Thứ Năm, 24 tháng 8, 2017

CẬP NHẬT TIN TỨC VỤ TRỊNH XUÂN THANH BỊ BẮT CÓC

Đỗ Minh Phương. Nguồn: Lê Trung Khoa

Cập nhật tin Trịnh Xuân Thanh bị bắt cóc

23-08-2017
Nhà báo Lê Trung Khoa đưa tin: “Bác Trọng sang thật, thuê hẳn 2 máy bay phản lực cỡ nhỏ để chở ‘củi’ từ châu Âu về đốt lò. Cái bay trước chở Trịnh Xuân Thanh cùng đội mật vụ, cái sau mới đưa em Đỗ Minh Phương, 25 tuổi cán bộ Bộ Công thương về tới Nội Bài lúc 1:00 sáng ngày 25/7“.
Trang TAZ đưa tin: Sau vụ bắt cóc một người Việt Nam ở Bá-linh: Tiệp dẫn độ một nghi can. Bài báo cho biết, Toà Sơ thẩm ở Praha đã chuẩn y việc dẫn độ “một kẻ bị cáo buộc đồng phạm” đến Đức, dựa trên một lệnh bắt giam cấp châu Âu và việc bàn giao “phải được thực hiện trong ngày hôm nay“.


Trang Vietinfo: Cư dân mạng đồn rằng “việc mượn xe và thuê người lái là do cậu ruột của Long chỉ đạo từ xa. Đó là ông Đào Quốc Oai, em trai ông Đào Quang Trịnh, Lãnh sự danh dự của Séc tại Hải Phòng. Nguyễn Hải Long mượn xe nhưng không lái mà bàn giao cho nhóm an ninh của Việt Nam. Các nhân viên an ninh không biết do cố tình hay bất cẩn nên không tắt định vị lịch trình xe đi nên vụ việc sau này bị bại lộ”.

Nhà hoạt động Sương Quỳnh có bài: Những kẻ “Trịnh Xuân Thanh”. Qua hình ảnh Trịnh Xuân Thanh “tự thú” trên truyền hình nhà nước với gương mặt tiều tụy, cho thấy ông Thanh đã trải qua những ngày tháng kinh khủng trong trong tay “đồng chí” của ông như thế nào.

Những kẻ tham nhũng như Trịnh Xuân Thanh sẽ khai hết đồng đảng của mình bởi ông ta chẳng có lý tưởng gì để bảo vệ họ. Bà Quỳnh viết tiếp: “Trịnh Xuân Thanh và những kẻ như hắn làm sao biết sự kiêu hãnh khi bước vào tù như những người yêu nước? … Chúng chỉ lo hốt tiền bạc của dân, của Đất Nước cho đầy túi tham và quyền lực trong tay thì hà hiếp Dân đến tận cùng“.



2 nhận xét :

  1. Bắt cóc TXT . Một cái tên TXT gây ra bao là lãng phí ! Nó đã ném qua cửa sổ hàng trăm triệu dollar . Nó đã làm tốn bao giấy mực . Nay đcsVN lại thuê tới hai máy bay, bố trí bao nhiêu người và xe cùng tiền bạc rình rập, theo rõi rồi bắt cóc nó đem về chỉ để làm ô nhục VN ! Cũng chỉ tại vì nó từng là con cưng, từng là hạt giống đỏ của chế độ !

    Trả lờiXóa
  2. Càng ngày người dân càng bất mãn!

    Trả lờiXóa