Chủ Nhật, 13 tháng 9, 2020

"TÔI SẴN SÀNG NHẢY XUỐNG HỐ CHO THÍ NGHIỆM ĐỐT XĂNG"


Luật Khoa tạp chí

BÀ DƯ THỊ THÀNH: "TÔI SẴN SÀNG NHẢY XUỐNG HỐ CHO THÍ NGHIỆM ĐỐT XĂNG"

Gia đình bà Dư Thị Thành gửi đến Luật Khoa nguyện vọng của họ đối với phiên toà xét xử 29 bị cáo trong vụ án Đồng Tâm, dự kiến tuyên án vào ngày mai, thứ Hai, 14/9/2020. Đoạn clip do chị Nguyễn Thị Duyên, cháu dâu của bà Thành, quay tại gia đình vào sáng hôm nay, ngày 13/9/2020.

Bà Thành khẩn thiết nói:

“Tôi là Dư Thị Thành, vợ của ông Lê Đình Kình, một công dân bị giết hại trong đêm 9/1 bởi lực lượng cảnh sát cơ động Hà Nội. Tôi có một nguyện vọng cần nhà nước nhanh chóng thực hiện.

Đề nghị nhà nước cho thực nghiệm hiện trường vụ án. Tôi sẵn sàng nhảy xuống hố cho thí nghiệm đốt xăng. Tôi khẳng định không có người chết cháy thành than dưới hố như cáo trạng vu cáo.



Đề nghị khởi tố lực lượng công an, cơ động đã vào nhà giết chồng tôi là ông Lê Đình Kình. Yêu cầu thẩm phán không kết tội giết người đối với Lê Đình Công, Lê Đình Chức và những người dân Đồng Tâm vô tội.

Lời cuối cùng tôi mong muốn Quốc hội Việt Nam, các tổ chức nhân quyền quốc tế, các đại sứ quán và các luật sư hãy lên tiếng bảo vệ những người dân Đồng Tâm đang bị kết án nặng nề, đang cận kề với cái chết oan sai.”

3 nhận xét :

  1. Việc các chiến sĩ công an bị đốt thành than bằng xăng trong hố chắc chắn là hiện trường giả vì các lý do sau:
    1/ Hố đốt không bị ám khói.
    2/ Không dễ gì công an lại rơi xuống hố.
    3/ Nếu xác đốt bằng lò thiêu thì xác chết thành thanh được, còn đốt bằng xăng thì đốt cả ngày xác cũng chưa thành than.
    4/ Nếu dùng xăng đổ vào hố thì chính người đốt nhẹ nhất cũng bị bỏng.
    5/ Tại sao công an khi điều tra không thực nghiệm hiện trường vụ án.
    6/ Một số vật trong hố không cháy.
    Cho nên rất có thể đây là một vụ án gần giống vụ án bí thư xã Đỗ Văn Minh giết người, đốt xe ở Đắc Nông.

    Trả lờiXóa
  2. Biết đâu sau 50 năm nữa vụ án Đồng Tâm được giải oan . E rằng lúc đó con cháu chúng ta nói rằng vụ án này giống như các bản án chế độ thực dân pháp ngày xưa xét xử người yêu nước như Hoàng Hoa Thám, Nguyễn Trung Trực, Nguyễn Thái Học ..?

    Trả lờiXóa
  3. Tất cả chỉ là giả dối. Người bình thường ko có kiến thức về hóa học cũng biết là bịa chuyện và có thể suy luận như sau : Trời tối, đạn bắn tứ tung , tiếng súng , tiếng kẻng , tiếng người hô hoán + gào thét ... đã gây ra tâm lý hoảng loạn, lại thêm các chiến sĩ đang trong tình trạng thèm ngủ vì thức và căng thẳng suốt đêm nên thần kinh không sáng suốt , vì thế mà bắn nhầm vào nhau, nhờ sức nóng của đạn pháo mà các thiết bị đeo quanh người 3 đồng chí phát nổ bốc cháy đã thui đen như vậy .
    Đêm hôm đem hàng ngàn quân tấn công vào thôn làng , giết cụ già , giờ lại muốn giết thêm nữa để tru di tam tộc một gia đình nông dân giữ đất . Hãy dừng bàn tay dính đầy máu của những máu người dân vô tội lại . Đừng gây thù chuốc oán nữa . Trời có mắt đấy .

    Trả lờiXóa