Chủ Nhật, 26 tháng 6, 2011

CHỦ NHẬT XEM CHIM

  





 






14 nhận xét :

  1. Tuyệt vời quá! Cảm ơn bác Diện!

    Trả lờiXóa
  2. Hình đẹp quá,Bác chú thích tên chim vao cho biết nhé.
    Cám ơn

    Trả lờiXóa
  3. Bác cho mấy cái hình to lên xíu nữa thì nhìn sẽ đẹp hơn.

    Trả lờiXóa
  4. Hôm nay
    Không yêu nước
    Ta ngồi xem chim

    Trả lờiXóa
  5. Chim của Bác Nguyễn Xuân Diện đẹp quá!!! Hôm nay Bác có đi biểu tình không đấy???

    Trả lờiXóa
  6. Nóng ruột chờ xem chim của bác Diện mãi mà chưa thấy."Chim ơi đừng bay nhé!" Cầu trời "con chim này không bao giờ biết bay"

    Trả lờiXóa
  7. He he. Vẫn còn một loài chim quí nhất của loài người vẫn chưa được TS Diện cho bà con xem . Trước đây trên trang blog này đã có bài về kích thước loài chim đó ở các châu lục khác nhau. Có lẽ Lâm Khang bận chiến đấu với cối xay gió nên quên giới thiệu chim này rồi. Chim này cả loài người( không phân biệt chủng tộc, giới tính...) đều khoái cả. Hi hi. Hay đáo để

    Trả lờiXóa
  8. Hôm nay bác Lâm Khang Lãng mạn ghê!

    Trả lờiXóa
  9. Xem những bức ảnh này tự nhiên tôi cứ thấy lòng rưng rưng. Trước kia chim rất nhiều, giờ hiếm khi được nghe chúng hót trên cây. Từ những bức hình này tôi nghĩ có một nguy cơ nữa mà chúng ta cần phải lo và đấu tranh , đó là môi trường bị ô nhiễm , các dòng sông bị bức tử do những người chủ vô lương tâm chỉ biết có tiền của các nhà máy, khu công nghiệp (trong đó có nhiều người nước ngoài), những khu rừng bị đốn hạ, những ngôi nhà , vườn ruộng bị sụt lở xuống sông do những kẻ lấy cát chỉ biết chạy theo lợi nhuận... Tất cả những cái đó cũng góp phần làm đất nước ta suy yếu, nhân dân ta càng nghèo khổ, để lại tương lai khó khăn nặng nề cho thế hệ sau. Đấu tranh chống bọn bành trướng, chúng ta đừng quên đấu tranh cho cuộc sống của người dân và môi trường thực sự bình yên cho tương lai. Cảm ơn anh Nguyễn Xuân Diện. Tôi yêu anh hơn từ những bức ảnh chim này !

    Trả lờiXóa
  10. Chim nhiêù lông - đẹp.
    Chim ít lông- cũng đẹp.
    Đã là chim - đêù đẹp.
    Ư hư Chim nào cũng đẹp. !

    Trả lờiXóa
  11. Hiện nay khắp nới người ta có phong trào bắt chim sâu nhốt vào lồng và luyện hót. Những ông chủ chim to béo đãy đà đem lồng đến quán ngồi vẻnh râu uống cà phê, giải khát và nghe chim hót trong ngục.
    Chim sâu bị nhốt thì sâu bọ tha hồ hòanh hành. Sâu bọ hòanh hành thì mùa màng thất bát. Lúc ấy liệu chủ chim có còn ung dung ngồi nghe hót dược chăng?
    Xin hãy trả tự do cho tất cả những con chim sâu bé nhỏ và hiền lành rất có ích cho đời. Nghe tiếng hót của chim tự do mới tuyệt vời làm sao !
    Hãy thả ngay tức khắc những chú chim sâu có ích vô tội
    Vũ Thế Long

    Trả lờiXóa
  12. Hình ảnh thanh bình này sẽ không còn nữa nếu TQ xâm lược nước ta một lần nữa.

    Trả lờiXóa
  13. Lâm Khang có cách thể hiện tiếng lòng "độc" thiệt!
    Chỉ mấy chữ "Chủ nhật xem chim!" mà chứa bao tầng ngữ nghĩa!
    Không xuống đường mắng Tàu thì ở nhà "xem chim" vậy!
    Tôi nghĩ trong tầng nghĩa Lâm Khang muốn nói hình như có cả việc Lâm Khang xem mấy thằng Tàu cũng giống như mấy "con chim". Mà với người Việt mình thì "con chim" là đồ truyền giống! Cách nói này là cách mắng Tàu còn hay hơn xuống đường (cho CA nó bắt!)
    Ha ha! Chủ nhật không đi chống Tàu nên ở nhà "xem chim"! Ha ha! Tàu ơi là Tàu, bọn mày không thể nào chơi lại dân tộc này đâu! Vì bọn mày cũng chỉ là một mớ "con chim" mà thôi!
    Ha ha! ha ha!

    Trả lờiXóa
  14. Bác Nặc Danh (12:18 - ngày 27.6.2011) ơi,
    Nguyễn Xuân Diện không "thâm" đến như vậy đâu!

    Bác suy diễn quá!

    Trả lờiXóa