Thứ Năm, 29 tháng 9, 2011

BÀ BÙI THỊ MINH HẰNG YÊU CẦU KHỞI TỐ HÌNH SỰ

  
Thưa chư vị,

Tiếp theo bà Đặng Bích Phượng (Phương Bích) gửi đơn Yêu cầu Khởi tố hình sự:

1- Trưởng công an quận Hoàn Kiếm Hoàng Quốc Định;

2- Giám thị trại giam số 1 Tp Hà Nội Bùi Ngọc Bình.

 
Lúc 10h02 sáng nay, 29.09.2011, bà Bùi Thị Minh Hằng cũng đã gửi đơn
Yêu cầu Khởi tố hình sự đối với hai ông Hoàng Quốc Định và Bùi Ngọc Bình. 

Trong lá thư gửi Nguyễn Xuân Diện, bà Bùi Thị Minh Hằng viết:
Thưa tiến sĩ Nguyễn Xuân Diện!
Sau hơn 1 tháng bị bắt bớ giam cầm trái pháp luật chỉ vì muốn thể hiện lòng yêu nước cháy bỏng và tham gia biểu tình chống Trung Quốc xâm lược;
Hôm nay Minh Hằng mới quyết định gởi lá đơn đề nghị này với hy vọng và niềm tin vào PHÁP LUẬT THƯỢNG TÔN cũng như 1 sự thay đổi kỳ diệu trong những hành xử của những vị mang danh "công bộc ND".
Kính nhờ Blogger Nguyễn Xuân Diện cho đăng tải để rộng đường công luận.
Luôn hy vọng và đặt niềm tin vào chính nghĩa và SỰ THẬT.
Kính chúc tiến sĩ cùng gia đình: Sức khoẻ và tinh thần vì Dân tộc- Nhân dân.
Thân kính!
Minh Hằng
Được biết, bà Bùi Thị Minh Hằng vừa rời khỏi Bưu điện Bờ Hồ cách đây ít phút. 
Toàn văn bản Yêu cầu Khởi tố dưới đây:


CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
________________________

Hà Nội, ngày 29 tháng 9 năm 2011

YÊU CẦU KHỞI TỐ HÌNH SỰ
            
             Kính gửi: Giám đốc Công an thành phố Hà Nội Nguyễn Đức Nhanh

I. Người bị hại:

Tôi, Bùi Thị Minh Hằng sinh ngày 20 tháng 7 năm 1964. CMND số  273278857 do công an TP Vũng Tầu cấp ngày 25/11/2004. Hộ khẩu thường trú: 106 Lê Hồng Phong, phường 4 TP Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.
Hiện trú tại 92 Hoàng Diệu, thị xã Sơn Tây, thành phố Hà Nội

II. Người bị yêu cầu khởi tố:

1. Trưởng Công an quận Hoàn Kiếm, Hoàng Quốc Định.
- Điều 123. Tội bắt, giữ hoặc giam người trái pháp luật; 
- Điều 296. Tội ra quyết định trái pháp luật;
- Điều 303. Tội lợi dụng chức vụ, quyền hạn giam, giữ người  trái pháp luật; 
- Điều 124. Tội xâm phạm chỗ ở của công dân;
- Điều 125. Tội xâm phạm bí mật hoặc an toàn thư tín, điện thoại, điện tín của người khác;
- Điều 141. Tội chiếm giữ trái phép tài sản.
2. Giám thị trại tạm giam số 01 thành phố Hà Nội, Bùi Ngọc Bình
  – Điều 121. Tội làm nhục người khác. 

