Thứ Hai, 24 tháng 10, 2011

ĐƠN KHIẾU NẠI GỬI CHÁNH ÁN TÒA ÁN NHÂN DÂN QUẬN ĐỐNG ĐA

Thưa chư vị,

Như chư vị đã tường, ngày 21 tháng 10 vừa qua, Toà án nhân dân quận Đống Đa, nơi nhận đơn khởi kiện Đài Phát Thanh và Truyền hình Hà Nội, đứng đầu là Ông Trần Gia Thái- Giám đốc kiêm Tổng Biên tập vu khống các nhân sĩ trí thức và đồng bào yêu nước đã trả lời chính thức: Toà trả lại HỒ SƠ vụ kiện vì "NGƯỜI KHỞI KIỆN KHÔNG CÓ QUYỀN KHỞI KIỆN".



14h30 hôm nay (24.10.2011), những người khởi kiện đã đến Tòa án Nhân dân Đống Đa để gửi Đơn Khiếu nại lên Chánh án Tòa án Nhân dân Đống Đa về việc trả lại đơn kiện Đài PT & TH Hà Nội.  Đoàn gồm 08 người: Luật sư Hà Huy Sơn, các vị: Nguyễn Đăng Quang, Nguyễn Văn Khải, Lê Dũng, Nguyễn Xuân Diện, Nguyễn Việt Anh, Phương Bích, Thúy Hạnh. Dưới đây là toàn văn văn thư khiếu nại:









Qua Đơn Khiếu nại, chúng ta thấy rõ Thẩm phán Nguyễn Văn Thắng gian dối, cụ thể như sau:

- Ngày 18.10, bên khởi kiện đến gặp Thẩm phán thì ông nói chưa có văn bản trả lời Đơn Khiếu nại, và hẹn đến ngày 21.10.2011 sẽ có văn bản trả lời.

- Ngày 21.10.2011 khi đến nhận văn bản thì ra văn bản đã được ký từ ngày 17 tháng 10.
______________________________________________________________________

Những người đại diện các nguyên đơn cũng đã chuyển tới Ông Nguyễn Văn Thắng, Thẩm phán Tòa án Nhân dân quận Đống Đa bức thư của nhà văn Nguyên Ngọc, với chữ ký của người gửi:


Nguyễn Xuân Diện- Blog


58 nhận xét :

  1. Có khi nào ta lại "kiện cái cũ khoai" lần nửa không bác Diện. Các bác là bậc hiền tài, lão thành vậy mà họ còn xem không ra gì thì dân đen chúng tôi họ xem như cỏ rác.

    Trả lờiXóa
  2. Để xem Tòa án ND Quận Đống Đa và Tay Thắng trả lời ra sao. Có thông tin gì mới Bác Diện cập nhật luôn nhé. Bức xúc lắm!
    Đả đảo bọn Tàu khựa xâm lược, đả đảo bọn tay sai bán nước.

    Trả lờiXóa
  3. Coi chừng bác Nguyên Ngọc lại CAN TỘI làm khó cho "người thi hành công vụ (về lá thư nói trên).

    Trả lờiXóa
  4. Toàn dân ủng hộ các nhân sĩ trí thức bị vu khống hãy kiên trì làm đến cùng giành công lý; Chánh án tòa Đống đa đừng bắt chước Thẩm phán Nguyễn Văn Thắng, ông biết tin CađaPhi bị người dân Libia giết như thế nào chứ?

    Trả lờiXóa
  5. Chúng tôi Rất ủng hộ những Người BTYN . Họ đã bị ĐTHHN -GĐ Trần Gia Thái xúc phạm , bôi nhọ Danh dự và vi phạm Pháp luật . Đề nghị TATPHN phải thụ lý và mở phiên tòa xét xử mang lại Công lý cho người BTYN .

    Trả lờiXóa
  6. Sat That Means to Kill Sino (Chines) Invaderlúc 15:11 24 tháng 10, 2011

    Cần phải tiến hành cuộc chiến pháp lý này đến cùng không để lửng lơ. Phải làm rõ trắng đen, phải trái.

    Nhân loại tiến bộ, nhân dân cả nước đứng sau những người khởi kiện.

    VIỆT NAM CỐ LÊN! VIỆT NAM CỐ LÊN! VIỆT NAM CỐ LÊN!

