Thứ Tư, 4 tháng 9, 2019

CHUYỆN CHA CON ÔNG NGUYỄN BẮC SON


Nguyễn Đình Trọng

AI GIAN MANH HƠN? 
 
Bố khai nhận 3 triệu USD, bố đưa con gái rượu giữ. Bố nhận từ Phạm Nhật Vũ từ 300,000 đến 400,000 USD/lần, nhận khoảng 10 lần đưa cho con gái cất. Giờ phút sinh tử của cha. Cha khai sự thật, lôi con gái vào thì con gái đoạn tuyệt tình thâm chối phăng là không có nhận tiền 3 triệu USD nha. 
 
Chỉ vì hơn 70 tỷ đồng mà đoạn tuyệt thế sao con gái cưng, sao nỡ đẩy cha vào đường cùng vậy con? Công nhận tình đồng chí, tình cha con của cán bộ tán tận đến thế sao???

Đến đây câu hỏi: cha và con ai gian manh hơn? dành cho cộng đồng trả lời vậy???
 

10 nhận xét :

  1. Con của cảnh sát tư tưởng có khác!? Nhận để cả cha lẫn con cùng ngồi tù? Một vụ bị phát hiện mà đã kiếm được 3 triệu mỹ kim ... từng đó năm công tác .... lẽ nào chỉ kiếm được có thế thui?!

    Trả lờiXóa
  2. Táng tận như con gái tay Son chứng tỏ cô ta đã thấm nhuần tinh thần đấu tranh cách mạng.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hết thời bán mình chuộc cha
      Tới thời vãi đái bán cha chuộc mình

      Xóa
  3. Thánh đã phán: Con cán bộ hơn cha là hồng phước của ... dân tộc đó!

    Trả lờiXóa
  4. Nguyễn Đình Trọng nhìn rất tinh tế. Còn lăn tăn. Vụ này, mùi Cải cách ruộng đất, Cách mạng văn hoá... nặng quá. Cha con vợ chồng ... đấu tố, vô nhân thất đức cả làng. Nhiệm vụ số 1 của công quyền là thu hồi tiền. Lan man ích gì. Nhật Vũ khai đưa, Bắc Son khai đã nhận. Nếu Son dùng tiền này đút cấp trên, truy tiếp. Nếu chu cấp cho vợ con cháu, thân tộc... là đúng luật trời. Diệt tận ba đời người ta là thừa ác vô nhân. Son tự thu hồi nộp công quỹ là đạt mục đích. Hay gì đổ nát thêm?

    Trả lờiXóa
  5. Tôi chi ước mong chữ lót Đình của ông trở thành chữ Phú.

    Trả lờiXóa
  6. Có thể con gái ông ta nói đúng. Ông ta chơi bài cùn, làm phức tạp hóa để làm rối tình hình. Loại người gian dối khó khai thật.

    Trả lờiXóa
  7. Cha làm mà bắt con chịu đâu có được! Bề nào cha cũng phải "hy sinh" vào tù thôi vì TS Trương Minh Tuấn đang đợi cha ở đó để cùng nhau đọc lại và sửa chữa cuốn "Phòng chống tự diễn biến, tự chuyển hóa tư tưởng trong cán bộ đảng viên hiện nay" thành quyển cẩm nang lượm triệu đô đấy.

    Trả lờiXóa
  8. Của CƯỚP là thế ! Tiền của Cha là tiền của Con , Tiền của Con không phải tiền của cha . Được mùa Cướp thì Cha một miếng con một miếng , vợ một miếng chồng môt miếng cùng cười ha hả... Còn mất mùa thì ôi thôi rồi ... Không chừng ông làm Xấu mặt tôi nữa mà chết chứ...!!! Không biết có phải là QUẢ BÁO hay không nữa ...

    Trả lờiXóa
  9. Chuyện con tố cha, vợ tố chồng, cháu tố ông bà không chỉ xảy ra thời Mao it cải cách ruồng đất. Nó là bản chất của cộng sản, bị ngụy trang bằng mĩ phẩm hàng ngày, tất yếu sẽ bộc lộ rõ lúc sinh tử. Không thể trách con gái ông Son. Có trách là trách cái chế độ đã biến con người thành ra tồi tệ hơn thú vật như thế. Lại nhớ lời tổng bí thư đảng cộng sản Liên Xô Gorbatrov: Cộng sản không thể thay đổi...

    Trả lờiXóa