III. Tóm tắt vụ việc:

Sáng ngày 21/8/2011, tôi ra Bờ Hồ để tham gia biểu tình phản đối Trung Quốc gây hấn giết hại ngư dân và xâm phạm lãnh hải, phá hoại tàu khảo sát địa chấn trong vùng biển Việt Nam. Khoảng 8 giờ 15 phút, khi tôi đi taxi ra tới gần tượng đài Lý Thái Tổ, thì đoàn biểu tình đã sang đường phía Bờ Hồ. Mọi người vừa đi về hướng Tràng Tiền vừa hô khẩu hiệu với nội dung phản đối Trung Quốc xâm lược và bảo vệ Tổ quốc, biển đảo...Tôi sang đường cùng nhập vào đoàn biểu tình, vừa đi vừa hô khẩu hiệu với mọi người. Nhưng đoàn biểu tình chỉ đi được một đoạn ngắn, thì một nhóm thanh niên đeo băng đỏ lao vào túm lấy những người biểu tình, lôi kéo một cách thô bạo và cưỡng bức họ lên xe buýt, trong đó có tôi. Quá trình bắt giữ người trái phép này, đều đã được chứng minh bằng các clip video đăng tải rộng rãi trên mạng internet vào thời điểm đó. Ngay cả khi xe đang chạy, những thanh niên đeo băng đỏ vẫn tiếp tục dùng vũ lực, giằng giật thô bạo những băng rôn, khẩu hiệu của người biểu tình rồi quăng xuống đường, khiến tất cả những người biểu tình chúng tôi hết sức phẫn nộ. Trong quá trình giằng co với nhóm người này, tôi đã bị họ kéo tuột mất 1 chiếc ví xách tay nhỏ, trong đó có hơn 3 triệu đồng, 1 dây chuyền bạch kim, 1 bằng lái xe 2 bánh mang tên Bùi Thị Minh Hằng,1 phô tô CMND mang số 273278857 do công an Bà Rịa- Vũng Tàu cấp mang tên tôi, và một số vật dụng khác.
Sau đó tôi và những người biểu tình bị đưa về đồn công an Mỹ Đình. Tại đây, họ tách riêng tôi ra 1 chỗ. Khi tôi phản đối thì bị một số công an mặc cảnh phục nhưng không hề đeo bảng hiệu tên tuổi đứng xung quanh, tỏ thái độ rất côn đồ với những lời lẽ thô tục như: “mày không có quyền yêu cầu...”, “đây không phải là chỗ cho mày yêu cầu này nọ...”.
Tôi bị đưa vào phòng riêng. Một số người không hề đeo phù hiệu ghi tên tuổi, chức danh thay phiên nhau làm việc với tôi. Nhưng vì tôi quá phẫn nộ trước việc bị bắt giữ vô cớ và thô bạo nên nhất định không trả lời những câu hỏi của họ. Thậm chí quá bức xúc tôi đã lớn tiếng quát: Các anh là ai? Là công an tay sai của Trung Quốc hay sao mà lại bắt nhưng người đi biểu tình chống TQ? Chúng tôi đã làm gì sai?
Khoảng hơn 10 giờ, tôi bị đưa lên xe ô tô đưa về trụ sở công an quận Hoàn Kiếm. Tại đây, khi họ muốn lập biên bản ghi lời khai thì tôi vẫn một mực khẳng định, tôi không làm điều gì vi phạm pháp luật, mà chỉ thể hiện lòng yêu nước và căm thù Trung Quốc xâm lược, nên họ không thể lập được biên bản với tôi.
Đến gần 23 giờ tối ngày 21/8, công an quận Hoàn Kiếm thả 1 trong số 8 người biểu tình bị bắt giữ đưa về đây. Sau đó, họ gọi tôi ra yêu cầu tôi ký nhận quyết định tạm giữ tôi 03 ngày với tội danh gây rối trật tự công cộng. Tôi không ký vào quyết định đó vì không chấp nhận việc bắt giữ tôi vô cớ và trái pháp luật. Sau đó họ định đưa tôi vào khu vực giam giữ tội phạm, nhưng tôi đã phản đối quyết liệt nên họ phải để tôi ở lại khu vực thẩm vấn.
Tôi bị giữ tại trụ sở công an quận Hoàn Kiếm đến chiều ngày 22/8. Trong thời gian này, tôi đã bị công an quận Hoàn Kiếm dùng vũ lực cưỡng ép lăn tay như tội phạm.
Khoảng hơn 16 giờ ngày 22/8, công an quận Hoàn Kiếm còng tay tôi và buộc tôi lên xe chuyên dụng chở tù, đưa tôi vào trại giam số 1 Hỏa Lò.
Tại Hỏa Lò, họ đưa cho tôi số hiệu tù là 4399 và giam tôi chung phòng với các phạm nhân phạm tội mại dâm.
Tôi tiếp tục bị giam giữ đến hơn 22 giờ ngày 24/8 (lúc đó mọi người trong phòng giam đã ngủ), thì tôi được gọi ra để ký nhận quyết định gia hạn tạm giữ tôi lần 1 thêm 03 ngày. Tôi đã không chấp nhận ký vào quyết định này.
Sang ngày 25/8, khoảng hơn 9 giờ sáng, tôi và chị Đặng Bích Phượng, anh Nguyễn Việt Dũng – là những người biểu tình cùng bị bắt với tôi - được gọi ra gặp điều tra viên. Cả 3 chúng tôi đều bị buộc phải mặc áo tù. Chúng tôi đợi cả buổi sáng nhưng không ai làm việc với chúng tôi. Buổi chiều, tôi không rõ là mấy giờ, tôi và chị Phượng, anh Dũng lại được đưa đi gặp điều tra viên. Họ vẫn hỏi xoay quanh chuyện đi biểu tình của ngày 21-8 và tôi hoàn toàn bảo lưu quan điểm thể hiện lòng yêu nước của chúng tôi là đúng, việc công an chính quyền ngăn trở người dân nói lên tiếng nói yêu nước là hoàn toàn trái pháp luật và vi hiến....Sau đó tôi vẫn yêu cầu họ phải ghi làm 2 bản thì chữ ký mới có giá trị và tất nhiên họ không “dám” làm những điều đúng đắn đó(?)
…......

