Trường Sa-Việt Nam! Bắt người đội nón có ghi Hoàng Sa-Trường Sa-Việt Nam ngay giữa Bờ Hồ, giữa trung tâm Hà Nội là cách hành xử kiểu gì đây???
    Chiếc nón là biểu tượng của Việt Nam đấy, thưa các vị lãnh đạo Chính quyền Hà Nội.
    Tôi đang khóc khi đọc những dòng thông tin này!
    Thật không hiểu nổi Chính quyền Hà Nội đang làm những việc này dước sự chỉ đạo của ai nữa???
    Chẳng lẽ quyền tối thiểu của con người, ngay giữa Bờ Hồ, giữa Trung Tâm Thủ Đô cũng bị tước đoạt trắng trợn như thế ư???
    Tất cả những gì có liên quan đến tình hình Biển Đông, Hoàng sa (đang bị Trung Quốc chiếm), Trường sa (đang bị Trung Quốc chiếm giữ một phần và liên quan đến Trung Quốc mà người dân bày tỏ đều bị ngăn cản bằng mọi cách. Đến chiếc nón có ghi dòng chữ Hoàng Sa-Trường Sa-Việt Nam cũng bị cướp giật, bị vò nát thì hỏi luật pháp ở đâu???
    Những việc làm này chỉ càng lộ rõ sự lúng túng và bất lực của Chính quyền đối với dân. Nhưng chính những từ những việc làm này mà nhìn rõ được vị trí của Việt Nam thế nào trước Trung Quốc...
    Thăng Long Hà Nội vừa tròn 1001 tuổi, mới gần một tuần thôi! Chính quyền Hà Nội sao lại có cách hành sử quá thiếu văn hóa như thế!!!
    Yêu nước không có tội! Kêu gọi công an Hà Nội, công an Quận Hoàn Kiếm trả tự do ngay cho chị Bùi Thị Minh Hằng.
    (Muathuhanoi)

    Trả lờiXóa
  39. thật là hay khi được chứng kiến cảnh bắt bớ này.Ngày mai về Mỹ tui sẽ có được 1 câu chuyện thú vị để kể cho bà con người Việt yêu quê hương

    Trả lờiXóa
  40. Cám ơn VangAnh, cám ơn bác Tùy Phong. Theo dõi các đoạn video, tôi nghĩ CA - ít là CA quận Hoàn Kiếm - bắt chị Hằng là vì họ... quá sợ. Bây giờ, kể cả người yêu nước đi dạo trên đường họ cũng sợ! Đám cháy ngọt ngào của lòng yêu nước đang lan rộng dần trong dân làm họ sợ!

    Tại sao phải sợ lòng yêu nước, thưa các bác Công An Nhân Dân? Cách duy nhất để các bác hết sợ, là các bác cũng hãy yêu nước đi! Lòng yêu nước làm tất cả chúng ta bớt hèn đi và vượt thắng nỗi sợ hãi!

    Cầu chúc chị Hằng được an lành!

    Trả lờiXóa
  41. Thật là tội nghiệp cho chị Minh Hằng. Mong rằng chị sẽ sớm được tự do.

    Trả lờiXóa
  42. Con ơi nhớ lấy câu này
    Cướp đêm là giặc cướp ngày là Quan.

    Vạn niên là vạn niên nào?
    Thành xây xương lính, hào đào máu Dân.

    Trả lờiXóa
  43. Đả đảo bọn cướp ngàylúc 04:24 18 tháng 10, 2011

    Đả đảo bọn cướp ngày!!

    Trả lờiXóa
  44. thật là hết biết YÊU NƯỚC MÀ CÓ TỘI vậy mấy ai dám yêu nước như chị Hằng

    Trả lờiXóa
  45. Tôi đọc tin chi Hằng bị bắt rồi lục lại những hình ảnh chi Hằng cùng anh em xuống đường chỉ vì một lý do duy nhất là đau đáu cho vận mệnh dân tộc mà đỏ hoe đôi mắt lúc nào chẳng biết!

    Là một phụ nữ nếu chị vô tâm, vô cảm như hàng ngàn, hàng vạn các đấng "Nam Nhi" hiện tại và vui vẻ với cuộc sống trong một gia đình có truyền thống cách mạng đã có đóng gióp cho đất nước thì có sao đâu ! Thế mà chỉ vì lòng ái quốc, chị đã không chọn cách sống "mặc kệ nó" nên đã rước khổ vào thân !
    Cái chị có được muôn ngàn người không có trong đó có tôi : đó là cái tôi quý mến, kính phục chị.

    Nhìn tấm hình chị mà anh NXD đăng lên, tôi liên tưởng đến Một Bà Triệu Oai Hùng Năm Xưa. Trong khi biết bao đấng vai u thịt bắp, đầu óc đầy đặc những chữ nghĩa lại chịu cúi đầu nhìn xuống thì Chị, một Nữ Nhi, có lẽ không phải là một trí thức uyên bác, nhưng tấm lòng với quê hương dân tộc thì ít ai sánh bằng trong thời đại ngày nay. Vài dòng cùng anh em

    Trả lờiXóa
  46. Dau qua!Me Viet nam oi!

    Trả lờiXóa
  47. Chị Hằng xứng đáng là con cháu bà Trưng, bà Triệu muôn năm! Sống không khuất phục bất công, lòng yêu nước ngập tràn và không hổ thẹn với tiền nhân.

    Trả lờiXóa
  48. "Kính gửi mọi người!