    Trả lờiXóa
  7. Tôi ửng hộ các bác làm tới cùng cho ra nhẽ.Đảng CSVN và nhà nước CHXHCNVN luôn nói xây dựng nhà nước pháp quyền, mà những kẻ nắm quyền tư pháp chẳng hiểu gì về tư pháp. Thật xấu hổ

    Trả lờiXóa
  8. Mong một cái "Tâm"&"Tầm" của ông chánh án quận Đống Đa. Dẫu biết phía trước vô cùng khó khăn, nhưng người Sài Gòn luôn theo dõi và ủng hộ bác bác, Những người trí thức chân chính

    Trả lờiXóa
  9. Hay !
    Ông này có thuộc diện "vơ vét" không nhỉ ?

    Trả lờiXóa
  10. Yêu cầu Tòa án quận Đống đa xử vụ án này minh bạch và đúng theo trình tự của luật tòa án.
    Yêu cầu mở phiên tòa có đầy đủ các bên tham gia và xử công khai cho toàn dân đều biết.

    Ông Thẩm phán Thắng không đủ khả năng và tư cách để tiếp tục là Thẩm phán!

    Trả lờiXóa
  11. Gaddafi lẩm nhẩm gì trước khi chết

    http://www.tienphong.vn/Quoc-Te/555842/Gaddafi-noi-gi-khi-bi-keo-le-tren-duong-tpol.html

    Trả lờiXóa
  12. Nhiệt liệt hoan nghênh sự kiên trì đòi trả lại công lý và danh dự của các nhân sĩ, trí thức, nhà văn. Bất kỳ một sự vu khống, bôi nhọ nào đối với một người bình thường đã là vi phạm pháp luật và không thể chấp nhận được, huống hồ đây lại là những con người đã đóng góp rất nhiều cho đất nước, hơn cả những kẻ đang ngồi ở tòa án Đống Đa.
    Nếu ông chánh án tòa án ĐĐ thực sự là người bảo vệ công lý và lẽ phải thì dứt khoát phải thụ lý vụ án và xử một cách khách quan, không chịu sự chỉ đạo của bất cứ cấp trên nào, bởi vì công luận đều đã biết rõ đài PTTH Hà Nội vu khống như thế nào rồi.
    Nếu thẩm phán Thắng là người có liêm sỉ thì phải dứt khoát trả lời thư của nhà văn Nguyên Ngọc.

    Trả lờiXóa
  13. Xin ủng hộ các bác.

    Trả lờiXóa
  14. Lại chiến tiếp hả các bác?

    Hôm nay, bà chị Hạnh cũng bắt đầu vào cuộc à?

    Trả lờiXóa
  15. Kinh goi cac Bac , qua don khieu nai , toi thay cac Bac da lam mot dieu can phai lam , phai de cho cac gioi chuc co lien quan , co trach nhiem phai hieu rang , nguoi dan VN noi chung va gioi tri thuc noi rieng khong con ngu ngo va dot nat nhu ho tuong , Nhung nguoi Lanh dao dat nuoc phai chiu trach nhiem viec cua ho lam , phai cach chuc nhung ten ngu ngoc , Ho phai biet dat nuoc dang lam nguy , nguoi dan dang oan han . Chan thanh cam on cac Bac va chung toi luon doi theo va dung sau lung cac bac.

    Trả lờiXóa
  16. Nhà văn Nguyên Ngọc

    http://tapchinhavan.vn/news/Doi-song-Van-hoc/Nha-van-Nguyen-Ngoc-489/

    Trả lờiXóa
  17. Có thể Chánh án tòa Đống Đa ra tòa không nhỉ ?

    Trả lờiXóa
  18. Thằng thẩm phán ấy sẽ trả lời bác thế này: danh dự, nhân phẩm ư, là gì vậy?

    Trả lờiXóa
  19. Nhiệt liệt ủng hộ nhà văn Nguyên Ngọc và các trí sĩ gửi đơn khiếu nại tới tòa án Đống Đa!

    Trả lờiXóa
  20. Vâng! Phải làm đến cùng các Bác ạ. Họ chỉ quen bắt nạt những người lương thiện thân cô thế cô rồi nên toàn "cả vú lấp miệng em" thôi. Càng ngày càng lộ mặt bọn gian dối.
    Nhà em đang ẩn danh. Đến một lúc nào đó không chịu được cũng phải "liều mình như chẳng có".
    Chúc các Bác thành công!

    Trả lờiXóa
  21. Sao mấy lần những người kiếu nại muốn gặp ông "Tổng" Trần Gia Thái đều thấy nói ổng đi công tác xa, chắc là ông đi thực tế để làm thơ chăng?

