Thứ Bảy, 18 tháng 6, 2011

ANH EM ƠI! HÃY HÒA VÀO DÒNG THÁC YÊU NƯỚC VIỆT NAM!

Thư gửi những bạn trẻ xuống đường phản đối xâm lược 

Đỗ Trung Quân

Tôi luôn được an ninh nhắc nhở hãy khuyên can các bạn đừng xuống đường. Câu trả lời của tôi là  “Không thể!".

Làm sao tôi với tư cách một người lớn tuổi hơn lại làm điều ấy khi các bạn bày tỏ lòng yêu nước của mình ôn hòa, không bạo lực không manh động. Cản trở các bạn, vậy tôi là ai ?

Khi viết huyết thư cùng hàng ngàn người khác đòi ra mặt trận đánh bọn PolPot tràn sang giết đồng bào mình năm 1978, tôi cũng trạc bằng tuổi các bạn bây giờ. Nay thì trước họa nghìn đời: Trung Nam Hải bá quyền gây hấn đe dọa chủ quyền đất nước. Các bạn cũng thế thôi.

3 năm trước một ông Hiệu trưởng Đại học tại Sài Gòn nói như ra lịnh: “Ở đây, ai không phải sinh viên thì ra về !”. Câu trả lời từ một người áo rách, nón sờn: “Thế tôi đạp xích lô thì không yêu nước được à?". Anh xích lô trẻ tuồi ấy chắc chắn không bao giờ là người nhảy vào hôi của của một người bị cướp giựt bất thành, khi tiền rơi vãi đầy đường ngày 17-6 vừa qua. Nạn nhân bị “cướp” đến hai lần bởi thói tham lam, sự vô cảm của chính đồng bào mình. Buồn không !

Nhưng thôi, hãy trở lại với chuyện  của ta.

Hãy nhớ đến những con tàu đánh cá rách nát nằm cô đơn trên những bến của mình. Những con tàu không thể ra biển vì bị tàu Trung Quốc đâm, bắn. Những con tàu ấy còn may mắn trở về được dù không còn có thể ra biển. Biết bao tài sản khác của người ngư dân Việt Nam bị Trung Quốc bắt giữ, tịch thu.

Những ngư dân Việt Nam, chính họ mới là người giữ biển hàng trăm năm nay.Chính họ hơn ai hết thuộc lòng từng cụm đảo chìm đảo nổi, từ những ngấn thủy triều, từng luồng cá. Sự có mặt của họ đã xác định chủ quyền biển đảo, lãnh hải của đất nước rồi. Nếu vì lẽ nào đó hoặc không còn phương tiện, hoặc bị đe dọa sinh mạng vì những kẻ luôn nhân danh “bạn tốt “, nếu họ không còn ra biển được phải nhường vùng biển sinh sống tự bao đời cho Trung Quốc thì chính chúng ta đang tự để mất dần lãnh hải chủ quyền thiết thực hàng ngày của chính mình.

Xuống đường chống Trung Quốc là chuyện phải phải làm. Nhưng cũng còn những điều thiết thực khác. Hãy chung tay giúp ngư dân mình bám biển. Ngư dân ra khơi được nghĩa là cơm áo vốn đã cơ cực vẫn còn. Nghĩa là bằng cách khác cũng khẳng định biển đảo, chủ quyền của mình còn.

Hãy chú ý đến chương trình này : Xây dựng chương trình Cùng ngư dân bám biển (SGTT).
Nguồn: BaSam.

Xuân Bình - Xuân Diện chiều 18.6.2011

50 nhận xét :

  1. Thương gửi các em,

    Các em thương mến, hôm 12.6 anh đi biểu tình về bị khản giọng đấy - mặc dù anh chỉ hô khẩu hiệu một lúc ở trước cửa ĐSQ TQ rồi lại rút đi để làm bản tin trực tiếp.

    Anh có kinh nghiệm thế này. Ngay chiều nay, và cả ngày mai, các em nên ngậm một ít ô mai muối để giữ giọng.

