Thứ Ba, 26 tháng 7, 2011

NHỮNG HÌNH ẢNH ĐẸP CỦA CUỘC BIỂU TÌNH NGÀY 24.07

XIN CẢM ƠN CÁC TÁC GIẢ ĐÃ GỬI TỚI NXD-BLOG 2076 TẤM HÌNH 
GHI NHẬN VỀ CUỘC BIỂU TÌNH NGÀY 24.7.2011 












Nữ văn sĩ Thùy Linh, tác giả bài "Sexy tất cả, trừ lòng yêu nước".


















 
TS Quang A, nhìn nghiêng hơi giống Đạo diễn Trần Lực
 



 



Liệt sĩ cùng "xuống đường" với Anh Trịnh Hữu Long
 

 
  















 









 








Nguyễn Văn Phương sát cánh bên Trịnh Kim Tiến
 
 


 


Nguyễn Tiến Nam nắm tay Lê Dũng









 






Nguyễn Quang Thạch và PV Nhật Bản


 
 



Từ phải sang: GS Ngô Đức Thọ, Nguyễn Chí Tuyến, Phạm Xuân Nguyên


Xin cảm ơn các anh chị: Lân Thắng - Chí Tuyến - Thanh Hương - Bạch Huệ - Trần Định - Phạm Chính - Mai Kỳ - Lê Tuấn Anh  -  Quang Hưng đã gửi ảnh cho NXD-Blog trong và sau cuộc biểu tình yêu nước ngày 24 tháng 7 năm 2011

42 nhận xét :

  1. KTS Trần Thanmh Vânlúc 08:00 26 tháng 7, 2011

    Ảnh đẹp tuyệt vời.
    Đề nghị TS Diện kiểm tra lại danh sách các liệt sĩ Hoàng Sa 1974 và Trường Sa 1988, rôi NGÀY MAI 27/7 trân trọng đăng trên trang chủ của BLOG.

    Trả lờiXóa
  2. Nhìn những liệt sĩ Việt Nam Cộng Hòa được vinh danh hy sinh vì Tổ Quốc tại Hoàng Sa năm 1974, tôi cảm động ứa nước mắt. Cám ơn mọi người đã nghĩ đến những người hy sinh nhưng lâu nay bị chìm vào quên lãng. Cám ơn bội phần.

    Trả lờiXóa
  3. Tôi ở rất xa (đúng nửa vòng trái đất)vừa đi làm về, vội vã vào trang blog này và rất vui khi thấy những hình ảnh này. Trân trọng cám ơn các bạn và Ts Diện.

    Trả lờiXóa
  4. Một bức tranh quá đẹp quá và cảm động!
    Rất cảm ơn các tác giả cùng bác Diện

    Trả lờiXóa
  5. Dân tộc ta đã tìm lại tiếng nói chung, tính nhân bản của cha ông. Có lẽ công này thuộc về chính quyền Trung Quôc. Dân tộc ta nhất định sẽ phục hưng. Xin tri ân các nhà trí thức và những con người bình dị đã dấn thân. Cám ơn blog NXD. Và cả chính quyền... Thật xúc động và tự hào nhìn các bạn Kim Tiến Văn Phương. Xin hãy thêm khẩu hiệu tri ân các anh hùng trong cuộc chiến chống Trung Quôc xâm lược 1979 để khỏi tủi hổ cho vong hồn các anh linh.

    Trả lờiXóa
  6. Những người đã nằm xuống trên Biển Đông để bảo vệ chủ quyền đất nước Việt nam, họ, tất cả họ đều đáng vinh danh !
    Đời đời nhớ ơn các chiến binh Việt nam hi sinh tại Hoàng Sa 1974 và Hoàng Sa 1988 !

    Trả lờiXóa
  7. Thật xúc động!

    Trả lờiXóa
  8. Cựu chiến binh Hà Tĩnhlúc 09:00 26 tháng 7, 2011

    Tôi cũng mới biết về sự hy sinh của các binh sỹ ta ở Hoàng Sa Trường Sa gần đây thôi (từ khi biết vào Google). hôm nay thấy tên họ được nâng cao trên tay mọi người giữa thủ đô tôi trào nước mắt. Các liệt sỹ hy sinh vì nước đều phải được trân trọng. Nhưng những người chết ở Hoàng Sa Trường Sa và biên giới phía Bắc thì tôi thương họ bội phần. Kẻ giết họ vừa hùng mạnh lại vừa hung ác. Thật là cay đắng, họ chết vì nước nhưng người ta lại muốn quên họ đi. Tôi nghĩ cộng đồng mạng nên kêu gọi một giải pháp xây đền thờ riêng cho họ.