    Trả lờiXóa
  22. Sao không cho nhà cháu ký với?
    Hay nhà cháu KHÔNG CÓ QUYỀN KHỞI KIỆN?

    Trả lờiXóa
  23. nha nuoc nay la cua nhan dan, trong khi nguoi dan lam viec dung tinh than phap luat ,thi co wuan chinh quyen lam viec ,,,bua bai ,kong dung phap luat.neu viec nay kong lam duoc thi kong phai la lam dam sut niem tin ,,ma la da mat hoan toan nien tin vao chinh qyuen

    Trả lờiXóa
  24. Không có chuyện " con kiến kiện củ khoai " . Chúng tôi , những người biểu tình yêu nước bị làm nhục và xúc phạm mà không lên tiếng thì có thể ngày mai chính các bạn sẽ là nạn nhân tiếp theo .

    Trả lờiXóa
  25. em ủng hộ hết mình!

    Trả lờiXóa
  26. Tinh thần Vua Trần Nhân Tông bất diệt!Hãy ghi nhớ di chúc của ngài gửi lại cho muôn đời sau!lúc 17:07 24 tháng 10, 2011

    Chúc cho công lý được thực thi, chúc các bác, chú nguyên đơn luôn mạnh khoẻ và đem lại công lý
    - Cháu không thấy các bác nguyên đơn gửi kèm bản sao thông báo trả lại đơn kiện của toà án nhân dân q.Đống Đa. Biết đâu họ lại vẫn dùng trò cũ của ông Nguyễn Văn Thắng yêu cầu bổ xung chứng cứ là bản thông báo trả lại đơn kiện của TAND Q.Đống Đa do ông Thắng ký thì sao?có thể lắm chứ!củ chuối mà!

    Trả lờiXóa
  27. NHÀ VĂN NGUYÊN NGỌC RÚT KHỎI GIẢI THƯỞNG HỒ CHÍ MINHlúc 17:08 24 tháng 10, 2011

    NHÀ VĂN NGUYÊN NGỌC XIN RÚT RÚT KHỎI GIẢI THƯỞNG HỒ CHÍ MINH, MỜI XEM LINK:

    http://vnexpress.net/gl/van-hoa/2011/08/nha-van-nguyen-ngoc-rut-khoi-giai-thuong-ho-chi-minh/

    NHÀ VĂN NGUYÊN NGỌC XIN RÚT RÚT KHỎI GIẢI THƯỞNG HỒ CHÍ MINH, MỜI XEM LINK:

    http://vnexpress.net/gl/van-hoa/2011/08/nha-van-nguyen-ngoc-rut-khoi-giai-thuong-ho-chi-minh/

    Trả lờiXóa
  28. Xin thưa những người biểu tình yêu nước. Nếu tòa án không giải quyết một cách nghiêm túc thỏa đáng thì mọi người thực hiện theo ý của bác Nguyên Ngọc. Viết dòng chữ: Trừng trị bọn quan lại hiếp dâm trẻ em, rồi dán ảnh mấy ông quan tòa Đống Đa - Hà Nội bên cạnh. Trưng bày khắp phố xá, đưa lên mạng internet. Nhớ chọn ảnh đẹp trai có đep cà vạt đàng hoàng. Lưu ý: Không nêu đích danh ai cả.

    Trả lờiXóa
  29. Hoàn toàn nhất trí và ủng hộ việc khởi kiện Đài HTV1 của các Nhân sỹ yêu nước.Đề nghị ông chấnh án TAND quận ĐĐ thụ lý và kỷ luật thẩm phán NVT vì tội làm việc tắc trách và gian dối,làm ảnh hưởng tới uy tín của Nhà nước Pháp quyền XHCN của Nhà nước ta.Ngành Tòa án hiện nay còn nhiều án oan sai là do còn tồn đọng nhiều loại CB như thế này.Với các Vị có uy tín,tên tuổi mà còn như thế này thì trách gì dân đen thì còn tệ hại tới chừng nào.

    Trả lờiXóa
  30. Theo tôi khả năng lớn nhất là TA Đống Đa lại trả lời các nhân sĩ bằng một văn bản tựa như văn bản cũ thôi! Biết vậy nhưng vẫn nghĩ là các nhân sĩ đang cố gắng làm một trong nhiều việc cần thiết để cho "ra nhẽ" và theo dõi sát sao việc này. Rất mong được anh Diện cung cấp kịp thời thông tin.

