Chủ Nhật, 21 tháng 8, 2011

21.08: TƯỜNG THUẬT TRỰC TIẾP TỪ THỦ ĐÔ HÀ NỘI


Sáng 05h54' trời Hà Nội mây xám màu chì, lác đác có vài hạt mưa. 

Trong ngày hôm qua, các lực lượng an ninh và chính quyền cơ sở đã đến thăm rất rất nhiều công dân đã từng tham gia hay ủng hộ các cuộc biểu tình yêu nước tại Hà Nội trong thời gian qua. Thiếu tướng Nguyễn Trọng Vĩnh, 96 tuổi, nguyên Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Trung Quốc cũng đã được 6 người đến thăm sáng qua và sau đó còn một người nữa đến xác minh việc cụ ký bản Kiến nghị phản đối bản Thông báo của UBND Tp HN. Nhà văn Võ Thị Hảo được đoàn làm việc gồm chín cán bộ địa phương, trong đó có bí thư chi bộ, đại diện Hội phụ nữ, hội Cựu chiến binh, trưởng, phó thôn, đại diện Mặt trận Tổ quốc, nơi bà sinh sống, đã đến nhà riêng của bà hai lần trong ngày hôm qua. Các thanh niên trí thức đã tham gia biểu tình yêu nước được công an đến thăm nhà đều đã thông báo lên FB, con số này khá nhiều. Tại Đường Lâm cổ ấp (thị xã Sơn Tây, HN) nơi cha mẹ tôi sinh sống, cũng đã có hai đoàn công tác đến gặp gỡ.

Đêm qua, chị Phương Bích (Đặng Bích Phượng, 51 tuổi) đã thức trắng đêm để viết 01 bức thư gửi Ông Nguyễn Thế Thảo, Chủ tịch UBND Tp và ông Chủ tịch UBND Phường Dịch Vọng. Bức thư được viết đến dòng cuối cùng trước khi ký tên vào lúc 03h57' sáng ngày 21/8/2011. Chị viết: nếu sau 01 ngày không có hồi âm thì NXD-Blog công bố giùm cho chị. Chị cho biết:  "Ông anh trai mình nói người ta đã đến xin anh thì cô cũng vì anh mà đừng đi nữa, bà mẹ mình thì quỳ xuống lạy mình, bố mình bị vợ con ép quá đến mức lên cơn cao huyết áp. Nhưng ngày mai là một ngày quan trọng, mình không thể bỏ rơi đồng đội, vả lại đã không đi thì không đi ngay từ đầu. Vả lại sau những gì cư dân mạng đã tin yêu mình, làm sao mình có thể phụ lòng họ. Mình giận mẹ và anh trai quá, nhưng mình căm thù những kẻ đã đẩy gia đình mình vào hoàn cảnh này"(4 giờ 22 phút sáng).

Tại khu vực Hồ Gươm, được biết Hà Nội sẽ tổ chức một cuộc biểu diễn văn nghệ (hay mít- tinh gì đó) trong sáng nay. Đêm qua, khoảng sau 19h, việc dựng một sân khấu ngoài trời ở chân tượng đài Lý Thái Tổ đã được tiến hành. 

Anh Ba Sàm cũng cho biết: Tin đặc biệt chưa từng có: Trước khuôn viên tượng Lý Thái Tổ, tượng đài Cảm tử, tòa nhà Hàm Cá Mập và Nhà hát Lớn, đều được dựng sẵn sân khấu ca nhạc ngoài trời từ đêm qua. 

07h50: Trời mưa nặng hạt thêm. Không có dấu hiệu trời sẽ tạnh mưa. Các sân khấu và thiết bị quanh khu vực Hồ Gươm phải phủ bạt. Ngoài lực lượng an ninh, còn có cả thanh niên "áo xanh tình nguyện" làm việc trong sáng nay tại khu vực này.

Quanh vườn hoa Lý Thái Tổ (phía sau, giáp Ngân hàng TW) có khoảng 05 xe bus huy động.
Khu vực tòa nhà Hàm Cá mập cũng có 07 xe bus huy động. 

Cảnh sát mặc quân phục rải rác theo từng nhóm, mỗi nhóm khoảng 10 người quanh khu vực Hồ Gươm.

Theo thông tin của một cư dân phố cổ: Các phường ở khu vực phố cổ huy động đại diện tổ dân phố, đại diện cựu chiến binh, đại diện phụ nữ và trật tự phường tập trung tại trụ sở các phường từ 07h00 sáng, để khi đoàn biểu tình đi qua phường nào thì phường ấy ra tiếp cận và vận động, giải thích để giải tán biểu tình. Mỗi người trong số họ được nhận bồi dường 30.000 đ.

08h50: Cuộc biểu tình đã bắt đầu khởi lên rồi!

Giờ phút này lòng chúng con rưng rưng xúc động,
Cúi lạy tổ tiên nâng bước chúng con đi.
Phút giây này, tiên liệt về chứng giám
Lòng chúng con không chút giảm suy! 

Nhưng chỉ sau 5-7 phút đoàn biểu tình đã bị hốt lên xe bus. Vào lúc 09h00 xe bus chạy từ Bờ Hồ, theo đường Đinh Lễ, vượt trái rẽ vào trước tòa nhà Ngân hàng nhà nước. Trong xe đầy ắp người yêu nước, với tiếng hô hai tiếng Việt Nam ngút trời. Tất cả các biểu ngữ đã được đưa ra phía cửa kính.

Những bàn tay vẫy ra ngoài cửa kính xe...trong mưa nhòe cửa kính, trong sự hoang mang của người đi đường.

09h20: Xe bus vẫn đang đậu tại 34 Lý Thái Tổ, gần UBND Tp Hà Nội.  







09h25: Xe bus gồm 19 người đang trên đường đi ra ngoại thành, chưa biết đi đâu. Hiện xe chạy ngang bệnh viện Xanh-pôn.

Trang Anh Ba Sàm ngưng cập nhật từ sau 09h. 

09h28: Các chương trình văn nghệ đã bắt đầu, với khán giả là "màu xanh tình nguyện".

Nhà văn Phạm Viết Đào đang tiếp cận Hồ Gươm. Giáo sư Ngô Đức Thọ không ra được khỏi nhà.

09h35: Xe chạy lòng vòng, hiện đang chạy trên phố Hàng Tre. Mọi người hô vang khẩu hiệu đến lạc cả giọng. Hiện chưa biết xe sẽ chạy đi đâu. 

09h36: GS Ngô Đức Thọ cho biết, không biết họ làm công tác dân vận thế nào mà cả vợ và con ông đều không để ông đi ra khỏi nhà, lại còn giấu hết quần áo của ông. Hì hì...

09h42: Sáng nay đi sớm, chưa kịp ăn sáng, giờ là lúc những người biểu tình mở bánh để ăn trên xe bus. 


Tin chưa kiểm chứng: Có tới 02 xe bus đã đưa người biểu tình đi. Nhưng có lẽ chỉ có 01 xe.

09h45: Xe bus đang di chuyển trên đường Trần Duy Hưng (tức là hướng ra ngoại thành).
 
10h00: Xe bus đã đến đồn công an MỸ ĐÌNH! (điểm đỗ lần trước). 

Một xe bus khác đang đi lòng vòng trên phố, trên xe có chở người biểu tình. 

15h55: Người đầu tiên được thả khỏi đồn công an, là một phụ nữ. 

HẾT

187 nhận xét :

  1. Đại gia yêu nướclúc 06:03 21 tháng 8, 2011

    mong bác hôm nay không bị CAND tẩn :(

    Trả lờiXóa
  2. Sat That means to kill Sino (Chinese) Invaderlúc 06:04 21 tháng 8, 2011

    KÍNH LẠY TỔ TIÊN QUỐC TỔ LẠC LONG QUÂN CÙNG QUỐC MẪU ÂU CƠ 5.000 LỊCH SỬ!