Khoảng gần 17 giờ 30 ngày 25/8/2011, tôi được gọi ra lần nữa và nhận được 01 Quyết định số 33/KSHK ngày 25/8/2011 do bà Đào Thị Thành – Viện trưởng viện kiểm sát quận Hoàn Kiếm ký về việc hủy bỏ Quyết định gia hạn tạm giữ số 287 ngày 24/8/2011, của cơ quan cảnh sát điều tra công an quận Hoàn Kiếm. Đến nay trong tay tôi chỉ có duy nhất 01 Quyết định số 33/KSHK ngày 25/8/2011, hủy bỏ quyết định gia hạn tạm giam trên.

Như vậy, tôi đã bị tạm giam tổng cộng hơn 105 giờ gồm 05 ngày, 04 đêm. Từ 8 giờ 30 ngày 21/8/2011 đến hơn 17 giờ 30 ngày 25/8 (theo những người đi đón là tôi ra khỏi cổng Hỏa Lò lúc 18 giờ 25 phút)
Trong suốt thời gian bị giam giữ, do tôi không có người thân nên tôi đã nhiều lần đề nghị cho tôi mời luật sư, để biết về việc tôi bị giam giữ và bảo vệ quyền lợi hợp pháp cho tôi, nhưng không hề được đáp ứng.
Ngoài ra, tôi được biết trong khi tôi bị giam giữ tại trại giam Hỏa Lò, công an quận Hoàn Kiếm đã đến nhà mợ tôi ở 92 Hoàng Diệu, thị xã Sơn Tây, TP Hà Nội (là nơi tôi đăng ký tạm trú) để tiến hành khám nhà. Thậm chí đến cả nhà em dâu mợ tôi ở Tây Hồ đòi khám xét (trong khi người này không hề liên quan đến việc đi biểu tình chống Trung Quốc, mà chỉ là người tố giác tội phạm ở thị xã Sơn Tây?)
Ngoài ra, tôi có gửi chị Đặng Bích Phượng giữ hộ 01 máy ghi âm hiêu sony (trong đó có hơn 20 cuộc ghi âm là chứng cứ về những vụ việc tố cáo tội phạm), cùng một số đơn tố cáo những vụ việc tham nhũng, tố cáo tội phạm ở thị xã Sơn Tây gửi  ông Lê Hồng Anh và ông Nguyễn Đức Nhanh, cùng tất cả các phiếu báo đã chuyển đơn. Nhưng những thứ này cũng đã bị công an quận Hoàn Kiếm thu giữ khi khám xét nhà chị Phượng.