    Tôi vừa ở chố CA HK về tay đội trưởng đội AN HK nói họ đã đưa chị Hằng đi Hỏa lò. Vì chị cứ ra Bờ Hồ đội nón có chữ "HOÀNG SA VÀ TRƯỜNG SA LÀ CỦA VIỆT NAM" Vậy tôi xin hỏi mấy vị CA này "HOÀNG SA VÀ TRƯỜNG SA" có phải là của Việt Nam. Mong chính quyền HN trả lời cho "đám dân đen" điều này.Càng khẩn thiết mong "Quốc hội" trả lời một cách "minh bạch" điều này trước người dân. Tại sao các vị lại cứ "lậm bậm như ngậm hột thị " như thế này

    Trả lờiXóa
  49. Nông Dân Miền Tâylúc 09:10 18 tháng 10, 2011

    Chị Hằng không có tội
    Công an hà nội thả ngay
    chị Hằng . nếu không muốn
    nhân dân gọi các ông là quân ăn cướp .

    Trả lờiXóa
  50. Nhin mat chung no ( Nhung thang deo bang do)la biet lu dau trau mat ngua roi.

    Trả lờiXóa
  51. Tình hình chị Hằng thế nào rồi Bác Diện ơi? Bác cập nhật thông tin cho mọi người biết nhé. Cầu mong cho Chị bình an.
    Phản đối Công an Quận Hoàn Kiếm bắt người trái phép. Đề nghị Công an Thành phố Hà Nội phải làm rõ việc này.

    Trả lờiXóa
  52. Nghe nói từ sau khi quan lớn nhà mình trở về từ Trung Quốc đã có chỉ thị cho báo chí không được gọi HOÀNG SA, TRƯỜNG SA nũa, phải gọi là CÁC ĐẢO XA BỜ CỦA VIỆT NAM thôi. Chị Hằng không nghe theo chỉ thị là bị các thế lực thù địch lợi dụng rồi... Công an họ đang tìm cách giúp chị đó mà.

    Trả lờiXóa
  53. Ah, Nhắn bác Xuân Diện là cháu nghe tin có chỉ thị cho báo chí rồi đó: khi nhắc đến Hoang Sa, Trường Sa của Việt Nam thì báo chí lề phải chỉ được viết là Các đảo xa bờ của Việt Nam thôi. Bác kiểm tra thử thông tin trên có đúng không nhé.

    Trả lờiXóa
  54. Cảm ơn các anh chị, nhờ có các anh chị mà có dự luật biểu tình. Công sức của các anh chị sẽ được lịch sử ghi nhận và chúng tôi những kẻ nhát hơn các anh chị xin được tỏ lòng biết ơn các anh chị

    Trả lờiXóa
  55. Công an đã lạm quyền, chà đạp lên pháp luật và hiến pháp, đàn áp người dân yêu nước.
    Yêu cầu chính quyền Hà nội trả tự do cho chị Bùi thị Minh Hằng và trừng trị bọn " Hồng vệ binh" kiêu binh và loạn binh này.

    Trả lờiXóa
  56. Luật BT thì cũng như luật Đình công thôi mà,cơ quan CA soạn thảo,QH thông qua còn người Dân bỏ qua không được trưng cầu ý kiến thì có chi hy vọng

    Trả lờiXóa
  57. Chẳng biết TQ tốt xất đến đâu? nhưng cứ nhìn thấy hàng TQ: Gạo giả, Trứng gà giả, Sữa giả, Bánh bao giả vv.. và vv..thì không hiểu họ kinh doanh với đạo đức nào? và Triết lý kinh doanh của họ có phải vì con người không? Và CNXH mang màu sắc TQ có phải là thế không?

    Trả lờiXóa
  58. y dan la y troi - dan muon la troi muon - thuan dan thi con - nghich dan thi mat.

    Trả lờiXóa
  59. BĂNG CƯỚP KỲ LẠlúc 23:20 18 tháng 10, 2011

    Phàm là cướp thì chẳng có cướp nào lương thiện. Mục đích của kẻ cướp là biến của người khác thành của mình. Gần đây ở Hà Nội có một băng cướp lạ lắm.

    Băng cướp này có những đặc điểm như sau:

    Chúng giống cướp thường ở chỗ giật xong rồi bỏ chạy. Nhưng khác cướp thường là chúng không nhằm vào những thứ đắt tiền như dây chuyền vàng, điện thoại di động, máy ảnh … mà chỉ cướp nón hoặc băng rôn, khẩu hiệu có nội dung chống Trung Quốc hay yêu Tổ quốc Việt Nam. Ngay cả nón, chúng cũng không nhằm vào nón đẹp, nón mới mà chúng chỉ cướp chiếc nón nào có ghi chữ Hoàng Sa – Trường Sa – Việt Nam hoặc những chữ tương tự khẳng định chủ quyền của Việt Nam đối với hai quần đảo ấy.

    Loại cướp này hoạt động rất ráo tợn. Chúng ngang nhiên đi ô tô, đỗ gần đối tượng, nhảy xuống xông vào giật rồi chạy. Chúng hoạt động công khai trước mặt công an đang làm nhiệm vụ giữ sự thanh bình cho người dân dạo chơi ngày chủ nhật. Như vậy, khả năng bọn này võ nghệ rất cao nên công an ta không dám ra tay. Cũng có thể chúng có phép tàng hình đối với những người làm nhiệm vụ giữ gìn an ninh trật tự.

    http://nguyentuongthuy.wordpress.com/2011/10/13/chuy%e1%bb%87n-th%e1%ba%adt-nh%c6%b0-b%e1%bb%8ba-k%e1%bb%b3-6-bang-c%c6%b0%e1%bb%9bp-k%e1%bb%b3-l%e1%ba%a1/

    Trả lờiXóa