Thứ Ba, 12 tháng 11, 2019

BỘ 4T CHUYỂN ĐƠN TỐ CÁO ÔNG HỒNG THANH QUANG VỀ MTTQ VN


Trần Ngọc Kha
Bộ Thông tin truyền thông chuyển đơn đề nghị Mặt trận kỷ luật Hồng Thanh Quang

Với các chứng cứ chặt chẽ mà người tố cáo cung cấp, MTTQ Việt Nam đã phải kết luận các nội dung tố cáo về các sai phạm nghiêm trọng của Hồng Thanh Quang - Bí thư chi bộ, Tổng biên tập báo Đại Đoàn kết về chính trị, quy định Đảng, kinh tế, tổ chức “là có cơ sở”.

Dù vậy, Đảng ủy Mặt trận tổ quốc và Ban Thường trực Mặt trận tổ quốc lại hết sức chậm trễ trong việc thi hành kỷ luật Hồng Thanh Quang.

Trước tình hình này, cán bộ, phóng viên báo Đại Đoàn kết buộc phải gửi đơn tới Bộ Thông tin truyền thông.


Ngày 30/10/2019 vừa qua, tại công văn số 812/Ttra do Phó Chánh Thanh tra Đỗ Hữu Trí ký thay Chánh Thanh tra, cơ quan Thanh tra Bộ Thông tin truyền thông cho người gửi đơn biết: Đã chuyển đơn này tới Đảng ủy Mặt trận tổ quốc và Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam để xử lý kỷ luật Hồng Thanh Quang theo thẩm quyền và báo cáo lại cho Thanh tra Bộ Thông tin và Truyền thông rõ về kết quả giải quyết để xử lý kỷ luật nhà báo, TBT Hồng Thanh Quang.

Hoan nghênh Bộ trưởng Bộ Thông tin truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng đã vì pháp luật mà kiên quyết xử lý sai phạm của Hồng Thanh Quang, chứ không vì nể nang mà bao che cho bạn.

Chắc Bí thư Đảng Đoàn, Chủ tịch UBTW MTTQVN “không nỡ từ chối” lời đề nghị của Bộ 4T.
 

1 nhận xét :

  1. Đừng mong gì ở Mặt trận. Họ đã không xử lý Hồng Thanh Quang, nay bộ 4T chuyển đơn sang, cũng vậy thôi. Họ không trả lời thì có cho kẹo, bộ 4T cũng chả dám thúc.

    Trả lờiXóa