Kết luận: Tôi không vi phạm pháp luật. Tôi thực hiện quyền công dân của mình là quyền biểu tình được quy định tại Điều 69 của Hiến pháp năm 1992 sửa đổi bổ sung năm 2001, nhưng tôi lại bị các cơ quan công an quận Hoàn Kiếm và Giám thị trại tạm giam số 1 Hà Nội đối xử với tôi như một bị can, một tù nhân trong khi tôi chưa bị khởi tố, chưa có bản án phải thi hành.

IV. YÊU CẦU:
1- Yêu cầu Giám đốc Công an thành phố Hà Nội ra quyết định hủy Quyết định tạm giữ ngày 21/8/2011 của công an quận Hoàn Kiếm đối với tôi;
2- Buộc Cơ quan Công an quận Hoàn Kiếm ra thông báo xin lỗi tôi về các hành vi bắt giữ, khám xét, thu giữa tài sản trái pháp luật đối với tôi;
3- Buộc Cơ quan Công an quận Hoàn Kiếm  phải trả lại các tài sản thu giữ của tôi và bồi thường thiệt hại về tinh thần cho tôi 10 tháng lương tối thiểu tương đương 20 triệu đồng do việc bắt giữ, tạm giam tôi trái pháp luật;
4- Khởi tố trách nhiệm hình sự đối với người ký quyết định tạm giữ tôi về tội theo các Điều 123, 296, 303, 124, 125, 141 của Bộ luật hình sự năm 1999;
5-  Khởi tố trách nhiệm hình sự đối với Giám thị trại tạm giam số 01 thành phố Hà Nội Bùi Ngọc Bình về tội theo Điều 121 của Bộ luật hình sự năm 1999.
Trân trọng,

Tài liệu kèm theo:
1- CMND Bùi Thị Minh Hằng (photo);
2 - Quyết định số …./KSHK ngày 25/8/2011 (photo);
 

Nơi nhận:                                                                         Người làm đơn 
- Như trên
- Lưu.
                                                                                      Bùi Thị Minh Hằng

 

  
 
 

 

35 nhận xét :

  1. Tiến lên đi Minh Hằng ơi!Chị Phương Bích ơi và cả những anh chị em khác nữa!

    Trả lờiXóa
  2. Hoan ho Bui Thi Minh Hang.

    Trả lờiXóa
  3. ngưới tốt, việc tốtlúc 13:13 29 tháng 9, 2011

    BIỂU TÌNH ỦNG HỘ THỦ TƯỚNG ĐÃ ĐỀ XUẤT XÂY DỰNG LUẬT BIỂU TÌNH – Tại sao không?
    hãy nhớ nêu cao khẩu hiệu: ” ỦNG HỘ THỦ TƯỚNG ĐÃ SÁNG SUỐT KHI GIAO CHO BỘ TƯ PHÁP VÀ QUỐC HỘI XÂY DỰNG LUẬT BIỂU TÌNH” nhé!

    Trả lờiXóa
  4. Phải đồng thanh như thế mới được. Con giun xéo mãi cũng quằn.
    Tôi ùng hộ chị và chị P.Bích kiện C.A
    Chúc chị thành công, có sức khoẻ để còn đi biểu tình tiếp.

    TH

    Trả lờiXóa
  5. Hoan hô Minh Hằng và Phương Bích. Tôi luôn ở bên các bạn
    L.du54

    Trả lờiXóa
  6. Cho dù là "con kiến" vẫn cứ đàng hoàng chẳng sợ "củ khoai"!

    Trả lờiXóa
  7. Càng đọc càng thấy phẫn nộ. Chúc chị may mắn!

    Trả lờiXóa
  8. Phan Trọng Nghĩalúc 16:08 29 tháng 9, 2011

    Mọi công dân Việt Nam đều bình đẳng trước pháp luật nên Minh Hằng khởi kiện những kẻ cố tình bắt bớ giam cầm em trái phép là một việc làm chính đáng. Dư luận ủng hộ em đấu tranh cho công lý. Nếu dân ta không có lòng yêu nước thì mất nước từ lâu rồi. Tại sao yêu nước lại là một "tội"? Thật không thể hiểu nổi! Mong sao vụ kiện này đừng bị đi vào quên lãng. Cảm ơn anh Diện đã thông tin kịp thời.

