Thứ Hai, 16 tháng 9, 2019

THẾ CÒN BÉ LONG TRƯỜNG GATEWAY THÌ SAO?


Hoàng Nguyên Vũ

Thế còn bé Long và Gateway thì sao?

Bé mầm non này để quên trên ô tô gần một ngày, vẫn sống.

Bé Long “để quên” (theo lời trường và VKS Cầu Giấy nói) có mấy tiếng đã chết rồi.

Bé này để quên, trường bị đình chỉ ngay sau 1 ngày.

Bé Long chết tức tưởi, tính đến thời điểm này, Gateway vẫn bình yên vô sự.

Tính đến nay bé Long đã chết lâu rồi mà Gatway vẫn chưa bị sờ đến một sợi lông chân ngoài bà dẫn trẻ bị bắt và ông tài xế 2 lần tái dựng hiện trường. Người của Gateway ngang nhiên dùng ô che ống kính phóng viên, bảo vệ thì dàn hàng như thị uy tất cả.

Cái quái quỷ gì vậy?

Không lẽ cứ quyền lực và giàu có hơn là cứ nhơn nhơn thách thức luật pháp, thách thức đạo lý và coi thường tính mạng, nhân phẩm con người đến như thế?

Không lẽ cứ quyền lực và giàu có hơn là có quyền chà đạp lên công bằng xã hội?

3 nhận xét :

  1. Cái chết của cháu bé ở Bắc Ninh chưa xảy ra thì trường bị đình chỉ! Ngược lại trường Gateway nặng hơn lại không bị đình chỉ? Lý do tại sao nhỉ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lý do chính là trường Gateway tuy nặng hơn, nhưng chủ trường là con cháu của tên tướng công an trần văn vệ nên nó chắc chắn là được tên vệ bảo kê, không truy cứu trách nhiệm hình sự cũng như không bị đình chỉ hoạt động!

      Xóa
  2. Cứ nói thẳng là trường Gateway có mấy con yêu tinh bảo kê cho nên chúng nó cố tình , trắng trợn làm sai lệch hồ sơ vụ án . Các luật sư và mọi người yêu công lý cùng quyết tâm làm cho ra vụ này , làm rõ mặt kẻ xấu muốn đổi trắng thay đen .

    Trả lờiXóa