    Nếu lỡ bị mất tiếng, khản giọng, các em hãy lấy 1 nhúm giá đỗ sống, bỏ vào bát, đổ nước sôi vào. Chờ chừng 10 phút để nước từ thân giá đỗ xìu vào nước thì cho 1 ít muối vào, khuấy đều lên, và uống - nhưng nhớ là uống chút xíu một, nhấp nhấp từ từ, giữ nước ở khoang miệng. Giọng của các em sẽ khỏe liền.

    Thân mến
    Anh Diện

    Trả lờiXóa
  2. "Xuống đường chống Trung Quốc là chuyện phải phải làm. Nhưng cũng còn những điều thiết thực khác. Hãy chung tay giúp ngư dân mình bám biển. Ngư dân ra khơi được nghĩa là cơm áo vốn đã cơ cực vẫn còn. Nghĩa là bằng cách khác cũng khẳng định biển đảo, chủ quyền của mình còn."
    Đó là suy nghĩ của tất cả những người dân Việt Nam yêu nước, không chỉ là suy nghĩ chúng tôi còn muốn biến những suy nghĩ này thành hành động thiết thực.

    Trả lờiXóa
  3. Vậy là 19.6 lại tuần hành tiếp hả anh Diện?
    Đợt 6/12 Sài Gòn bắt bớ dzữ quá, các bạn trẻ đã có vẻ sợ rồi, không chắc có thể tụ tập tuần hành được nữa không.
    Hy vọng mọi người vẫn giữ được khí phách cha ông.

    Trả lờiXóa
  4. Ngày mai khi đi các bạn nhớ đem theo ba lô có đủ nước uống, khăn giấy, lương khô nữa. Cờ nếu có thì mang hai hay 3 lá cho người khác chưa kịp mua thì dùng.
    Mũ lưỡi trai chống nắng, giày hay dép đế mềm để đi được lâu, áo đỏ có cờ Tỏ quốc in trên đó. Có thể mặc áo phông trắng và bút dạ đỏ ra đó nhờ vẽ bản đồ Việt nam, Hoàng sa Trường sa lên áo.
    Hãy hòa vào dòng thác yêu nước nếu không thì bánh xe lịch sử sẽ nghiền nát các bạn.

    Trả lờiXóa
  5. Không thể hiểu được tại sao chính quyền...Sài Gòn ( viết là tp HCM thì kỳ quá) lại để mất lòng dân như đợt 12.6.2011 vừa rồi. Không thể hiểu nổi tại sao chính quyền lại bắt bớ những bạn trẻ đang biểu thị lòng yêu nước như vậy???
    Hình ảnh nhân viên an ninh thường phục bắt ngay người thanh niên đang mặc áo quốc kỳ là hình ảnh gây thiệt hại tới uy tín nhà nước nhiều nhất.
    Tại sao lại để xảy ra như vậy ?

    Trả lờiXóa
  6. Hôm trước mệt nhưng vẫn đi và hô nhiều quá nên bị ốm đến giờ, mai sẽ cố đi với mọi người một lúc, nhưng chắc không hô được nữa, đau cổ quá, mọi người tìm cách giữ giọng và đặc biệt không nên uống nước lạnh, uống nước nhiệt độ bình thường thôi, nên uống 2 viên C sủi trước khi đi.
    Mong có các nhà trí thức lão thành cùng tham gia để các bạn trẻ không bị gây khó dễ.

    Trả lờiXóa
  7. Một bạn đọc comment:

    Anh em đã chuẩn bị gì để hòa vào dòng thác yêu nước, chống bá quyền bành trướng TQ vào Chủ Nhật nầy?

    Rút kinh nghiệm 2 lần trước, lần nầy cần:

    - Tổ chức chặt chẽ: Thành lập 1 đội bảo vệ gồm những thanh niên trẻ, khỏe để bảo vệ đoàn biểu tình, phát hiện và vô hiệu hóa những phần tử "lạ" trà trộn vào đoàn biểu tình để phá rối, bắt người (như ở TP. HCM tuần rồi); hoặc những phần tử quá khích xúi giục bạo động.