    Trả lờiXóa
  9. Toi-dong hanh cung ANHlúc 17:02 29 tháng 9, 2011

    Không hổ danh con cháu Bà Trưng Bà triệu-gửi đến bạn lời chào thân ái và quyết thắng.

    Trả lờiXóa
  10. Dân BR-VT ủng hộ Bùi Hằng 2 tay !

    Trả lờiXóa
  11. Ủng hộ chị...

    Trả lờiXóa
  12. Tôi 53 tuổi ở Nghệ an mong có dịp gặp anh uống vài li bia cỏ nói chuyện phải traÍ CÁM ƠN!!!

    Trả lờiXóa
  13. Cố lên chị Minh Hằng ơi , sàigòn ủng hộ chị , mong việc này đưa ra xét xử , để công luận hiểu rỏ hơn cách hành xử của chính quyền này ra sao ?

    Trả lờiXóa
  14. Hãy đợi đấy! Phủ bênh Phủ, Huyện bênh Huyện.

    Trả lờiXóa
  15. Hoan hô Minh Hằng. Chúc các anh chị thành công!

    Trả lờiXóa
  16. Ủng hộ Bích Hằng Minh Phượng! Chúng tôi luôn theo dõi và đứng bên cạnh các chị.

    Trả lờiXóa
  17. Không kiện không được.

    Cũng xin nhắc là người đang thi hành công vụ mà không đeo bản tên hay trình thẻ làm việc nói lên sự mờ ám và vô kỷ luật của kẻ chấp pháp.

    Trả lờiXóa
  18. ỦNG HỘ HẰNG! CHÚC HẰNG VÀ LẼ PHẢI THẮNG!

    Trả lờiXóa
  19. Tinh thần yêu nước của chị Hằng vô song, dũng cảm vô song,sáng suốt và có gương mặt sáng như vầng trăng xinh đẹp, vô song. Từ trên mặt trăng, chị Hằng giáng xuống cùng dân ta biểu tình chống giặc Trung Quốc xâm lược. Cho phép một người U 70 nịnh chị Hằng một câu : "em mặt trăng" vừa khéo gái, vừa rất có duyên, cùng với Kim Tiến, Minh Hằng quả là hoa hậu biểu tình...

    Trả lờiXóa
  20. Rồi chúng ta lại bực mình vì những phán quyết bất công thôi. Có khi công an họ không muốn làm thế, nhưng có sự chỉ đạo nên phải đối xử với các chị vậy. Hy vọng...

    Trả lờiXóa
  21. Bùi thị minh Hằnglúc 07:40 30 tháng 9, 2011

    Thưa toàn thể quý vị! viết lá đơn này thực tâm tôi không mong "khoét sâu mâu thuẫn" từ ND với chính quyền bởi vốn dĩ những mâu thuẫn về sự đối xử bất công,không mang tinh thần thượng tôn pháp luật đã xảy ra quá nhiều,quá trầm trọng giữa 1 bộ phận không nhỏ trong chính quyền với rất đông dân chúng làm cho xấu đi quan hệ giữa chính quyền với người dân và càng khong có lợi trong giai đoạn được gọi là "nhạy cảm" của xã hội hiện nay
    Thật xót xa khi nhìn những cố gắng của 1 số vị lãnh đạo cao cấp, của rất nhiều nhân sĩ trí thức và của những người dân thật tâm đau xót trước hiện tình đất nước và muốn thay đổi để xây dựng đất nước văn minh,công bằng..tốt đẹp...Vì lẽ đó chúng ta đều phải có trách nhiệm đấu tranh vạch mặt những cái xấu,Những cá nhân do kém cỏi về trình độ hay ý thức mà cố tình làm sai hay làm sai có hệ thống ,chính họ đã, đang là những con sâu, con mọt đục phá và làm hỏng đất nước này,làm hỏng sự chuyên chính,thượng tôn mà bao người phải đổ xương máu mới xây dựng nên
    Với lòng tin vào những con người tâm huyết biết nhìn nhận trong giới lãnh đạo nên tôi cũng như các đồng đội tôi gởi lá đơn này bởi tôi tin tưởng tuyệt đối vào tình yêu Tổ Quốc thiêng liêng cháy bỏng của chúng tôi ai ai cũng nhìn thấy và không thể có bất cứ bằng chứng nào có thể xuyên tạC. Chúng ta phải biết nhìn nhận đúng sai rõ ràng mới mong thay đổi và mới có thể chờ đón xự tốt đẹp đem đến
    Hy vọng và tin tưởng...Minh Hằng KÍNH!