    Trả lờiXóa
  31. tới đây các tiệm ảnh lại bị ế vì các quan chức không ai đi chụp ảnh

    Trả lờiXóa
  32. Sat That Means to Kill Sino (Chines) Invader nói:

    Đọc bài viết của Đăng Khoa (post lên đây chắc để Pr., mình chăng). Dù thấy nhà thơ có ý rất kính trọng nhà văn hóa, nhà văn Nguyên Ngọc. Một trong những “cây đa, cây đề” của nền văn học Việt nam Cách mạng Việt nam. Nhưng tôi không đồng ý với ý kiến sau của nhà văn Trần đăng Khoa:

    “CÓ THỂ NÓI NGYÊN NGỌC LÀ MỘT TỐ HỮU TRONG VĂN XUỐI.”

    CON NGƯỜI NGUYÊN NGỌC, NHÂN CÁCH NGUYÊN NGỌC, TÁC PHẨM NGUYÊN NGỌC KHÔNG THỂ ĐƯA RA SO SÁNH VỚI TỐ HỮU!

    Hãy nghe một đoạn nhà Phê bình Lại Nguyên Ân nói:

    “Thơ Tố Hữu có những vết nhơ không thể tẩy xóa, như đoạn thơ “Yêu biết mấy nghe con tập nói / Tiếng đầu lòng con gọi “Sta-lin”! Ý thơ ấy, ngay tầm gần, đã trái hẳn lẽ thường nhân loại: trẻ con tập nói thì gọi “mẹ” chứ đâu đã biết ai xa lạ? trẻ Việt làm sao tập nói được cái từ đa tiết xịt xoạt như thế kia? (Bài đăng tạp chí Văn nghệ 1953 là Tiếng đầu lòng nó gọi ‘Ông Lin’ , bản in vào sách Việt Bắc 1955 sửa thành Tiếng đầu lòng con gọi ‘Stalin’). Lại nữa, người đàn bà Việt dân quê làm sao có thể “Thương cha thương mẹ thương chồng / Thương mình thương một, thương Ông (Stalin) thương mười” (!?!). Đây quả là một quái tượng trong thơ ca tiếng Việt và thơ ca thế giới, khi nhà thơ (thường được xem là kẻ chỉ biểu dương những gì nhân ái, lương thiện) lại ngợi ca “công đức” một Bạo chúa, một Hung thần, một Độc tài khét tiếng, một Đao phủ thủ vĩ đại, và để làm cái việc ngợi ca trái lẽ ấy, người làm thơ đã hoàn toàn xé bỏ những giới hạn thông thường của tình cảm nhân loại.”

    Và còn nữa “Tôi cho rằng thơ Tố Hữu có thể có tình giai cấp, tình dân tộc, nhưng không có tình nhân loại.”

    Ngay như nhà Phê Bình Hoài Thanh người bị giới Văn học Nghệ thuật quy cho là “thằng nịnh” Tố hữu “Khi Hoài Thanh mệt nặng, Từ Sơn có nói với Tố Hữu đến thăm. Tố Hữu đến, Hoài Thanh quay mặt vào tường không tiếp. Tố Hữu về rồi, ông mới quay ra. Ông nói với Từ Sơn: “Từ bài Chuyện thơ (Làm bí thư hoài có bí… thơ), coi như sự nghiệp của Tố Hữu đã kết thúc. Tôi cho ông nói thế là đúng. Qua bài Chuyện thơ, Tố Hữu ngang nhiên tuyên bố: “Ta là nhà thơ bí thư Đảng, nhà thơ lãnh tụ đây!”. Cụ Hồ làm thơ có bao giờ tuyên bố thế đâu! Thậm chí còn coi những “bạn tù” nghiện ngập, bẩn thỉu, ghẻ lở là tri âm tri kỷ nữa “Gẩy đàn trong ngục thấy tri âm” (Ghẻ) (Hồi ký Gs Nguyễn Đăng Mạnh).

    P/s Từ sơn (con trai nhà phê bình HT).

    Trả lờiXóa
  33. Tham phan NGUYEN VAN THANG Tra loi nha van NGUYEN NGOC:Thua ong toi lam gi co danh du va nhan pham ma so bi xuc pham.Toi da mat no tu lau roi.Bay gio cac ong moi biet day.

    Trả lờiXóa
  34. Tận mắt chứng kiến sự giả tạo, bôi bác của cơ quan pháp luật, những trò hề thảm hại. Tòa án đã bị lũng đoạn rồi, công lý biết tìm đâu bây giờ?