    KÍNH LẠY TIỀN NHÂN ĐÃ DỰNG NƯỚC VÀ XẢ THÂN VÌ ĐẤT NƯỚC NÀY!

    KÍNH LẠY LINH HỒN ĐỒNG BÀO CHIẾN SỸ ĐÃ HY SINH TRONG CÁC CUỘC CHIẾN TRANH BẢO VỆ TỔ QUỐC!

    HÔM NAY CHÚNG CON TỤ HỌP VỀ BỜ HỒ HOÀN KIẾM BIỂU TÌNH LẦN THỨ 11 CHỐNG QUÂN XÂM LƯỢC TÀU.

    KÍNH MONG TIỀN NHÂN PHÙ HỘ ĐỘ TRÌ CHO CHÚNG CON HOÀN THÀNH NGUYỆN, ƯỚC KHÔNG HỀ HẤY GÌ!

    CẨN CÁO!

    Trả lờiXóa
  3. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  4. Hôm nay dân tình ở Đức cũng xôn xao như thời khắc lịch sử đất nước đang đến. Các doanh nhân bàn tán xôn xao biểu tình trong nước và rất ủng hộ tiến trình dân chủ. TS Diện có gặp trục trặc gì với an ninh nữa không?

    Trả lờiXóa
  5. Tôi cũng trăn trở, thao thức không ngủ được mấy ngày qua. Vẫn theo dõi blog bác Diện, ngày nào cũng vào cả chục lần nhưng chỉ lẳng lặng đọc, vừa phục vừa thương các bác vô cùng. Không còn biết nói gì nữa! Phận bọn tôi ở nước ngoài, mở miệng nói có giúp gì được không, hay lại bị vu cho cái tội là "thê lực xấu ngoài nước..."? Mà bị vu thì bọn tôi cũng chả thiệt hại gì, chỉ sợ vô tình làm jho63 lây các bác trong nước thôi!

    Sáng sớm bên VN, muốn rớt nước mắt thấy bác Diện lại xuất hiện chào một ngày Chủ Nhật mới!

    Kính chị Bích Phượng: chị bằng tuổi tôi, tuổi Canh Tý phải không? Cảm phục và thương chị vô ngần!

    Cần chúc một ngày Chủ Nhật tốt lành cho quê hương, cho đồng bào tôi!

    Trả lờiXóa
  6. Cau mong cho moi nguoi binh an. Dat me se nang buoc cac Anh, chi.

    Trả lờiXóa
  7. Chào buổi sáng TS Nguyễn Xuân Diện, và tất cả chư vị. Cầu chúc cho tất cả mọi người Yêu Nước xuống đường biểu tình hôm nay, được thành công!

    Quyết Tử, cho Tổ Quốc Quyết Sinh.

    Đất Nước ta sẽ mải Trường Tồn.

    Chúc tất cả Quý Vị, mãi luôn chân cứng đá mềm.

    Trả lờiXóa
  8. Buc xuc qua, hen gap cac bac o Ho Guom. Minh xuat qua day ......

    Trả lờiXóa
  9. "Tôi mới được anh bạn thân làm bên an ninh cho biết, sáng nay có một cuộc họp tuyệt mật do Thành ủy HN chủ trì. Các thành phần tham gia gồm Sở CA HN, Quân khu Thủ Đô (đại diện tăng thiết giáp và đặc nhiệm dù cùng dự), An ninh, Tuyên giáo, PCCC, 1 đại biểu Đảng ủy Sở Y tế HN. Có chủ trương đàn áp mạnh nếu cần thiết (khi chỉ thị trực tiếp từ BCT đến người có trách nhiệm của Hà Nội) nhưng tuyệt đối tránh gây thương vong.

    Các công cụ cho phép dùng là dùi cui, hơi cay, vòi rồng, đạn cao su. Cuộc họp có nhắc rút kinh nghiệm vụ đạp mặt vì cho là không cần thiết, gây ảnh hưởng xấu. Có một xe tăng được đưa từ Ba Vì về ém trong khuôn viên Nhà khách Bộ QP số 1 Phạm Ngũ Lão (mang tính chất đe dọa). Lữ đoàn dù đặc nhiệm bảo vệ TW được quán triệt tình hình từ 1 tháng nay và được đặt trong tình trạng khẩn cấp"
    1. Đây liệu có phải đòn "rung cây nhát khỉ"?
    2. Nếu chính quyền dám làm vậy, đảm bảo họ sẽ thất bại thảm hại trước những người yêu nước

    Trả lờiXóa
  10. Hoàng Quang: Dùng tiếng hát để át tiếng hô của biểu tình hoặc dụ khị nhũng người tham gia biểu tình chú ý xem ca nhạc mà quên biểu tình. Nếu ca nhạc mừng CMT8 thì phải làm trước ngày 19/8 chứ. Nếu mừng Quốc khánh thì bây giờ hơi sớm. Làm ca nhạc ngoài trời chào mừng những người biểu tình, hê hê

    Trả lờiXóa
  11. Xin chào buổi sáng TS Nguyễn Xuân Diện, cầu bình an dến những người yêu nước tại Hà Nội !

    Trả lờiXóa
  12. Tôi cảm phục tầm lòng và dũng khí của quý vị. Mong quý vị chân cứng đá mềm ngày hôm nay. Mong chính quyền đừng trở thành kẻ ác. Mong những ông bà công an còn lại một chút lương tri.

    Trả lờiXóa
  13. Từ Quy Nhơn, dải đất của miền trung ruột thịt, tôi cũng suốt đêm không ngủ được và đang dán mắt vào blog của bác Diện từng giây , từng phút...

    Trả lờiXóa
  14. @Sat That,
    Tâm lý dân tộc tiểu nhược, lúc khó khăn thì y như rằng cầu trời khấn phật. Không khá được.

    Trả lờiXóa
  15. Đà Nẵng nắng sớm rực rỡ và... rất cô đơn cafe một mình. Chúc anh Diện khỏe ;)

    Trả lờiXóa
  16. Cùng tắc biến, biến tắc thông.

    Trả lờiXóa
  17. Bây giờ là 6:45 sáng ngày 21/8/2011, tình hình sao im lặng quá, tất cả mọi người đang hướng về Hà Nội. Chúng tôi dù ở xa sẽ luôn luôn bên cạnh các Bạn. Hỡi con dân nước Việt đừng thờ ơ, đừng vô cãm hãy đứng lên, xuống đường bảo vệ quê cha đất tổ Việt Nam, chúng ta dòng máu Lạc Hồng, con cháu vua Hùng, bà Trưng, bà Triệu. Nam Quốc Sơn Hà Nam Đế Cư, Tiền Nhân đả có công Đựgn Nước và Giữ Nước và bây giờ tới phiên chúng ta hãy nắm tay nhau vững tin bảo vệ tổ quốc Việt Nam.

    Trả lờiXóa
  18. Dân Đồng khởi Bến Tre chúng tôi cũng gởi lời ủng hộ động viên tinh thần đến các chú, bác, anh chị em ngoài đấy vững tin - vững bước.
    Tinh thần yêu nước của dân Việt muôn năm!

    Trả lờiXóa
  19. Tu Praha huong ve Ho guom Ha noi.

    Trả lờiXóa
  20. tôi đang sống ở nước ngoài nhưng thường xuyên theo dõi những cuộc biểu tình ở việt nam thời gian qua , nay tôi rất hồi hộp và lo cho các ACE đi biểu tình có gặp chuyện không may xảy ra không . tôi cầu chúc cho ACE luôn bình an , chúc Anh Diện luôn khỏe và hy vọng anh thường xuyên cập nhật tin mới chúc anh chị em thành công trên con dường đang đi

    Trả lờiXóa
  21. Cầu cho tinh thần chiến đấu của các bác biểu tình chiến thắng. Ngày hôm nay là một ngày quá quan trọng và ý nghĩa lớn cho tiền đồ dân tộc Việt Nam.

    Trả lờiXóa
  22. Khí thế yêu nươ'c sục sôi, chúc tất cả bình an !
    Việt Nam quê hương tôi .