    Trả lờiXóa
  22. Chị Minh Hằng đẹp quá.
    Luôn khâm phục va ủng hộ dũng khí của các chị.

    Trả lờiXóa
  23. Biết ngay mà!
    Hôm trước đã chúc Bích Phượng rồi giờ chúc Minh Hằng như thế nhé!(chỉ thay tên thôi..
    Vì mình yêu tất cả Những Người Biểu Tình Yêu Nước Dũng Cảm! Mình đặt tên cho mọi người như thế, hơi dài, nhưng mình thích!(Minh Hằng kém em gái mình đúng 6 tháng tuổi, nhưng không dám xưng chị đâu. Vì.. không dũng cảm bằng! hehe)
    Bà con người Việt xa Tổ Quốc hoàn toàn ủng hộ Bùi Thị Minh Hằng Yêu cầu khởi tố hình sự. Kính đề nghị mọi người dân Việt Nam trong và ngoài nước, hãy sát cánh với Bùi Thị Minh Hằng thực thi quyền lợi chính đáng của mình.
    Biểu tình chống Trung Quốc gây hấn giết hại ngư dân và xâm phạm lãnh hải, lãnh thổ của Việt Nam là quyền lợi và nghĩa vụ của mỗi người dân Việt Nam. Việc bắt giữ, đàn áp người biểu tình yêu nước là HOÀN TOÀN TRÁI PHÁP LUẬT.
    HOÀN TOÀN ỦNG HỘ BÙI THỊ MINH HẰNG VÀ CÒN NHIỀU BẠN BIỂU TÌNH YÊU NƯỚC KHÁC..!
    Thân mến.
    (Muathuhanoi)

    Trả lờiXóa
  24. Bác Diện cần đăng bai của GS Đào Công Tiến:
    http://www.boxitvn.net/bai/29186

    Trả lờiXóa
  25. Chân thành cảm ơn tới chị với tấm lòng chân thành nhất !

    Trả lờiXóa
  26. Tôi cho là việc chính quyền Hà Nội bắt những người biểu tình ôn hòa chống bá quyền Trung Quốc là sai lầm lớn về mặt chính trị - vì chính Điều 77 của Hiến pháp đã nêu rõ:
    „Bảo vệ Tổ quốc là nghĩa vụ thiêng liêng và quyền cao quý của công dân“.
    Có thể còn nhiều người sợ các cuộc biểu tình này chuyển hướng sang chống lại Nhà nước – nhưng sợ không có nghĩa cho phép làm bừa, vì chính làm bừa sẽ dễ gây đến việc dân quay lưng lại với nhà nước.
    Tôi nghĩ để bảo vệ các quyền cơ bản của người dân như tự do về mặt thân thể, tự do biểu tình, bất khả xâm phạm về chỗ ở … thì nhân dân ta nên yêu cầu các nhà làm luật phải đưa các Điều về Quyền con người lên các Mục hàng đầu của Hiến pháp sắp tới, chứ hiện nay còn nằm đằng sau các Mục về nhà nước, Quốc hội … trong Chương V là không được.
    Qua những việc tạm giữ người đơn giản thế này thì ai thấy bức xúc nên góp ý thay đổi Luật lệ hiện hành. Ví dụ việc tạm giữ của cảnh sát ở nước ngòai như Đức chỉ được phép đến 24 tiếng. Liệt có được giữ tiếp không phải có quyết định của Thẩm phán Tòa án cấp sơ thẩm - chứ Viện "công tố" cũng không được, và việc khám nhà cũng vậy – đều phải có quyết định của Tòa. Điều này rất cần thiết để duy trì chế độ „Thượng tôn pháp luật“ – tránh chuyển sang chế độ „Nhà nước cảnh sát“

    "Một ngày tù nghìn thu ở ngòai" - Chị nên tham khảo Luật sư thêm (giỏi) đòi quyền lợi cho xứng đáng. Nhân dân luôn luôn đứng về những người thực sự dũng cảm đấu tranh vô tư cho đất nước, đồng bào.

