Thứ Sáu, 3 tháng 6, 2011

NGƯỜI KHAI MAN HỌC HÀM GIÁO SƯ TRÚNG CỬ ĐẠI BIỂU QH

"Ông Thượng tọa Thích Thanh Quyết đạt tỷ lệ 79,69% số phiếu hợp lệ".

 .

Xin mời chư vị xem lại bài viết dưới đây:

"GIAN DỐI" TRONG DANH SÁCH ỨNG CỬ ĐBQH KHÓA XIII?

.

Mai Thanh Hải Blog - Ngay sau khi Báo Nhân dân số ra sáng nay (29-4-2011) công bố Danh sách những người ứng cử Đại biểu Quốc hội khóa XIII, Tiến sĩ Nguyễn Xuân Diện đã đặt dấu hỏi "Phải chăng là có gian dối trong Danh sách ứng cử ĐBQH" và nêu ra một trường hợp cụ thể: Thượng tọa Thích Thanh Quyết (Lương Công Quyết) với "Trình độ chuyên môn: Giáo sư, Tiến sĩ". Mình vào google tra đến toét mắt, mãi mới thấy "Học hàm, học vị" của ứng viên mà Tiến sĩ Nguyễn Xuân Diện đã đưa ra, tại một VĂN BẢN  ngày 22-02-2011: "Quyết định Bổ sung và điều chỉnh nhân sự Ban Phật giáo Quốc tế Trung ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam, Nhiệm kỳ VI (2007-2012), do Thượng tọa Thích Trí Tịnh ký ban hành. Tại danh sách kèm theo văn bản này, trong đó tên Thượng tọa Thích Thanh Quyết được ghi rất cụ thể "4. Phó Trưởng ban: TT. TS. Thích Thanh Quyết (Quảng Ninh)"... Mình nghĩ: Chắc ứng viên là Tiến sĩ Phật học. Cụ thể ra sao, có lẽ đọc Blog Nguyễn Xuân Diện mới rõ:



 ---------------------

PHẢI CHĂNG LÀ CÓ GIAN DỐI TRONG DANH SÁCH ỨNG CỬ QH?

.

Sáng nay, Báo Nhân Dân - cơ quan ngôn luận của Đảng Cộng sản Việt Nam - công bố một phụ trường 40 trang: Danh sách những người ứng cử Đại biểu Quốc hội khóa XIII theo từng đơn vị bầu cử trong cả nước. (Chư vị có thể xem ở đây).


Tôi lướt qua một lượt, phát hiện thấy ở trang 32, ở Đơn vị Bầu cử số 1 tỉnh Quảng Ninh có ghi danh Thượng tọa Thích Thanh Quyết (Lương Công Quyết) [ảnh bên, nguồn: internet], số thứ tự 4,

- Tại cột Trình độ học vấn: Tiến sĩ

- Tại cột Trình độ chuyên môn: Giáo sư, Tiến sĩ.

- Tại cột Nghề nghiệp chức vụ: Thượng tọa, Ủy viên thường trực Hội đồng trị sự Trung ương giáo hội Phật giáo việt Nam, Phó Viện trưởng học viện phật giáo Việt Nam, Trưởng ban Trị sự Phật giáo Quảng Ninh, Trưởng Ban chỉ đạo xây dựng chùa Đồng và tượng Phật hoàng Trần Nhân Tông.

Thật kinh hồn! A Di Đà Phật. Theo tôi được biết, Ông Thích Thanh Quyết (Lương Công Quyết) chưa phải là Giáo sư hay Phó Giáo sư. Vậy thì rõ ràng việc ghi như thế, trong một sự kiện chính trị lớn của đất nuớc như thế này là một điều nghiêm trọng.

Vậy thì sự gian dối này là của ai? Của Ông Thích Thanh Quyết, hay là của Hội đồng Bầu cử quốc gia, hay là của Báo Nhân dân?

Hơn nữa, việc đưa thông tin Ông Thích Thanh Quyết là: "Trưởng Ban chỉ đạo xây dựng chùa Đồng và tượng Phật hoàng Trần Nhân Tông" vào mục Nghề nghiệp chức vụ đã đúng chưa?

