Thứ Hai, 1 tháng 6, 2020

Vụ án Hồ Duy Hải: THÊM BÚT LỤC CỦA MỘT MỘT NHÂN CHỨNG


Trương Châu Hữu Danh
Vụ án Bưu điện Cầu Voi, ngoài nhân chứng Đinh Văn Còi nhìn thấy thanh niên mặt áo thun cổ vàng, tóc dợn người trắng, tròn tầm 30 tuổi thì anh Lê Thanh Trí cũng khai nhìn thấy đối tượng tương tự.

Vụ án này, nếu sử dụng lời khai của anh Trí và anh Còi thì đương nhiên Hồ Duy Hải ngoại phạm.

Có bạn nào Vietsub giùm lời khai của anh Lê Thanh Trí giúp tôi với!
Hỏi: Anh trình bày cho biết thời gian từ 19h đến 21h ngày 13/1/2008 anh có đến bưu điện Cầu Voi hay không?

Đáp: Tôi Trí trình bày trên đường từ Bến Lức về tôi và anh Còi ghé Cầu Ván ăn cháo. Sau khi tính tiền lúc đó khoảng 19h40 tôi chở anh Còi bằng xe 62F5-5144 Wave TQ màu xanh (mực) chạy về hướng Long An khi đến bưu điện Cầu Voi thì anh Còi kêu tôi ghé vô nạp card điện thoại. 

Anh Còi ngồi sau bước vô trước, tôi dựng xe vào sau. Khi tôi bước lên thềm đứng phía ngoài quầy tôi nhìn thấy có 1 nữ đứng phía trong đang bấm số để nạp card vào máy anh Còi. Tôi lấy tiền ra mua 1 card loại 100 ngàn, tôi tự cào tự nạp tiền vào máy. Sau khi nạp xong lúc đó khoảng 19 giờ 50 tôi chở anh Còi về đến phòng. Rồi tôi chạy 1 mạch về nhà tôi nhìn đồng hồ là 20 giờ 10 phút.

Hỏi: Khi anh và Còi ghé vào bưu điện thì ánh sáng tại đây như thế nào? Gồm có mấy người trong bưu điện?

Đáp: Khi ghé vô bưu điện tôi thấy bên ngoài có đèn sáng và bên trong bưu điện cũng có đốt đèn tôi nghĩ là đèn loại 1m2 nhưng không sáng trắng. Tôi thấy tại quầy phía cửa bưu điện thì có 1 nữ bán card cho tôi và Còi. Sau khi lấy card ra ngoài nạp xong tôi quay trở vô quầy tôi nhìn thấy có 1 thanh niên ngồi gần vị trí cửa (phía sau lưng của thanh niên đó). Tôi chỉ thấy 1 nam, 1 nữ.

Hỏi: Đặc điểm quần áo của từng người ăn mặc như thế nào, anh có nhớ không? Bên ngoài có xe hay đồ vật gì?

Đáp: Tôi đứng ngoài nhìn vô thì em gái đưa card cho tôi mặc loại vải trắng, thấp người ốm tôi không quan sát kỹ em gái đó. Còn phía bên trong cách chỗ tôi đứng khoảng 6m tôi thấy thanh niên ngồi tôi không để ý là ngồi trên ghế hay là gì. Hơn nữa ….(khúc này có 3 chữ em đọc ko nổi)… tôi thấy phớt qua thì thanh niên này khoảng 30-33 tuổi tóc gọn,…(thiếu 2 chữ)… , mặt tròn, mặc áo thun màu vàng sậm, ngắn tay. Tôi không để ý cổ áo và tôi không thấy ai nói chuyện với ai (thiếu 2 chữ).. Ngoài sân chỉ có xe tôi đậu không có xe của ai cả. Còn bên trong bưu điện tại quầy thì đèn chiếu sáng còn thanh niên ngồi thì hơi mờ chứ không sáng sủa. Cặp hông quầy phía bên phải từ ngoài nhìn vào (đường vô) thì có một xe Nouvo đậu. đầu xe hướng vô bưu điện tôi không nhớ màu xe và biển số.

Hỏi: Nếu như gặp lại thanh niên đó anh có nhận ra hay không ?

Đáp: Tôi không để ý kỹ nên không chắc lắm.

Hỏi: Thời gian anh nạp card tại bưu điện là bao lâu? Lúc đó có ai đến nữa không? Bên ngoài có người qua lại hay không ?

Đáp: Khoảng 5 phút, lúc đó chỉ có tôi và anh Còi, bên ngoài (thiếu 1 chữ) và quanh khu vực bưu điện lúc đó vắng người qua lại.

Hỏi: Những lời khai trên của anh là thế nào? Anh còn trình bày gì thêm. 

Đáp: Tôi cam đoan lời khai trên của tôi là đúng, tôi không trình bày gì thêm.

Biên bản kết thúc lúc 12h10 cùng ngày, người khai xem lại kí tên.

.


1 nhận xét :

  1. https://vtc.vn/chuyen-vu-an/sap-mo-phien-phuc-tham-xet-don-khang-cao-cua-me-nu-sinh-giao-ga-o-dien-bien-ar549793.html
    Vụ mẹ nữ sinh giao gà ở Điện Biên, không biết bà này có là 1 hình nhân thế mạng như Hồ Duy Hải nữa không ta? Có lqđ 1 anh CA nào đó mà sao bỏ ra ngoài rồi?

    Trả lờiXóa