    Chúc Chị thành công, vui, khỏe, lạc quan

    Một người Việt từ Đức

    Trả lờiXóa
  27. KIỆN VÀ DỨT KHOÁT PHẢI KIỆN. PHÁP LUẬT LÀM RA ĐỂ LÀM GÌ, CHỈ ĐỂ ĐẠP DÂN CHĂNG!?- MẶT KHÁC ĐỂ "PHÁP LUẬT" TỰ BỘC LỘ TỐT XẤU Ở CHỖ NÀY.

    Trả lờiXóa
  28. MINH HẰNG DŨNG KHÍ, CÁNH NAM TỬ PHẢI HỌC!

    Trả lờiXóa
  29. Nhà nước ta là nhà nước pháp quyền. Công dân sống và làm việc theo pháp luật. Ai làm sai phải chịu trách nhiệm trước pháp luật. Phải thế không?

    Trả lờiXóa
  30. Đúng là ai làm sai phải chịu trước pháp luật. Tuy nhiên không nên chỉ công dân mới chịu, mà với một nhà nước pháp quyền phải rất nghiêm khắc với các nhân viên chính phủ và cả các cơ quan làm sai luật thì dân mới có niềm tin vào nhà nước. Có quyền nghi kỵ về băng quay cảnh đạp mặt người biểu tình, nhưng với kỹ thuật hiện đại thì việc kiểm tra xác nhận là tự tạo hình giả, hay hình thật theo tôi hiểu không khó khăn. Tôi mong những chuyện như vậy Sở công an Hà Nội cũng nhanh chóng trả lời cho nhân dân, công luận để dư luận đỡ hòai nghi, thắc mắc là chính quyền che đậy, bảo bệ cho nhau - và đó là vi phạm nghiêm trọng, coi thường kỷ cương phếp nước, coi thường pháp luật! Theo tôi biết ở nước ngòai những việc bao che dẫn đến các quan chức bị ép cho dù không tự từ chức - ít nhất phải dời bỏ chức vụ! Riêng trong Vụ này nếu Tòa xử tôi đề nghị các cấp lãnh đạo Tòa ở Hà Nội tuyệt đối không "chỉ đạo án" cho Thẩm phán - vì đó là vi hiến và sai với thông lệ quốc tế.

    Trả lờiXóa
  31. Bùi thị minh Hằnglúc 10:07 5 tháng 10, 2011

    Tôi : nguyên đơn Bùi Thị Minh Hằng xin thông báo tới toàn thể quý vị
    Theo đúng quy định của luật pháp về trả lời đơn thư khiếu nại tố cáo: sau thời gian theo quy định, nếu các cơ quan có trách nhiệm thụ lý đơn vẫn không trả lời thoả đáng các đơn thư này, chúng tôi sẽ thay phiên nhau ôm đơn thư ngồi chờ trước cổng công an Hoàn Kiếm và viện kiểm sát
    Chúng tôi cương quyết yêu cầu phải thể hiện PHÁP LUẬT LÀ THƯỢNG TÔN
    Việc người dân sống trong 1 xã hội không còn pháp quyền thật sự là mối nguy cơ lớn, do đó chúng tôi sẽ bảo vệ đến cùng tinh thần này
    Kính báo!

    Trả lờiXóa
  32. 2 Chị Minh Hằng và Bích Phượng là những Anh Thư của đất nước , là tấm gương sáng cho mọi người noi theo. Đồng bào VN nên cứng rắn lên cùng nhau vùng lên đấu tranh để giữ vững non sông bờ cỏi quê hương mình:- Một cánh tay đưa lên , hàng vạn cánh tay đưa lên, hàng triệu cánh tay đưa lên, quyết đấu tranh cho 1 nền Hòa Bình chân chính...

    Trả lờiXóa
  33. Giải Nô ben 2011, giành cho 3 phụ nữ

    Trả lờiXóa
  34. ai co so dien thoai chi hang cho minh xin

    Trả lờiXóa