    Trả lờiXóa
  9. Chuc Trang chu,TS Dien mot ngay tot lanh.

    Nhan dip ngay Thuong binh liet si,trong SG co to chuc ngay Tuong Niem cac liet Si da hy sinh o HS, TS,o phia Tay Nam ,phia Bac 1979.Toi thiet nghi vi nha nuoc ban nhieu cong viec,hon nua theo chu truong Nha nuoc va nhan dan cung lam,Bac Dien xem thu nen keu goi doc gia tuy hy dong gop xay dung quy vi cac Liet sy trong cac tran chien tren,mua dat thiet ke dai tuong Niem cac Liet sy do co duoc khong?Cam on va chuc Bac Dien co nhieu suc khoe.

    Trả lờiXóa
  10. Tôi rất cảm động khi đọc được một số tên các binh sĩ đã hi sinh chống quân xâm lược năm 1974 và 1988. Các anh đã vì tổ quốc mà mãi mãi ở lại với biển cả của quê mẹ thân yêu. Tôi rất muốn tên tuổi của các binh sĩ in trên các tờ giấy khổ A4 anh em ta trân trọng đặt trước ngực được pha trộn cạnh nhau tượng trưng cho tình đoàn kết chống kẻ thù chung cho dù do lịch sử tạo nên các anh buộc ở 2 phía.

    Trả lờiXóa
  11. Các Anh hùng liệt sĩ hy sinh bảo vệ tổ quốc chống giắc ngoại xâm phương bắc muôn năm

    Trả lờiXóa
  12. Chúng ta phải cứng rắn, sẵn sàng đập tan mọi âm mưu cướp đoạt lãnh thổ, lãnh hải cha ông đã để lại.
    Ít nhất cũng như Philipines: http://www.viet.rfi.fr/chau-a/20110725-tong-thong-philippines-tuyen-bo-san-sang-dung-suc-manh-quan-su-bao-ve-lanh-hai

    Trả lờiXóa
  13. Tôi hoàn toàn tán thành và hưởng ứng sáng kiến đề nghị của một cựu chiến binh Hà tỉnh. Tôi xin kêu gọi mọi người góp một viên gạch một cân xi măng để chúng ta làm đền thờ ghi tên các binh si đã hi sinh vì nước tại Trường sa Hoàng sa năm 1974 và năm 1988. Nếu đơn vị nào đó hay ai đó đứng ra kêu gọi tôi xin tự nguyện ghi tên góp phần ngay.

    Trả lờiXóa
  14. Thoáng thấy áo dài bay trên đường phố
    Sẽ thấy tâm hồn quê hương ở đó... em ơi…
    Em Tiến xinh quá ! Đáng yêu quá!Theo tôi thì mọi người phong cho Tiến là Hoa hậu Biểu tình !

    Trả lờiXóa
  15. Tôi xem thời sự trên tivi và báo chí việt nam ca ngợi rất nhiều về các a hùng liệt sĩ hy sinh chống mỹ cứu nước, nhưng không hề thấy một bản tin vào về các vị a hùng đã hy sinh chống Trung Quốc bảo vệ toàn vẹn lãnh thổ.

    Trả lờiXóa
  16. Các khẩu hiệu tiếng Anh tiếng Trung ít quá, mong anh chị cô chú thêm nhiều khẩu hiệu ngoại ngữ để người nước ngoài đọc được.
    Trân trọng cảm ơn!

    Trả lờiXóa
  17. Tôi rất ủng hộ ý tưởng của một cựu chiến binh Hà Tĩnh về xây một đền thờ ghi danh các liệt sĩ đã hy sinh ở Hoàng Sa, Trường Sa, Biên giới phía Bắc 1979! Nếu có 1 đơn vị nào hay tốt nhất là của Bộ lao động thương binh XH, Bộ Quốc phòng đứng ra thực hiện. Tôi xin đóng góp và tin sẽ có nhiều người cùng đóng góp! Các liệt sĩ hy sinh để bảo vệ lãnh thổ Tổ quốc xứng đáng được vinh danh! Họ sống mãi trong lòng người dân VN!

    Trả lờiXóa
  18. Tự hào quá những người Việt Nam yêu nước!