    - Thành lập một tổ chuyên ghi hình, chụp ảnh ghi lại khí thế của đoàn biểu tình, đồng thời cũng ghi luôn hình ảnh của bọn "lạ" bắt cóc, phá rối, cản trở đoàn, nếu có, để đưa lên mạng cho nhân dân yêu nước Việt biết mặt, rõ tên.

    - Biểu ngữ nên rõ ràng (chữ to, đậm, tránh dùng chữ dạng Times rất khó thấy khi chụp ảnh; nên dùng các fonts chữ như Arial, Vogue...), bằng 2 thứ tiếng Việt, Anh (thêm tiếng Trung càng tốt).

    Trả lờiXóa
  8. Kính gởi Bác Diện,

    Theo như Anh Ba Sàm đề nghị, mình biểu tình ôn hòa thì không cần thiết phải đến cơ quan ngoại giao của Trung Quốc. Mình đến công viên, vườn hoa hay dạo 1 vòng quanh phố để biểu thị là được rồi. Không nên làm khó "mấy ảnh", "mấy ảnh" bực mình tóm mấy em thì mất hay.

    Trả lờiXóa
  9. Đề nghị bác Diện biết đường địa điểm Hà Nội in bản đồ đánh dấu các sứ quán nước ngoài để mai mọ người tuần hành qua đó. Vì ít nhất đã hai lần chúng ta đi qua Hồ Gươm rồi, nên đi khu vực khác nữa cho dân mình phấn khởi.

    Trả lờiXóa
  10. Vì bản tin của TTX Việt Nam không dám dùng chữ BIỂU TÌNH, vì vậy đề nghị anh em hãy đi ngang qua 33 Lê Thánh Tông (Trụ sở TTX Việt Nam) và giương cao các biểu ngữ: "NGƯỜI VIỆT NAM YÊU NƯỚC BIỂU TÌNH CHỐNG TRUNG QUỐC", "BIỂU TÌNH CHỐNG TRUNG QUỐC XÂM LƯỢC" bằng cả tiếng Anh, Trung, Pháp...để các hãng thông tấn nước ngoài ghi nhận rõ đây là cuộc biểu tình.

    Trả lờiXóa
  11. Có lẽ ngoài Tòa đại sứ Trung Quốc đoàn biểu tình hãy ghé các Tòa sứ quán Philippin, Nhật Bản và các nước ASEAN nữa

    Trả lờiXóa
  12. nhất trí với bác diện!

    Trả lờiXóa
  13. Từ BIỂU TÌNH có nằm trong một ấn phẩm chính thức "Chủ quyền quốc gia Việt Nam trên hai quần đảo Hoàng Sa - Trường Sa" (trang 54) Đinh Kim Phúc - Nhà Xuất bản Tri thức (thuộc Liên hiệp các hội KHKT Việt Nam)

    Trả lờiXóa
  14. Tôi thấy chúng ta phải có thêm khẩu hiệu:
    "Đối với nhân dân phải kính trọng lễ phép_HCM" để nhắc nhở CA đồng thời để mọi người dân được biết mà nhìn nhận đánh giá

    Trả lờiXóa
  15. Oi cac ban tre! Hay dap loi song nui, xuong duong bieu tinh de bao ve chu quyen Bien dao cua chung ta. Ung ho bac Dien!

    Trả lờiXóa
  16. Bác Diện ngày mai mần xong nhớ đi thăm em nhe, chắc ngày mai em tiêu quá?

    Trả lờiXóa
  17. Tôi ở Huế không có biểu tình, chứ nếu có tôi cũng tham gia. Mong các bạn sức khỏe và an toàn. Nhớ dùng font chữ Tahoma là dễ thấy nhất để viết biểu ngữ. Chúc mọi người thành công.

    Trả lờiXóa
  18. Nếu đi ngang qua TTX thì có nên chăng biểu ngữ này không: "ĐI NHƯ THẾ NÀY CÓ LÀ "TỤ TẬP" KHÔNG???" ?