    Trả lờiXóa
  23. Chúc mọi người bình an trong lần biểu tình lần thứ 11 này.

    Trả lờiXóa
  24. "KÍNH LẠY TỔ TIÊN QUỐC TỔ LẠC LONG QUÂN CÙNG QUỐC MẪU ÂU CƠ 5.000 LỊCH SỬ!

    KÍNH LẠY TIỀN NHÂN ĐÃ DỰNG NƯỚC VÀ XẢ THÂN VÌ ĐẤT NƯỚC NÀY!

    KÍNH LẠY LINH HỒN ĐỒNG BÀO CHIẾN SỸ ĐÃ HY SINH TRONG CÁC CUỘC CHIẾN TRANH BẢO VỆ TỔ QUỐC!

    HÔM NAY CHÚNG CON TỤ HỌP VỀ BỜ HỒ HOÀN KIẾM BIỂU TÌNH LẦN THỨ 11 CHỐNG QUÂN XÂM LƯỢC TÀU.

    KÍNH MONG TIỀN NHÂN PHÙ HỘ ĐỘ TRÌ CHO CHÚNG CON HOÀN THÀNH NGUYỆN, ƯỚC KHÔNG HỀ HẤY GÌ!

    CẨN CÁO!"

    Đọc những lời này của Sat That means to kill Sino (Chinese) Invader nước mắt tôi chảy dài! Tôi sẽ đi thắp một nén nhang cùng cầu nguyện với anh.

    Trả lờiXóa
  25. Dân Melbourne,Úc châulúc 07:26 21 tháng 8, 2011

    Đề nghị mỗi người mang thêm một biểu ngữ để phát cho những người xem văn nghệ và vận động họ cùng biểu tình chống Trung Cộng xâm lược biển đông
    Chúng tôi ủng hộ biểu tình của dân Hà Nội và dân Sai Gòn

    Trả lờiXóa
  26. Từ Autralia luôn hướng về Hà Nôi thân yêu

    Trả lờiXóa
  27. ta không làm gì sai thì ta không phải sợ.chúc các bác bình an.!

    Trả lờiXóa
  28. Hôm nay tôi chúc một ngày thật tốt đẹp với những người yêu nước biểu tình.
    Tổ quốc thuộc về nhân dân.
    Chúng ta không được VÔ CẢM, mất nước là mất hết.
    Cầu chúc mọi người bình an.

    Trả lờiXóa
  29. Khó khăn chồng chất khó khăn,nhưng luôn có niềm tin rằng Hồn thiêng Sông núi đang phù hộ và sự đồng tình của người dân thầm lặng đang ủng hộ các bạn.Thân kính.( một người dân ở Cà mau )

    Trả lờiXóa
  30. tôi đang sống ở nước ngoài nhưng thường xuyên theo dõi những cuộc biểu tình ở việt nam thời gian qua , nay tôi rất hồi hộp và lo cho các ACE đi biểu tình có gặp chuyện không may xảy ra không . tôi cầu chúc cho ACE luôn bình an , chúc Anh Diện luôn khỏe và hy vọng anh thường xuyên cập nhật tin mới chúc anh chị em thành công trên con dường đang đi

    Trả lờiXóa
  31. Tu Sydney Australia

    Xin cau chuc cac bac va cac anh chi duoc moi su binh an.

    21/08/2011

    Trả lờiXóa
  32. DỰNG SÂN KHẤU MỜI ANH EM BIỄU TÌNH CHỐNG TRUNG QUỐC LÊN SÂN KHẤU
    QUYAY PHIM CHÚC CÁC BÁC MỘT NGÀY THÀNH CÔNG

    Trả lờiXóa
  33. Từ Canada luôn hướng về Hà Nội với các bạn.

    Thân và thương hết tất cả những tấm lòng cao cả.

    Trả lờiXóa
  34. Nữ Anh Thư Phương Bích

    Trả lờiXóa
  35. Chả lẽ các em sinh viên, thanh niên tình nguyện lại là những người phản yêu nước? Các em sẽ có vai trò tham gia chống biểu tình?

    Trả lờiXóa
  36. Hồi hợp chờ đợi giờ thứ 25 của nhân dân ta, trong
    cuộc chiến chống quân xâm lược Trung Quốc .
    xin chúc thành công .

    Trả lờiXóa
  37. Rất hồi hộp.
    Mong các ACE chân cứng đá mềm.

    Trả lờiXóa
  38. Ăn sáng xong rồi, ra Hồ gươm ngắm cảnh thôi mọi người ơi. Hô gươm trong cơn mưa nhẹ thật đẹp

    "Đây Hồ Gươm, Hồng Hà, Hồ Tây. .
    Đây lắng hồn núi sông ngàn năm. .
    Đây Thăng Long, đây Đông Đô, đây Hà Nội, Hà Nội mến yêu! .
    Hà Nội cháy, khói lửa ngập trời. .
    Hà Nội hồng ầm ầm rung, .
    Hà Nội vùng đứng lên!
    Hà Nội vùng đứng lên!
    Sông Hồng reo Hà Nội vùng đứng lên! .
    Hà Nội đẹp sao!....

    Trả lờiXóa
  39. Tôi hồi hộp quá. Hy vọng là mọi người sẽ được an toàn.

    Trả lờiXóa
  40. KTS Trần Tjhanh Vânlúc 08:25 21 tháng 8, 2011

    Trời vẫn lác đác mưa.
    Tôi muốn theo các bạn quá.

    Trả lờiXóa
  41. NGUOI VIET YEU QUE CHUONGlúc 08:29 21 tháng 8, 2011

    Chị Phượng , chúng tôi rơi nước mắt vì thương cảm hoàn cảnh eo le của chị. Nhưng chúng tôi cũng vô cùng tự hào ...Tại sao lãnh đạo không nhân cơ hội này thực hiện triệt để hòa hợp dân tộc để cùng nắm tay nhau bảo vệ và xây dựng Việt Nam "sánh vai cùng các cường quốc 5 châu "?

    Trả lờiXóa
  42. ĐỒNG TÂM.

    Làm sao nhắm mắt đêm nay được?
    Ngóng về Đất Mẹ, dạ đăm đăm!
    Tha hương - Nhỏ máu lời "Quốc, Quốc!"
    Hai vai ơn nặng Đức Tiền nhân.

    Thương mến gửi lời cùng thân hữu:
    Xin cùng chia sẻ chữ ĐồNG TÂM!

    Trả lờiXóa
  43. Hiện tại tất cả các bà con hôm qua có vinh dự được đoàn CB phường đến thăm thì sáng nay được chăm sóc đặc biệt kĩ, NỘI BẤT XUẤT NGOẠI BẤT NHẬP

    Trả lờiXóa
  44. Các vị nhân sĩ bảo trọng, mong tin các bác lắm.

    Trả lờiXóa
  45. Tôi luôn kính phục bác Diện, tôi rất thích đoạn video về việc nghiên cứu ca trù của bác trên Youtube. Thật ngu ngốc khi cấm biểu tình yêu nước. Không phải phong trào biểu tình yêu nước ở Việt Nam góp phần khiến cả thế giới chú ý đến việc Trung Quốc vi phạm chủ quyền Việt Nam đó sao? Hầu hết các bài đăng trên các trang tin điện tử nổi tiếng thế giới khi nói đến tranh chấp biển Đông đều có những câu như: Ở Việt Nam đã có các các biểu tình ôn hòa phản đối Trung Quốc,... Tôi chẳng thấy các cuộc biểu tình ôn hòa như vậy làm mất an ninh trật tự xã hội mà chỉ thấy nguy cơ mất biển Đông đang cận kề. Họ sắp đưa tàu sân bay sang biển Đông rồi mà không lo, ở đó lo tung lực lượng đi trấn áp người biểu tình yêu nước, thật là đáng tiếc.

