Thứ Ba, 23 tháng 1, 2018

PTT VŨ ĐỨC ĐAM XUỐNG ĐƯỜNG MỪNG U23 VN CHIẾN THẮNG

Phó thủ tướng Vũ Đức Đam đi xe máy xuống đường ăn mừng chiến thắng 
của U23 Việt Nam. Ảnh: N.T

Phó thủ tướng Vũ Đức Đam xuống đường 
mừng U23 Việt Nam chiến thắng 

VNE
Thứ ba, 23/1/2018 | 23:19 GMT+7 
 
Phó thủ tướng mặc áo đỏ, cầm lá cờ lớn xuống đường chung vui cùng người hâm mộ bóng đá Việt Nam. 
 
Khoảng 21h tối 23/1, nhiều cổ động viên bóng đá bất ngờ khi gặp Phó thủ tướng Vũ Đức Đam đội mũ bảo hiểm, đi xe máy đến khu vực Hồ Gươm (Hà Nội).

Mặc chiếc áo đỏ và cầm lá cờ lớn, Phó thủ tướng hòa vào dòng người chúc mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam trước Qatar trong trận bán kết U23 châu Á.

Phó thủ tướng Vũ Đức Đam vẫy cao lá cờ, chung vui 
cùng cổ động viên Hà Nội. Ảnh: N.T

Phó thủ tướng đã đi bộ cùng đoàn diễu hành qua một số tuyến phố. Nhiều bạn trẻ nhận ra ông lại gần xin chụp hình kỷ niệm.

Phó thủ tướng Vũ Đức Đam trò chuyện cùng người dân bên hè phố. Ảnh: N.T

Trước đó sáng 19/12, tại hội nghị sơ kết 4 năm triển khai Chiến lược phát triển bóng đá Việt Nam đến năm 2020 và tầm nhìn 2030, Phó thủ tướng Vũ Đức Đam đã yêu cầu tổ chức đối thoại về bóng đá Việt Nam.

Theo ông, phát triển một nền bóng đá đẹp, trung thực, chính xác không phải là một việc duy ý chí, làm ngay một lúc mà cần có lộ trình, cơ bản theo quy luật phát triển của thế giới từ bóng đá phong trào, bóng đá trẻ rồi đến giải đấu chuyên nghiệp, cấp độ đội tuyển. Đào tạo cầu thủ không chỉ về kỹ chiến thuật, mà cả đạo đức, văn hoá, đến chế độ tập luyện, dinh dưỡng. 
 
Dương Tâm

8 nhận xét :

  1. đồng hành cùng dân, chia xẻ niềm vui, nỗi buồn của đất nước ... luôn được dân ủng hộ. chúc PTT Vũ Đức Đam khỏe mạnh và cùng dân để gìn giữ và bảo vệ đất nước.

    Trả lờiXóa
  2. Ừ thì kinh tế, văn hoá, xã hội, giáo dục, y tế, công nghiệp, nông nghiệp đều ỉu xìu, chìm nghỉm tất tần tật....may sao nổi lên cái phao bóng đá thì vội chụp lấy thôi! Chẳng thế mà ông thủ tướng Phúc vội phong cho nền bóng đá Việt Nam là con hổ! Hãy chờ vài hôm nữa xem FIFA có "phong hổ" cho bóng đá của ta không, nhé!

    Trả lờiXóa
  3. Còn BT TTVH&DL, Ct VFF , VDF đâu . Không vui với U 23 VN sao ? Chắc chờ Vô Địch ?

    Trả lờiXóa
  4. Bao giờ PTT hòa mình cùng Dân oan?

    Trả lờiXóa
  5. Ông phó thủ tướng này không công bằng.
    Đội bóng U23 thì ông nồng nghiệt ủng hộ, còn đội NO-U thì những lúc họ bị côn an quấy nhiễu thì ông ở đâu?

    Trả lờiXóa
  6. Một liều "doping" đúng lúc cho người dân Việt Nam.

    Trả lờiXóa
  7. Nếu anh # chưa xộ khám thì chắc là anh cũng xuống đường cùng với anh Đam đấy

    Trả lờiXóa
  8. Nói cho công tâm trong hàng ngũ lãnh đạo ông Vũ Đức Đam là người có tâm có tài. Ông đã từng khoác balo đi thực địa trả lời trực tiếp tiếng Anh với hãng thông tin nước ngoài ở hang Sơn Đòng . Trên điễn đàn Quốc hội, ông phát biểu rất thông minh, mạch lạc, nói không cần nhìn giấy. Ông quan tâm dự họp thảo luận với VFF về chiến lược bóng đá và thường xỏ giầy ra sân đá bóng nên rất hiểu và chia sẻ với giới cầu thủ.

    Trả lờiXóa