    Trả lờiXóa
  19. Chào ông Diện, tôi đang tham khảo tài liệu và bài viết để làm một tờ rơi, kêu gọi bà con Việt nam ở Đức xuống đường biểu tình. Chúng tôi rất mong ông và mọi người ở Việt nam có thể trợ giúp. Ai có thể làm mẫu cho tôi một tờ, hoặc gửi nội dung, dạng file gì cũng được: pdf, indd, cdr, ai.....
    Xin gửi cho tôi theo địa chỉ sau:
    karelphung@yahoo.com.vn
    hoặc khaiphung@arcor.de
    Rất cảm ơn

    Trả lờiXóa
  20. Ối, các bác kêu gọi "tụ tập" ở chỗ hơi khuất nẻo thế này, nếu ngày nay tui không vào đọc blog chắc sẽ lỡ mất buổi ngày mai. May quá, kịp thời đọc tin để rủ phụ huynh đi cùng.
    Các bác xem xét xem có thể kêu gọi ở kenh nào rộng rãi hơn không, Facebook NKYN chẳng hạn.

    Trả lờiXóa
  21. sông Bạch Đằng còn ghi dấu ấn chúng ta chiến thắng quân Tàu, vậy các bác hãy có những biểu ngữ có chữ BẠCH ĐẰNG. Bác Diện thuộc sử soạn hộ bọn em biểu ngữ nào đanh thép trong trân Bạch Đằng năm xưa.Cảm ơn bác Diện

    Trả lờiXóa
  22. biểu ngữ cần chữ tiếng Trung và chữ tiếng Anh, cả tiếng Pháp nữa, chúng ta mang cả cờ các nước ASEAN nữa nhé.

    Trả lờiXóa
  23. Anh Diện đưa ra bài chữa khản giọng bằng sử dụng "nhúm giá đỗ sống". Tốt quá. Nhưng mọi người hãy cẩn thận, tốt nhất là giá đỗ mình làm, đừng có mua ở chợ, có thể mua phải giá sử dung chất KÍCH THÍCH của TQ thì không chỉ mất giọng mà có thể mất mạng đó.

    Trả lờiXóa
  24. Đài Loan chỉ là chiêu bài đối trọng của Trung Quốc với Mỹ thôi, nên việc Đài Loan tuyên bố chủ quyền tranh chấp Biển Đông chúng ta cần tỉnh táo, chúng ta cần phản đối Đài Loan nữa.

    Trả lờiXóa
  25. Xin hỏi, mai mấy giờ bắt đầu ạ? Cho em tham gia ủng hộ anh em nước uống được k? Sáng mai em kẹt quá không đi được rồi. Em đang ở TP. HCM. Nếu được pm cho em nhé. Em cám ơn.(Việt Long)

    Trả lờiXóa
  26. Tuần hành tự phát, không được tổ chức chu đáo ngay từ đầu, không được thông báo rộng rãi, không biết cần làm những gì, đi đâu thì sẽ ít người tham dự và sẽ không đạt được kết quả như mọi người muốn. Đã đến lúc mà các đoàn thể, các tổ chức của thanh niên và của tất cả mọi đoàn thể không thể cứ cúi gằm mặt xuống đất mãi được. Cần phải dũng cảm ngửng đầu lên và phất cao ngọn cờ tiên phong của mình. Tổ Quốc hay là chết. Những cuộc biểu tình như thế này cần phải được phát triển rộng trên tất cả các thành phố, không nên bó hẹp tại Hà Nội và Sài Gòn.

    Trả lờiXóa
  27. Tổ quôc ơi chúng tôi đả sẵn sàng,
    Đừng chần chừ thêm nhiều hơn nữa.
    Cửa nhà ta giờ đang có lửa,
    Có lẽ nào ta mãi lặng im?

    Tám mươi tám triệu người tám mươi tám com tim
    Và chừng ấy những con người tâm huyết,
    Giữa đời thường phận ai nấy biết
    Nhưng luôn sẵn sàng khi Tổ quốc lâm nguy.

    Dậy mà đi, mau dậy mà đi…
    Đừng lần lữa kẻo mai này hối tiếc.
    Đoạn trường nào qua rồi sẽ biết,
    Bạn với thù không chỉ là đau.