    Trả lờiXóa
  46. Chúng tôi, những sinh viên Việt nam đang du ở Houston hồi hộp theo dõi biểu tình yêu nước và rất cầu mong cho các bạn tại Hà nội được an bình, xứng đáng với niềm tự hào của dân tộc.
    Cầu mong hồn thiêng sông núi chứng giám cho lòng yêu nước của các bạn. Cố lên! Tâm trí chúng tôi luôn ở bên Tổ quốc và các bạn.

    Trả lờiXóa
  47. Tôi buồn vì ko ở ngoài ấy để cùng sát cánh với anh chị em. Tôi tin tưởng vào việc các anh chị em đang làm là đúng đắn. Tôi chắc chắn khẳng định những gì chính quyền đang làm là sai. Tôi cũng biết anh chị em đang chịu nhiều hy sinh thời gian, trí lực cho chân lý. Tôi cầu mong gia đình anh chị em sáng suốt, vững lòng tin vào người thân của mình. Những kẻ ra lệnh khủng bố tinh thần gia đình, người thân các anh chị sẽ bị nhân quả.

    Trả lờiXóa
  48. Yêu thương nước Việt người Việtlúc 08:40 21 tháng 8, 2011

    Nguyện cầu bình an cho:

    Những người con yêu nước Việt Nam từ trái tim chân chính, yêu nước bất vụ lợi cá nhân,

    Những người con Việt Nam dấn thân vì đất nước vẹn tòan, vì an tòan và ổn định cho các ngư dân và biển cả Việt Nam.

    Chúng tôi đứng về phía đồng bào - những người yêu nước dấn thân.

    Xin được nắm tay thật chặt chia xẻ với đồng bào nhé.

    Trả lờiXóa
  49. Người Hà nội yêu nước Việt namlúc 08:44 21 tháng 8, 2011

    Không gì ngăn nổi lòng yêu nước !
    Thật tiếc CN này mình đi Sài gòn nên không thể ra Bờ Hồ cùng mọi người được, chúc tất cả ACE mạnh khoẻ, chúc các lực lượng ANTT giúp điều hành giao thông để cuộc biểu tình thành công tốt đẹp, chúc các phóng viên nhà báo sức khoẻ để theo kịp và đưa tin cho toàn dân và bạn bè thế giới chia sẻ với ACE, những con người dũng cảm và nhiệt huyết có mặt tại Hồ Gươm !
    Gửi lời chào đến Xuân Diện và hẹn gặp lại;

    Trả lờiXóa
  50. Người Melbourne đang hướng về Hà Nội!
    Hoan hô người Biểu Tình Yêu Nước!
    Các anh em thanh niên sinh viên tình nguyện ơi, hơn lúc nào hết, hôm nay Tổ Quốc đang cần đến Lòng Yêu Nước của anh em.
    Tàu khựa đang xâm lăng đất biển Việt Nam, hãy gia nhập đoàn Biểu Tình Yêu Nước để bảo vệ Tổ Quốc.

    Trả lờiXóa
  51. Toi mot vietkieu tu canada luon huong ve cac ban
    chung ta the hien long yeu nuoc, trong trat tu van minh. Dut khoat khong de mot the luc phan dong nao o trong nuoc va nuoc ngoai kich dong.
    The hien long yeu nuoc trong hoang canh the nay la dang kinh phuc.
    Toi chia se sau sat noi kho tam cua anh Dien.
    Nhung co len, chung ta lam mot viec dung dang thi khong co gi so.
    Toi yeu cau CONG AN, CHINH QUYEN dung lam phien den cac ban yeu nuoc nay.
    Toi len an ban thong cao cua UBND HANOI
    No giong nhu to giay trang, khong co chu ky.
    khong co ai la nguoi dai dien.
    Viet to giay do de lam gi??
    Chuc cac ban thang tien, cac ban la nguoi dau tranh truc tiep voi ban TRUNG QUOC xam luoc.

    Kinh
    Anh Tam
    canada

    Trả lờiXóa
  52. Biểu tình xe buýt:Tôi đề xuất ý kiến,nếu cảnh sat bắt người biểu tình thì tất cả mọi người cùng lên xe và cử người có khả năng ăn nói giác ngộ những công an đi theo đoàn BT trên xe.

    Trả lờiXóa
  53. Mọi người bắt đầu ở đường Lý Thái Tổ

    Trả lờiXóa
  54. Xuc dong qua ..... cam on bac Dien di tin qua nhanh ....

    Trả lờiXóa
  55. Hic, mừng quá đi thôi.

    Trả lờiXóa
  56. Ôi cảm ơn, cảm ơn tất cả, mong sao cho cuộc biểu tình của những con người yêu nước được thành công tốt đẹp

    Trả lờiXóa
  57. Tu Thuy Si huong ve HN, them 1 ngay chu nhat vi cong ly va hoa binh

    Trả lờiXóa
  58. Thật hào hùng quá. Nhân dân cả nước hướng về Hồ Gươm! Chúc các bác, các anh các chị thành công.

    Trả lờiXóa
  59. "Tổ Quốc VN vẫn là trên hết, dân tộc VN vẫn là trên hết. Một mét đất, một hòn đá mà ông cha để lại thì phải kiên quyết dành giữ bằng mọi giá."

    Trả lờiXóa
  60. Phạm Chính báo có người bị bắt lên xe buýt rồi

    Trả lờiXóa
  61. Các anh xuống đường bình an nhé! Tôi luôn luôn đứng về phía các anh.

    Trả lờiXóa
  62. Tôi đang có thai, không thể đi biểu tình được, nhưng tôi tin tưởng phong trào ngày hôm nay sẽ đem đến cho con tôi một cuộc sống tự do, dân chủ ngày mai! Ủng hộ phong trào! Chúng ta hãy hành động để việc con cháu chúng ta chào đời tại Việt Nam là một niềm hạnh phúc của chúng!

    Trả lờiXóa
  63. Tu Cao bang, Lang son
    Ca nuoc dang huong ve nhung nhan si tri thuc, lao thanh cach mang, sinh vien yeu nuoc va cac tang lop nhan dan yeu nuoc Ha noi. Niem cay trong cua nhan dan va To quoc de bao ve toan ven lanh tho cua To quoc, manh dat thieng lieng do To tien de lai.
    Kinh cau xin cac Vua Hung, anh linh cac liet si, hon thien song nui ve day chung giam va phu ho do tri cho chung con.

    Trả lờiXóa
  64. Người Hà nội yêu nước Việt namlúc 09:07 21 tháng 8, 2011

    Vậy là bắt đầu 1 ngày Chủ nhật đầy ý nghĩa !
    Chúc ACE và những người bạn thân yêu của tôi sức khoẻ; Hẹn gặp lại tuần sau nhé tại Hồ Gươm !
    Tình yêu với Tổ quốc Việt nam nước là tự nguyện và cao quí phải được trân trọng !
    90 triệu người Việt nam bên cạnh chúng ta !

    Trả lờiXóa
  65. Tôi thật sự không cầm được nước mắt khi đọc được dòng tin: "CUỘC BIỂU TÌNH ĐÃ BẮT ĐẦU KHỞI LÊN RỒI!". Thế mới biết VÀNG thử lửa!

    Trả lờiXóa
  66. Xúc động quá a Diện ơi !Xin chia sẻ với những đồng bào ,có chút hồn Trưng Vương ,Hưng đạo ....HN cháy ngói lửa ngập trời !Một ngày 21/8/11 lại là một ngày lịch sử còn mãi nêu !

    Trả lờiXóa
  67. Đọc đến 4 câu thơ cuối của TS NXD mà tôi chảy nước mắt. VN ơi sau đất nước của những con người như vậy mà phải như thế này

    Trả lờiXóa
  68. Tin mới PC báo là có bắt lên xe, xong lại thả xuống... chưa kiểm chứng đc

    Trả lờiXóa
  69. Rất ngưỡng mộ các anh chị em.