    Trả lờiXóa
  35. Tôi mà là TA ĐĐ, sẽ cho tiếp nhận Đơn liền, mở một phiên Tòa thực lớn, cho truyền hình trực tiếp, đặc biệt cho HVT vàVTV ưu tiên các góc máy tốt nhất, phát toàn cầu, để TG biết VN dân chủ tới mức nào, các luật sư của bên nguyên không hạn chế, và đặc biệt không bị đuổi ra ngoài…Các Bản án đang ở trọng…túi đây.
    -Có đ/c nào xung phong làm Chánh án không ?
    ...............
    Chân Chánh Lý

    Trả lờiXóa
  36. Cần kiện cả báo Đại Đoàn Kết nữa. Nó cũng chửi người biểu tình!

    Trả lờiXóa
  37. Toàn dân ủng hộ các nhân sĩ trí thức bị vu khống hãy kiên trì làm đến cùng giành công lý

    Trả lờiXóa
  38. Đánh kẻ chạy đilúc 19:46 24 tháng 10, 2011

    Đã chót vu khống , xuyên tạc thì nhận đi.Càng ngu thì càng trốn tránh càng làm cho nhân dân mất lòng tin vào nhà nước thôi.

    Trả lờiXóa
  39. Theo tôi : cho dù vu kiện này có kết quả như thế nào cũng đều có giá trị riêng của nó chính từ các vụ kiện rạng như thế này cho thấy nhân dân ta đang đòi hỏi chính quyền phải thực sự là chính quyền của nhân dân do nhân dân vì nhân dân và nhân dân phải được làm những gì mà pháp luật không cấm, thực sự thượng tôn pháp luật, nhà nước phải biết tôn trọng lẽ phải và quyền lợi hợp pháp của nhân dân.

    Trả lờiXóa
  40. PHILIPPINES CÓ NHU NHƯỢC NHƯ VIỆT NAMlúc 21:14 24 tháng 10, 2011

    Philippines bắt và không trả 24 tàu thuyền của Tàu, mời xem link:

    http://www.bbc.co.uk/vietnamese/world/2011/10/111024_philippines_china_scs.shtml

    Philippines bắt và không trả 24 tàu thuyền của Tàu, mời xem link:

    http://www.bbc.co.uk/vietnamese/world/2011/10/111024_philippines_china_scs.shtml

    Trả lờiXóa
  41. từ đất nước Hàn quốc xa xôi ,chúng tôi những sinh viên luôn dõi theo đất nước luôn ủng hộ những nhân sĩ tris thức!

    Trả lờiXóa
  42. SAO LẠI CÓ NHỮNG KẺ VÔ TRÁCH NHIỆM , COI THƯỜNG NHỮNG HẬU QUẢ LỚN LAO DO CHÍNH HỌ GÂY RA BỞI NHỮNG HÀNH ĐỘNG NGU DỐT -LIỀU LĨNH ĐẠP LÊN PHÁP LUẬT VÀ DƯ LUẬN XÃ HỘI NHƯ NHỮNG ÔNG THẨM PHÁN NÀY?
    CÓ AI TỰ CHO RẰNG MÌNH CAO HƠN LUẬT PHÁP ĐỨNG ĐẰNG SAU CÁI "VĂN BẢN" CỦA ÔNG TA KHÔNG?

    Trả lờiXóa
  43. Tòa án trả lại hồ sơ, ông thẩm phán gian lận, Trưởng Công An Phường Cáp Quang Thành ăn cướp giữa ban ngày.
    Đó là tất cả những gì chính quyền Hà Nội bảo kê cho Đài Truyền Hình Hà Nội vu khống đưa tin sai sự thật.
    các bác cứ kiện em ủng hộ các bác. Đường đi khó không khó do sông ngăn núi cách mà khó do lòng người ngại núi cách sông ngăn.

    Nga Hà Nam

    Trả lờiXóa
  44. ỦNG HỘ CÁC NGƯỜI YÊU NƯỚC LÀM TỚI CÙNG!

    Trả lờiXóa
  45. Cảm ơn anh Diện, cảm ơn Internet mà tôi đã nhận được thông tin kịp thời. Dù một ngày, mười ngày hay dài hơn nữa... nhất định "dân trí" sẽ thắng được "quan quyền". Đến lúc đó Bác Hồ kính yêu của dân tộc mới toại nguyện các Bác ơi. Kính chúc anh Diện và các Bác khỏe mạnh.

    Trả lờiXóa
  46. Hoan hô những người yêu nước.

