Thứ Ba, 19 tháng 11, 2019

NHỮNG HÌNH ẢNH VỀ TỘI ÁC CỦA TRUNG CỘNG Ở HONGKONG


Nguyễn Đình Trọng

HỒNG KÔNG: LƯU LẠI VÀI HÌNH ẢNH VỀ TỘI ÁC TRUNG QUỐC, CHÍNH QUYỀN BÀ CARRIE LAM VÀ CẢNH SÁT ĐEN THẢM SÁT NHÂN DÂN HỒNG KÔNG VÔ TỘI 
 
Đây là một số hình ảnh mà mình lưu lại khi thấy trên internet, trên facebook mà lưu lại để thấy tội ác của Trung Quốc, chính quyền bà Carrie Lam cùng cảnh sát đen đã gây ra thảm hoạ diệt chủng thế kỷ này.

Chúng bắt và tra tấn những trẻ em, người già, phụ nữ có thai và những người trẻ. Chúng dùng súng, đạn, sóng siêu âm gây ảnh hưởng thính giác. Chúng dùng bạo lực, súng đạn, vũ khí bắn thẳng vào người biểu tình. Cán bộ y tế đi sơ cứu nạn nhân bị thương bị chúng còng tay chân và bắt hết. Thậm chí sau khi chúng giết sinh viên trẻ chúng thủ tiêu luôn người mẹ để bịt đầu mối.....

Tội ác của chúng không thể kể hết ở đây. Thôi thì lưu lại một số hình ảnh mà mình thấy qua truyền thông để sau này lịch sử ghi nhận tội ác của chúng. Rất mong các cơ quan quốc tế, các nước tiến bộ hãy can thiệp để cứu người dân Hồng Kông.

P/s: Hình ảnh cộng đồng có cứ cập nhập ở comment Mình sẽ bổ sung thêm!!
 

























 



 
 

1 nhận xét :

  1. Đả đảo tên độc tài CS Tập Cận Bình. Tội ác của Tập Cận Bình không những được nhân dân Hong Kong mà cả nhân loại tiến bộ ghi nhớ và sẽ có ngày hắn phải đền tội.

    Trả lờiXóa