    Trả lờiXóa
  70. Nhưng chỉ sau 5-7 phút đoàn biểu tình đã bị hốt lên xe bus. Vào lúc 09h00 xe bus chạy từ Bờ Hồ, theo đường Đinh Lễ, vượt trái rẽ vào trước tòa nhà Ngân hàng nhà nước. Trong xe đầy ắp người yêu nước, với tiếng hô hai tiếng Việt Nam ngút trời. Tất cả các biểu ngữ đã được đưa ra phía cửa kính.

    Những bàn tay vẫy ra ngoài cửa kính xe.

    Vậy là tiếp tục biểu tình trên xe buýt à, vừa đỡ mưa vừa không phải đi bộ. Đúng là thương dân quá.

    Trả lờiXóa
  71. Nếu chúng ta không làm gì sai pháp luật, chúng ta và người thân của chúng ta được quyền từ chối tiếp "đoàn làm việc" của an ninh và chính quyền địa phương. Cần nghiêm khắc trong việc này! Không ai được phép vào nhà riêng của chúng ta nếu chúng ta không mời! Còn nếu chúng ta sai, cứ để pháp luật xử lý, không phải là việc của mấy người đó!

    Trả lờiXóa
  72. Rất mong được Bác Diện phản ảnh kịp thời tình hình bình an của đồng bào ta. Chúng tôi rất lo lắng cho sự an nguy của các vị đã không vì sự đe dọa mà vẫn quyết tâm bày tỏ lòng yêu nước của chúng ta. Chúc mọi sự bình an và thắng lợi.

    Trả lờiXóa
  73. Đề nghị cho biết xe bus đưa bà con biểu tình về địa điểm nào?

    Trả lờiXóa
  74. Từ Istanbul tôi cũng đang hướng về Hà Nội. Tôi đang dõi theo vận mệnh bi hài của Tổ quốc Việt Nam đau thương.

    Trả lờiXóa
  75. phấn son tô điểm sơn hà
    làm cho tỏ mặt đàn bà nước Nam

    chúc cô Phương Bích, chú Diện cùng các nhân sĩ yêu nước giữ chí bền. Luôn theo dõi & ủng hộ đồng bào yêu nước!

    Trả lờiXóa
  76. TIẾN LÊN NHÂN SĨ,ĐỒNG BÀO
    DÙ NAM HAY BẮC MỘT NHÀ VIỆT NAM
    Chúc sức khỏe và thành công!

    Trả lờiXóa
  77. Nói thật sáng nay em lo quá, không dự đoán được tình hình, sợ Chính quyền đàn áp mạnh tay với người BT. Nhìn hình ảnh trên xe bus em nghĩ là điều tồi tệ đã không xảy ra.
    Ơn Tổ Tiên phù hộ! Mong mọi người Bình An!

    Trả lờiXóa
  78. Bài giầu quấn áo áp dụng với giáo sư Ngô Đức Thọ rất cao tay. Rõ ràng là có tác dụng rất lớn. Không cẩn thận là toàn quần đùi, áo ba lỗ ra đường biểu tình hehe

    Trả lờiXóa
  79. Lại đến điểm hẹn quen thuộc Mỹ Đình rồi Đồng Bào ơi. Chính xác là có 2 xe bus đưa người Yêu Nước đi đấy ạ!

    Trả lờiXóa
  80. CHỈ CẦN HÌNH ẢNH ... MỘT NGƯỜI YÊU NƯỚC BIỂU TÌNH THÔI, CŨNG LÀ QUÁ ĐỦ MANG ĐẾN HY VỌNG CHO SỰ TRƯỜNG TỒN CỦA DÂN TỘC NÀY.
    ĐẢ ĐẢO TRUNG QUỐC XÂM LƯỢC.

    Trả lờiXóa
  81. Vậy là biểu tình tuần hành bằng xe BUS miễn phí. Chà chính quyền chu đáo thật, đưa đoàn mở rộng phạm vi tuần hành không quanh quẩn quanh hồ Gơm nữa.

    Trả lờiXóa
  82. Có ai có thông tin nào thì cập nhật hộ nhé. Chúng tôi ở xa không tham gia được nhưng theo dõi từng dây. Im lặng quá.
    Cầu trờ phụ hộ cho mọi người binh an

    Trả lờiXóa
  83. ặc thêm một cách biểu tình nữa. cái này mới đó nha. biểu tình trên xe bus. he he.Việt Nam muôn năm !!!

    Trả lờiXóa
  84. Bruxelles đang hướng về Hà Nội

    Trả lờiXóa
  85. Từ Thanh Hóa, nhóm chúng tôi xin chia lửa tới HN. Hy vọng mọi người bình an.

    Trả lờiXóa
  86. Tôi không thể ở đây chịu đựng được nữa. Tôi sẽ kiếm đủ tiền. Thứ Bảy tới tôi sẽ đi Hà Nội. Tại sao nước mắt tôi rơi thế này ?

    Trả lờiXóa
  87. Hỡi đồng bào cả nước: Có lẽ tất cả chúng ta phải xuống đường thôi. Các nhân sĩ của Hà Nội xuống đường vì đồng bào được, vậy tại sao chúng ta ở các tỉnh ngoài không cùng nhau đồng lòng xuống đường cơ chứ. Chúng ta đứng lên vì độc lập- tự do của dân tộc Việt Nam, chứ chúng ta không phải vì hành động bán nước mà phải sợ.
    ANh Diện ơi! chúng tôi luôn hướng theo các anh chị em đó. Các anh chị em hãy cố lên. hãy cập nhập kịp thời tin tức cho chúng tôi được yên tâm anh Diện nhé.

    Trà Mi yêu nước nói.

    Trả lờiXóa
  88. Chúc những công dân biểu tình yêu nước gặp nhiều may mắn!

    Trả lờiXóa
  89. Anh Diện được lên xe buýt và tường thuật từ xe buýt à?

    Trả lờiXóa
  90. Tôi đề nghị tất cả Người Yêu Nước biểu tình cùng đồng lòng tình nguyện theo xe buýt về đồn CA. CA khỏi nhọc công dùng vũ lực.

    Trả lờiXóa
  91. Chúng tôi từ Huế, đang hướng về các bạn và cầu mong cuộc Biểu Tình chống bọn bành trướng Bắc Kinh được tốt đẹp.

    Trả lờiXóa
  92. Mọi người đang hô vang và căng biểu ngữ biểu tình trên xe buýt. CẢM PHỤC ANH CHỊ EM HẾT LỜI!

    Trả lờiXóa
  93. Nhìn bảng khách ghé thăm mà mắt rưng rưng
    Dãy số không nhảy nữa mà trôi như lũ thác
    Hàng triệu con tim đang đau cùng Tổ quốc
    Việt Nam, Việt Nam sao xót nhục thế này.

    Trả lờiXóa
  94. Tại sao lại phải lo lắng? Đối tượng cần phải lo lắng là chính quyền chứ, vì bất cứ một biểu hiện ngăn cản biểu tình nào đều là vi hiến và đều có thể bị kiện ra Toà án! Đề nghị mọi người không nên bày tỏ sự lo lắng vì điều đó gián tiếp khẳng định việc làm của người yêu nước là sai! Chúng ta không sai! Chúng ta làm cái điều mà chúng ta có quyền làm!

    Trả lờiXóa
  95. Còn khoảng 20 người nhưng vẫn đi diễu quang bờ hồ

    Trả lờiXóa
  96. Bác Diện ơi, tình hình thế nào rồi em lo quá.

    Trả lờiXóa
  97. Tớ thương các cậu quá! về đi nhậu đi cho khoái! tớ thấy là cứ tăng cường uống bia hơi,kích thích nội nhu cũng là yêu nước đấy! hehe

    Trả lờiXóa
  98. Việc bắt người biểu tình lên xe buyt là vi hiến. Đề nghị nhân sĩ trí thức làm đơn yêu cầu truy tố những đối tượng thực hiện việc này! Không thể chấp nhận những hành vi như thế trong một nhà nước pháp quyền. Thật vô lối! Chúng ta cần tôn trọng Hiến pháp!