    Trả lờiXóa
  47. Lý do duy nhất để cái xấu tồn tại là chúng ta chấp nhận nó. Chính quyền đối xử với nhân dân như thế nào là do nhân dân quyết định. Thái độ chà đạp lên pháp luật không thể tiếp tục là một mô hình trong xã hội ta, trừ khi ta cúi đầu trước nó!

    Trả lờiXóa
  48. Sao giấy BIÊN BẢN GIAO NHẬN CHỨNG CỨ không thấy CỦ KHOAI đóng con dấu vào. Chúng giấu đâu rồi?

    Trả lờiXóa
  49. Bác Diện ơi! Các đường link đăng tải trên bog này không chạy được khi click chuột trực tiếp, mà phải copy rồi dán (past) lên trình duyệt để tải về. Hơi bị lâu Bác ạ !

    Trả lờiXóa
  50. Việt - Ấn muôn nămlúc 08:36 25 tháng 10, 2011

    Phải kiện cho ra lý lẽ... để sau này truyền thông nhà nước không phải muốn nói gì thì nói...

    Trả lờiXóa
  51. Báo HàNộiMớiOnline đã nói:
    YÊU NƯỚC LÀ PHẢI CHẤP HÀNH NGHIÊM PHÁP LUẬT!

    http://www.baomoi.com/Home/ThoiSu/hanoimoi.com.vn/Yeu-nuoc-la-phai-chap-hanh-nghiem-phap-luat/6854095.epi

    Nếu thế thì...TÒA ÁN NHÂN DÂN QUẬN ĐỐNG ĐA KHÔNG YÊU NƯỚC!
    Vậy yêu cầu TÒA ÁN NHÂN DÂN QUẬN ĐỐNG ĐA PHẢI CHẤP HÀNH NGHIÊM PHÁP LUẬT!
    Hoàn toàn ủng hộ Những Người Biểu Tình Yêu Nước Dũng Cảm tiếp tục khiếu kiện, đòi công lý.
    Chúc các bác Chân Cứng Đá Mềm!
    (muathuhanoi)

    Trả lờiXóa
  52. Cầu mong cho vụ này đừng bị chìm xuồng

    Trả lờiXóa
  53. Chìm xuồng là cái chắc.
    Các Bác nên chuẩn bị phương án 3

    Trả lờiXóa
  54. Không nên lo đến việc Chìm xuồng hay không. Bản thân sự vụ đã là cái tát cho bọn quen thói bốc lửa bỏ tay người, sử dụng phương tiện truyền thông của nhân dân cho các mục đích vị kỷ của cá nhân hay của nhóm lợi ích, thực chất là quỳ gối trước ngoại bang làm tay sai cho giặc nhưng lại bịt mồm, vu cáo người yêu nước, .

    Trả lờiXóa
  55. Hội Nghị Diên Hồnglúc 01:54 26 tháng 10, 2011

    Nếu chánh án tòa Đống Đa ra tòa thì ai sẽ xử? Chánh án A sẽ xử. Chánh án A phạm lỗi thì chánh án B xử cứ thế mà nối tiếp ... Lại khổ cho các bác đi tới đi lui ... trong khi tàu chệt ngậm nhấm dần dần đất nước mình. Ôi thật là đau khổ cho Dân Tộc Việt không có luật pháp nghiêm minh.

    Trả lờiXóa
  56. Ở Trung ương xin các Bác cứ gởi cho Anh Sang, Anh Dụ, Anh Thanh.dù có liên quan đến lĩnh vực của các anh đó hay không thì cứ gửi.
    Ở Hà Nội thì cứ phải là anh Nghị.
    Ngoài phong bì nên gởi đích danh ( vẫn qua thư ký, văn phòng đấy nhưng không sao)
    Đừng mất công gởi cho ai khác. Họ bận lắm chẳng có thời gian giải quyết " thoả đáng" đâu.
    Thực ra có một số vấn đề tôi theo dõi khiếu nại, các Bác lại bỏ quên các Uỷ Ban của Quốc hội ( Dân nguyện, Tư pháp,AN-QP, Văn phòng...) Nhiều lúc các UB của QH muốn kiếm 1 cái đơn để điều tra xem xét mà chẳng có ....ai đưa. Chẳng ai chịu " lắng nghe" chán thật.

    Trả lờiXóa
  57. Xin hãy thực hiện: "Dân biết. dân bàn" khoan hãy nói "dân kiểm tra". Dân mà kiểm tra được các "đầy tớ của dân" à?

    Trả lờiXóa