Thứ Năm, 20 tháng 2, 2020

SOS TỪ ĐỒNG TÂM: CÔNG AN XÔNG VÀO ĐÒI KHÁM NHÀ CỤ KÌNH


3 xe công an vừa ập đến nhà cụ Dư Thị Thành đọc lệnh khám nhà. Cụ Thành bị bất tỉnh.

Trịnh Bá Phương

Lúc 10h sáng nay ngày 20/2/2020 khoảng 20 viên công an trên 3 chiếc xe đã ập vào nhà cụ Dư Thị Thành đọc lệnh khám nhà.

Cụ Thành đã quá đau lòng khi chồng cụ bị giết hại, con cháu bị bắt, nay thấy thái độ hung hăng của toán công an cụ bị sốc, họ nói những câu khiến cụ bị tăng huyết áp lên 200 mmHg, dẫn đến bị ngất xỉu. Gia đình hô hoán và gọi cấp cứu nhưng bị ngăn cấm, tầm 15 phút sau thấy cụ không ổn họ mới cho y tế đến khám chứ không cho cụ đi viện.

Ngày 9/1 chúng giết cụ Kình, CSCĐ đã chiếm đóng ngôi nhà, 3 ngày sau thân nhân cụ mới được vào nhà, bây giờ nhà cụ chỉ còn lại hiện trường dấu vết đạn bắn khắp nhà, bắn khắp phòng cụ Kình, vậy công an đến khám nhà với mục đích gì nữa?

Khoảng 1h sau chúng ép con cháu cụ ký giấy không hợp tác, gia đình không ký và người dân kéo đến cổng không ai được vào nhưng thấy đông người chúng đã kéo quân về.



3 nhận xét :

  1. tột đỉnh sự khốn nạn

    Trả lờiXóa
  2. Cái đám mặc đồng phục xanh kéo đến nhà cụ Dư Thị Thành đúng là thứ công cụ đầu trâu mặt ngựa cho đám lãnh đạo gian tham của chúng.
    Nếu còn có chút lương tâm của con người sót lại, chúng mày nên từ bỏ công việc làm tay sai cho đám quan lại gian tham. Sống thất đức vô nhân rồi sẽ phải trả nghiệp chướng thôi, chúng mày nhớ lấy.

    Trả lờiXóa
  3. Tra tấn cụ Kình, mổ sống cụ Kình. Loài ác thú đó giờ dùng lệnh khám nhà để tìm và xóa dấu vết của chúng ở nhà cụ. Trời tru đất diệt loài ác thú đó.

    Trả lờiXóa