    Trả lờiXóa
  19. chúng ta cần rất nhiều phụ nữ Chị Hằng Và em Tiến cùng nhau xuống đường để đấu tranh cho trường tồn của dân tộc. xin cảm ơn tất cả mọi người đã thể hiện sức mạnh của dân tộc, chúng tôi nhưng người con xa xứ hẹn sẽ có 1 ngày cùng được xuống đường với bà con

    Trả lờiXóa
  20. Xin gởi lời cám ơn từ nửa vòng trái đất của những người con xa xứ. Các bạn chính là những người kết nối dân tộc Việt. Tôi xúc động đến ứa nước mắt khi thấy những liệt sĩ đã ngã xuống vì tổ quốc của hai chế độ sát cánh bên nhau trên tay của các vị. Một lần nữa xin cám ơn.

    Trả lờiXóa
  21. Hôm đó, em phục nhất là một bác nhìn rất vẻ trí thức đeo cặp kính gọng vàng, bác không hò hét, không hô khẩu hiệu nhiệt tình như những người khác, nhưng khi bị các anh CSGT và dân thường yêu cầu một số bác chụp ảnh đoàn biểu tình đứng dưới lòng đường (để chọn góc ảnh đẹp) đi lên vỉa hè thì bác tiến lại giơ tấm biển BÁC HỒ DẠY sát vào mặt LLBV, không nói không rằng. Thấy anh dân phòng và mấy đồng chí CSGT đầu tiên còn làm lơ, nhưng sau ko tránh được đành phải nhìn thẳng vào bác kia và tấm biển, gât gật đầu tỏ vẻ: "Em biết rồi". He he

    Trả lờiXóa
  22. Thưa bác Khách ẩn danh 14:05 và bác Hoàng Quý Thân,

    Tôi là người làm và cầm cái khảu hiệu TỔ QUỐC VINH CÔNG có ghi tên các bác, các chú và các anh trong hai trận hải chiến. Tên các anh đã đứng chung một chỗ là trong trái tim tôi (và nhiều người khác nữa). Sự hy sinh nào vì Tổ quốc cũng đều cao cả. Tôi cảm ơn bà con đã thấy được tấm lòng tôi (và nhiều người khác nữa), đặc biệt bà con ở nước ngoài. Việt Nam đã làm bạn với tất cả các nước đã từng là kẻ thù thì không lẽ nào chúng ta lại không bắt tay nhau được. Tôi mong ngày hòa hợp dân tộc sẽ đến sớm.

    Trả lờiXóa
  23. cảm động quá bác Diện ơi, xem những bức hình này mà nước mắt cứ trào ra
    Nhân dân Việt nam muôn đời nhớ ơn các liệt sĩ đã hi sinh vì biển đảo của Tổ quốc, những tấm biển vinh công các liệt sĩ VNCH và VNDCCH là bằng chứng của hòa hợp dân tộc, không một thế lực nào có thể chia cắt.

    Hà nội hào hoa và hào hùng....

    Cảm ơn bác Diện.

    Trả lờiXóa
  24. Cố lên Việt Nam, nhân dân Việt Nam dù còn nghèo nhưng quyết không làm nô lệ giặc Phương Bắc. "Không có gì quý hơn độc lập tự do", không vì lợi ích nhóm nhỏ mà hy sinh một dân tộc. Quyết tâm phản đối giặc Tàu....

    Trả lờiXóa
  25. Mỗi ngày, vào blog của bác Diện bao nhiêu lần là bấy nhiêu lần tôi khóc - những giọt nước mắt hạnh phúc chờ đợi biết bao lâu nay!

    Quê hương tôi thật tuyệt vời! Dân tộc tôi thật tuyệt vời! Bao nhiêu gian nan thử thách mà hồn thiêng sông núi vẫn còn đó, anh linh tiên tổ vẫn còn đây!

    Trả lờiXóa
  26. những bức ảnh hừng hực khí thế . ĐẸP QUÁ cám ơn NXD NHÉ !

    Trả lờiXóa
  27. Chí Tuyến nói rất đúng,có thể đâu đó còn những người lòng dạ chưa thông,không đặt được dòng máu lạc hồng lên trên sự ích kỷ cá nhân ,thù hận cực đoan,và một số vấn đề khác nữa.nhưng tôi tin một ngày nào đó nữa ,các liệt sĩ đã hy sinh vì chủ quyền biển đảo của Việt Nam sẽ được vinh danh.
    Cảm ơn tất cả ,những gương mặt rất quen của tôi trong những lần xuống đường.
    HUY HOÀNG

    Trả lờiXóa
  28. Cảm động quá!
    Cần ghi nhớ công lao và vinh danh các anh hùng liệt sỹ hy sinh vì sự vẹn toàn lãnh thổ cho dù họ ở phía nào!