    Trả lờiXóa
  99. Khâm phục hai nữ tướng Phương Bích, Xuân Hằng.
    Cảm ơn tất cả vì ngọn lửa nhiệt tình của lòng yêu nước, của khí phách Việt Nam vẫn rực cháy sáng.

    Trả lờiXóa
  100. Trong Đoàn biểu tình 20 người có chị đương Hà, bác Vinh, một chị đang mang bầu và một cháu bé 16 tháng tuổi. công an vân đang kẹp sát

    Trả lờiXóa
  101. Chúng tôi là những người ở cực Nam của Tổ quốc, nhưng lòng luôn hướng về HN. Cảm ơn Mẹ Đất Việt đã sinh ra những người con với chí khí kiên cường bất khuất, để bảo vệ gấm vóc non sông trước hiểm họa quân TÀU xâm lược.
    TỔ QUỐC LÂM NGUY, XIN ĐỪNG VÔ CẢM.
    Cầu chúc cho mọi người đều bình an.

    Trả lờiXóa
  102. Từ Vũng tàu, lòng tôi bồi hồi, tim tôi cứ nghèn nghẹn...

    Trả lờiXóa
  103. Im lặng mới là 1 cách biểu tình đáng sợ.

    Trả lờiXóa
  104. Tu Ha Lan toi xin cau nguyen su binh an cho nhung nguoi Vietnam yeu nuoc da, dang va se bieu tinh chong su banh truong ba quyen cua Trung Quoc.

    Trả lờiXóa
  105. Mong mọi người được bình an vô sự.

    Trả lờiXóa
  106. Từ Canada chúng tôi đang hướng về các anh chị

    Trả lờiXóa
  107. CHỦ NHẬT TỚI VẪN ĐI BIỂU TÌNH.NGƯỜI CÁC TỈNH CÓ AI YÊU NƯỚC CỐ GẮNG VỀ HỖ TRỢ

    Trả lờiXóa
  108. Không biết hôm nay CA đã hốt người lên xe buyt bằng cách nào nhỉ? Chắc không có cảnh khiêng người như lần khiêng anh Đức?

    Trả lờiXóa
  109. Đang thi công trên công trường Thủy điện Sơn La, chúng tôi những người kỹ sư, công nhân luôn hướng về các anh. Mong các anh bình an, mạnh khỏe để tiếp tục đấu tranh vì tòan vẹn lãnh thổ.

    Trả lờiXóa
  110. Phương Bích ơi, thương chị quá và cũng cảm phục chị quá.
    Gia đình tôi cũng có truyền thống hoạt động cách mạng để cùng mọi người dân giành độc lập cho đất nước. Bố tôi tham gia cách mạng từ hồi chống Pháp bị tù đày, khi còn sống cụ luôn gửi những lời góp ý để chính quyền điều chỉnh những việc làm chưa đúng. Nếu còn sống, chắc chắn bố tôi cũng tham gia biểu tình. Mẹ chị vì lo cho chị và anh chị nên mới ngăn cản. Lòng bà không như vậy đâu. Tôi không được như chị, ở Thủ đô để tham gia biểu tình bày tỏ lòng yêu nước. Nếu vào trường hợp của chị, tôi cũng vẫn cứ đi. Sau này mọi người trong gia đình sẽ thông cảm cho mình thôi. Chính bản thân mọi người cũng không nghĩ khác chị đâu.
    Nói thì dễ, làm được như chị mới là người anh dũng. Tôi hiểu, hôm nay mọi người vẫn đi biểu tình là phải vượt qua nhiều khó khăn lắm. Tôi khâm phục chị và những người yêu nước khác.
    Cầu mong cho các bà con, anh, chị bình an. Cầu mong cho những người bạn dân suy nghĩ khôn ngoan hơn!

    Trả lờiXóa
  111. Lịch sử sẽ ghi tên các bạn. Mọi con tim yêu nước giờ đây đều hướng về đoàn biểu tình, thật tiếc khi tôi không thể ở HN để tham gia cùng mọi người trong ngày hôm nay được.
    Từ Vũng Tàu.

    Trả lờiXóa
  112. Phản đối đàn áp bắt bớ người biểu tình.

    Trả lờiXóa
  113. Từ Úc Châu đang hướng về đồng bào ở HN cũng như SG.
    Chúc mọi người bình an, vững niềm tin vào chính nghĩa dân tộc.

    Trả lờiXóa
  114. Người Bình Dươnglúc 10:55 21 tháng 8, 2011

    Có Kim Tiến đi hôm nay kg? Tôi yêu kim Tiến.Em là người con gái đáng để cho nam nhi chúng tôi phải xem lại mình Chúc em chân cứng đá mềm..

    Trả lờiXóa
  115. Trái tim tôi đã thôi thúc tôi, cồn cào hơn. Chào anh Diện (online) em ra Mỹ Đình, em mang theo cờ, nước uống. Chúc anh khỏe.

    Trả lờiXóa
  116. Tôi có mặt tại Hồ Gươm sáng nay, tất cả các ngả đường đều bị phong tỏa, có tới 2 xe bus tới hốt anh chị em, LLAN thẳng tay cưỡng chế anh chị em lên xe, tinh thần của mọi người rất quyết liệt. Không khí cực kỳ căng thẳng và xúc động khi chứng kiến cảnh bà con ta chân yếu tay mềm bị LLAN hùng hậu cưỡng chế rất thô bạo. Rất nhiều tay máy nhưng không biết có đưa được hình ảnh lên mạng không ?
    Tướng Nhanh có mặt tại hiện trường, xe Toyota Avalon trắng 80B-88058.
    Các quảng trường đều tổ chức văn nghệ quần chúng, thật hài hước khi bên tượng đài Lý Thái Tổ đang hát bài "Đảng đã cho ta một mùa xuân đầy khát vọng...." và thì bên kia đường những người yêu nước quấn quốc kỳ vào thân đang bị lôi xềnh xệch lên xe bus..

    Trên đường về nhà, khắp các ngã tư đài phường đang ra rả đọc "thông báo của UBND tp.Hà nội" kèm tiết mục văn nghệ không yêu cầu "có sách mới áo hoa đây là nhờ ơn Đảng ta...."

    Trả lờiXóa
  117. Anh chị em vào link http://anhbasam.wordpress.com/
    đễ theo dõi mặt trận biểu tình TẠI GIA Ở SÀI GÒN

    Trả lờiXóa
  118. Bây giờ là 11:53 rồi. Vắng tin từ lúc 10:00. Tình hình thế nào rồi Anh Diện? Hôm nay có xếp Hiển trên xe buýt không?

    Trả lờiXóa
  119. Chắc chắn có điều gì với anh Ba rồi, cách đưa tin biểu tình lạ quá.

    Trả lờiXóa
  120. Chính quyền Hà Nội tạm giữ người trên xe buýt có xuất trình giấy tạm giữ không? Căn cứ vào đâu để hành động như vậy?

    Chẳng nhẽ xây dựng một nhà nước pháp quyền khó đến vậy sao!

    Trả lờiXóa
  121. Tôi cảm ơn những người biểu tình ( là người dũng cảm nhất trong những người yêu nước)đã đem đến cho tôi một niềm tin tưởng tuyệt đối rằng: với những người tâm huyết và tài năng như vậy, VN không thể mãi cứ đì đẹt ở cuối bảng xếp hạng của thế giới về sự phát triển được!

    Trả lờiXóa
  122. Chào bạn 10h36-21/8/2011:Im lặng cũng có giới hạn. Im lặng hoài sẽ trở nên Vô Cảm. Theo dõi những cuôc biểu tình tôi đã ứa nươc mắt.Tôi từng viết trên trang này: Ước gì cả 63 tỉnh thành đều thức tỉnh như Hanoi.

    Trả lờiXóa
  123. Thương cho các bạn quá mà chẳng làm dược gì. Chỉ còn biết giơ hai tay lên kêu Trời!.

    Trả lờiXóa
  124. Thật tuyệt vời! Tôi ngưỡng một các anh chị! Bài học sống động về lòng yêu nước của người dân Việt!

