Thứ Hai, 11 tháng 5, 2020

LẠI PHÁT HIỆN MỘT CHI TIẾT KINH HOÀNG TRONG VỤ ÁN HỒ DUY HẢI


Trương Châu Hữu Danh
Thật kinh hoàng!!!

Hồ sơ của công an, nhân chứng Đinh Vũ Thường khai: "...Tôi không nhìn rõ khuôn mặt của người thanh niên đó cho nên tôi không thể nhận dạng chính xác...".

Qua cáo trạng: "Đến khi nhân chứng Đinh Vũ Thường phát hiện bị can Hải ngồi trong Bưu điện Thủ Thừa (nơi xảy ra vụ án)...".

Thật táo tợn khi nhân chứng Đinh Vũ Thường khai rõ ràng không biết người thanh niên là ai thì qua cáo trạng, cán bộ đổi trắng thay đen khẳng định là Hồ Duy Hải.


Táo tợn hơn, Bưu điện Thủ Thừa (cấp huyện) và bưu điện Cầu Voi (cấp xã, Nhị Thành, hiện trường vụ án) cách nhau 7,7km, cán bộ dám gộp làm một, nói rằng anh Thường nhìn thấy Hải ngồi ở bưu điện Thủ Thừa!

Tôi cho rằng, khi đã chắp nối những dữ liệu rời rạc không có thật để làm án, thì hồ sơ tào lao là điều khó tránh khỏi.

.


Nguyen Dang Khoa: Đinh Vũ Thường khai theo bút lục ban đầu là không để ý xe có gì, không nhớ trên xe có chở gì thì bút lục sau lại nhớ cả bảng số xe. Kinh dị. Đi vô bưu điện gọi điện có 1 phút đi nháng qua mà nhớ cả bảng số xe trong khi 2 chiếc xe đầu của tui mua 15 năm nay vẫn còn mà nhiều khi tui còn ko nhớ bảng số xe là gì nếu bị hỏi ngang.

2 nhận xét :

  1. Xin mượn lời cụ Nguyễn Du để bình luận: "Làm cho khốc hại ..."!

    Trả lờiXóa
  2. Đinh Vũ Thường đã có tờ khai ký tên giao cho luật sư Trần Hồng Phong của gia đình HDH xác nhận là anh KHÔNG thể nhận diện ai ngồi trong bưu điện Cầu Voi lúc gần xảy ra án mạng.

    Chánh án Nguyễn Hòa Bình đã tỏ rõ sự xảo quyệt và ý đồ của mình khi ngay ngày đầu GĐ thẩm đã nhận xét "Tờ giấy này không phải nguyên bản mà chỉ là copy. Bản copy không có chứng nhận sao y bản chính nên không có giá trị gì". Thật trí trá, xảo quyệt đến độ trơ trẽn nhất. Sau đó thì bắt buộc luật sư đi ra khỏi tòa !

    Quyết tâm giết oan người không có chứng cứ phạm tội. Tâm địa của bọn cán bộ cao cấp này thật kinh. Hèn gì mặt Nguyễn Hòa Bình càng già càng ác.

    Trả lờiXóa