Thứ Hai, 26 tháng 8, 2019

ÔNG CHỦ TỊCH HỘI ĐỒNG CHUỘT TƯ DUY BẰNG CÁI ĐẦU CỦA AI ?

 Ông Nguyễn Văn Nội (bên trái), GS.TS, Hiệu trưởng trường ĐH Khoa học Tự nhiên
Kết quả chính thức trả lời của Hội đồng cơ sở
về Đơn khiếu nại của tôi


Hôm nay, mình đã nhận được văn bản trả lời đơn khiếu nại của mình từ Hội đồng cơ sở Trường ĐH Khoa học Tự nhiên sau cuộc họp lại kéo dài gần 3 tiếng vào sáng thứ 7 vừa rồi. Hai câu trả lời cho hai vấn đề mình khiếu nại là:

- Việc kiểm phiếu là chính xác

- Ứng viên không đạt tiêu chuẩn là do không đủ 2/3 số phiếu ủng hộ

Tất nhiên, câu trả lời thứ 2 thì ai cũng biết. Cái mà mình quan tâm đó là lý do đưa ra từ 6 thành viên của hội đồng giải thích việc họ không đồng ý mình đủ chuẩn mặc dù họ cũng đã bỏ phiếu đồng ý hồ sơ của mình đủ tiêu chuẩn cứng. Sáu thành viên hội đồng này chủ yếu là những giáo sư thuộc khoa Hóa, khoa Sinh là những người thuộc ngành xa và mình cũng nghĩ là họ không hiểu những vấn đề nghiên cứu của mình vì không có bất cứ câu hỏi nào từ họ trong buổi mình thuyết trình tổng quan chuyên môn. Ngoài các giáo sư ở khoa Toán và khoa Lý, là những người hiểu rõ vấn đề nghiên cứu của mình, thì cũng có giáo sư bên ngành Khoa học trái đất đánh giá cao ý nghĩa của các công trình của mình khi một số kết quả có ý nghĩa ứng dụng trong việc đánh giá phá hủy của động đất.


Vấn đề là sáu giáo sư không đồng ý mình đạt chuẩn cũng từ chối đưa ra bất kỳ một lý do cụ thể nào. Do đó, văn bản trả lời đơn khiếu nại của mình cũng chỉ có hai nội dung trên. Do vậy, mình thấy rất bất an khi mình sẽ tiếp tục nộp hồ sơ xét duyệt đợt tới. Nếu vẫn những giáo sư ngành Hóa và Sinh này tiếp tục có mặt trong hội đồng (tất nhiên là họ vẫn tiếp tục nếu có ứng viên thuộc hai ngành đó) thì rất có thể họ sẽ tiếp tục đánh trượt hồ sơ của mình mặc cho hồ sơ đó có tốt đến đâu đi chăng nữa.

Việc khiếu nại cũng đã xong. Dù gì đi chăng nữa mình vẫn còn cảm thấy rất an ủi khi trong trường vẫn còn nhiều giáo sư ủng hộ hồ sơ của mình một cách khách quan, mặc dù có thể có những giáo sư cũng đã chịu sức ép nào đó. Điều đó khiến mình cảm thấy rất vui vì ngôi trường ĐH Khoa học Tự nhiên vẫn phần nào đó duy trì được tinh thần khoa học minh bạch, liêm chính nối tiếp truyền thống của Trường đại học Tổng hợp xưa.

Xin cám ơn tất cả các bạn bè, đồng nghiệp đã luôn động viên, đặc biệt là các đồng nghiệp trong trường mà mình không biết tên. Những nụ cười, những cái gật đầu và bắt tay của các anh chị đã giúp đỡ tôi về mặt tinh thần rất nhiều. Cám ơn bạn Thị Thanh Nhàn Dương đã có ý tưởng và thu thập thông tin các giáo sư ủng hộ.

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=10157688999390625&id=668770624
___________

Tễu Blog: Xem công văn trả lời, thì có thể khẳng định Nội nhũn não thật rồi!
Hắn đang nghĩ bằng cái đầu của người khác!

Thật đúng là:

Vênh vênh một lũ hội đồng
Phiếu bầu thì có, đầu không có gì !


4 nhận xét :

  1. Hội đồng chuột. thật đáng tởm, thật đáng khinh.

    Trả lờiXóa
  2. Những lá PHIẾU tưởng như vô tri, vô giác nhưng lại có khả năng đánh giá tư cách, học vấn ... của người cầm lá phiếu! Công nhận Vn mình nhiều trò 'hề' được diễn ra trong tất cả các nghành, cấp .... "ứng viên không đạt tiêu chuẩn là do không đủ 2/3 số phiếu ủng hộ" một đất nước có kiểu làm ăn như thế thì khi nào mới sánh vai cùng bè bạn??

    Trả lờiXóa
  3. BTGD Phùng Nhã nhờ học hàm giả mà lên tời chức BT thì lũ chuột làm hội đồng là lẽ đương nhiên.

    Trả lờiXóa