    Trả lờiXóa
  125. Ra tận Bờ hồ Hoàn Kiếm chứng kiến lực lượng công an, cảnh sát, bảo vệ... dày đặc mà thấy cảm phục những người tham gia biểu tình yêu nước biết nhường nào.

    Trả lờiXóa
  126. BÂY GIỜ MỚI THOÁT RA ĐƯỢC- bị uống cafe miễn phí bất đắc dĩ từ sáng sớm.1 ca huyện (chứ không phải xã) uống cafe mất hai tiếng.thì thình lình có 3 vị khách đến đặt hàng nội thất (diễn viên tồi) câu chuyện dở dang ,anh ca ra về.sau đó ba vi khách lắc đầu trước những cái giá trên trời của mình,vì thời gian cần gấp.hôm qua đã bị hai lần xuống phòng an ninh nhân dân (đúng danh nghĩa nói chuyện)còn hôm nay thế này đây,sốt ruột vô cùng.thương chị Phương Bích và mọi người quá,điện thoại bị phá sóng hay sao mà không gọi cho ai được.trừ anh Chí Tuyến là có gọi được

    Trả lờiXóa
  127. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  128. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  129. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  130. Việt Lâm, Hà Tĩnhlúc 11:41 21 tháng 8, 2011

    Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  131. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  132. Cập nhật bị ngưng từ 10:00. Lo cho bác Lâm Khang và mọi người quá, đoán là bác bị thu công cụ tác nghiệp rồi nên không thể update. Từ Tp. Vinh

    Trả lờiXóa
  133. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  134. phượng-hoàng 23lúc 11:59 21 tháng 8, 2011

    xứng đáng NHÂN SĨ BẮC HÀ

    Trả lờiXóa
  135. ... tiếp tục cập nhật từ DLB

    11:50 - Hiện nay mọi người trong bất xuất ngoại bất nhập ở Đội 3 công an huyện Từ Liêm.

    Từ bên ngoài Chí Đức thông báo bên ngoài rất đông anh em đã lên đó, tinh thần anh em bên ngoài rất vững, kiên cường đòi thả những người ở trong (những người có thể kể tên Chí Đức, Vũ Quốc Ngữ, Nguyễn Xuân Diện, Chính Phạm, Hùng Sơn...)

    Trả lờiXóa
  136. Khâm phục các Bác, các anh, các chị, lịch sử sẽ mãi mãi ghi nhận đóng góp hết mình cho tổ quốc Việt Nam thân yêu.

    Trả lờiXóa
  137. Sao không thấy GS. Hà Văn Thịnh,đai học Huế lên tiếng nhỉ?

    Trả lờiXóa
  138. Chỉ cần nhìn con số nhẩy số người truy cập vào trang của anh Diện, sẽ biết lòng người, kim giây đồng hồ chạy theo còn ko kịp.

    Trả lờiXóa
  139. vui phết nhỉ...hehe

    Trả lờiXóa
  140. Các bạn ơi !
    Vào TTXVA nghe Minh Hằng thuyết pháp tại CA Mễ Trì !
    Cám ơn chị Minh Hằng !
    Cám ơn NXD.blog !

    Trả lờiXóa
  141. Từ CH Balan hướng về Hà Nội cùng các bạn đấu tranh cho sự trường tồn của dân tộc VN.

    Trả lờiXóa
  142. Rơi nước mắt khi theo dõi đồng bào mình đi biểu tình. Rơi nước mắt vì tinh thần yêu nước của những bà con đi biểu tình. Buồn quá!

    Trả lờiXóa
  143. 12:00 - Trịnh Kim Tiến và blogger Lã Việt Dũng đang bị giữ tại đồn Mỹ Đình. Cả hai người đang lái xe trên đường rất đúng luật, có đội mũ bảo hiểm, xe đủ gương và đi với tốc độ bình thường... nhưng CSGT đã chận lại và kiểm tra giấy tờ xe. Trong khi đó thì xe có 2 người không đội mũ bảo hiểm đi theo sau Kim Tiến và Lã Việt Dũng từ nhà của Tiến thì không bị xử lý gì cả! Công an vịn lý cớ 2 người không mang theo giấy tờ xe đã lập biên bản và đưa hai bạn về đồn. Đến giờ đã gần 3 tiếng đồng hồ những vẫn không ai ra giải quyết, lập biên bản để hai bạn ấy ra về. Công an cố tình giữ Trịnh Kim Tiến và blogger Lã Việt Dũng tại đồn để không thể có những hành động chính đáng nào đi ngược lại ý muốn của họ.
    Lạ quá

    Trả lờiXóa
  144. Tin khẩn cấp : Binh Nhì Nguyễn Tiến Nam & bạn Trịnh Long Hữu bị áp giải lên xe 80B-1512 của Bộ CA rời Mỹ Đình !

    Trả lờiXóa
  145. 180 phút rồi không cập nhật nhá.
    Sốt ruột lắm.

    Trả lờiXóa
  146. Nhân dân VN luôn bên cạnh các vị Anh Hùng yêu nước. hãy tiếp tục và tiếp tục . mọi người đang mong chờ các anh chị đầu đàn....

    Trả lờiXóa
  147. 13h20' vẫn có khoảng 50 người đang Kiên nhẫn chờ đợi ở bên ngoài đồn công an Mỹ Đình.
    Bên trong đồn, công an biên chế 02 người biểu tình thành một nhóm, đêr 01 công an giải thích.

    NXD tường thuật từ Mỹ Đình

    Trả lờiXóa
  148. Xã hội tốt đẹp đến đâu nữa thì không biết nhưng chỉ có một điều nhỏ nhoi là người dân muốn biểu lộ tình cảm cũng không cho nghĩ là sao?? Buồn!

    Trả lờiXóa
  149. đây là những anh hùng, anh thư của dân tộc, Tổ quốc VN sẽ mãi mãi ghi ơn các bạn.

    Trả lờiXóa
  150. Vũ Loan Nam Địnhlúc 13:38 21 tháng 8, 2011

    Ông Diện đây rồi, thở phào nhẹ nhõm.
    Chúc mọi điều tốt lành đến tất cả mọi người.

    Trả lờiXóa
  151. Vô cùng cảm phục lòng yêu nước của đồng bào Hà Nội đi biểu tình hôm nay 21-8!!!

    (Một độc giả từ Santa Ana, California)

    Trả lờiXóa
  152. Nguyễn Thị Chân Nhưlúc 14:03 21 tháng 8, 2011

    Trịnh Hữu Long.

    Anh đang ở đâu? Em gái Saigon rất ngưỡng mộ anh.

    Mong anh bình an và là người kiên vững

    Nguyễn Thị Chân Như - Saigon

    Trả lờiXóa
  153. Bắt người phải có lệnh bắt, lý do bắt chứ.
    Và bảo hiểm nếu chẳng may gặp tai nạn giao thông trong khi di chuyển, ai chịu trách nhiệm ?

    Trả lờiXóa
  154. Dân chủ là người dân phải được mở mồm !
    Hồ Chí Minh

    Trả lờiXóa
  155. Từ CHLB Đức chúng tôi hướng về HN nơi mọi người biểu tình đang bị xé lẻ.Cầu mong cho tất cả mọi người tai qua nạn khỏi
    A DI ĐÀ PHẬT

    Trả lờiXóa
  156. Trang Ba Sam đã có thêm Video các bán xem để bổ sung cho đầy đủ thông tin.

    Trả lờiXóa
  157. 13h25 biets tin NXD mừng quá.

    Trả lờiXóa
  158. Từ nhà NXD chạy sang ABS lại ghé TTXVA... mỏi hết cả tay mà chưa có thông tin gì mới về đoàn biểu tình, còn quá mong tin con thi đại học...Có ai quá suốt ruột, trong khi chờ, xin ghé thăm TTXVA nghe audio đối chất của chị Hằng tại đồn công an khi bị thẩm vấn. Rất thú vị và rất đáng để nghe.