    Mười sáu chữ vàng họ sẽ chẳng thuộc đâu,
    Dù họ nói rất nhiều trước ba mươi hai năm về trước.
    Giờ họ lại đạp lên cả những điều quy ước
    Trong cái gọi là Ứng xử Biển Đông.

    ……………………………………

    Đêm dần trôi vào cõi mênh mông,
    Chợt bỗng thấy mình trên dòng Như Nguyệt,
    Đang du ca với sóng Đằng tha thiết
    Giữa thì thầm hơi thở Biển Đông.

    (Việt Long)

    Trả lờiXóa
  28. tuổi tôi trung niên nhưng ngày mai tôi cũng xuống đường

    Trả lờiXóa
  29. Tôi đồng ý với TS NXD, các anh em hãy rũ bạn bè quen biết đi với nhau để bảo vệ nhau , nếu có người lạ trà trộn vào để phá sẽ biết được ngay thôi.

    Nhớ mang theo các mấy ghi hình, chụp ảnh để ghi lại THẬT RÕ KHUÔ MẶT những kẻ bắt cóc anh em mình và nhờ anh Diện hay Ba Sàm đăng lên để mọi người xem, hy vọng qua đó hàng xóm, bạn bè, đồng nghiệp những kẻ này sẽ nhận ra họ.

    Đừng làm gì bạo động và biểu tình thật ôn hòa với lòng yêu nước, nhưng khi một người bị túm bắt vô cớ thì chúng ta sẽ vây lại giải thoát cho đồng bào và dùng lý lẽ thuyết phục, nếu họ dùng vũ lực thì chúng ta cần dùng số đông đoàn kết vây lại, chúng ta là chính nghĩa họ chắc sẽ sợ. Tuyệt đối không vì không bỏ đồng đội của mình bị bắt bị đánh.
    Đoàn kết tạo sức mạnh !

    Trả lờiXóa
  30. Đề nghị phải có biểu ngữ ghi "Hoàng Sa, Trường Sa là máu thịt của Việt nam" [Hoang Sa (Paracels Islands) and Truong Sa (Spratlys Islands)are Vietnam's flesh and blood] thì nó mới lột tả hết được chủ quyền của Việt nam đối với thế giới. Khẩu hiệu nên ghi bằng cả Tiếng Việt và Tiếng Anh.
    Nếu chỉ ghi là "Hoàng Sa Trường Sa thuộc về Việt nam" (Paracels and Spratlys belong to Vietnam) thì không có sức lay động thực sự. Câu này chỉ có nghĩa rằng tôi nhận Hoàng Sa Trường Sa là của tôi. Và điều đó sẽ không tạo ra sự khác biệt.

    Trả lờiXóa
  31. Người Việt không thể đớn hèn
    Mất Tổ Quốc là mất tất cả.
    Dậy mà đi hỡi đồng bào ơi !

    Trả lờiXóa
  32. Tôi đề nghi các đường phố mang tên danh nhân chống Tàu đẻu là nơi tụ tập, giờ bắt đầu là 8 giờ, từ đó hội tụ về tượng đài Lý Công Uẩn, như vậy HN tràn ngập người "tụ tập"kết túc bằng bài Bình Ngô đại cáo.
    Cần có lực lượng than niên khoẻ để bảo vệ và trấn áp bọn giả danh quấy rối

    Trả lờiXóa
  33. Mình ủng hộ tất cả các bạn "Lên đường"
    Thân gửi các bạn bài hát sau, hy vọng các bạn sẽ tự tin hơn vào ngày mai!

    http://www.nhaccuatui.com/nghe?M=XNb5dSlhbi

    Trả lờiXóa
  34. Một người Huếlúc 16:19 18 tháng 6, 2011

    Bạn Năc danh 13:51!Đi biểu tình để biểu thị quyết tâm chống sự gây hấn,xâm lược của bọn Tàu thôi.Quanh ta còn có bạn bè quốc tế(và có thể có cả khách du lịch Tàu nữa),ta chỉ nên có những khẩu hiệu chống Trung quốc.Phải để cho họ thấy sự nhất trí cao chống ngoại xâm của chúng ta.Thân mến!

