Thứ Tư, 11 tháng 9, 2019

MỘT THƯỢNG TÁ QĐ CÔNG KHAI ỦNG HỘ ĐỘC TÀI TRUNG QUỐC


Một thượng tá nhà báo ủng hộ độc tài Trung Cộng

Chau Doan

Cả cộng đồng mạng ngỡ ngàng bởi nhận thức của cậu thượng tá quân đội, được gọi là "Nhà báo áo lính trên mặt trận không khói súng”.

Cậu bảo Hoàng Chi Phong là thằng nhóc mặt dơi, mõm chuột, sỉ vả biểu tượng của giới trẻ Hồng Kông, biểu tượng của tự do dân chủ, biểu tượng của tinh thần chống độc tài Trung Cộng. 


Người có văn hoá không bao giờ mang hình thức người khác ra để sỉ nhục. Hình thức là trời sinh, mỗi người không làm gì để thay đổi được, điều quan trọng là tư tưởng của họ thế nào. 


Minh viết Hoàng Chi Phong ở cái tuổi 17 (nay là 23), suốt nhiều năm trời Hoàng Chi Phong không lo học tập, rèn luyện kiến tạo tương lai cuộc sống của mình mà đã bị bọn phản động nước ngoài bơm vá, giật dây, “xui trẻ con ăn cứt gà sáp” để huyễn hoặc mình là anh hùng, là nhà dân chủ.





Cái tầm của Hoàng Chi Phong không phải lo nồi cơm của chính nhà mình như Minh mà đấy là một thanh niên lo cho tương lai của bao triệu người Hồng Kông.

Tinh thần tự do dân chủ là tất yếu, không cần phải ai "bơm vá" "giật dây" thì mới làm. Tầm của Minh không thể hiểu được điều này.

Nhận thức như vậy mà cậu được tới 4 lần giải Báo chí Quốc gia, 2 lần giải Búa liềm vàng và được đánh giá là ngòi bút quen thuộc và sắc bén trong một lĩnh vực: Đấu tranh phòng, chống “diễn biến hòa bình”, chống các quan điểm sai trái, thù địch…



Điều này cho thấy rằng lực lượng DLV thật sự là một lực lượng thiểu não, lực lượng rất đông mà não rất kém chất lượng, có lẽ hầu hết các bộ não của lực lượng này chỉ dùng vào mỗi việc chửi rủa những người có tư tưởng tiến bộ, chụp mũ người nọ người kia là phản động, là thế lực thù địch và thực sự không hiểu tự do, dân chủ là xu hướng chung của thế giới, là giá trị tất yếu phải đạt đến của văn minh nhân loại.



Minh nói vậy thì khác nào Minh ủng hộ sự độc tài của Trung Cộng, kẻ thù đang sỉ nhục 90 triệu con dân nước Việt khi chúng đang cho tầu tung hoành ngang dọc trong vùng biển thuộc chủ quyền của tổ quốc ta.

Tôi không muốn mắng ai ngu nhưng quả thật ngu đến mức này thì không thể tìm được loại thuốc nào có thể chữa được. Cứ thế này mà Minh lên đại tá hay tướng thì rất đáng lo ngại, tôi sợ rằng cái ngu của Minh sẽ làm ảnh hưởng tới rất nhiều thanh niên Việt Nam.

13 nhận xét :

  1. Não thằng Nguyễn Văn Minh này não nhũn chắc ? Hoàng Chí Phong ... tuổi trẻ sao giống tuổi trẻ Nguyễn Ái Quốc mà! Không lo học, lo làm, để dành tiền mà lại lo tìm đường cứu nước ...

    Trả lờiXóa
  2. 1 thằng mặt dày mặc áo lính!

    Trả lờiXóa
  3. Nhận xét người ta như thế, còn mình thì tướng mạo đúng là "Mặt nạc đóm dày" - mo nang trôi sấp biết ngày nào khôn.

    Trả lờiXóa
  4. Có lẽ,tay Minh đã thấm nhuần cuốn "phòng chống tự diễn biến,tự chuyển hoá" của Trương Minh Tuấn.
    Con đường khởi nghiệp của Minh nhìn thấy na ná giống con đường của Trương Minh Tuấn vừa mới đi qua.
    Khi cần thì chủ sẽ quăng cho con chó vài cục xương rồi xua nó ra cắn càn khắp nơi.
    Khi chủ đổi ý hoặc cần mục đích cao hơn thì sẵn sàng thịt chó để nhậu.
    Rất nhiều khả năng tay Minh sẽ là Trương Minh Tuấn 2.0

    Trả lờiXóa
  5. Một điều đáng lo ngại là Sỹ quan quân đội nhận thức xã hội thấp, lệch lạc và kỹ năng sống quá kém.

    Trả lờiXóa
  6. Các bác thông cảm tay Minh này là "BÁO NÔ" nên phải viết theo ý chủ và là "ĐĨ BÁO"nên viết Ko ngửi được.

    Trả lờiXóa
  7. Trang cá nhân của thằng này bị rất nhiều người vào phản bác và phê phán mà hắn có đối đáp lại được đâu. Vậy chỉ có thể nói là: 1/não bộ của hắn đã hóa đá
    2/là một kẻ bưng bô thượng hạng để tiến thân

    Trả lờiXóa
  8. Nó nói xấu người khác chính là nói chính mình, đồ sói lang..

    Trả lờiXóa
  9. Nếu so sanh thì không thể so sánh, vì thượng tá nguyễn văn minh không đáng xách dép cho thủ lĩnh 22 tuổi Hoàng Chi Phong. Minh chưa đến tuổi. Hoàng Chi Phong có thể kêu gọi 2 triệu người Hong Kong biểu tình, còn nguyễn văn minh nếu kêu gọi, thì có chăng chỉ được mấy con lợn xề ủn ỉn xung quanh. Minh lợn ơi là minh lợn...

    Trả lờiXóa
  10. Thằng minh sợ nếu không lên tiếng thì người ta không biết trình độ của đại tá quân đội Việt Nam dư nào. Hãi vãi lon.

    Trả lờiXóa
  11. Gã thượng ôn Minh trán ngắn, mày cụt, tai bẹp, cổ ngấn mỡ, mặt sần... Mình nhớ cố đại tá nhà văn Nguyễn Khải đã tả các đồng chí ôn quan na ná thượng ôn Minh.

    Trả lờiXóa
  12. Một nhân cách sớm chững chạc như Hoàng Chí Phong (Joshua Wong, sinh 13/10/1996), ấy thế mà thượng tá nhà báo báo Quân đội nhân dân Nguyễn Văn Minh @ đại tá nhà báo Nguyễn Như Phong: “Bác yêu nó thì bác ca ngợi, e ko thích thì e viết thế”.

    Nguồn: KHÔNG NÊN GỌI TÊN NHÃI RANH MẶT DƠI MÕM CHUỘT HOÀNG CHI PHONG LÀ “NHÀ HOẠT ĐỘNG XÃ HỘI”

    https://www.facebook.com/nguyenvanminhbqdnd


    Hải Ý em “học tập và làm theo” bác nha, bác Minh không râu !

    https://i.goopics.net/GkGlv.gif

    Trả lờiXóa
  13. Mày tên Minh mà tối quá , chỉ biết lo cái sổ hưu thì làm gì có đầu óc để suy nghĩ chuyện xã hội như Hoàng chí Phong. Nhân cách quá thấp để so sánh , không hiểu sao mày lại có giải Báo chí , mày chỉ tầm là DLV không hơn không kém.

    Trả lờiXóa