    Trả lờiXóa
  159. http://hanoimoi.com.vn/newsdetail/Chinh-tri/521011/ha-noi-sang-218-giai-tan-mot-nhom-nguoi-co-tinh-vi-pham-quy-dinh-tu-tap-ho-het-tai-khu-vuc-ho-guom.htm

    Trả lờiXóa
  160. Đà Nẵng
    Xem VIDEO bắt bớ người BT trên trang anh ba sàm mà rơi nước mắt. Cảnh PV nước ngoài ghi hình bị LLAN đưa tay che máy quay thấy chẳng ra làm sao. nhục thật.

    Trả lờiXóa
  161. Hồ chủ tịch nói:Dân chủ là để cho dân được mở mồm.Các công bộc của dân hãy nhớ cho điều đó.

    Trả lờiXóa
  162. Nếu Tổ quốc nhìn từ bao mất mát
    Máu xương kia dằng dặc suốt ngàn đời
    Hồn dân tộc ngàn năm không chịu khuất
    Dáng con tàu vẫn hướng mãi ra khơi

    Trả lờiXóa
  163. Đang ở xa HN, dõi về HN mà lòng thương cảm các bạn vô cùng, vừa xot xa vừa tự hào với những người con dân Việt kiên trung dũng cảm.

    Trả lờiXóa
  164. Báo Hà Nội Mới đăng
    -------------------
    Cũng trong sáng nay khi chứng kiến nhóm người ngoan cố đang tụ tập trên chiếc xe buýt do mình lái chạy theo lộ trình hồ Gươm cứ hô hào những lời sáo rỗng, người lái xe đã thể hiện thái độ bằng cách điều khiển không cho xe chạy đúng tuyến đường.
    -------------------

    ????????

    Trả lờiXóa
  165. Đà nẵng buồn
    hoan hô biểu tình
    Chủ nhật tới tiếp tục Bt , xem Hà nội còn Tổ chức văn nghệ ủng hộ BT nữa không Bác Diện ơi!

    Trả lờiXóa
  166. Chúng tôi chờ tin mọi người không phải để thỏa trí tò mò, không phải để xem đoạn kết của một cuốn phim. Chúng tôi, những người không thể có mặt ở đó góp sức với đồng bào đang nín thở để được chia sẽ những niềm vui và nỗi buồn với các bạn.
    Từ ngày đọc thông báo cám biểu tình, chúng tôi đã không ngủ được bì bức xúc. Hôm nay, tôi cứ ngồi ôm cái máy tính, mở hết trang này tới trang khác để cập nhật thông tin.
    KHông như mọi lần, chờ mãi...bây giờ im ắng quá. Cầu mong cho mọi sự tốt lành.

    Trả lờiXóa
  167. Bac Dien dang comment len ma ko tuong thuat not buoi sang hom nay len ah?

    Trả lờiXóa
  168. Thông tin về tụ tập được các báo chính thống đăng tải: http://hanoimoi.com.vn/newsdetail/Chinh-tri/521011/ha-noi-sang-218-giai-tan-mot-nhom-nguoi-co-tinh-vi-pham-quy-dinh-tu-tap-ho-het-tai-khu-vuc-ho-guom.htm

    Trả lờiXóa
  169. Anh Diện ơi lên tiếng đi!

    Trả lờiXóa
  170. Nghieng minh va dat tay len trai tim de chung to rang toi yeu cac anh chi,toi yeu dong bao toi, toi yeu to quoc toi

    Trả lờiXóa
  171. Đà nẵng
    Nhiệt liệt ủng hộ đoàn biểu tình.
    Chủ nhật tới tiếp tục BT, xem thử chính quyền TP HN có tiếp tục tổ chức Văn nghệ ủng hộ biểu tình nũă không Bác Diện ơi!
    Một màn kịch quá dỡ, thậm tệ.

    Trả lờiXóa
  172. Vừa xem đài truyền hình ABC Australia phát lúc 6PM hình ảnh bắt người biểu tình đưa lên xe buýt ở Hà Nội, thấy cổ họng đắng chát ...

    Trả lờiXóa
  173. HÀ NỘI ƠI CÁI NÔI CỦA ĐẤT NƯỚCHÃY LÀ NGƯỜI CON CỦA LẠC LONG QUÂN

    Trả lờiXóa
  174. TỪ SÀI GÒN, NHỮNG NGƯỜI CON HÀ NỘI HƯỚNG VỀ CÁC ANH CHỊ.
    ĐẢ ĐẢO TRUNG QUỐC XÂM LƯỢC
    HOÀNG SA, TRƯỜNG SA LÀ CỦA VIỆT NAM

    Trả lờiXóa
  175. Chúng tôi cảm phục và biết ơn các bạn đã dũng cảm đấu tranh thể hiện lòng yêu nước.

    Trả lờiXóa
  176. Người Khách Quanlúc 16:41 21 tháng 8, 2011

    Vô cùng ngưỡng mộ lòng yêu nước của đồng bào Hà Nội biểu tình ngày hôm nay 21/8/2011. Chúng ta đã chiến thắng bạo quyền. Xin tặng mỗi người một đoá hoa hồng.

    Trả lờiXóa
  177. Một cảm giác buồn không thể tả sau khi đọc bài "Tâm tư của một anh bộ đội cụ Hồ"
    http://quechoa.info/2011/08/21/tam-t%C6%B0-c%E1%BB%A7a-m%E1%BB%99t-anh-b%E1%BB%99-d%E1%BB%99i-c%E1%BB%A5-h%E1%BB%93/

    Có lẽ đó đó chính là câu trả lời về những hành động của chính quyền muốn ngăn cản người biểu tình yêu nước chống TQ.

    Trả lờiXóa
  178. Còn khoảng 20 người bên trong anh Diện ạ

    Trả lờiXóa
  179. http://hanoimoi.com.vn/newsdetail/Chinh-tri/521011/giai-tan-mot-nhom-nguoi-co-tinh-vi-pham-quy-dinh-tu-tap-ho-het-tai-khu-vuc-ho-guom.htm

    Trả lờiXóa
  180. Đúng là nói theo giáo sư Huệ Chi: đắng lòng không biết phải nói gì. Mình ấm ức chỉ muốn khóc

    Trả lờiXóa
  181. Các bạn chủ nhật tới đi chợ đi, rồi ra trước cửa chợ biểu tình . . . không thiếu địa điểm . Hix
    Chợ nào chẳng được nhỉ .

    Trả lờiXóa
  182. Tình hình bác Diện thế nào rồi,lên tiếng đi cho độc giả đỡ lo.sao bác Quang A hôm nay kg thấy.

    Trả lờiXóa
  183. Thật đắng lòng. Thật cảm phục mọi người đã xuống đường.

    Trả lờiXóa
  184. Suốt 11 tiếng đồng hồ qua tôi ngồi dán mắt vào máy tính, chờ đợi trong vô vọng thông tin về các đồng đội của tôi bị bắt. Họ sao rồi, chị Minh Hằng, Bích Phương, Quốc Ngữ, Tiến Nam, Chí Đức…., lòng tôi ứa máu. Anh Ba Sàm đâu rồi, sao chẳng thấy đưa tin, hay là cũng bị họ bắt bớ rồi?
    Ôi, đầu óc tôi rối mù cả lên.

    Trả lờiXóa
  185. Xin cau mong huong hon va anh linh cua cac vi tien nhan da hi sinh vi nen doc lap cua to quoc phu ho cho cac thanh vien cua doan bieu tinh yeu nuoc CHAN CUNG DA MEM!

    Trả lờiXóa
  186. Xin chan tinh cam on va khuat phuc nhung Nguoi Con Dan Dat Viet than yeu , rat anh dung chong nan ngoai xam va quoc nan ....Nhung Con Dan Dat Viet luon luon sang suot , noi tiep truyen thong hao hung giu nuoc va xay dung nuoc cua To Tien , cua Cha Ong chung ta .

    Trả lờiXóa