Thứ Tư, 12 tháng 8, 2020

LS Nguyễn Danh Huế: CÓ THỂ ÔNG CHUNG CHƯA BIẾT


LS Nguyễn Danh Huế: 
CÓ THỂ ÔNG CHUNG CHƯA BIẾT

1. Mặc dù đã bị Thủ tướng ký quyết định tạm đình chỉ công tác nhưng theo Luật Cán bộ, Công chức thì ông Nguyễn Đức Chung vẫn được hưởng lương trong thời gian bị tạm đình chỉ công tác. Như vậy, ít nhất trong 30 ngày tới, tuy không phải đi làm nhưng ông Chung vẫn hưởng lương. Ông Chung nhớ đến ngày ra cơ quan lĩnh lương nhé.

2. Ông Chung có thể viết đơn khiếu nại quyết định tạm đình chỉ công tác đối với ông của Thủ tướng, thậm chí khởi kiện ngay quyết định này bởi lẽ ông Chung là công chức, bị điều chỉnh bởi Luật Cán bộ, Công chức mà theo luật này thì thời hạn tạm đình chỉ công tác chỉ là 15 ngày, trường hợp cần thiết có thể kéo dài thêm nhưng tối đa không quá 15 ngày, như vậy, tổng thời gian tạm đình chỉ công tác đối với công chức tối đa chỉ là 30 ngày. Việc tạm đình chỉ công tác ông Chung 90 ngày là không đúng quy định của Luật Cán bộ, Công chức.

Ông Chung và gia đình cần liên hệ ngay với Luật sư để được tư vấn (còn nhiều cái hay, tư vấn miễn phí chỉ chút chút thế thôi).
 

7 nhận xét :

  1. Không biết anh Trung con đợt này có khóc không? Và khóc kiểu gì ? Một là như Đinh La Thăng , hai là như Bác “ khi nhận khuyết điểm giết nhầm ở cải cách ruộng đất thời 1950 “ . Mong LS tư vấn miễn phí thêm chút xíu nữa . ... cảm ơn trước .

    Trả lờiXóa
  2. Mặc nhầm áo. Cứ ở công an thì chắc cái ghế thứ trưởng. Quản trị hành chính không phải chuyện đùa. Làm đô trưởng mà cái trán ngắn quá.

    Trả lờiXóa
  3. Nhìn ảnh ông bước xuống xe sang thấy oai vệ quá, ngón tây mũm mĩm búp măng. Thời ông đang cưỡi voi. Giờ thì xuống...cẩu.
    Nhớ lại lúc ông chê bai công nghệ xử lý nước sông Tô Lịch của Nhật mà vẫn thấy ức.

    Trả lờiXóa
  4. Thì có ai đình chỉ cái công chức của anh Chung đâu. Quan trọng là các chức vụ trong đảng. Phải có chức vụ bên đảng, mới được bổ nhiệm bên chính quyền. Nay chứcvdanh bên Đảng chức vụ bên chinhs quyền đều bị đình chỉ, thì danh công chức đâu cònvys nghĩa gì. Anh Chung xưa nay sống bằng bổng, đâu có sống bằng lương. Anh Huế yên tâm. Anh Chung sẽ góp tiền lương trong thời gian đình chỉ vào quỹ phòng chống Covid cho mà xem. Việc Thủ tướng tạm đình chỉ Chung con 90 ngày là có ý đấy. Công an sắp khởi tói anh Chung rùi. Thời gian đình chỉ vừa đủ cho cơ quan điều tra tiến hành tố tụng. LS Huế nến đăng ký bảo vệ cho anh Chung nhé!

    Trả lờiXóa
  5. Không biết khi bộ công an xét hỏi ông Chung, có hiện tượng mớm cung, bức cung, tra tấn, dọa dẫm để bắt ông Chung khai không nhỉ, hay là có chuyện bắt ký những tờ khai đã ghi sẵn lời cung không? Như mấy vụ điều tra dân thường, dân oan,... Ông Chung cũng từng là trưởng phòng trọng án đó!

    Trả lờiXóa
  6. Ông Chung có bằng đại học cảnh sát, tiến sĩ luật, đứng đầu cơ quan cảnh sát điều tra công an Hà Nội, từng là một viên tướng công an, giám đốc công an Hà Nội. Chính ông chắc đã ký lệnh bắt không ít người. Hơn ai hết ông Chung phải biết rằng mình làm đúng hay sai, có phạm pháp hay không. Nếu có thì ổng thừa biết mình phải xóa dấu vết như thế nào...
    CSVN làm như vậy với một viên tướng công an thì chắc chắn họ những chứng cứ rất thuyết phục rồi. Ông Chung cũng mạnh lắm chứ đâu có vừa!

    Trả lờiXóa
  7. Ls Nguyễn Danh Huế quên mất rẵng : Nguyễn Đức Chung có bằng tiến sĩ luật..v.v. Chỉ giáo như thế chẳng khác gì " dạy Đ.. vén váy".

    Trả lờiXóa