    Trả lờiXóa
  29. thật là tuyệt vời! lịch sử sẽ luôn ghi lại những hình ảnh này.

    Trả lờiXóa
  30. Đi rừng mấy ngày nên tịt mít thông tin,hôm nay về vào mạng xem thấy Hà Nội hoành tráng quá.
    Không một thế lực nào,kẻ xâm lược nào có thể ngăn được tinh thần yêu nước của dân tộc Việt Nam.

    Trả lờiXóa
  31. Em không ở HN nên không biểu tình được nên mong các bác các anh chị và các em bé dồi dào sức khoẻ để tiếp tục công việc cao cả. Mong các anh bộ đội đã hi sinh ở TS và HS được yên nghỉ ở suối vàng, dân tộc VN mãi nhớ ơn các anh. Em sẽ luôn đóng góp những gì có thể để bảo vệ tôổ quốc VN yêu quý

    Trả lờiXóa
  32. Cảm ơn TS NXD đã cập nhật liên tục bài vở và hình ảnh cho chúng tôi . Vô cùng biết ơn .Loan

    Trả lờiXóa
  33. Van lam cam on cac vi anh hung xuong duong!

    Trả lờiXóa
  34. Tổ-quốc không lãng quên một giọt máu của con em đã đổ vì sự toàn vẹn của biên cương,biển đảo !.Nhân-dân Viêt-nam mãi mãi ghi nhận sự hy-sinh của các liệt-si đã hiến thân mình để giữ từng tấc đất, tâc biển của Tổ-quốc từ thời DỰNG NƯỚC ĐẾN NAY VÀ MAI SAU. Tôi xin cúi đầu, được thắp hương tưởng nhớ các liệt-sĩ!

    Trả lờiXóa
  35. Xin cảm ơn các anh hùng liệt sĩ đã hi sinh thâ mình để bảo vệ hoagf sa, trường sa, vugnf biển thân yêu của tổ quốc, cảm ơn các bác, các anh, các chị đã biểu thị lòng yêu nước, nhắc nhở chúng ta không bao giờ quên các anh hùng liệt sĩ.

    Trả lờiXóa
  36. Súc động quá! Tôi đã khóc khi được thấy hình ảnh của bạn bè mình, anh em mình, dân tộc mình trong ngày biểu tình chống sự xâm lược Trung Quốc ngày 24/7/2011.
    Cảm ơn Cảm ơn MẸ Việt Nam đã sinh ra những người con anh dũng. Trân trọng những tấm lòng yêu nước, tinh thần quả cảm đấu tranh vì lẽ phải, vì dân tộc và quốc gia thân yêu.
    Cảm ơn T.S Nguyễn Xuân Diện.
    Xin kính chúc anh em, đồng đội mạnh khỏe.

    Trả lờiXóa
  37. cháu khóc rồi bác ạ

    Trả lờiXóa
  38. Số người biểu tình vẫn còn ít quá so với hơn 80 triệu dân số VN. Mong bà con để tâm hơn nữa với vận mệnh dân tộc, tham gia nhiều hơn nữa, đông hơn nữa, hùng hậu hơn nữa, đặc biệt là tầng lớp thanh niên, sinh viên, trí thức, những tài sản và nguyên khí của quốc gia.
    Hãy khơi dậy hồn thiêng sông núi trên chính đôi vai gánh vác trách nhiệm bảo vệ bờ cõi của chính các bạn.
    Xin kính chúc mọi người mạnh khỏe và chúc cho những cuộc biểu tình có kết quả tốt, không hoài phí công sức và tâm nguyện của những người con đất Việt yêu nước.

    Trả lờiXóa
  39. Nhìn đồng bào đi biểu tình, mặt tươi cười như đi hội, tôi lại thấy một tia hy vọng cho tương lai của nước VN.

    Trả lờiXóa
  40. Thật tuyệt vời !! Cảm ơn các bác các chú đã ghi lại được những hình ảnh đẹp, các văn sĩ trí thức Hà Nội và người dân đi biểu tình đã đưa ra tiếng nói đồng bào cả nước và những người Việt xa xứ cùng chung sức chống Tàu chống giặc ngoại xâm một cách rất kịp thời. Cảm ơn blog của bác Diện

    Trả lờiXóa