    Trả lờiXóa
  35. Theo tôi, công an bắt người thì phải mặc quân phục, nếu mặc thường phục mà bắt người thì chúng ta phải báo với công an mặc quân phục gần đó. Hoặc cùng nhau đưa người quấy rối kia về đồn công an gần nhất.

    Tránh những phần tử chia rẻ người biểu tình với công an.

    Trả lờiXóa
  36. Trung Quốc rất thâm độc, họ sẽ cho người đóng giả là công an hoặc an ninh của ta để bắt người, gây hoang mang cho những người tuần hành phản đối TQ. Vậy, đề ghị anh em. Ai mà bắt người thì coi đó là tay sai của Trung Quốc, chúng ta hãy phản ứng và đưa họ về đồn công an. Quyết tâm không bị TQ lợi dụng chia rẽ.

    Trả lờiXóa
  37. Nên có các nhóm đi bằng xe máy, cứ 2 người một xe, đội mũ xe máy đầy đủ, người ngồi sau cầm cờ hoặc biểu ngữ, tha hồ mà hô khẩu hiệu kêu gọi toàn Dân hưởng ứng. Đi xe máy sẽ đi được nhiều nơi, đỡ mệt, lại được lưu thông tự do trên đường.
    Thời buổi cơ giới sao lại không tận dụng phương tiện hiện đại. Điều chủ yếu là phải tuân thủ luật giao thông.Sau này thành thông lệ thì đi biểu tình sẽ vui như đi hội. Các bạn không nhớ không khí khi thắng bóng đá sao ?

    Trả lờiXóa
  38. Công an ngày mai không bắt người đâu, mọi người cứ thoải mái mà đi để biểu hiện tinh thần ddaonf kết dân tộc và lòng yêu nước phản đối Trung Quốc xâm phạm chủ quyền nước ta.

    Trả lờiXóa
  39. Nguoi bieu tinh yeu nuoclúc 20:09 18 tháng 6, 2011

    toi xin gop y: Nen chon mot vuon hoa hay khoang dat trong nao do(khong nhat thiet phai truoc DSQ),roi nho nhung nguoi mac ao co To quoc hay ban do VN dung thanh mot hinh vong cung (hinh ban nguyet).Nhung nguoi nao muon phat bieu ,bay to long yeu nuoc cua minh thi dung truoc vong cung nay phat bieu.Ai muon phat bieu thi xep hang lan luot len phat bieu.(khong phan biet thanh phan phat bieu,tu anh xich lo,chi ban ca den cac nha van,tuong linh...).Moi nguoi noi tu mot cau den toi da 3 phut roi sau do ho khau hieu nhu: Viet nam muon nam,Truong sa, Hoang sa la cua VN...3 lan va gio nam dam len troi, nhung nguoi tham du dong thanh nhac lai. Toi thay nguoi dan co dien dan bieu lo long yeu nuoc va hinh anh do duoc dua len Internet se thuyet phuc the gioi hon.Tat nhien can vai nguoi co uy tin nhu Bac Dien dung ra to chuc, toi san sang tham gia ngay va toi nghi cac ban cung vay.

    Trả lờiXóa
  40. Nên tìm ảnh Anh hùng liệt sỹ LÊ ĐÌNH CHINH, phóng to vào, in thật nhiều bản cho mọi người.

    Trả lờiXóa
  41. Ngày mai các anh gọi nhiều người đi nhé !
    Đem theo cờ nhiều vào. Bao lớp thế hệ ông cha chúng ta đã ngã xuống để có độc lập tại sao bây giờ chúng ta lại ra nông nỗi này ?

