Thứ Bảy, 10 tháng 8, 2019

NGƯỜI THANH NIÊN CHỐNG BOT BỊ BỎ TÙ LÀ THỦ KHOA 2 ĐẠI HỌC


Nhà báoTrương Châu Hữu Danh viết về Hà Văn Nam
(người đấu tranh chống BOT bẩn bị bắt).


Quen Hà Văn Nam, tôi chỉ biết anh ấy bằng tuổi con gà với tôi, Huệ Như và Phương Ngô. 

Tôi biết Nam là một trung niên hay làm chuyện bao đồng: cứ vài tháng lại gom một xe bánh kẹo quần áo, nhu yếu phẩm đi biếu bà nghèo, cho trẻ vùng cao.

Không ăn nhậu, chẳng cà phê, gã trung niên Hà Văn Nam cứ đúng 3 tháng một lần, đi hút máu mình ra để hiến máu cứu người.

Nam có một trí nhớ và chỉ số IQ ở dạng cao dị thường: Hôm Nam vào "chất vấn BOT An Sương", tôi ngủ cùng phòng Nam, 3h sáng tôi thức dậy vẫn thấy Nam đang đọc mớ tài liệu dày cộp. Tay Nam cầm cây bút cộng trừ nhân chia để tính toán con số mà BOT bẩn này thu... Đọc tới gần sáng, Nam vào luôn Sở GTVT TPHCM "truy" lãnh đạo Sở. Tội nghiệp anh Tám - Phó Giám đốc Sở và cả dàn tham mưu toàn ngồi ú ớ không trả lời được câu nào cho ra hồn. Bí thế, anh Tám hẹn sẽ trả lời sau...

Chống BOT bẩn bị nó đánh đến gãy mấy cái xương sườn, dập cả nội tạng, gã vẫn cười như Liên Xô trúng mùa, đách sợ thằng xã hội đen nào. Nam vô tội, bị xã hội đen đánh, rồi xã hội đỏ tống vào tù.


Nay nhờ có các đồng nghiệp bút nô, tôi mới biết cái thằng bạn đồng niên này thủ khoa 30/30 cả 2 trường đại học.

Các bạn bút nô nói Nam trượt dốc trở thành tội phạm, rồi Nam cố gắng cải tạo để trở về.

Bạn bút nô ạ, nhân cách của bạn, chưa chắc đã bằng con chó nhà Nam nuôi. Các bạn có thể ngậm miệng để chủ quẳng cho cục xương, nhưng xin đừng ngậm máu phun vào người khác như thế.

8 nhận xét :

  1. Hà Văn Nam, đã từng Là những Thủ Khoa sở hữu những tấm bằng thứ thiệt, hơn thế, Anh Nam là một công dân tốt, có trách nhiệm với cộng đồng ... không thể cùng hội cùng thuyền với lũ đạo đức rởm, bằng cấp rởm, trí tuệ rởm, lí luận rởm là lẽ đương nhiên. Bỏ tù Hà Văn Nam! Chúc Hà Văn nam nhiều sức khỏe tốt, may mắn và bình an.... Và hãy là chính mình! Cám ơn Anh Nam.

    Trả lờiXóa
  2. Hà Văn Nam , khuôn mặt đầy đặn , phúc hậu , hai mắt sáng ngời toát lên vẻ thông minh, trí tuệ . Cha mẹ nào sinh được người con như vậy quả là nhà có phúc ...
    Lũ sâu bọ và quỷ dữ căm ghét Hà Văn Nam , bắt , bỏ tù anh là thể hiện đúng bản chất của chúng nó .

    Trả lờiXóa
  3. Hoá ra bọn " phản động " và " phá hoại " ở Việt nam cũng có IQ cao như bọn Tư bản giẫy chết . Vậy là người tài giỏi , Thông minh thì là phản động còn đảng đoàn , lãnh đạo không là phản động thì là lũ ngu rốt .

    Trả lờiXóa
  4. Hà Văn Nam đã phủ nhận những giá trị cốt lõi của chế độ xã hội này.
    Một chế độ xã như này mà không bỏ tù Hà Văn Nam là điều không tưởng.
    Vậy giá trị cốt lõi của chế độ xã hội này là gì?
    Hãy xem các BOT giao thông (và BOT của tất cả các lĩnh vực chính trị, quân sự, ngoại giao, kinh tế, văn hóa...) thì rõ!

    Trả lờiXóa
  5. Một bạn trẻ có IQ cao, phẩm chất đẹp, tư cách đáng kính nể... mà trở thành tội phạm thì nền Tư Pháp này xú uế hết chịu nổi rồi.

    Trả lờiXóa
  6. Trong một chế độ loạn lạc những kẻ lý thông lên ngôi làm vua làm quan, còn Thạch Sanh thì giam cầm đày đọa.
    Anh Nam không những là thủ khoa của 2 trường đại học, anh còn là một anh hùng chống bot trấn lột tiền của dân. Cầu mong anh Nam "chân cứng đá mềm" tai qua nạn khỏi.

    Trả lờiXóa
  7. Xin đừng ví cái bọn gọi anh Nam là "tội phạm" với chó.
    Ví như rứa là rất xúc phạm lũ chó.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chó cũng nhiều loại; có con chó điên , chó dại , chuyên cắn càn ; Loại chó này dạo này nhiều vô kể ; Dân lành khốn khổ vì chúng nó đã lắm người bị chó dại cắn mà chết oan !.

      Xóa