Kính đề nghị Ông Nguyễn Phú Trọng, Chủ Chủ tịch Quốc hội và là Chủ tịch Hội đồng Bầu cử khóa XIII chỉ đạo làm rõ, nếu thấy sai, cần đính chính và thông báo đến rộng rãi cử tri cả nước.


Nguyễn Xuân Diện
Mời chư vị đọc thêm các bài viết có liên quan đến Thượng tọa Thích Thanh Quyết: Bài 1, Bài 2, Bài 3, Bài 4

12 nhận xét :

  1. Kinh quá .Chậc chậc. Mới sơ yếu lý lịch đã thế này, hy vọng gì đại điện cho Dân đây ?

    Trả lờiXóa
  2. Thua anh Dien,
    VN minh coluat la neu dai bieu quoc hoi gian doi trong bau cu thi se bi xu ly the nao?
    Thiet nghi nhung nguoi dai dien cho dan ma gian doi thi ai tin ho.
    Em Nguyen

    Trả lờiXóa
  3. Như vậy là đảng bộ,chính quyền và nhân dân tỉnh Quảng Ninh phải vào Long An học tập cách bầu người đại diện cho họ rồi.Đến Chủ tịch tỉnh,quyền lực như thế mà còn không trúng cử HĐND huống hồ là....thiện tai,thiện tai.

    Trả lờiXóa
  4. Thôi, đã tránh bụi trần(phàm tục) thì tránh luôn, tránh cho xa( kẻo dây bẩn áo tu hành) .Đến thượng tọa mà vẫn chưa dứt khỏi sân si thì biết kêu ai, biết nói với ai bây giờ...

    Trả lờiXóa
  5. Ông này vào chủ yếu là để giơ tay biểu quyết thôi; do vậy, có thể gọi là ông THÍCH THANH BIỂU QUYẾT./.

    Trả lờiXóa
  6. Gửi NokiaX6: Bạn cũng giống bác Quang A, hơi ngây thơ. Ở Long An là quán triệt không trúng cử để lên trung ương làm công tác khác, to hơn, màu mè nhiều hơn. Bạn có thể xem gương bác phó bí thư tỉnh ủy Yên Bái. Thời gian rồi sẽ trả lời, mọi thứ đều không đơn giản, hãy nhớ chân lý ĐẢNG CỬ DÂN BẦU.

    Trả lờiXóa
  7. Nam mô A Di Đà Phật!
    Nam mô Đại Thế Chí Bồ tát !
    Nam mô cứu khổ cứu nạn Quán Thế Âm Bồ tát !
    Xin tha tội cho kẻ đã ăn mày cửa Phật nhưng vẫn thích thanh quyết toán ,bởi chưa dám rũ bõ tham sân si và cũng bởi trần thế còn nhiều cám đỗ quá.

    Trả lờiXóa
  8. Phật giáo Việt Nam hiện đại mà

    Trả lờiXóa
  9. Tham , sâm , si cả mà , dù có trở thành Tiến sĩ Phật học

    Trả lờiXóa
  10. tôi là một người đạo Phật nhưng cũng k đồng ý như mọi người vì đã tu thì k màng đến sự đời mà :-H

    Trả lờiXóa
  11. Nếu sự việc đúng như vậy,đề nghị ông Nguyễn Phú Trọng nên sử lý cho đúng luật,có như vậy nhân dân mới tin vào nhà nước và tin vào pháp luật.
    Những kẻ lừa đảo đều bị pháp luật trừng trị.
    Xét cho cùng đây không khác gì một sự lừa đảo,mà còn lừa đảo hàng vạn người.
    Nếu không sử lý những việc như thế này,tôi e rằng người dân xẽ mất lòng tin nhiều hơn nữa đối với Quốc Hội.
    Đây cũng là những con sâu làm hỏng cả một nồi canh ngon.

    Trả lờiXóa
  12. Thích: Thanh Quyết Toán, cái này thì chủ thầu nào mà chả thích. Phen này thì ngành xây dựng và BĐS phát to, tiên sư mấy thằng phản động cứ bảo ngành này năm nay chết.

    Trả lờiXóa