Thứ Tư, 27 tháng 5, 2020

Vụ án Hồ Duy Hải: TÀI SẢN BỊ CƯỚP... VÔ CHỦ!


Trương Châu Hữu Danh

TÀI SẢN BỊ CƯỚP... VÔ CHỦ!

Trong khi Dương Yến Ngọc và 17 thẩm phán cùng đám DLV ra sức hô hào "Hồ Duy Hải cướp tài sản, cần thì sẽ chỉ chỗ bán vàng bán nhẫn", thì 6 chiếc nhẫn tang vật có số phận thật lạ kỳ.
 
- 4 chiếc nhẫn lục soát tủ cá nhân của Hồ Thị Thu Thủy (em gái Hải) để đưa vào tang vật, sau bản án đã được trả lại cho khổ chủ!

- 2 chiếc nhẫn cẩn hột và 893.000 đồng "tang vật", cơ quan thi hành án cũng đem về nhà Hải để giao cho mẹ của tử từ. Tuy nhiên, cả nhà chưng hửng với món tang vật kỳ bí này, nên không chịu nhận.

Do mẹ Hải không nhận, thi hành án cũng rối não không biết của ai. Cuối cùng, cơ quan thi hành án phải họp liên ngành Viện Kiểm sát - Tòa án - Công an để coi tang vật của ai.

Cuối cùng, họp xong cũng không biết của ai, cho nên liên ngành chơi kiểu... kinh trùng chia đều: Nhà Vân và Hồng, mỗi người một nửa!

Tiền thì dễ chia, mỗi nhà 446.500 đồng.

Còn 2 chiếc nhẫn, do không biết của ai nên Hồng là chị, được giao chiếc cẩn 5 hột. Vân là em, được giao chiếc cẩn 2 hột.

Tôi chỉ biết kêu trời với cách xử này. Rốt cuộc, tiền và nhẫn, ngoài của Thủy, thì còn lại của ai?

HAY LÀ BÂY GIỜ, THỬ SO VÂN TAY HIỆN TRƯỜNG VỚI... PHỤ NỮ XEM!
 

2 nhận xét :

  1. Dương Yến Ngọc là một người mẫu tay ngang và là một người mẫu già! Đã già thì nhan sắc đã ra đi, người ngợm thì xuống giá theo thị trường nhan sắc! Nhưng người phụ nữ được đánh giá cao là ở cái phúc hậu, nay không hiểu biết lại kêu gào tử hình thi miệng mồm thật là gớm ghiếc! Và theo luật nhân quả, nếu bắn đi một mũi tên thì sẽ bị ngàn mũi tên đáp trả, nếu gởi đi một lời ác thì ngàn điều ác sẽ tìm đến. Đàn bà mà như thế thì đàn ông phải xa lánh, đâu dám lại gần người thở hơi chết chóc!

    Trả lờiXóa
  2. Dương Yến Ngọc đã xông mùi tử khí trên khắp nước!!!

    Trả lờiXóa