Chủ Nhật, 31 tháng 5, 2020

LỜI CẢM ƠN CỦA TỄU BLOG NHÂN TUỔI LÊN CHÍN


LỜI CẢM ƠN

Thưa chư vị, hôm nay, 31/5/2020, tròn 9 năm Tễu Blog được mở ra, để thay thế cho blog cũ đã bị đánh sập và mất hết dữ liệu vào buổi trưa ngày này 9 năm trước (31/5/2011).

Tròn 09 năm, Tễu Blog đã có gần 90 triệu lượt ghé thăm (chính xác là 89.936.955 lượt), tức là 10 triệu lượt ghé thăm mỗi năm.

Chín năm qua, Tễu Blog đã đăng tải 19.376 bài, và 100.000 bình luận của độc giả.

Nhân dịp sinh nhật 9 tuổi, Tễu Blog xin gửi lời cảm tạ tới:

- Bạn đọc khắp nơi trong và ngoài nước, trong đó chủ yếu từ Việt Nam và Mỹ; Các nhân sĩ trí thức, luật sư, văn nghệ sĩ, các nhà hoạt động xã hội, các nhà báo tự do đã gửi bài hoặc cho phép sử dụng bài để đăng tải trên Tễu Blog; Bằng hữu gần xa đã động viên, an ủi trong chín năm qua.

Xin kính chúc chư vị và bửu quyến vạn an vạn phúc!
___________

Chín năm qua, Tễu blog vẫn giữ giao diện như thế này:

Đây là trang Nhất:


Dưới mỗi bài là các NHÃN: Độc giả chỉ cần bấm vào chữ nào (trong phần đánh dấu vòng đen bên dưới) là tất cả các bài liên quan (tác giả, sự kiện...) trong toàn bộ Blog này sẽ xổ ra ở bên dưới để phục vụ độc giả đọc hoặc tìm kiếm.



Cột bên trái là:

10 BÀI ĐỌC NHIỀU TRONG TUẦN (07 NGÀY QUA) - LUÔN LUÔN ĐẶT SẴN.
 
10 BÀI ĐỌC NHIỀU TRONG THÁNG (30 NGÀY QUA) - CỨ 3 NGÀY CUỐI THÁNG VÀ 3 NGÀY ĐẦU THÁNG SẼ ĐẶT SẴN ĐỂ BÀ CON XEM


Và phía dưới là 
CÁC BÀI QUAN TRỌNG, ĐẶT CỔ ĐỊNH TRÊN BLOG:
 


Số liệu về khách ghé thăm:



7 nhận xét :

  1. Rất trân trọng tình thần phục vụ của Tễu.

    Trả lờiXóa
  2. CHÚC CHO CHÚ TỄU MÃI MÃI NHƯ CHÚ TỄU nghĩa là "tiếng cười" theo tiếng Nôm. Tiếng cười đả kích và đánh mạnh vào bọn tham nhũng, bọn phản dân hại nước, bọn hèn với giặc, ác với dân, bọn phản động ôm chân đại Hán. Tiếng cười của đại diện cho hình ảnh anh nông dân vùng Đồng bằng Bắc bộ động viên người nghèo, người yếu thế...và cổ vũ cho nhân dân Việt Nam đấu tranh vì tự do, dân chủ, hòa bình hạnh phúc thực sự.

    Trả lờiXóa
  3. Cảm ơn bác Tễu rất nhiều. Bạc thật giỏi và dũng cảm bác đã mang đến cho chúng tôi một phần sự thật . Chúc bác luôn mạnh khoẻ gia đình bình yên và hạnh phúc

    Trả lờiXóa
  4. Chú TỄU làm thêm bài phê phán này nữa kỷ niệm sinh nhật 9 năm: https://laodong.vn/su-kien-binh-luan/con-hac-pikachu-va-50-ti-dong-thue-dan-808966.ldo
    Nhìn các hình của biểu tượng này mà không cười, không phê thì không được, lại là dân Thanh Hóa "dô tá dô ta" chuyên nghề ăn tượng đài!!! Nhưng ăn mà dựng một cái tượng quái đản như thế này thì hết biết!

    Trả lờiXóa
  5. Khó mà nói hết được những gì mà chú Tễu mang lại cho độc giả : tin tức ( quan trọng ) kịp thời ,những bài báo toát lên tinh thần yêu nước thương dân , nhân ái , chống tham nhũng ...
    Nhân dịp kỉ niệm 9 năm ; Chúc chú Tễu ngày càng được độc giả tin cậy , yêu mến . Chân thành cảm ơn chú rất nhiều.

    Trả lờiXóa
  6. Cám ơn Tễu : rất can đảm, rất kịp thời , rất hay .

    Trả lờiXóa