    Trả lờiXóa
  42. Nếu công an bắt bớ ai các anh hãy thuyết phục họ. Họ không thể vô lương tâm và trơ tráo mà hãm hại những người yêu nước.
    Hãy hỏi họ rằng tại sao họ không đi bắt bọn tham nhũng , bọn quan lại ô tróc đã vơ vét hết tất cả tài nguyên của ta, vơ vét hết đồng tiền thuế mà người dân phải đổ mồ hôi nước mắt ra mới có được xem họ trả lời ra sao?
    Nhìn bọn quan lại từ địa phương đến trung ương họ phải hiểu tại sao người dân nghèo đói còn quan lại toàn vila biệt thự, xe sang, con cái du học các nước tư bản nhé. Chính vì có những con sâu đục khoét và một đám sâu khác thì bảo kê,, bao che nên đất nước nghèo đến nỗi Tàu khinh rẻ, bóp mũi đấy.
    Từ nay trở đi chúng ta phải làm cho dân chúng hiểu rằng đã đến lúc họ phải đấu tranh cho đất nước, cho dân tộc hết nỗi nhục của sự hèn kém. Không ai chịu hy sinh thì làm sao có được sự thay đổi ??? đã bao nhiêu người ngã xuống. đã có nhiều gia đình có đến ba thế hệ hy sinh cho độc lập. Ai ngờ ngày hôm nay đất nước lại ra nông nỗi này.

    Trả lờiXóa
  43. Bravo, tôi thiết nghĩ chúng ta cần liên kết người Việt Nam ở các nước trên thế giới cùng xuống đường để tăng tính đoàn kết và rộng khắp.

    Trả lờiXóa
  44. "Chúng tôi là đồng đội của LÊ ĐÌNH CHINH,
    nghe đất nước gọi như tiếng gọi của chính mình...
    Chúng tôi là đồng đội của Lê Đình Chinh
    Vì nước quên mình,vì đồng đội và nghĩa tình..."
    (Trích lời bài hát:chúng tôi là đồng đội của LĐC)

    Trả lờiXóa
  45. Hãy cùng nhau hát, hát thật nhiều, hát những bài ca ca ngợi lòng yêu tổ quốc, yêu hòa bình và ca ngợi Hồ Chí Minh, chính những lời ca vang lên cũng thể hiện được tinh thần đoàn kết của nhân dân ta. Thi thoảng cùng nhau hô vang khẩu hiệu phản đối Trung Quốc. Các bác hãy suy nghĩ chọn những bài hát hay để ngày mai cùng nhau thể hiện nhé. Nếu đứng trước DDSQ TQ mà hát thật to thật lâu thì chắc cũng có tác dụng đấy.

    Trả lờiXóa
  46. Xuống đường! Xuống đường! Xuống đường!
    Tuần hành ngang dọc phố phường hô vang
    "Phản đối cái bọn ngang tàn
    Vào nhà cướp phá giang sơn Lạc Hồng".
    "Phản đối những kẻ ngồi không
    Sống trên xương máu cha ông ngàn đời"
    Anh ơi, chị ơi, em ơi
    Xuống đường ta hãy đáp lời núi sông.

    Trả lờiXóa
  47. Cảm phục anh Diện và các anh chị quá! Nước Việt còn những người như các anh thì nước Việt còn!

    Trả lờiXóa
  48. Chữa mất tiếng khản giọng :Kha tử 1/4 quả, 2,3 lát Cam thảo ngậm nuốt dần,hơi chát một chút ngậm một lúc lại có vị ngọt.Đảm bảo giọng trong vắt ngay.mua ở các hiệu thuốc bắc giá cực rẻ 10k ngậm thoải mái.Chúc các bạn hô khẩu hiệu thật to rõ ràng

    Trả lờiXóa
  49. Theo tôi, sau 2 cuộc biểu tình trước đây đã thành công(nhưng ở mức chưa được nhiều người dân biết đến),hơn nữa nó đã đánh động được lương tâm của các anh công an(là người Việt, còn CA Trung quốc trà trộn là khác nhé) nên lần này cố gắng làm sao cho đại đa số nhân dân biết càng nhiều càng tốt, nhất là lưc lượng công nhân, sinh viên và giới trí thức. Xin thành thật cám ơn tất cả các bloggers và những ai đã tham dự cuộc biểu tình. Vì ở quá xa nên không thể tham gia được. Chúc tất cả may mắn và thành công. TỔ QUỐC GHI ƠN CÁC BẠN.!!VIỆT NAM MUÔN NĂM, ĐẢ ĐẢO TRUNG CỘNG.

    Trả lờiXóa