Thứ Năm, 18 tháng 6, 2020

NGHỊ SĨ MỸ TRÌNH DỰ LUẬT “CẤM” ĐẢNG VIÊN CSTQ NHẬP TỊCH


NGHỊ SĨ MỸ TRÌNH DỰ LUẬT “CẤM” ĐẢNG VIÊN ĐẢNG CỘNG SẢN TRUNG QUỐC NHẬP TỊCH

VẬY THÌ CHẮC CHẮN LÀN SÓNG THOÁI ĐẢNG CỦA ĐẢNG VIÊN CỘNG SẢN SẼ NHƯ SÓNG THẦN, MỘT BƯỚC NỮA CHO NGÀY TÀN TRUNG CỘNG. VÌ ĐỂ ĐƯỢC QUA MỸ KHI CON TÀU SẮP ĐẮM, CẦN PHẢI THOÁI ĐẢNG, KHÔNG THOÁI KHÔNG THỂ ĐI.

Hôm 15 Tháng Sáu, 2020, Nghị sĩ Guy Reschenthaler đã đệ trình một dự luật ngăn chặn những người là đảng viên Đảng Cộng sản Trung Quốc có được thẻ xanh.

"Không thể để những kẻ đó được hưởng các đặc quyền của việc trở thành công dân Mỹ", ông Reschenthaler nói.

Nghị sĩ Reschenthaler trước đó đã cảnh báo chương trình thị thực nhà đầu tư nhập cư EB-5 đang bị Đảng Cộng sản Trung Quốc lợi dụng để cài cắm người ở Mỹ.

Ông cũng cảnh báo, Đảng CSTQ đã lợi dụng chương trình kích thích đầu tư để tạo công ăn việc làm tại Hoa Kỳ đã giúp cho Trung Quốc mở đường cho các Đảng viên, Đảng CSTQ trở thành thường trú nhân tại Hoa Kỳ.

Thời gian gần đây, chính phủ Hoa kỳ đã phát giác một số trường hợp người Trung Quốc đã xâm nhập vào các cơ quan, trường Đại học…mục đích là ăn cắp các trí tuệ, thu thập tình báo.

Hôm 19 Tháng Năm, 2020, ông ngoại trưởng Mỹ Mike Pompeo trong cuộc họp báo về Trung Quốc cho biết vấn đề các sinh viên Trung Quốc hoạt động gián điệp tại Hoa Kỳ.

"Với tư cách cựu giám đốc CIA, tôi xem mối đe dọa của gián điệp Trung Quốc đối với nước chúng ta là rất nghiêm trọng", ông nói.

Theo tờ nhật báo New York Times, chính phủ Mỹ chuẩn bị trục xuất từ 3.000 đến 5.000 sinh viên Trung Quốc có liên hệ với các trường quân sự Trung Quốc.

Thời gian qua Đảng CSTQ đã phải tứ bề thọ địch bởi việc bưng bít thông tin liên quan đến Đại dịch Vũ Hán dẫn đến vài triệu người bị nhiễm Covid 19 và vài trăm ngàn người đã tử vong. Hoa kỳ, hiện đang là quốc gia có số ca nhiễm và số người chết cao nhất thế giới.
 

3 nhận xét :

  1. VẬY THÌ CHẮC CHẮN LÀN SÓNG THOÁI ĐẢNG CỦA ĐẢNG VIÊN CỘNG SẢN SẼ NHƯ SÓNG THẦN, MỘT BƯỚC NỮA CHO NGÀY TÀN TRUNG CỘNG. VÌ ĐỂ ĐƯỢC QUA MỸ KHI CON TÀU SẮP ĐẮM, CẦN PHẢI THOÁI ĐẢNG, KHÔNG THOÁI KHÔNG THỂ ĐI!!!

    Trả lờiXóa
  2. NGHỊ SĨ MỸ TRÌNH DỰ LUẬT “CẤM” ĐẢNG VIÊN ĐẢNG CỘNG SẢN TRUNG QUỐC NHẬP TỊCH.
    Đọc bài này rồi suy luận thế sự mới thấy nực cười cho những cái đầu “vĩ đại”. Những cái đầu vĩ đại ngồi sáng tác những lời nói vĩ đại, tỷ như : Chủ nghĩa tư bản đang giãy chết, chủ nghĩa xã hội là khoa học là tất yếu của lịch sử nhân loại, hay là ‘tiến nhanh tiến mạnh tiến vững chắc lên CNXH’ chẳng hạn; đến khi CNXH tan rã sụp đổ toàn châu Âu, có người giống như ‘cà cuống chết đên đít vẫn còn cay’, muốn học hay bắt chước kinh tế tư bản, kinh tế thị trường lại còn vuốt thêm cụm từ ‘có định hướng XHCN’. Thì ra ‘đất lành chim đậu’, trăm sông rồi cũng đổ về biên cả, nơi có tự do dân chủ thực sự, nơi có một chế độ an sinh xã hội tốt cho mọi người.
    Phải rồi, nghị sĩ Mỹ trình dự luật “cấm” đảng viên đảng CS Trung Quốc nhập quốc tịch Mỹ là phải. Những đảng viên CS có chức có quyên tham nhũng, đào bới tài nguyên quốc gia, làm giàu trên tài nguyên quốc gia, trên mồ hôi nước mắt nhân dân, ôm tiền sang Mỹ để hưởng thụ thì nhất định phải cấm.
    Chưa thấy ai từ phe tư bản ôm tiền của sang định cư nhập quốc tịch ở xứ XHCN mang màu sắc Trung Quốc cả. Thế cho nên mình phải hoan hô dự luật này. Hoan hô và hoan hô !
    Và cũng hoan hô báo TỄU nữa.

    Trả lờiXóa
  3. Tương lai Canada cũng sẽ có đạo luật này, cộng đồng người Việt Tự do ở đây rất “ dị ứng “ với lũ một nước hại dân này.

    Trả lờiXóa