Thứ Năm, 4 tháng 6, 2020

HÀNG LOẠT CÔNG TRÌNH "CHÀO MỪNG" TP DĨ AN BỊ ĐỔ SẬP


Cổng chào bị đổ sập sau cơm mưa lớn.

Cổng chào ở thành phố Dĩ An mới làm đã đổ sập 

VOV
Thứ 5, 19:40, 04/06/2020  

VOV.VN - Sự việc xảy ra vào khoảng 16h chiều 4/6, người dân đang đi trên đường số 9 trong khu hành chính thành phố Dĩ An thì bất ngờ một cổng chào đổ sập. 

Ngoài cổng chào bị đổ sập, một cổng chào khác và nhiều công trình biểu tượng chào mừng kỷ niệm 20 năm tái lập thành phố Dĩ An cũng bị nghiêng đổ. 

Chiều nay (4/6), sau cơn mưa lớn, cổng chào ở khu vực Trung tâm Hành chính thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương bất ngờ đổ sập chắn ngang đường, làm gián đoạn lưu thông. Rất may người đi đường né kịp nên không ai bị thương.

Sự việc xảy ra vào khoảng 16h chiều 4/6, người dân đang đi trên đường số 9 trong khu hành chính thành phố Dĩ An thì bất ngờ một cổng chào nghiêng ngả rồi đổ sập. .


Cổng chào đổ đang được tháo dỡ.

Ông Phạm Văn Bảy - Phó Chủ tịch UBND thành phố Dĩ An cho biết, cổng chào mới làm được 2 tháng. Thời điểm cổng chào bị sập có xảy ra mưa lớn và giông lốc. Hiện nay, lực lượng chức năng đang tháo dỡ cổng chào để thuận tiện cho người dân lưu thông.


Cổng chào khác cũng nghiêng đổ

Theo ghi nhận, tại khu vực xảy ra sự việc, đoạn đường chỉ khoảng 200m nhưng có 3 cổng chào được dựng lên bắc ngang đường. Trụ cổng chào bằng sắt, bên ngoài bọc các tấm bạt.


Các biểu tượng chào mừng kỷ niệm 20 năm tái lập thành phố Dĩ An cũng bị nghiêng đổ.

Ngoài cổng chào bị đổ sập, một cổng chào khác và nhiều công trình biểu tượng chào mừng kỷ niệm 20 năm tái lập thành phố Dĩ An cũng bị nghiêng đổ./.

Thiên Lý/VOV-TP HCM

4 nhận xét :

  1. Bọn tham quan đang cần nó sập để có đợt xây mới cho chúng kiếm chác nữa.Mấy cái cổng cũ đã xong nhiệm vụ là làm giàu cho một bọn tham quan rồi.
    Dân không cần mấy cái này.

    Trả lờiXóa
  2. Kỹ sư thiết kế kiểu gì? Thợ thi công kiểu gì? Ngân sách chi cho công trình này là bao nhiêu? Bao nhiêu tiền chi trong thực tế? Bao nhiêu tiền đã chạy vào túi những ai?
    Mấy cổng chào thiết kế bằng sắt mà chịu không nỗi mưa gió, còn thua cả lau sậy, thế là thế nào?
    Các quan chức hãy nhìn vào sự cố này và ngưng ngay thói tự sướng mơ mộng viễn vong ngày VN trở thành xứ sở công nghệ, mà hãy làm chuyện thực tế trước mắt là chấn chỉnh yếu kém từ quản lý đến thi công sao cho chất lượng được khá hơn.
    Riêng phần người dân, khi nào chưa thấy có dấu hiệu gì trong việc cải thiện chất lượng các công trình lớn hay nhỏ do nhà cầm quyền thực hiện và thanh tra, thì người dân nên nín thở khi phải đi qua các công trình trình đó để tránh gây ra gió (kẻo nó bị sập) nhằm bảo toàn sinh mạng.

    Trả lờiXóa
  3. Cổng chào không có móng ( đủ chắc chắn ) thì tất phải đổ khi có gió .

    Trả lờiXóa
  4. Trong sáng (=ban ngày) thì thầy thợ làm cái cổng chào như đồ chơi trẻ con. Trong tối (=ban đêm) thì thầy thợ mơ mộng là xứ sở đang trở thành đất nước công nghệ cao, lại có thứ hạng là đứng đầu thế giới nữa chứ.
    Thôi thì tớ cũng tự an ủi (cho đỡ tủi thân) rằng đất nước - dân tộc VN đang bị Đảng dẫn đường tiến lên thiên đàng xhcn (mà theo ông Trọng thì cái thiên đàng đó không biết đến cuối thế kỷ này có thấy hay không vẫn chưa biết), cho nên hiện tại mọi người phải chấp nhận tình trạng bát nháo khắp mọi nơi.

    Trả lờiXóa