Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2016

CON MỘT ÔNG RẤT TO, TỔ CHỨC TIỆC MA TÚY TRONG KHÁCH SẠN

Con trai cựu quan chức mở tiệc ma túy 
trong khách sạn

VietNamnet
08/12/2016 12:26 GMT+7


20 đối tượng bị bắt giữ khi tổ chức tiệc ma túy trong khách sạn; đối tượng có vai trò tổ chức sử dụng ma túy trái phép được xác định là con trai của 1 cựu quan chức cấp cao.

Ngày 8/12 công an Q.11, TP.HCM đang tạm giữ 20 người gồm 15 nam và 5 nữ liên quan đến 1 ổ ma túy trong khách sạn mà đơn vị này triệt phá trong rạng sáng cùng ngày.
Các dân chơi trong động ma túy núp bóng khách sạn bị mời vệ trụ sở công an làm việc

Theo đó, 2h sáng 8/12 trinh sát hình sự, Công an Q.11 đã ập vào kiểm tra đối với khách sạn K.H ở đường Lạc Long Quân, P5, Q11. Tại 3 phòng ở các lầu 5, 6, 7 của khách sạn, công an đã bắt 20 đối tượng có hành vi sử dụng trái phép chất ma túy; đồng thời thu giữ tang vật là lượng lớn tiền mặt, ma túy tổng hợp và các tang vật khác.

Đáng nói tại 1 phòng ở lầu 7, công an khi ập vào phát hiện có 6 nam và 1 nữ đang thác loạn ma túy. 3 đối tượng trong số này, là dân nhiều tiền án, tiền sự có hành vi chống đối quyết liệt, nhưng cuối cùng đã bị khống chế.
 
Tang vật công an thu giữ

Theo điều tra ban đầu, các dân chơi bị tạm giữ ở các phòng trong khách sạn K.H đều là dân ở các tỉnh phía Bắc như: Hà Nội, Thái Bình, Nam Định…Theo nguồn thông tin riêng, đối tượng có vai trò tổ chức cho dân chơi thác loạn tại khách sạn K.H là con trai của 1 cựu quan chức cấp cao.

Theo lời khai của các đối tượng, muốn vào chơi tại khách sạn K.H, khách phải đọc đúng mật khẩu, mới được nhân viên khách sạn cho vào.

Công an Q.11 tình nghi các đối tượng bị tạm giữ trong ổ ma túy tại khách sạn K.H là hoạt động theo tính chất băng nhóm và có nhiều hành vi vi phạm pháp luật khác. Hiện công an đang mở rộng điều tra.

Đàm Đệ

13 nhận xét :

  1. Nó là con thằng nào ? Nếu cha không tham nhũng thì con lấy tiền đâu mà chơi ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. đồng chí này là con đồng chí nào?

      Xóa
  2. con trai cựu quan chức nào sao không công khai để bàn dân thiên hạ họ biết !!!!!

    Trả lờiXóa
  3. Có điều gì mà bọn con ông cháu cha này không dám làm.Rồi sẽ đi dần vào cõi lặng thôi,ai dám động vào lớp hậu duệ này,Mỹ Anh Pháp...còn nể sợ nữa là CA chấp gì và có đồng chí nào dám ho he nếu còn muốn sống

    Trả lờiXóa
  4. THế đấy! Chỉ là như thế thôi! Chỉ thế thôi!

    Trả lờiXóa
  5. Con ông nào đấy, sao không nói toẹt ra?

    Trả lờiXóa
  6. Con của cựu quan chức cấp cao ! Yên chí đi con , để mẹ lãnh con về .

    Trả lờiXóa
  7. Ngoài khơi là ... tàu lạ, còn trong các vụ việc thì ... con trai của 1 cựu quan chức cấp cao. Và rất lâu sau đó may thì mới biết "đích danh thủ phạm", còn không may vĩnh viễn bí mật quốc gia!

    Trả lờiXóa
  8. đã có một thằng con ông cháu cha thì ngày mai chúng được thả thôi mà
    chúng đang hút hít bằng tiền cha chúng ăn cướp được của dân
    luật nhân quả rất công bằng"cha cướp tiền của dân là nhân .con thành con nghiện là quả " nhân nào thì quả ấy

    Trả lờiXóa
  9. Một lũ rác rưởi

    Trả lờiXóa
  10. Cứ bình tĩnh sẽ tìm ra, nói sớm sợ lộ hết bí mật là hỏng việc lớn!

    Trả lờiXóa
  11. Đời cha ăn mặn-đời con khát nước ;Bố nó càng là cán bộ cấp cao ,thì càng ăn cướp nhiều ,càng gây nhiều tội ác với nhân dân .Quả báo nhãn tiền.Thiên tai-thiên tai.......

    Trả lờiXóa
  12. Có ai biết con ngài nào không?

    Trả lờiXóa