Thứ Hai, 11 tháng 12, 2017

MẠNG LƯỚI NHÂN QUYỀN 2017 TRAO GIẢI CHO ANH BA SÀM

Anh Ba Sàm Nguyễn Hữu Vinh trong phiên tòa.

Mạng Lưới Nhân Quyền Việt Nam 
trao giải Nhân Quyền 2017 
 
Người Việt
10-12-2017

WESTMINSTER, California (NV) – Lễ trao giải Nhân Quyền Việt Nam 2017 vừa được Mạng Lưới Nhân Quyền Việt Nam tổ chức tại hội trường thành phố Westminster vào chiều Chủ Nhật 10 Tháng Mười Hai, cũng là Ngày Nhân Quyền Quốc Tế. 

Năm nay có ba cá nhân và một tổ chức được chọn để trao giải Nhân Quyền do Mạng Lưới Nhân Quyền Việt Nam tổ chức từ trên 20 năm nay. 
 
Đó là Mục Sư Y Yich, bà Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, tức blogger Mẹ Nấm, ông Nguyễn Hữu Vinh, tức nhà báo-blogger Ba Sàm và tổ chức Hội Anh Em Dân Chủ gồm có 6 người là luật sư Nguyễn Văn Đài, ông Nguyễn Trung Tôn, ông Phạm Văn Trội, ông Nguyễn Bắc Truyển, ông Trương Minh Đức và cô Lê Thu Hà.
 
Một vài hình ảnh của buổi lễ trao giải:


 

Bà Đinh Ngọc Thu (phải) thay mặt nhà báo Nguyễn Hữu Vinh-Blogger Anh Ba Sàm-nhận giải Nhãn Quyền Việt Nam 2017 do nhà báo Huỳnh Việt Lang (trái) trao. Hình: Uyên Nguyễn/ Người Việt


14 nhận xét :

  1. Càu mong anh được bình yên và sớm ra khỏi cái nhà tù nhỏ đó.

    Trả lờiXóa
  2. Anh Ba Sàm xứng đáng được nhận giải thưởng này , chúc mừng anh.

    Trả lờiXóa
  3. Xin chúc mừng Ba sàm Nguyễn Hữu Vinh vì những đóng góp của anh cho nhân quyền tại Việt Nam.Gông cùm cộng sản không thể cầm tù được người con đất nước

    Trả lờiXóa
  4. Rất buồn là những người có tâm với đất nước đều phải lưu vong.

    Trả lờiXóa
  5. Xin chúc mừng Hữu Vinh. Chúc bạn luôn khỏe mạnh, Bình An! Vững tin ở tương lai.

    Trả lờiXóa
  6. Những người tri thức có lương tâm luôn kính trọng và ngưỡng mộ anh. Mọi lý luận lú lẫn bịp bợm không dám tranh luận công khai luôn tăm tối trước sự soi sáng của tâm hồn, trí tuệ anh.

    Trả lờiXóa
  7. Chúc mừng người đồng hương nổi tiếng được vinh danh như tiếp thêm nghị lực đấu tranh cho nhân quyền được thực thi trên đất nước này.

    Trả lờiXóa
  8. Basam Nguyễn Hữu Vinh một trí tuệ, một tấm lòng. Anh dấn thân không vì giải thưởng. Có giải cũng tốt, có thể giành cho Dân Đồng Tâm. Dân mạng chỉ mong được đọc những tổng hợp gọn ghẽ, xúc tích, có tầm nhìn của anh. Nhà tù chính trị luôn tạo ra các lãnh tụ lừng danh.

    Trả lờiXóa
  9. Tại sao một người cộng sản trung kiên như Anh Ba Sàm lại quyết liệt chia tay đảng? Đó là một câu hỏi lớn không dễ gì giải đáp một sớm một chiều! Chỉ có thể thấy Anh Ba Sàm là một người có lương tri, thể hiện nỗi dằn vặt, đau khổ của nhân dân, của dân tộc trong thời khắc nghiệt ngã của lịch sử! Anh Ba Sàm đã chọn lương tri, đã chấp nhận đau khổ để đi con đường dân tộc. Đảng sẽ trừng phạt những ai có tinh thần dân tộc, có tinh thần nhân bản!

    Trả lờiXóa
  10. Ngưỡng mộ và khâm phục anh.

    Trả lờiXóa
  11. Không quên Ba Sàm Nguyễn Hữu Vinh . Mong gặp lại !

    Trả lờiXóa
  12. Chúc anh "anh chân cứng đá mềm"!

    Trả lờiXóa
  13. "khó có thể có được giải thưởng nào xứng tầm với Trí Tuệ, Tâm Đức và cống hiến ....với cộng động của Ba Sàm" nhiều Người đã nghĩ về Nguyễn Hữu Vinh như thế tuy nhiên phần thưởng nào dành cho anh SSS cũng được đánh giá rất cao! Trân Trọng!

    Trả lờiXóa