Thứ Năm, 20 tháng 7, 2017

Nhiệt điện Vĩnh Tân 1: TIẾP TỤC PHÁT HIỆN SỰ GIAN TRÁ


Vụ nhận chìm: 
Thêm 1 thạc sĩ phản ứng vì bị mạo danh

Pháp luật tp HCM
Thứ Năm, ngày 20/7/2017 - 19:00

(PLO)- Sau vụ việc TS Nguyễn Tác An bị mạo danh có tên trong dự án "nhận chìm ở biển vật liệu nạo vét...", hôm nay tiếp tục có người lên tiếng cho biết mình cũng rơi vào trường hợp tương tự.


Cụ thể, ngày 20-7, trao đổi với PV, ThS Nguyễn Ngọc Bảo Trâm (Trung tâm Quy hoạch và quản lý tổng hợp vùng duyên hải khu vực phía Nam) khẳng định bà không hề tham gia thực hiện dự án nhận chìm của Công ty TNHH Điện lực Vĩnh Tân 1.

ThS Nguyễn Ngọc Bảo Trâm cho hay chưa có đơn vị nào liên hệ 
để tham gia vào dự án nhận chìm.

“Tôi mới biết việc này qua báo chí. Từ trước đến nay không hề có đơn vị, cá nhân nào liên lạc với tôi hay đặt vấn đề tham gia thực hiện dự án này. Thế nhưng không hiểu vì sao tôi lại có tên trong danh sách những người tham gia thực hiện dự án đó như vậy. Tôi đang tìm hiểu sự việc để có hướng giải quyết!” - ThS Trâm nói.

Như đã đưa tin, TS Nguyễn Tác An, Phó Chủ tịch Hội Khoa học kỹ thuật biển Việt Nam, nguyên Viện trưởng Viện Hải dương học Nha Trang, có tên trong danh sách những người tham gia thực hiện “dự án nhận chìm ở biển vật liệu nạo vét luồng hàng hải, vũng quay tàu và khu nước trước bến chuyên dùng phục vụ Nhà máy nhiệt điện Vĩnh Tân 1” của Công ty TNHH Điện lực Vĩnh Tân 1 và đơn vị tư vấn là Công ty Cổ phần Tư vấn xây dựng cảng biển Việt Nam.

Tuy nhiên, TS Nguyễn Tác An khẳng định từ trước đến nay chưa hề có bất cứ đơn vị, cá nhân nào mời ông tham gia lập dự án nhận chìm trên. Cũng theo TS An, sau khi Pháp Luật TP.HCM phản ánh nghi vấn mạo danh nhà khoa học này, hôm nay có người đã gọi điện thoại cho ông, xưng là giám đốc công ty làm tư vấn cho dự án này. "Người này đã xin lỗi và giải thích là do thư ký nhầm lẫn đã đưa tên tôi vào nhưng tôi không chấp nhận..." - TS An thông tin. 

8 nhận xét :

  1. Vụ nhận chìm bùn thải của nhà máy nhiệt điện Vĩnh Tân ngày càng lộ ra nhiều ám muội, nếu bọn gian thực hiện, sẽ đưa đến cái chết toàn phần của biển miền Trung, vì sau một triệu khối thải này, là gần 3 triệu khối nữa đang chờ tới phiên. Đây là dự án tàn phá môi trường, Trung quốc và bọn ăn theo được lợi, nhưng thảm họa muôn đời thì người Việt Nam lãnh đủ. Các nhà khoa học có tên trong danh sách này, vị nào không tham gia hãy lên tiếng ngay cho mọi người biết, và nếu có thể hãy đi kiện công ty nhiệt điện về chuyện mạo danh. Còn vị khoa học gia nào thật sự tham gia dự án này, tôi nghĩ rằng, nếu được thực hiện, chẳng những Trung quốc và bọn ăn theo nhận chìm bùn thải mà thôi, mà chúng còn nhận chìm vĩnh viễn thanh danh "nhà khoa học Việt Nam" của quý vị nữa, muôn đời làm sao quý vị ăn nói với con cháu của mình đây?

    Trả lờiXóa
  2. Đất nước này loạn rồi!

    Trả lờiXóa
  3. Thế mới biết tại sao thế giới nó căm ghét cộng sản.

    Trả lờiXóa
  4. Ôi đù mà lũ súc sinh

    Trả lờiXóa
  5. Tiên sư thằng đánh máy ! Đuổi mẹ nó lên cao hơn đi tụi mày

    Trả lờiXóa
  6. Ông thư ký này quả là tài giỏi. Ông nhầm lẫn đúng người, đúng chức vụ, đúng mục đích. Hoan hô ông.

    Trả lờiXóa
  7. Bán qua Singapo để họ đắp lấn biển đi. Xem họ có lấy không!

    Trả lờiXóa
  8. Gian trá chồng gian trá ! Thời đại quỉ vương ra đời hoành hành khắp nơi ! Gian trá là con đẻ của quỉ vương !

    Trả lờiXóa