Thứ Tư, 25 tháng 9, 2019

Tin NÓNG: CÔNG AN HUẾ VÂY BẮT TÊN BÁC SĨ DÂM ĐÃNG


CÔNG AN ĐANG VÂY NHÀ VÀ BẮT TÊN DÂM Ô LÊ QUANG HUY PHƯƠNG
TẠI PHÒNG KHÁM SỐ NHÀ 155 PHẠM VĂN ĐỒNG, PHƯỜNG VỸ DẠ, TP HUẾ

Hiện tại, chiều tối ngày 25.9.2019, Công an TP Huế đang vây bắt tên Lê Quang Huy Phương, Bác sĩ da liễu, ĐT: 094819 2222, tại nhà: 155 Phạm Văn Đông, Vỹ Dạ, Tp. Huế.

Phương là người đã cưỡng bức và đánh lòi mắt cô nữ tập sinh.

Ngày 18/9/2019 cô sinh viên thực tập tên Thu Thanh, quê ở TX Hương Trà - Huế bị Bác sỹ da liễu Lê Quang Huy Phương đánh nhập viện.

Nguyên nhân là: Bác Sỹ Lê Quang Huy Phương đã gạ tình cô bé Sinh Viên này và bị từ chối và nổi máu đàn bà, động tay động chân quánh sơ sơ làm cô bé nhập viện.

Hiện tại vẫn còn đang điều trị tại khoa hậu phẫu.


Được biết, BS Phương là con trai của Bác sỹ Lê Quang Thạch có phòng khám tư ở địa chỉ "155 Phạm Văn Đồng, Vỹ Dạ, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế". Đây không phải là lần đầu BS nổi máu dê, gạ tình để chịch các em thực tập sinh. Có lẽ lần này BS đã gặp sự phản kháng mạnh mẽ của em sinh viên thực tập này và đánh em ấy.

Theo thông tin được biết nhà cô gái ấy thuộc diện nghèo khó, muốn được cuộc sống tốt hơn. Ai ngờ lại gặp con bs 75 này. Sau vụ việc này, không hiểu bác sỹ Phương dâm làm kiểu gì mà tất cả lại im lặng đáng sợ.

Trước đó, được biết, Lê Quang Huy Phương là con trai của bác sĩ Lê Quang Thạch. Hiện cả 2 cha con bác sĩ này đều công tác tại Khoa Da liễu một bệnh viện nổi tiếng ở Huế. Cha của vị bác sĩ này cũng có một phòng khám tư ở Quốc lộ 49 (Thừa Thiên - Huế).

Năm 2011, Lê Quang Huy Phương từng bị Công an lập biên bản vì cầm dao đuổi chém bệnh nhân tại phòng khám của cha mình. Cụ thể, tháng 5/2011 chị Nguyễn Thị Hằng (trú tại xã Vinh Thanh, huyện Phú Vang) đến mua thuốc trị vẩy nến tại phòng khám của bác sĩ L.Q.T về uống.

Một tuần sau, chị có triệu chứng nhức đầu, toàn thân phù nề, sốt cao, bong tróc da ở lòng bàn tay và mu bàn chân, phải đi cấp cứu tại Khoa Da liễu Bệnh viện Trung ương Huế. Do bệnh nặng, chị được chuyển sang điều trị tại Khoa Truyền nhiễm, tại đây, các bác sĩ chẩn đoán chị Hằng bị nhiễm trùng huyết trên nền dị ứng thuốc và vảy nến.

Ngày 11/5, người nhà chị Hằng đến phòng khám của bác sĩ T. đòi bồi thường cho chị, thì bị con trai ông T. là bác sĩ  Lê Quang Huy Phương cầm dao đuổi chém. 

------------------------

Hình ảnh gửi từ TP Huế, lúc 18h30 hôm nay:



2 nhận xét :

  1. Hoan hô! Phải bỏ từ thằng bs vô đạo đức này.

    Trả lờiXóa
  2. Thằng này là xã hội đen chứ bác gì.

    Trả lờiXóa